[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Đang remake cái Hidden Mod của bác dias mà ko biết Joker chạy speed bao nhiêu nhỉ :">.

    - - - Updated - - -

    Góp ý nè:
    1. Cái này là cho súng free chứ k phải mua thì phải :D.
    2. Desert Eagle bị lỗi (do cái case 'p', bác quay lại trang sau sẽ rõ :D).
    3. Súng có mỗi 1 băng đạn :-SS.
     
  2. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    OK, thank nhiều nhé :) :1cool_byebye:

    - - - Updated - - -

    1. Cho súng free, mua thoải mái ;))
    2. OK, sẽ check lại
    3. Mình mua full băng đạn bình thường, cả primary lẫn secondary :2cool_sad:

    Speed Hidden chắc phải trên 250 \m/
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/3/13
  3. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Ý mình là mua 1 lần full luôn đó :).
    Speed Human mặc định cầm dao là 250, hidden chắc 300 :-?.
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Đây là bản Config của hidden mode của ta, ai muốn có thông tin để remake thì lấy nhé
    PHP:
    #define MIN_PLAYER 2
    #define TEAM_PERCENT 2
    #define MAP_LIGHT "f"
    #define SKY_NAME "52h03"

    // Joker Models & Sounds Config
    #define JOKER_HEALTH 250
    #define JOKER_ARMOR 100
    #define JOKER_SPEED 350
    #define JOKER_GRAVITY 0.75
    #define JOKER_HOLDTIME 2.5

    // Staff Config
    #define JOKER_STAFF_DAMAGE 75

    #define JOKER_STAFF_DISTANCE1 1.25
    #define JOKER_STAFF_DISTANCE2 1.5

    #define JOKER_STAFF_NEXTATTACK1 0.5
    #define JOKER_STAFF_NEXTATTACK2 1.5

    #define JOKER_STAFF_DELAYATTACK1 0.1
    #define JOKER_STAFF_DELAYATTACK2 0.5

    new const joker_model[] = "joker"
    new const vip_model[] = "hero1"
    new const joker_staff_vmodel[] = "models/hidden_mod/v_joker.mdl"
    new const joker_staff_pmodel[] = "models/hidden_mod/p_joker.mdl"
    new const joker_death_sound[1][] =
    {
        
    "hidden_mod/hidden_death.wav"
    }
    new const 
    joker_laugh_sound[3][] =
    {
        
    "hidden_mod/hidden_laugh1.wav",
        
    "hidden_mod/hidden_laugh2.wav",
        
    "hidden_mod/hidden_laugh3.wav"
    }
    new const 
    joker_speak_sound[7][] =
    {
        
    "hidden_mod/hidden_speak1.wav",
        
    "hidden_mod/hidden_speak2.wav",
        
    "hidden_mod/hidden_speak3.wav",
        
    "hidden_mod/hidden_speak4.wav",
        
    "hidden_mod/hidden_speak5.wav",
        
    "hidden_mod/hidden_speak6.wav",
        
    "hidden_mod/hidden_speak7.wav"
    }

    new const 
    joker_staff_sound[7][] =
    {
        
    "hidden_mod/staff/joker_slash1.wav",
        
    "hidden_mod/staff/joker_slash2.wav",
        
    "hidden_mod/staff/joker_slash3.wav",
        
    "hidden_mod/staff/joker_slash_hit1.wav",
        
    "hidden_mod/staff/joker_slash_hit2.wav",
        
    "hidden_mod/staff/joker_slash_hit3.wav",
        
    "hidden_mod/staff/joker_slash3_hit.wav"
    }

    new const 
    human_death_sound[2][] =
    {
        
    "zombie_thehero/human_death_01.wav",
        
    "zombie_thehero/human_death_02.wav"
    }

    // Human Models & Sounds Config
    #define HUMAN_HEALTH 100
    #define HUMAN_ARMOR 0

    #define MAX_MODEL 8 
    new const human_models[MAX_MODEL][] = {
        
    "arctic"
        
    "guerilla",
        
    "leet",
        
    "terror"
        
    "gign"
        
    "gsg9"
        
    "sas"
        
    "urban"
    }


    new 
    g_szObjectiveClassNames[][] =
    {
        
    "func_bomb_target",
        
    "info_bomb_target",
        
    "info_vip_start",
        
    "func_vip_safetyzone",
        
    "func_escapezone",
        
    "hostage_entity",
        
    "monster_scientist",
        
    "func_hostage_rescue",
        
    "info_hostage_rescue",
        
    "item_longjump"
    }

    enum
    {
        
    TEAM_ALL 0,
        
    TEAM_JOKER,
        
    TEAM_HUMAN
    }
     
  5. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Em đang remake đây, bí mỗi đoạn delay staff :)).
     
  6. N.Vidic

    N.Vidic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/2/13
    Bài viết:
    482
    thank bạn :)
     
  7. _[G]aCon_

    _[G]aCon_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Bài viết:
    175
    Sếp cho cái này làm gì thế ~~~~~~~~
     
  8. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Mục đích có ở trên rồi mà :|
    :facepalm:
     
  9. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    config để code cho tiện, đỡ phải mò thông số :6cool_what:
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chả hiểu sao dùng cái MH_DrawTargaImage để Draw TGa của mình thì ko lên, còn draw tga của cso thì lại lên, hay là tga mình làm có gì đó bị sai --
    Ai sửa dùm với

    Tga Link: https://dl.dropbox.com/u/13064809/tga.zip
    [​IMG]

    [​IMG]

    Đang định làm 1 vài cảnh quay nhỏ, dựa theo cốt truyện của cso :}
     
  11. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^: Chắc TGA files load failed rồi
    change sang format Raw & 32 bit là được [​IMG]
    Mà nhìn ảnh cũng thô lắm, hình như chưa tạo channel thì phải :4cool_doubt:
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/3/13
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Có biết làm mấy vụ đó đâu ?, cứ tống png vào photshop rồi save thành tga =))
     
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    fail vãi, ko có channel thì draw = mắt. Vs lại mh check tga 32bit [​IMG]
    2 cái trên nhìn có 8bit thì sao đc
     
  14. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Chuẩn, Save as TGA 32 bit thì mới được nhé bác =))
    Hồi lâu có làm quên tick 32 bit cũng bị lỗi ;))
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ủa mà sao mở mấy cái file tga của cso lên nó có 8bit mà. Mấy bác làm dùm đi, tôi chả biết làm thế nào :)
    đây là lần đầu dùng metahook để làm =))
     
  16. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái nào của cso 8 bit, attach lên đây xem nào =))
    chả phải ở gvn có cái khác draw targa ngoài metahook còn gì, mtmcl ?
    Thế này nhé, nếu muốn draw như bt, thì dùng soft edit ảnh như pts, etc ... đưa về định dạng 32 bit -> code amxx -> xong <= nhưng đuơng nhiên khi draw thì nó draw cả viền luôn bởi ảnh không phải transparent
    Nếu muốn bỏ khung nhìn cho đẹp, như cso thì phải tạo channel và kéo trans để nó có thể... biết rồi đấy :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/3/13
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tốt nhất là ông đừng có nói mồm như đúng rồi như thế -.-, tui bảo tui ko biết làm, nên mới nhờ ông chỉnh dùm cái tga
     
  18. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^: Này anh bạn, tớ không có pts thì mới hd chi tiết tận tình vì cứ nghĩ cậu cũng giỏi it .HD cho lại bị mang tiếng nói mồm :|. Chẳng phải trc các cậu chuyên gạch đá newbie amxx còn gì, hơi tý là hỏi ko chịu máy móc
    thế ý cậu ntn ? đâu có nói rõ đâu mà nhờ người khác làm ?? để 32 bit + raw thôi hay tạo trans nữa ???
    Thôi down shop về làm hộ thì kq như sau V:
    Đây là 2 attach V
    attach 1: no trans + 32 bit + raw
    attach 2: trans + 32 bit + raw
    Vì ảnh lúc đầu chỉ có 8 bit và edit khá thô nên dù đưa thành 32 bit và làm trans nó cũng rất xấu ko thể đẹp đc. Tốt nhất là đưa ảnh gốc 32 bit lên đây để moi ngườii biết pts crop rồi edit nguyên bản
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 10/3/13
  19. _[G]aCon_

    _[G]aCon_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Bài viết:
    175
    metahook thì chỉ draw được 32 bit ; gameplay của cs (buy menu) thì draw được 16 bit (sẽ bị đảo ngược) và 32 bit
    :D
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - Xin lỗi vì đã lớn mồm, nhưng sáng nay nói chuyện với thằng kfl nên nóng quá =))
     

Chia sẻ trang này