[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    Oạch........................... request
     
  2. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Cvar của cái module kia: sv_noroundend <0|1>
    Tự biết value.
     
  3. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    :-w thế config round lên 30p hoặc 50p thì sao 8-}
     
  4. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    Staples Center
    dám chắc cái đống w_model đấy xấu vãi lều lun =))
     
  5. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Chuẩn như Lê Duẩn, giả sử có thể làm LowPoly cho tất cả các w_ model, nhưng mà nhét tầm >50 khẩu vào một Model thì đảm bảo nó còn xấu hơn p_ w_ default của CS =))
     
  6. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Ờ, thì giảm số lượng đi, có sao đâu :D. Ít ra thì cũng tiết kiệm được khối tài nguyên
     
  7. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    làm cái tut hướng dẫn đi ^^ ưu việt \m/
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Textures à :-ss .
     
  9. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Đâu cần TUT, chỉ cần biết làm sub-hands giống bên topic MOD SKIN chỉ là làm được ngay, cái này làm giống backweapon ấy mà.
     
  10. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Ai cho tui xin cái Link của plug-in backweapon vọc thử xem :)
     
  11. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    rocxman800 thích bài này.
  12. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    http://www.amxmodx.org/webcompiler.cgi?go=dl&id=1155881

    Đây là plugin, mọi người dùng thử đi. Di chuyển w_m4a1.mdl ra một thư mục khác, bình thường thì vào game sẽ bị văng ra vì không tìm thấy w_m4a1.mdl. Mọi người hãy cài plugin này vào và thử đi :)

    Code
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <amxmisc>
    new const RIFLEMODEL[][] = {"models/w_mp5.mdl", "models/w_tmp.mdl", "models/w_ump45.mdl", "models/w_p90.mdl", "models/w_mac10.mdl", "models/w_famas.mdl", "models/w_scout.mdl", "models/w_galil.mdl", "models/w_m4a1.mdl", "models/w_aug.mdl", "models/w_sg550.mdl", "models/w_g3sg1.mdl", "models/w_sg552.mdl", "models/w_ak47.mdl", "models/w_m249.mdl", "models/w_awp.mdl"}
    public plugin_precache()
    {
    register_plugin("Stop Precaching", "1.0", "Nguyen Duy Linh")
    register_forward(FM_PrecacheModel, "fw_precachemodel")
    register_forward(FM_SetModel, "fw_SetModel")
    }

    public fw_precachemodel(const model[])
    {
    for (new i = 0; i < sizeof (RIFLEMODEL) ; i++)
    if (equal(model, RIFLEMODEL))
    return FMRES_SUPERCEDE
    return FMRES_IGNORED
    }

    public fw_SetModel(ent, const model[])
    {
    for (new i = 0; i < sizeof (RIFLEMODEL) ; i++)
    if (equal(model, RIFLEMODEL))
    return FMRES_SUPERCEDE
    return FMRES_IGNORED
    }

    Đó chỉ là code tạm thời thôi, vì cái này nó không precache w model của những vũ khí nêu ở trong code, nên khi vứt vũ khí ra, không có model set cho vật thể nên khẩu súng bị vô hình. Nói chung, nếu muốn xài chung với nst wpn hay g4u wpn thì phải chỉnh sửa 2 plugin đó
     
  13. NotCry

    NotCry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/11
    Bài viết:
    64
    Mấy Anh ơi em hơi gà trong việc code nên muốn hỏi mấy anh về nó không biết mấy a giúp đc hôk.
    Àk... Em loanh quanh trên mạng và tìm đ 1 buymenu mang về mày mò và đã biết cách sửa nó ,.. Sửa như ý mjk rùi... E đã dùng lệnh nst_buy_mywpn <tên model> vào để mua súng - nhưng mấy súng chưa add vào kho đồ thì nó bảo là súng này k có trong kho đồ - vậy em muốn hỏi là có lệnh khác để mua súng trực tiếp luôn không cần thông qua mywpn không ạk,
    Và 1 điều nữa là ,nếu nó phải thông qua mywpn thì mới mua đ c thì cho em hỏi code liên quan đến nst_wpn.ini đc k ạ, e muốn edit 1 game nó tốc độ di chuyển khi cần 6 nòng,...như cf ý
    bản mod cs e đang dùng là bản của cs nw (gvn)
    Thank !
     
  14. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ko thể làm thế đc đâu bạn à. Trên BOX đã có rất nhiều người hỏi về vấn đề My Weapon rồi.
    Câu trả lời là: Nếu ko sử dụng my weapon mà thêm quá nhiều súng -> precache trên 512 file -> disconnect (1 súng 3 file đó)
     
  15. NotCry

    NotCry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/11
    Bài viết:
    64
    Nhưng mấy bản trước đây k dùng my wpn mà, thế là cái code về mywpn và nst_wpn.ini nó không thể tách rời àk
     
  16. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Tách đc, bạn tự tách đi. Tách xong vào chơi disconnect ráng chịu.
     
  17. NotCry

    NotCry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/11
    Bài viết:
    64
    Vậy là không đc àk,buồn nhỉ. Àk hay là tạo ra thêm 1 myweapons nữa nhỉ, điều này có vẻ khả quan hơn đấy.
     
  18. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Tăng Max My Weapon ở trong file SMA thì sẽ đc nhiều wpn hơn, nhưng đừng quá mức, kẻo disconnect đấy.
     
  19. NotCry

    NotCry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/11
    Bài viết:
    64
    Mjk đã thử và... Chỉ thên đ vài súng nữa..hì
    mà mấy cái súng mặc định như là : awp,aug,mp5,... Ở trong thư mục model ấy (không phải trong model/nst_wpn ) không thay đc àk, mjk muốn tăng súng lên trong buymenu nhưng khi thay đc vài skin thì bị dis ra menu chờ khi tạo phòng luôn ?. Skin mới có vẻ nặng hơn nên nó không sdụng đc àk
     
  20. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    @NotCry : Lúc trước trên Y!M có ông thần nào hỏi tôi cách thêm vũ khí vào menu mặc định , phải ông ko vậy ? :|
     

Chia sẻ trang này