[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    [​IMG]
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @legiondark:
    - Chuyện đó rất dễ với con hổ lai báo mang tên KungFuLon, nên cái đó nói ra nó làm dc là nó chọi gạch đấy =))
     
  3. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    À ừ.. Rồi sau này có thằng cũng lôi cái NST_WPN chỉnh sửa cho F5 ra tống vào game của nó rồi chửi thầm tại sao không có chức sight hay melee của súng cho xem, cho nên ta vẫn đợi khi nào 1002 xong thì viết full review [​IMG]
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Bỏ mấy cái đó đi thì hết CSCF lởm luôn=))
     
  5. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    È, thôi kệ đê, biết tính tên này r` nên cũng chả nói :))
    ^
    ^
    Thì thêm vô TUT cái dòng :1 số chức năng k thể sử dụng cho cso-nst f5: , đỡ rách việc :))
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Các bác cho em hỏi code thay đổi uy lực, số đạn (clip & ammo), độ giật của súng mặc định với...Please!
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    -> Mở cái Tut hd làm thêm plugin súng mới của sontung0 ra. trong plugin cho sẵn có đó
     
  8. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    có plugins weapon_max_clip về xem thử
    độ giật thì :-??
     
  9. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    Các bạn có plugin laser nào k?
    À cái ZP làm thế nào để bỏ zom mặc định và thêm custom zombie nhỉ :D
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Mời bác qua bên thread ZP của GVN (Nhìn lên đoạn thread dc Stick là thấy) :)
     
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tặng cho mọi người cái này, cái này của 5c0r cho mình :)). Nhưng mà ko sài hoặc có thể nói là ko biết sài =))

    ... Này thì... Sorpack
    bh_classes_v1.4.zip
    Sorpack-Biohazard.rar
    Update.rar
    UpdatePackage.zip

    *Sorpack là của Hồng Kông, và Hồng Kông ko phải "của" Tàu Khựa, xin cân nhắc :)), ai cần proof tôi sẽ cho ym của 1 người bạn ở Taipei rồi tự hỏi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/11
  12. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Ai Giúp hộ mình cái plug-in này với :(
    Code:[spoil]
    #include <amxmodx>

    #define PLUGIN "Weapon Icon"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR " (m$ubn)"

    new iconstatus;
    new user_icons[220][32];
    new icon_origin[3] = {0,0,0}
    new pcv_show;
    new pcv_iloc;

    public plugin_init() {
    register_plugin(PLUGIN, VERSION, AUTHOR)

    register_event ("CurWeapon", "update_icon", "ab")
    register_event("DeathMsg", "event_death", "a")
    pcv_show = register_cvar("amx_show_weapon_icon", "1");
    pcv_iloc = register_cvar("amx_show_weapon_icon_location", "1");
    register_concmd("amx_weapon_icon", "weapon_icon_toggle", ADMIN_CVAR, "Toggle display of the weapon icon on/off (default on)")

    check_icon_loc();
    }

    public update_icon(id) {
    check_icon_loc();
    if(!get_pcvar_num(pcv_show) || get_pcvar_num(pcv_iloc) == 0)
    return PLUGIN_CONTINUE;

    if(is_user_alive(id))
    {
    new iwpn, wclip, wammo, sprite[192], icon_color[3] = {255, 255, 255}

    remove_weapon_icon(id)

    iwpn = get_user_weapon(id, wclip, wammo)
    switch(iwpn) {
    case CSW_P228: sprite = "d_p228"
    case CSW_SCOUT: sprite = "d_scout"
    case CSW_HEGRENADE: sprite = "d_grenade"
    case CSW_XM1014: sprite = "d_xm1014"
    case CSW_C4: sprite = "d_c4"
    case CSW_MAC10: sprite = "d_mac10"
    case CSW_AUG: sprite = "d_aug"
    case CSW_SMOKEGRENADE: sprite = "d_grenade"
    case CSW_ELITE: sprite = "d_elite"
    case CSW_FIVESEVEN: sprite = "d_fiveseven"
    case CSW_UMP45: sprite = "d_ump45"
    case CSW_SG550: sprite = "d_sg550"
    case CSW_GALIL: sprite = "d_galil"
    case CSW_FAMAS: sprite = "d_famas"
    case CSW_USP: sprite = "d_usp"
    case CSW_MP5NAVY: sprite = "d_mp5navy"
    case CSW_M249: sprite = "d_m249"
    case CSW_M3: sprite = "d_m3"
    case CSW_M4A1: sprite = "m4a1c"
    case CSW_TMP: sprite = "d_tmp"
    case CSW_G3SG1: sprite = "d_g3sg1"
    case CSW_FLASHBANG: sprite = "d_flashbang"
    case CSW_DEAGLE: sprite = "d_deagle"
    case CSW_SG552: sprite = "d_sg552"
    case CSW_AK47: sprite = "d_ak47"
    case CSW_KNIFE: sprite = "d_knife"
    case CSW_P90: sprite = "d_p90"
    case CSW_VEST: sprite = "suit_full"
    case CSW_VESTHELM: sprite = "suithelmet_full"
    case CSW_GLOCK18: sprite = "d_glock18"
    case CSW_AWP: sprite = "d_awp"
    case 0: sprite = ""
    default: sprite = ""
    }
    if (is_user_ok(id)) {
    if (equali(sprite, "") || !is_user_ok(id)) {
    remove_weapon_icon(id)
    } else {
    // draw the sprite itself (only on a human user's screen)
    // marker ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,id);
    write_byte(1); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
    write_string(sprite); // sprite name

    /*
    4 stages - Normal, 1 Clip, No Clip + Some ammo, Completely Out

    */

    // ammo check, this is for the color of the icon
    get_user_ammo(id, iwpn, wammo, wclip) // update vars correctly
    if (wclip == 0 && wammo == 0) icon_color = {0, 0, 255} // outta ammo!
    if (wclip == wammo || wclip > wammo) icon_color = {255, 150, 150} // last clip!
    if (wammo > 0 && wclip == 0) icon_color = {255, 100, 100} // almost out!
    // attempt at percentage max clip & % red/green color
    // 1: Get max ammo for weapon
    //maxammo = maxclip(iwpn);


    write_byte(icon_color[0]); // red
    write_byte(icon_color[1]); // green
    write_byte(icon_color[2]); // blue
    message_end();
    }
    user_icons[id] = sprite;
    }
    }
    return PLUGIN_CONTINUE
    }

    public weapon_icon_toggle(id) {
    new toggle[32], players[32], num, player, status[32] = "enabled"
    read_argv(1, toggle, 1)

    if (equali(toggle, "1")) {
    status = "enabled"
    } else if (equali(toggle, "0")) {
    status = "disabled"
    } else if (equali(toggle, "")) {
    console_print(id, "Usage: amx_weapon_icon <1/0> - Toggles wether or not showing the user's current weapon as an icon")
    console_print(id, "Weapon Icon is currently %s", status)
    return PLUGIN_HANDLED
    }

    set_cvar_string("amx_show_weapon_icon", toggle)
    client_print(0, print_chat, "Weapon Icon is now %s", status)
    get_players(players, num)
    for (new i=0; i<num; i++) {
    player = players
    if (!equali(user_icons[player], "") && !equali(players, "") && is_user_ok(id)) {
    remove_weapon_icon(i)
    }
    }
    return PLUGIN_CONTINUE
    }

    public remove_weapon_icon(id) {
    if (is_user_ok(id)) {
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,id);
    write_byte(0);
    write_string(user_icons[id]);
    message_end();
    }
    }

    public is_user_ok(id) {
    // check if the user is "ok": they are connected, not a bot, and alive
    if (is_user_connected(id) && !is_user_bot(id) && is_user_alive(id))
    return true
    return false
    }

    public event_death() {
    new player = read_data(2) // the dead player's ID (1-32)
    if (is_user_connected(player) && !is_user_bot(player)) { // remove icon
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,player);
    write_byte(0);
    write_string(user_icons[player]);
    message_end();
    }
    }

    public check_icon_loc() {
    if(!get_pcvar_num(pcv_iloc))
    return PLUGIN_CONTINUE;
    new value = get_pcvar_num(pcv_iloc);
    if (value == 0)
    iconstatus = 0;
    if (value == 1)
    iconstatus = get_user_msgid("StatusIcon");
    if (value == 2)
    iconstatus = get_user_msgid("Scenario");
    return PLUGIN_CONTINUE;
    }
    [/spoil]
    Mình muốn chuyển chỗ của weapon icon sang chỗ khác thì sửa code ntn bây giờ (Hay là sprites :-o nhi)
    Hình VD: untitled.PNG
     
  13. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Ai Giúp hộ mình cái plug-in này với :(
    Code:[spoil]
    #include <amxmodx>

    #define PLUGIN "Weapon Icon"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR " (m$ubn)"

    new iconstatus;
    new user_icons[220][32];
    new icon_origin[3] = {0,0,0}
    new pcv_show;
    new pcv_iloc;

    public plugin_init() {
    register_plugin(PLUGIN, VERSION, AUTHOR)

    register_event ("CurWeapon", "update_icon", "ab")
    register_event("DeathMsg", "event_death", "a")
    pcv_show = register_cvar("amx_show_weapon_icon", "1");
    pcv_iloc = register_cvar("amx_show_weapon_icon_location", "1");
    register_concmd("amx_weapon_icon", "weapon_icon_toggle", ADMIN_CVAR, "Toggle display of the weapon icon on/off (default on)")

    check_icon_loc();
    }

    public update_icon(id) {
    check_icon_loc();
    if(!get_pcvar_num(pcv_show) || get_pcvar_num(pcv_iloc) == 0)
    return PLUGIN_CONTINUE;

    if(is_user_alive(id))
    {
    new iwpn, wclip, wammo, sprite[192], icon_color[3] = {255, 255, 255}

    remove_weapon_icon(id)

    iwpn = get_user_weapon(id, wclip, wammo)
    switch(iwpn) {
    case CSW_P228: sprite = "d_p228"
    case CSW_SCOUT: sprite = "d_scout"
    case CSW_HEGRENADE: sprite = "d_grenade"
    case CSW_XM1014: sprite = "d_xm1014"
    case CSW_C4: sprite = "d_c4"
    case CSW_MAC10: sprite = "d_mac10"
    case CSW_AUG: sprite = "d_aug"
    case CSW_SMOKEGRENADE: sprite = "d_grenade"
    case CSW_ELITE: sprite = "d_elite"
    case CSW_FIVESEVEN: sprite = "d_fiveseven"
    case CSW_UMP45: sprite = "d_ump45"
    case CSW_SG550: sprite = "d_sg550"
    case CSW_GALIL: sprite = "d_galil"
    case CSW_FAMAS: sprite = "d_famas"
    case CSW_USP: sprite = "d_usp"
    case CSW_MP5NAVY: sprite = "d_mp5navy"
    case CSW_M249: sprite = "d_m249"
    case CSW_M3: sprite = "d_m3"
    case CSW_M4A1: sprite = "m4a1c"
    case CSW_TMP: sprite = "d_tmp"
    case CSW_G3SG1: sprite = "d_g3sg1"
    case CSW_FLASHBANG: sprite = "d_flashbang"
    case CSW_DEAGLE: sprite = "d_deagle"
    case CSW_SG552: sprite = "d_sg552"
    case CSW_AK47: sprite = "d_ak47"
    case CSW_KNIFE: sprite = "d_knife"
    case CSW_P90: sprite = "d_p90"
    case CSW_VEST: sprite = "suit_full"
    case CSW_VESTHELM: sprite = "suithelmet_full"
    case CSW_GLOCK18: sprite = "d_glock18"
    case CSW_AWP: sprite = "d_awp"
    case 0: sprite = ""
    default: sprite = ""
    }
    if (is_user_ok(id)) {
    if (equali(sprite, "") || !is_user_ok(id)) {
    remove_weapon_icon(id)
    } else {
    // draw the sprite itself (only on a human user's screen)
    // marker ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,id);
    write_byte(1); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
    write_string(sprite); // sprite name

    /*
    4 stages - Normal, 1 Clip, No Clip + Some ammo, Completely Out

    */

    // ammo check, this is for the color of the icon
    get_user_ammo(id, iwpn, wammo, wclip) // update vars correctly
    if (wclip == 0 && wammo == 0) icon_color = {0, 0, 255} // outta ammo!
    if (wclip == wammo || wclip > wammo) icon_color = {255, 150, 150} // last clip!
    if (wammo > 0 && wclip == 0) icon_color = {255, 100, 100} // almost out!
    // attempt at percentage max clip & % red/green color
    // 1: Get max ammo for weapon
    //maxammo = maxclip(iwpn);


    write_byte(icon_color[0]); // red
    write_byte(icon_color[1]); // green
    write_byte(icon_color[2]); // blue
    message_end();
    }
    user_icons[id] = sprite;
    }
    }
    return PLUGIN_CONTINUE
    }

    public weapon_icon_toggle(id) {
    new toggle[32], players[32], num, player, status[32] = "enabled"
    read_argv(1, toggle, 1)

    if (equali(toggle, "1")) {
    status = "enabled"
    } else if (equali(toggle, "0")) {
    status = "disabled"
    } else if (equali(toggle, "")) {
    console_print(id, "Usage: amx_weapon_icon <1/0> - Toggles wether or not showing the user's current weapon as an icon")
    console_print(id, "Weapon Icon is currently %s", status)
    return PLUGIN_HANDLED
    }

    set_cvar_string("amx_show_weapon_icon", toggle)
    client_print(0, print_chat, "Weapon Icon is now %s", status)
    get_players(players, num)
    for (new i=0; i<num; i++) {
    player = players
    if (!equali(user_icons[player], "") && !equali(players, "") && is_user_ok(id)) {
    remove_weapon_icon(i)
    }
    }
    return PLUGIN_CONTINUE
    }

    public remove_weapon_icon(id) {
    if (is_user_ok(id)) {
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,id);
    write_byte(0);
    write_string(user_icons[id]);
    message_end();
    }
    }

    public is_user_ok(id) {
    // check if the user is "ok": they are connected, not a bot, and alive
    if (is_user_connected(id) && !is_user_bot(id) && is_user_alive(id))
    return true
    return false
    }

    public event_death() {
    new player = read_data(2) // the dead player's ID (1-32)
    if (is_user_connected(player) && !is_user_bot(player)) { // remove icon
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,player);
    write_byte(0);
    write_string(user_icons[player]);
    message_end();
    }
    }

    public check_icon_loc() {
    if(!get_pcvar_num(pcv_iloc))
    return PLUGIN_CONTINUE;
    new value = get_pcvar_num(pcv_iloc);
    if (value == 0)
    iconstatus = 0;
    if (value == 1)
    iconstatus = get_user_msgid("StatusIcon");
    if (value == 2)
    iconstatus = get_user_msgid("Scenario");
    return PLUGIN_CONTINUE;
    }
    [/spoil]
    Mình muốn chuyển chỗ của weapon icon sang chỗ khác thì sửa code ntn bây giờ (Hay là sprites :-o nhi)
    Hình VD: View attachment 142269
     
  14. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535


    Metahook thẳng tiến:|
     
  15. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Bạn chỉ rõ cho mình được không :| Thấy mọi người bảo metahook làm được Score Board,Hud,bla,bla....:D Nhưng mình không thấy link download nó ở đâu :( Trên google thì nó bảo metahook ở đâu đâu ý :(
     
  16. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vs những người new programer thì họ có thể hiểu nổi code của mh hay ko :-/
     
  17. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Nếu họ chịu khó tìm tòi thì chả có gì là khó cả:-"
     
  18. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đợi họ tìm xong chắc cũng hết mùa quít =)) Cần cù rất tốt nhưng nếu thiếu tư duy cũng bằng 0 =))
     
  19. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    ^
    Thằng nào cũng được như ông thì :
    - Đếch bao giờ có TUT
    - Đếch bao giờ phải học hỏi
    - Đếch bao giờ phải lên forum. ^:)^
     
  20. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    tìm khoảng vài tháng là ok ...

    List các ngôn ngữ lập trình chưa học xong =]]:
    Pawn AMX
    Pascal
    AutoIT
    In progress:
    C
    C++
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/8/11

Chia sẻ trang này