[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    ai help tớ cái nào :(
    pro đâu hết rùi...
     
  2. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Xin hỏi các Pro am hiểu về code CSO-NST là có cách nào để xóa bỏ kiểu set 1 số tiền nhất định lúc đầu trận trong Zombie-Mod 3 không? Mình muốn bắn nhận tiền tự nhiên như ở chế độ mặc định.
    Thứ 2 là có cách nào để mua súng nhiều lần trong Zombie-Mod 3 không? Cho mua 1 lần thôi không thích.
    Đây chỉ là sở thích cá nhân của mình mong các bác chỉ giúp!
     
  3. Quark1

    Quark1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    Clone của Dias
    cái này trong sma của ZB3 ở cái event new round có 1 cái set money đó, del cái đó đi
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Trong ini cũng có phần set start money đấy, set về 800 hoặc 0 tùy ý.
     
  5. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Cám ơn mình đã sửa được trong file .sma cái MONEY_START giờ không còn bị set tiền cố định ở đầu trận nữa rồi
    Thế còn cái mua súng được nhiều lần trong 1 ván đấu Zombie-Mod 3 bạn biết sửa ở đâu không?
     
  6. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Im3 vãi:|
    Tự sửa SMA nhé bợn:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/11
  7. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    ai zúp tui làm 1 cái scoreboard đơn zãn k :D
    zưới góc trái , tính theo điễm , kill 1 ngừ dc 100 điễm , đội nào 7500 điễm trc thì win :D rùi restart
     
  8. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    sao ko đặt theo TeamDM ấy :|................................... kill 75 người :|
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    người ta nhờ làm thế cho giống MW mà ông cho câu cụt hứng quá =.=
     
  10. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Em viết plugin này để dùng cho mod của em. Té ra cũng hoạt động khá tốt. Em chỉ upload plugin thôi. Còn model mọi người phải tự lo :D
    Nguyên lý hoạt động là thế này: chuyển qua lại giữa model thường và model sight. Nghe khá đơn giản. Và vì mọi người đều biết ỉon sight là cái gì nên chỉ post 1 hình gọi là demo.

    [​IMG]

    Tiện đây cũng hỏi luôn mọi người, nhất là ai rành AMX coding về một số giới hạn em gặp phải khi viết plugin này.
    Thứ nhất, có cách nào để xác định khi player đổi weapon không, để em toggle cái crosshair cho đúng?
    Thứ hai, em chưa biết làm sao để làm iron sight cho các weapon có attack2 mặc định, và chuyển attack2 mặc định sang một key khác, chẳng hạn M4A1, right click là iron sight, T là silencer. Ai có cao kiến gì xin chỉ giáo.
    Trừ hai giới hạn trên ra, những thứ còn lại đã tạm ổn.
    Cảm ơn mọi người nhiều.

    Đây là toàn bộ code cho ai muốn giúp thì tham khảo:

    PHP:
     #include <amxmodx>
     #include <fakemeta>
     #include <hamsandwich>
     #include <engine>
     

     
    new g_cvarEnabled;
     new 
    g_msgCrosshair;
     new 
    g_insight;
     new 
    g_HideWeapon;

     new 
    crosshair[33];

     public 
    plugin_init()
     {
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_mp5navy""iron_sight_mp5")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_ak47""iron_sight_ak47")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_deagle""iron_sight_deagle")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_galil""iron_sight_deagle")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_m249""iron_sight_m249")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_p90""iron_sight_m249")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_mac10""iron_sight_mac10")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_p228""iron_sight_p228")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_fiveseven""iron_sight_fiveseven")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_m3""iron_sight_m3")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_xm1014""iron_sight_m4")
        
    RegisterHam Ham_Weapon_SecondaryAttack"weapon_tmp""iron_sight_tmp")
        
    register_plugin("EIS","1.3","TSA");
        
    g_HideWeapon get_user_msgid("HideWeapon")
        
    register_event("ResetHUD","event_resethud","b");
        
    register_event("CurWeapon","event_curweapon","b","1=1");
        
    register_event("DeathMsg","event_deathmsg","a");
        
    g_cvarEnabled register_cvar("sc_enabled","1",FCVAR_SERVER);
        }
     
    //precache the models
     
    public plugin_precache() 
     { 
     
    precache_model("models/v_mp5_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_ak47_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_deagle_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_galil_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_m249_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_p90_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_p228_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_mac10_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_fiveseven_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_m3_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_xm1014_sight.mdl")
     
    precache_model("models/v_tmp_sight.mdl")
     }
     
    //events
     
    public event_resethud(id)
     {
        
    // spawn with crosshair
        
    if(is_user_alive(id)) 
             
    draw_crosshair(id);
     }
     
     
     
    // the best part of the code
      
    public client_PreThink(id)
     {
        
    //using a mp5
        
    new clipammoweapon get_user_weapon(idclipammo); 
        new 
    button entity_get_int(id,EV_INT_button);
        if(
    weapon == CSW_MP5NAVY
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_mp5(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_mp5(id,1);
            }
                 }
            
    // disable regular zoom
            
    entity_set_int(id,EV_INT_button,button & ~IN_ATTACK2);
         }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_mp5(id1)
         }
        }
        
    //using an ak47
        
    if(weapon == CSW_AK47
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_ak47(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_ak47(id,1);
            }
                 }
            
    // disable regular zoom
            
    entity_set_int(id,EV_INT_button,button & ~IN_ATTACK2);
         }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_ak47(id1)
         }
        }
        
    //using a deagle
        
    if(weapon == CSW_DEAGLE
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_deagle(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_deagle(id,1);
            }
                 }
            
    // disable regular zoom
            
    entity_set_int(id,EV_INT_button,button & ~IN_ATTACK2);
         }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_deagle(id1)
         }
        }
        
    //using a galil
        
    if(weapon == CSW_GALIL
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_galil(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_galil(id,1);
            }
                 }
            
    // disable regular zoom
            
    entity_set_int(id,EV_INT_button,button & ~IN_ATTACK2);
         }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_galil(id1)
         }
        }
        
    //using a m249
        
    if(weapon == CSW_M249
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_m249(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_m249(id,1);
            }
                 }
            
    // disable regular zoom
            
    entity_set_int(id,EV_INT_button,button & ~IN_ATTACK2);
         }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_m249(id1)
         }
        }
        
    //using a p90
        
    if(weapon == CSW_P90
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_p90(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_p90(id,1);
            }
                 }
            }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_p90(id1)
         }
         }
         
    //using a mac10
        
    if(weapon == CSW_MAC10
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_mac10(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_mac10(id,1);
            }
                 }
            }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_mac10(id1)
         }
         }
         
    //using a p228
        
    if(weapon == CSW_P228
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_p228(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_p228(id,1);
            }
                 }
            }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_p228(id1)
         }
         }
         
    //using a fiveseven
        
    if(weapon == CSW_FIVESEVEN
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_fiveseven(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_fiveseven(id,1);
            }
                 }
            }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_fiveseven(id1)
         }
         }
          
    //using a m3
        
    if(weapon == CSW_M3
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_m3(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_m3(id,1);
            }
                 }
            }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_m3(id1)
         }
         }
          
    //using a m4
        
    if(weapon == CSW_XM1014
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_m4(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_m4(id,1);
            }
                 }
            }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_m4(id1)
         }
         }
          
    //using a tmp
        
    if(weapon == CSW_TMP
        {
        
    // is user pressing right click?
        
    if(button IN_ATTACK2)
        {
            
    // did he just press it?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_ATTACK2))
            {
            if(
    g_insight == false)
            {
            
    iron_sight_tmp(id,0);
                 }
                 else
                 {
            
    unsight_tmp(id,1);
            }
                 }
            }
         if(
    button IN_RELOAD)
        {
            
    // did he just press reload?
            
    if(!(entity_get_int(id,EV_INT_oldbuttons) & IN_RELOAD))
            
    unsight_tmp(id1)
         }
         }
         
         }

     
    // ironsight and crosshair related
     
    public iron_sight_mp5(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_mp5_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_mp5navy 0.5")
     }
     public 
    unsight_mp5(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_mp5.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_mp5navy 0.8")
     }
     public 
    iron_sight_ak47(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_ak47_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_ak47 0.4")
     }
     public 
    unsight_ak47(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_ak47.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_ak47 1.0")
     }
     public 
    iron_sight_deagle(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_deagle_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_deagle 0.72")
     }
     public 
    unsight_deagle(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_deagle.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_deagle 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_galil(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_galil_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_galil 0.5")
     }
     public 
    unsight_galil(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_galil.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_galil 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_m249(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_m249_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_m249 0.4")
     }
     public 
    unsight_m249(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_m249.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_m249 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_p90(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_p90_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_p90 0.4")
     }
     public 
    unsight_p90(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_p90.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_p90 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_mac10(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_mac10_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_mac10 0.4")
     }
     public 
    unsight_mac10(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_mac10.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_mac10 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_p228(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_p228_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_p228 0.4")
     }
     public 
    unsight_p228(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_p228.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_p228 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_fiveseven(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_fiveseven_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_fiveseven 0.4")
     }
     public 
    unsight_fiveseven(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_fiveseven.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_fiveseven 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_m3(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_m3_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_m3 0.8")
     }
     public 
    unsight_m3(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_m3.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_m3 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_m4(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_xm1014_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_xm1014 0.7")
     }
     public 
    unsight_m4(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_xm1014.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_xm1014 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_tmp(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_tmp_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_tmp 0.7")
     }
     public 
    unsight_tmp(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_tmp.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_tmp 0.96")
     }
     public 
    iron_sight_m4a1(id,enabled)
     {
         
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_m4a1_sight.mdl");
             
    g_insight true
        hide_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_tmp 0.7")
     }
     public 
    unsight_m4a1(id,enabled)
     {
        
    entity_set_string(id,EV_SZ_viewmodel"models/v_m4a1.mdl");
             
    g_insight false
        draw_crosshair
    (id)
        
    client_cmd(id,"amx_recoil_tmp 0.96")
     }
     
     
     public 
    draw_crosshair(id)
    {
        
    message_begin(MSG_ONE_UNRELIABLEg_HideWeapon_,id)
        
    write_byte(0)
        
    message_end()
    }

    public 
    hide_crosshair(id)
    {
        
    message_begin(MSG_ONE_UNRELIABLEg_HideWeapon_,id)
        
    write_byte(1<<6)
        
    message_end()
    }

     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/11
  11. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Code của bợn dài quá:|dùng array + format string có phải nhanh hơn ko:|
     
  12. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cho cái đoạn code vào trong thẻ php....
    Cái vấn đề thứ 2 thì tham khảo ở trong sma NST WPN Rifle
     
    lambien12345 thích bài này.
  13. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Đã xong.
    ^^ Thế nên mới bảo là "sơ khai"
     
  14. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    nếu bạn dùng ỉonsight cho m4 hay usp
    nên add code để disable silencer, như thế này nà :D
    PHP:
    public plugin_init()
    {
    RegisterHam(Ham_Weapon_deploy,"weapon_m4a1","fw_blocksilent")
    RegisterHam(Ham_Weapon_SecondaryAttack,"weapon_m4a1","fw_blocksilent")
    }
    public 
    fw_blocksilent(ent)
    {
    set_pdata_float(ent479999.0,4)
    }
    p/s: đây chỉ là ý tưởng, chưa có test đâu :S
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/11
  15. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Bị lỗi thế này: "Undefined symbol: Ham_Weapon_Deploy'"
    Plugin này em viết khi chưa biết xài array, nên mới lung tung thế.
     
  16. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Chỉ có Ham_Item_Deploy thôi:|
     
  17. Quark1

    Quark1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    Clone của Dias
    ^
    ^
    PHP:
    - new g_weapon[][] = {
     
    "weapon_ak47",
     
    "weapon_m4a1",
     
    "weapon_aug"
    }

    for(new 
    0sizeof(g_weapon); i++)
    {
     
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttackg_weapon[i], "fw_weapon_primaryattack")
    }

    public 
    fw_weapon_primaryattack(ent)
    {
     new 
    id pev(entpev_owner)
     
    client_print(idprint_center"[BECAREFUL. I AM FIRING]")
    }

    ... đó là ví dụ về array, nếu trong console báo not found thì thay sizeof thành charsmax

    ---------- Post added at 20:58 ---------- Previous post was at 20:32 ----------

    à nhầm sorry :)). mới post dc 13 bài nên ko cho edit bài viết
    ----------------------------
    PHP:
    /* Plugin generated by AMXX-Studio */

    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <hamsandwich>

    #define PLUGIN "New Plug-In"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "author"

    // Danh sach vu khi duoc tao = array
    new g_weapon[][] = {
        
    "weapon_ak47",
        
    "weapon_m4a1",
        
    "weapon_aug"
    }

    public 
    plugin_init() 
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
         
    // Neu Console bao' la entity out of.... thi sua sizeof thanh charsmax
        
    for(new 0sizeof(g_weapon); i++)
        {
            
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttackg_weapon[i], "fw_weapon_primaryattack")
        }
    }

    public 
    fw_weapon_primaryattack(ent)
    {
        new 
    id pev(entpev_owner)
        
        
    client_print(idprint_center"[BECAREFUL. I AM FIRING]")
    }  
     
  18. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @TSA: Anh bạn này có tiềm năng đây ^^ . Nhưng mà code của bạn dài dòng quá !!
    - Phần amx_set_recoil gì đó , bạn ko nên làm client_cmd . vì sẽ không hiểu quả khi đang chơi server online , client ko thể exec command tinh chỉnh cvar . Nên làm 1 bool g_Bsight rồi nếu true thì set pucnangle lại thôi !
    - Đừng hardcode đường dẫn model
    - Nên dùng dữ liệu loại bảng , để dễ sắp xếp dữ liệu lại
    Vd : weapon_entity , đường dần model sight , hệ số nhân recoil
    - { "weapon_ak47" , "models/sight/v_ak47.mdl" , 0.8 }
    Cái này tìm thêm TUT về enumeration nhé . Trên AM có .
    - Cần thêm check những vũ khí ko ADS đc ( DAO , C4 , lựu đạn )
    - Thêm bitsum check nếu vũ khí là USP , FAMAS , M4A1 , GLOCK . Thay nút đổi function thành nút E hoặc là lock luôn ! .
    - Chúc may mắn :D
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Sorry teo quên nó là item,viết bừa mà
    à nên dùg set task và sendweaponanim để chuyển wa sight hju wả hơn khi bấm attack2.
     
  20. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Mấy anh thông cảm, nào giờ em toàn lập trình bằng VB.NET với tí C++, cho nên hoàn toàn mù Pawn. Cái plugin này là vừa học vừa viết, thêm vô từng tý một. Còn phần client_cmd là để thử nghiệm thôi, không tác dụng gì đâu.
    Sẽ tìm thêm tut. Mà sau này chuyển qua mod HL2 rồi nên chắc chả cần plugin này nữa.
     

Chia sẻ trang này