Thế này nhé: bạn rõ ràng có thóa mạ tôi, đừng chối Tôi nói như sau Nào trả lời hộ cái. Không kiểm tra làm sao biết ?
thế giải thích hành động chụp mũ như lão Stuwolf nói? Mà mình cũng nói sao chưa trả lời đi? Lão gunn chỉ đem ảnh ra ta nói rồi, là đa phần CSGT chỉ chăm chăm lấy tiền của dân. Hành động đấy tương tự với hành động chụp mũ của anh CATT trong trường hợp này. Thế đủ logic cho bạn chưa ? đọc lại post mình. Tại sao kiểm tra vì sao xe dừng là kiểm tra tình trạng xe thì liên quan gì đến giấy tờ?
Thế sai chỗ nào ? Xe anh vẫn chạy tiếp. Hay là không có biển cấm dừng cấm đỗ? Tôi không bàn về vấn đề kiểm tra giấy tờ ở đây. Đừng lươn lẹo để chuyển hướng.
Đã bảo rồi, từ đầu topic đến giờ tôi không hề nhắc đến việc kiểm tra giấy tờ là đúng hay sai. Sao cứ lươn lẹo sang vấn đề đó? Đây không gọi là hành động chụp mũ được. C.A chỉ nói hiện tượng: dừng xe nơi có biển cấm. Điều đó không sai. Và cũng chưa đòi nộp phạt vì còn phải xét nguyên nhân. Nguyên nhân là do xe hỏng => bất khả kháng => không bị phạt. Thế là xong.
Ông KQHA ko phân biệt được cái xe chết máy tự dừng với ng lái nhấn phanh dừng xe à ? 1 cái là bất khả kháng 1 cái là phạm luật nộp tiền . Cứ trích vật lí với chả từ điển ra làm gì tra cả wiki nữa
rồi thế thì giải quyết theo hướng. Tại sao sau lại khẳng định chủ xe dừng và đỗ ở nơi không được dừng và đỗ khi thấy xe đã có đèn cảnh báo nguy hiểm. Phận sự của CATT là giúp người dân giải quyết vấn đề chứ không phải làm như anh CATT đã làm như trong clip. Nếu anh CATT hỏi nguyên nhân thì lập tức câu truyện sẽ theo hướng bạn nói ngay. Anh chủ xe sẽ bảo xe hỏng -> bất khả kháng và không bị phạt. Nhưng mà câu truyện lại theo hướng khác. Anh CATT ghép tội chủ xe vi phạm luật giao thông chứ không có ý muốn giúp anh chủ xe
Thế này nhé: Trung sĩ nói: xe anh dừng đỗ sau biển cấm, anh cho xem giấy tờ. Nếu chủ xe bảo "tôi dừng xe vì khẩn cấp" thì cái cụm " tôi dừng xe" sẽ bị vin vào vào bị trảm ngay lập tức. Cậu hiểu rồi chứ? Còn những cái nguyên nhân với bất khả kháng này nọ thì cậu chỉ cần nói ra 3 từ "tôi dừng xe" là ăn cái biên bản vào mặt rồi, hiểu chưa?Tránh là tránh cái trap do tay trung sĩ bày ra đấy ạ
Ủa ra là cái lập luận đó ah, bn dek thấy là tôi đã nói rõ " Không ai cấm kiểm tra xem có thật hay ko " và ngay trong Clip ông chủ clip cũng chẳng có 1 từ nào hay câu nào bảo " Tôi ko cho các anh kiểm tra xem đúng hay sai " nhé. bn có biết đọc hiểu ko vậy.. cái ng ta đang nói là ông CA ngay từ đầu ko bao " Cho tôi kiểm tra xe anh xem phải bị hư thật ko " mà là chụp mũ " Anh đã sai quy định ". ok?
Bạn mất phương hướng vì một số người liên tục làm loãng bằng cách thóa mạ, đả kích cá nhân hoặc câu kéo sang vấn đề khác mà tôi không bàn tới. Thế này nhé: cách làm việc thông thường của C.A là thấy dấu hiệu vi phạm thì kiểm tra. Ở đây: rõ ràng C.A thấy hiện tượng là xe dừng chỗ có biển cấm. Các bạn ở đây, nếu là công an, có làm thế không? Hay là mặc xác nó? Nhưng bản thân cái câu "anh dừng xe nơi có biển cấm..." chưa đủ để phạt (như mấy chuyên gia ở đây cứ nhao nhao lên), mà còn phải xét nguyên nhân: anh cố ý dừng hay là lý do bất khả kháng. Đơn giản anh giải thích "xe tôi hỏng" chẳng hạn. Cùng lắm C.A ra kiểm tra xe, thấy hỏng thật thì ai dám phạt nào? Nhưng ngay từ đầu người lái xe đã cố tình xoắn bằng câu "tôi khônng dừng, không đỗ". Chuyện rắc rối bắt đầu từ đó.
Cho hỏi cậu đã có bao giờ lái ô tô hay làm lơ xe chưa ? chưa thì dek biết cái dek ji` về các chiêu móc tiền của các anh CA dành riêng cho xe Ô tô nhé.. lầm 1 chữ thôi cũng đủ nôn tiền ra rồi
Sai. Bản thân cụm từ "tôi dừng xe" chưa thể kết tội được. Chủ xe có quay phim cơ mà, ai dám cắt 3 chữ kia? Nếu xe anh ta hỏng thật, C.A mà phạt thì chủ xe hoàn toàn có thể kiện. Vấn đề là chủ xe né tránh câu đó ngay từ đầu, phải sau vài câu tranh cãi "anh dừng xe", "tôi không dừng" anh ta mới thò ra nguyên nhân.
ai bảo chưa đủ để phạt? riêng câu này với cách nói khẳng định như chú trung sĩ kia là có quyền được phạt đấy nhé THì bạn nghĩ là chưa phạt được thôi chứ bạn đi với tôi thử 1 lần thì bạn biết có phạt được không ngay tôi bảo rồi bạn ngồi phán thì dễ lắm nhưng thực tế nó khác xa nhiều đấy bạn trẻ ạ
Bạn không đọc thì đừng phán bừa. Tôi nói rất rõ rồi. C.A đứng ngoài thì chỉ nhìn thấy hiện tượng là xe dừng chỗ cấm. Còn chết máy hay người lái tự ý dừng xe thì phải đợi anh ta trình bày rồi C.A xác minh. Nhưng anh ta không trình bày nguyên nhân ngay, mà vòng vo với C.A về chuyện có dừng xe hay không. ---------- Post added at 19:47 ---------- Previous post was at 19:46 ---------- Đó là do bạn cứ cố tình tách cái nguyên nhân "xe bị hỏng" ra đấy chứ
tôi nói các bác nghe này , các bác có cãi nhau cũng éo bên nào chịu nhịn bên nào đâu , mỗi thằng đều có cách nhìn cuộc sống , cuộc đời khác nhau, có thằng toàn màu đen , có thằng 7 màu , có thằng lại màu hồng , cũng đừng bắt người khác phải nghe theo mình hay cố tỏ ra là mình đúng , với thằng này thì đúng và với thằng khác là sai , thôi tôi thấy các bác giải tán hết cm đi có cái clip lòl cũng cãi nhau chí ché mấy hôm nay ... ngay cả chính ủy bảo thôi cũng lại mò vào rồi &*%$@# , để được cái gì ? P/s tính tôi thẳng , tôi nói thẳng lun , gạch tạ thì cứ việc , mất lòng trước được lòng sau ... lock cmn lun cái topic vớ vẫn này đi
Tôi chả tách, kể cả nói liền vẫn ăn biên bản. Tôi nói rồi thích thì bạn đi với tôi 1 lần cho mở mắt xem ngoài thực tế nó thế nào. Cậu đóng giúp tiền phạt và mỗi ngày chi 200k tôi đi taxi là xong rồi cậu sẽ có câu trả lời xác đáng nhất
Phạt để nó kiện cho chết à? Xe hỏng, gọi người đến kéo về, không thừa người để xác minh xe hỏng thật à? Ông là C.A ông dám phạt không ?
Thôi mình đề nghị đừng ráng thông não bn KQH nữa, cứ cho bn ấy nhìn cuộc đời theo cách của bn ấy đi chứ thông hoài cũng có hiểu đâu. Mai mốt có gặp chuyện thì lúc đó tự biết tự khôn ra thôi
Ờ cứ xem có kiện được không nhá bên OF cũng có vài ông đi kiện bắt láo rồi đấy, ra tòa hẳn hoi nhưng trên nó vẫn bao che và tìm cách làm mất thời gian người đi kiện để họ tự nản mà rút đơn thôi ạ Bạn nhìn đời với ánh mắt màu hồng quá đấy bạn ạ