10 năm rồi có phim nào đánh đấm qua đc MoS đâu, mà thôi cứ để các bạn ấy build từ từ, chắc tầm 20-30 năm nữa sẽ có thôi
còn để đạo diễn truyền hình làm phim thì chắc còn xa… lúc ấy éo biết nhà D nó sáng tạo combat đến cỡ nào rồi...
Thế thì cái IW3 cũng giả vì team này cũng làm VFX cho phim đó https://batman-news.com/2018/05/30/industrial-light-magic-aquaman-vfx/
Tại sao cùng team mà lại làm ra 2 trận đánh chênh lệch xa vậy, hay do có yếu tố con người nên khó hơn?
Thì do con người mà, tiền đem thuê dv hết rồi, còn lại mua Critics, CGI máy bay, xe pháo chi cho tốn tiền
Đạo diễn D: anh muốn phải hoành thế này, binh chủng đa dạng thế này, con này cắn con kia, rồi con kia kìa xuất hiện lật kèo v.v... Đạo diễn M: các chú cứ cho chạy bộ hết cả hai phe cho anh, cận cảnh mặt diễn viên nhiều vào, focus vào dv chạy nhiều vào còn lại làm mờ hết ngoại cảnh cũng được chả ai để ý đâu, tốn cả núi tiền catxe chứ ít gì..
vài đồng râm quên rằng phim ảnh là nghệ thuật, phải có màu sắc riêng, màu gì thì tuỳ đạo diễn, đương nhiên quyền lớn nhất vẫn là bên sản xuất, cùng tíêng nói thì phim ngon, khác tiếng nói thì như thằng JL đó bên nhà M thì mình thì cũng ko biết từ phim nào mình chả thèm xem đạo diễn là ai nữa, y 1 màu, moé... năm sau có mỗi Shazam, godz, wick 3, A4 là đáng ra rạp, bùn vãi
Đạo diễn tỷ đô: Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc. Kỹ xảo ít thôi để tiền PR tạo hype, ez OSCAR .... Đạo diễn phim kinh dị: đầy đủ binh chủng, bộ binh tấn công front line, pháo binh back line, có con pet nào khủng đem ra trận hết, phải để khán giả cum tại rạp
Búa đập xuống đất kình lực , chưởng lazer là được . Cái găng tay để phá skill với búng tay là chính Mà chú Arthur hồi nhỏ dùng tài nói với cá nên đéo thằng nào dám ăn hiếp hen , chả bù với sịp Khoe công nghệ mà cứ như đéo có tiền làm hoặc làm màu cho có , đi thử 1 lần miễn luôn