Banned and Restriction List áp dụng 1/3/2007

Thảo luận trong 'Yu-Gi-Oh!! FanClub' bắt đầu bởi lanhdiendiemla, 17/2/07.

  1. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,881
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Là contious nhưng effect này xuất hiện ngay khi Jinzo ra field mà không phải active ....
    sự summon bản thân nó không có Spell speed nên ngoại trừ những trap có khả năng tác động đến sự summon còn không thể cản được
     
  2. lordly_nova

    lordly_nova Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/12/06
    Bài viết:
    136
    Cho em hỏi về việc Hydro atk Man EaterBug, theo em hỉu:
    Tình huống,đối phương có Man face down def, em dùng Hydro atk, Man flip, active eff target Hydro, Man chết bởi Hydro, văng vô grav, eff của Hydro có tác dụng, vậy, em gọi ra 1 Hydro mới,sau đó Man bùm thằng Hydro cũ???
    Phải hum???
    Nix_water + Kaorou bảo rằng eff của Hydro ko tác dụng được, vì khi đánh, Man flip, bùm Hydro trước khi Man văng vô Grav.
    Cái nào đúng vậy các bác???
     
  3. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,881
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Đúng vậy bước Resolve effect trước rồi đến sent to Graveyard mà
     
  4. lordly_nova

    lordly_nova Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/12/06
    Bài viết:
    136
    tức là em sai à :((
    vậy là Hydro dính eff đó ko ss được à :((
    kỳ vậy nè :((
    em nhớ ko lầm, khi chơi Joey, khi man flip, nó văng vô grav trước, sau đó mới tới con kia mà?
     
  5. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,881
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Anh không biết trong Joey thế nào ? Em Real Duel bao lâu rồi mà còn lấy nó làm tiêu chuẩn ? em có thể xem lại Ruler book 5.0 để rõ hơn
     
  6. Lucifeller

    Lucifeller Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/10/06
    Bài viết:
    326
    cho hỏi nếu dùng lá Approciate(lá trap dùng rút bài khi đối phương rút bài ngoài lượt rút như dùng Pot ò greed chẳng hạn)nếu đúng lúc đó mà đối phương cũng lật Approciate thì sao,ko lẽ 2 thèng rút hoài cho đến hết bài huh
     
  7. [C]aldimi

    [C]aldimi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    352
    Theo lí thuyết là thế , nhưng theo tớ được biết thì nó rơi vào trường hợp Endless Loop => ko thể active liên tục và mỗi cái chỉ active được 1 lần khi đối phương draw .
     
  8. PNTTHP

    PNTTHP Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/06
    Bài viết:
    225
    Trường hợp này thì đối phương ko được active Approciate chứ ko phải là chỉ được draw 1 vì sẽ xảy ra tình trạng Endless Loop như Cal nói
     
  9. [C]aldimi

    [C]aldimi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    352
    Theo em hiểu thì cái Appropriate hình như chỉ 1 bên được phép active eff , tức là nếu opp có Appropriate thì cũng ko có quyền chain , khi nào destroy hết Appropriate của mình thì opp mới được quyền active và sử dụng nó . Lúc đó đến lượt mình ko được dùng Appropriate . Em vẫn chưa rõ về cái Endless Loop này lắm , nhưng trong trường hợp này , ko có chuyện 2 cái Appropriate cùng face-up ở 2 bên S/T field .
     
  10. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,881
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Trường hợp đầu đúng như Cal nói không có gì phải bàn cãi
    Anh bổ xung trường hợp 2 : khi cả A,B đều đã có Appropriate face-up trên field thì không một effect draw card nào được quyền active, ví dụ không thể flip được Dekoichi lên vi Endless Loop. Còn nếu Dekoichi bị attack và flip lên thì đó là Game Mechanic và người sở hữu Dekoichi sẽ không được hưởng Effect sau khi Appropriate của đối phương có effect nhờ trigger
    ...
    Nói chung tương tự như infinite loop effect nào tạo ra trường hợp đó sẽ không được sử dụng
     
  11. [C]aldimi

    [C]aldimi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    352
    Em nghĩ là ko thể có trường hợp như anh nói , vì nếu đúng như em nói thì mình hoặc opp sẽ ko thể active Appropriate khi có 1 cái Appropriate khác của đối phương đang face-up trên field.
     
  12. lordly_nova

    lordly_nova Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/12/06
    Bài viết:
    136
    hì, tại em nhầm cái eff đó từ trước, nên giờ thầy tức ^_^ có gì đâu mà

    còn về card đang bàn đến thì em bó tay ^_^
     
  13. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,881
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Đáng tiếc là có trường hợp đó đấy. đối phương kô thể chain lại một effect Draw card để tạo ra trường hợp có 2 Appropriate thôi còn nếu nó hứng lên có thể active Appropriate bát kể khi nào vì lúc đó đã tạo ra Endless loop đâu
    to LN; ai bảo em dám lấy Joey ra làm dẫn chứng
     
  14. [C]aldimi

    [C]aldimi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    352
    Ok , thx Lucifeller đã hỏi 1 câu hỏi rất hay , mình biết thế khá nhiều :D
     
  15. PetitD

    PetitD Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/8/04
    Bài viết:
    1,162
    Nơi ở:
    Ancient Sanctuary
    Thế thì tiếc là em nhớ nhầm rồi. Nào bắt đầu phân kĩ, Joey hay thực cũng thế. Decrale atk -> có trap triếc gì active ko -> bắt đầu damage step -> flip -> tính damage -> phát huy eff -> nếu die thì send vào grave.
    Eff của maneater luôn luôn thực hiện trước khi nó ném vô grav. Hay nói cách khác hydro vô grav trước man.
    ko đúng. skill drain ngăn chặn eff. nhưng eff continuous -> eff ko giới hạn thời gian. tức là khi có điều kiện thì eff đó nghiễm nhiên xuất hiện. Với spell hay trap cần active, với monster cần summon (nhưng điểm lợi hại là summon # với active -> tức là chỉ cần có nó trên bàn thì eff luôn có. Nó ko cần active.) Hay nói cách khác, do Jinzo summon sau khi skill drain xuất hiện nên skill drain bị eff của Jinzo negate. Nhưng nếu Jinzo ra trước thì ko lật được SD. Nói chung trap ko liên quan đến negate summon thì ko negate được eff continuous của monster.
    Mệt quá, vẫn chưa chơi lại được ^^ lâu lâu nhớ quá ghé thăm box tí ;))
     
  16. PetitD

    PetitD Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/8/04
    Bài viết:
    1,162
    Nơi ở:
    Ancient Sanctuary
    quick play spell và trap. dùng được. vd lật nó cái time seal + waboku lên em mặt hầm hầm #>:) nhưng nếu em lật tiếp royal decrease lên nó ức hộc máu luôn :))
    còn đk nữa ngoài 5 card chứ, phải đưa con đó từ trên tay xuống bàn ở face up rồi mới active được =))
    297982,654 Km. 1 vạn 8 ngàn dặm = quãng đường ánh sáng đi được trong 1 giây ;)) cách xa nhau có 1 giây đâu nhiều lắm ;))

    HDA là cái gì :o chẳng lẽ trên đời này còn có thằng rỗi việc nào ngoài mình ra đi làm mấy cái trò vớ vẩn ấy :|
     
  17. PNTTHP

    PNTTHP Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/06
    Bài viết:
    225
    Anh petitd nhầm rồi vấn đề Jinzo với skill drain đã được giải thích rất rõ ở nettrep rồi, cái nào ra sau sẽ bị negate
     
  18. honalgun

    honalgun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    464
    chưa hiểu câu này lắm...:-/ Ý của PetitD la sao?
     
  19. lanhdiendiemla

    lanhdiendiemla Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/3/03
    Bài viết:
    4,881
    Nơi ở:
    Mineral Town
    Ý của hắn là có làm được mấy trò đó cũng như biểu diễn xiếc tạp kĩ thôi, vui mắt đấy nhưng vô dụng không đem lại được ý nghĩa thực tế bao nhiêu
    Cố mod mới lắp ADSL đấy hả hay lên cơn sốt vậy ? dù sao chiều nay tập trung nhà CS qua chơi nhé
     
  20. yugifan83

    yugifan83 This is Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/10/04
    Bài viết:
    5,444
    Nơi ở:
    Nhà tui
    Ổng là cựu mod chứ ko phải là cố mod =)). Gọi cố thì để vài chục nặm nữa =))
     

Chia sẻ trang này