Bình luận về game programing : thể loại , ưu và nhược điểm .

Thảo luận trong 'Game Development' bắt đầu bởi Alone Beast, 9/4/05.

  1. SVS

    SVS Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Graveyard of rusted uses
    Ý kiến gì chứ! Huynh Ba giai chưa chắc đã biết về các engine mà ông xem. Chẳng hiểu ông thuổng đâu ra mấy cái engine đó! Còn chứ làm game thì cho cái gì cũng khó hết á! Tuỳ việc ông nắm rõ về engine đến đâu thôi!
     
  2. Alone Beast

    Alone Beast C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/1/04
    Bài viết:
    1,607
    Nơi ở:
    ...
  3. SVS

    SVS Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Graveyard of rusted uses
    Hô hô .. chắc là khai quốc công thần như bọn mình lên hết òi! nhưng mà bàn luận thế nào bây giờ! Tui chẳng biết phải bàn cái gì cả!
     
  4. zubachi

    zubachi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/11/04
    Bài viết:
    301
    Nơi ở:
    Tây phương
    Bấy lâu điện thoại nhà Trư huynh bị kắt thẳng thừng do thiếu tiền quá lâu. Hôm nay vì ghiền quá nên ra tiệm làm một phát.

    Engine làm game GBA thì huynh không biết nhưng huynh có biết một compiler C++ dành cho lập trình GBA.

    Lập trình GBA cũng như các console, hay mobile thật ra rất khó do cấu hình thấp, không có sức mạnh như PC. Đổi lại những vấn đề đồ họa thì với console lại khá dễ làm.
     
  5. Alone Beast

    Alone Beast C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/1/04
    Bài viết:
    1,607
    Nơi ở:
    ...
    Uhm, nếu như làm game = rpg maker 2k3, sau đó convert sang GBA , thì em thấy chất lượng tương đối đều nhau, cái khó là mất công dựng hình 2D thôi .
    Nói thật chứ sao lại ko thử đi chứ nhẩy ? :D Ai đó làm thử xem, ;))
     

Chia sẻ trang này