Bot tập 2

Thảo luận trong 'Ragnarok' bắt đầu bởi Mèo Hoang, 16/3/10.

  1. toramizu2006

    toramizu2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    57
    ## http://ro.playpark.vn/
    [Vietnam - vRO: Odin]
    ip 115.84.183.205
    port 6900
    master_version 26
    version 1
    serverType 0
    secureLogin 1
    secureLogin_type 0
    secureLogin_requestCode
    secureLogin_account 0
    serverEncoding Western
    paddedPackets 1
    paddedPackets_attackID 0x0190
    paddedPackets_skillUseID 0x0085




    thông số như trên là sai à :-??
     
  2. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    Tưởng đọc kĩ page kia rồi chứ , ghi rõ ra mất công lũ lười biếng chạy vô copy thì phiền lắm à , tôi muốn vài người bot thôi , nhiều quá bot hoài mà ko đủ zen mua đồ thì khổ ( lạm phát ấy mà )
     
  3. voquockhanh

    voquockhanh Crash Bandicoot GameOver Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/3/06
    Bài viết:
    12,753
    mình đã thử cái cách của bạn trên ấy, cái cách mà sửa server type cũng chả xài dc, nhưng mình tìm dc trên 1 trang web nếu các bạn đổ cái recvpacket-pro thành recvpacket, và recvpacket thành recvpacket-old , thì chạy dc, nhưng tạm thời mình đang bị lỗi ko đánh dc, có lẽ là do cái recvpacket này mà ra ==> mấu chốt vấn đề là đây !
     
  4. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    Có tool extract packet đó :-" , lục trên OK đó , bác nào làm ổn sài lệnh PM dc thì báo nhá , chạy dc tất chỉ tội PM ko dc:|
     
  5. voquockhanh

    voquockhanh Crash Bandicoot GameOver Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/3/06
    Bài viết:
    12,753
    tạm thời thì mình đã attack dc :)), các bạn chỉnh cái server type thành 22 là ok ( nhớ + các bước trên của mình nha,à 2 cái recvpacket là trong folder table đó ) + rep nha :X :X
     
  6. Shinobi9160

    Shinobi9160 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/8/08
    Bài viết:
    16
    alias_heal sp 28

    allowedMaps
    allowedMaps_reaction 1

    attackAuto 0
    attackAuto_party 0
    attackAuto_onlyWhenSafe 0
    attackAuto_followTarget 1
    attackAuto_inLockOnly 1

    follow 1
    followTarget ^^Neiji^^
    followEmotion 1
    followEmotion_distance 4
    followFaceDirection 0
    followDistanceMax 4
    followDistanceMin 2
    followLostStep 12
    followSitAuto 0
    followBot 0

    lockmap pay_dun02

    attackSkillSlot Blessing {
    lvl 1
    dist 9
    sp > 10%
    onAction attack
    aggressives
    inLockOnly 1
    monsters
    notMonsters
    maxAttempts 0
    maxUses 1
    }
    attackSkillSlot Turn Undead {
    lvl 10
    dist 4
    hp > 50%
    sp > 5%
    onAction
    whenStatusActive Blessing, Increase AGI
    whenStatusInactive
    aggressives
    inLockOnly 1
    monsters
    notMonsters
    maxAttempts 0
    maxUses
    }
    useSelf_skill_smartHeal 1

    useSelf_skell Teleport {
    lvl 1
    hp < 50%
    aggressives > 3
    whenStatusActive Stunned
    }

    useSelf_skill Heal {
    lvl 10
    hp < 80%
    sp > 5%
    onAction
    whenStatusActive
    whenStatusInactive
    aggressives
    monsters
    stopWhenHit 0
    inLockOnly 0
    notWhileSitting 0
    notInTown 0
    timeout 0
    }

    useSelf_skill Cure {
    lvl 1
    whenStatusActive Blinded
    }

    useSelf_skill Blessing {
    lvl 1
    sp > 10%
    whenStatusActive Cursed
    }

    useSelf_skill Blessing {
    lvl 10
    sp > 10%
    whenStatusInactive Blessing
    inLockOnly 1
    timeout 60


    }
    useSelf_skill Gloria {
    lvl 1
    sp > 10%
    whenStatusInactive Gloria
    aggressives < 5
    inLockOnly 1
    notWhileSitting 1
    notInTown 1
    timeout 5
    }




    useSelf_skill_smartHeal 1

    autoAvoidSkill 1

    avoidSkill Hammer Fall {
    source Monster
    radius 4
    step 8
    method 3

    skill
    lvl
    isSelfSkill
    maxCastTime
    minCastTime
    }
    partySkill Heal {
    lvl 10
    target_hp < 90%
    sp > 20%
    }

    partySkill Blessing {
    lvl 10
    target_whenStatusInactive Blessing
    target_timeout 60
    timeout 5
    sp > 10
    }




    partySkill Resurrection {
    lvl 4
    target_dead 1
    }


    partySkill Pneuma {
    lvl 1
    target_whenNotGround Pneuma
    target_defendMonsters Raydric Archer
    target_timeout 5
    timeout 5
    }


    paddedPackets 1
    paddedPackets_attackID 0x0190
    paddedPackets_skillUseID 0x0085
    serverEncoding Western

    config pri buff của mình thế này có gì sai không sao mà nó toàn bị lost my master là sao?? bạn nào chỉ với
     
  7. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    Chung party mới found my master :D, bỏ cái lock map đi , đã đi theo lock map làm cái gì nữa;;)
     
  8. Shinobi9160

    Shinobi9160 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/8/08
    Bài viết:
    16
    mình cho 2 con chung party rồi bỏ lockmap rồi nhưng con pri buff vẫn đứng im k chịu đi theo hoặc đi theo 1 đoạn rồi đứng im là sao
     
  9. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    party khi bị lost my master , kiểm tra xem có hiển thị tọa độ master ko , mình chỉ bị kẹt khi con đi theo có guild , bot 1 chút là lạc mất ko thấy đi theo
     
  10. Shinobi9160

    Shinobi9160 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/8/08
    Bài viết:
    16
    nó có calculating route nhưng mà đứng im không di chuyển bạn ạ làm thế nào chỉnh được???

    ---------- Post added at 16:35 ---------- Previous post was at 16:33 ----------

    attackSkillSlot Mug {
    lvl 5
    dist 2.5
    maxCastTime 0
    minCastTime 0
    hp
    sp > 10
    onAction
    homunculus_hp
    homunculus_sp
    homunculus_dead
    onAction
    whenStatusActive
    whenStatusInactive
    whenFollowing
    spirit
    aggressives
    previousDamage
    stopWhenHit 0
    inLockOnly 0
    notInTown 0
    timeout 0
    disabled 0
    monsters Wild Rose
    notMonsters
    maxAttempts 0
    maxUses 100
    target_whenStatusActive
    target_whenStatusInactive
    target_deltaHp
    inInventory
    isSelfSkill 0
    equip_topHead
    equip_midHead
    equip_lowHead
    equip_leftHand
    equip_rightHand
    equip_leftAccessory
    equip_rightAccessory
    equip_robe
    equip_armor
    equip_shoes
    equip_arrow
    manualAI 0
    }

    nhân tiện cho hỏi mình config rogue để dùng skill mug thế này sai ở đâu
     
  11. voquockhanh

    voquockhanh Crash Bandicoot GameOver Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/3/06
    Bài viết:
    12,753
    cái dist sai 2.5 sửa thành 1 hoặc 1.5 thôi
    còn vụ ko đi lòng vòng chắc do cái server type ở trang 3 có nói mà :|
     
  12. miloumilou

    miloumilou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    31
    Các bạn ơi, nó báo lỗi Unknown packet - 02EB và đây là nội dung tập tin errors.txt.
    Các bạn hướng dẫn giùm cách sửa với.

    OpenKore version 2.0.7 (Release Candidate)
    Network state = 4
    Network handler = Network::DirectConnection
    SVN revision: 6803
    No loaded plugins.

    Error message:
    Assertion ('HASH(0x4194a70)' must be of class 'Actor::You') failed!
    at D:/Source Games Online/Ragnarok/bot/openkore-2.0.7/openkore-2.0.7/src/deps/Carp/Assert.pm line 271
    Carp::Assert::assert('', '\'HASH(0x4194a70)\' must be of class \'Actor::You\'') called at src/Utils/Assert.pm line 31
    Utils::Assert::assertClass('HASH(0x4194a70)', 'Actor::You') called at src/Misc.pm line 229
    Misc::checkValidity('Packet: party_join') called at src/Network/Receive.pm line 478
    Network::Receive::parse('Network::Receive::ServerType0=HASH(0x25e9650)', '\x{e9}\x{1}\x{c1}\x{c9}\x{6}\x{0}\x{1}\x{0}\x{0}\x{0}\x{9b}\x{0}\x{ef}\x{0}\x{0}fghyetr\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}M ilou\x{0}#\x{b4}z\x{ad}C\x{d8}\x{a0}\x{82}|\x{1c}\x{a1}\x{82}|(\x{1}...') called at src/functions.pl line 1203
    main::parseIncomingMessage('\x{e9}\x{1}\x{c1}\x{c9}\x{6}\x{0}\x{1}\x{0}\x{0}\x{0}\x{9b}\x{0}\x{ef}\x{0}\x{0}fghyetr\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}M ilou\x{0}#\x{b4}z\x{ad}C\x{d8}\x{a0}\x{82}|\x{1c}\x{a1}\x{82}|(\x{1}...') called at src/functions.pl line 548
    main::mainLoop_initialized() called at src/functions.pl line 70
    main::mainLoop() called at src/Interface.pm line 75
    Interface::mainLoop('Interface::Console::Win32=HASH(0x355ddb4)') called at openkore.pl line 96
    main::__start() called at start.pl line 119

    Stack trace:
    Assertion ('HASH(0x4194a70)' must be of class 'Actor::You') failed!
    at D:/Source Games Online/Ragnarok/bot/openkore-2.0.7/openkore-2.0.7/src/deps/Carp/Assert.pm line 271
    Carp::Assert::assert('', '\'HASH(0x4194a70)\' must be of class \'Actor::You\'') called at src/Utils/Assert.pm line 31
    Utils::Assert::assertClass('HASH(0x4194a70)', 'Actor::You') called at src/Misc.pm line 229
    Misc::checkValidity('Packet: party_join') called at src/Network/Receive.pm line 478
    Network::Receive::parse('Network::Receive::ServerType0=HASH(0x25e9650)', '\x{e9}\x{1}\x{c1}\x{c9}\x{6}\x{0}\x{1}\x{0}\x{0}\x{0}\x{9b}\x{0}\x{ef}\x{0}\x{0}fghyetr\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}M ilou\x{0}#\x{b4}z\x{ad}C\x{d8}\x{a0}\x{82}|\x{1c}\x{a1}\x{82}|(\x{1}...') called at src/functions.pl line 1203
    main::parseIncomingMessage('\x{e9}\x{1}\x{c1}\x{c9}\x{6}\x{0}\x{1}\x{0}\x{0}\x{0}\x{9b}\x{0}\x{ef}\x{0}\x{0}fghyetr\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}M ilou\x{0}#\x{b4}z\x{ad}C\x{d8}\x{a0}\x{82}|\x{1c}\x{a1}\x{82}|(\x{1}...') called at src/functions.pl line 548
    main::mainLoop_initialized() called at src/functions.pl line 70
    main::mainLoop() called at src/Interface.pm line 75
    Interface::mainLoop('Interface::Console::Win32=HASH(0x355ddb4)') called at openkore.pl line 96
    main::__start() called at start.pl line 119
    at D:/Source Games Online/Ragnarok/bot/openkore-2.0.7/openkore-2.0.7/src/deps/Carp/Assert.pm line 271
    Carp::Assert::assert('', '\'HASH(0x4194a70)\' must be of class \'Actor::You\'') called at src/Utils/Assert.pm line 31
    Utils::Assert::assertClass('HASH(0x4194a70)', 'Actor::You') called at src/Misc.pm line 229
    Misc::checkValidity('Packet: party_join') called at src/Network/Receive.pm line 478
    Network::Receive::parse('Network::Receive::ServerType0=HASH(0x25e9650)', '\x{e9}\x{1}\x{c1}\x{c9}\x{6}\x{0}\x{1}\x{0}\x{0}\x{0}\x{9b}\x{0}\x{ef}\x{0}\x{0}fghyetr\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}M ilou\x{0}#\x{b4}z\x{ad}C\x{d8}\x{a0}\x{82}|\x{1c}\x{a1}\x{82}|(\x{1}...') called at src/functions.pl line 1203
    main::parseIncomingMessage('\x{e9}\x{1}\x{c1}\x{c9}\x{6}\x{0}\x{1}\x{0}\x{0}\x{0}\x{9b}\x{0}\x{ef}\x{0}\x{0}fghyetr\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}\x{0}M ilou\x{0}#\x{b4}z\x{ad}C\x{d8}\x{a0}\x{82}|\x{1c}\x{a1}\x{82}|(\x{1}...') called at src/functions.pl line 548
    main::mainLoop_initialized() called at src/functions.pl line 70
    main::mainLoop() called at src/Interface.pm line 75
    Interface::mainLoop('Interface::Console::Win32=HASH(0x355ddb4)') called at openkore.pl line 96
    main::__start() called at start.pl line 119
     
  13. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    Thử Down bản mới nhất về đừng có add file Revice.pm của bác Hyu
    @shinobi : vụ pri thật sự ko biết , vì pri của mình đã chỉnh hoàn chỉnh lâu lắm rồi , ko nhớ là đã thêm gì vào chỗ nào , thử kiểm tra timeout.txt xem sao
     
  14. miloumilou

    miloumilou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    31
    Mình đã down bản OpenKore version 2.0.7 (Release Candidate) về sử dụng đấy và chỉ chỉnh sửa server.txt thôi. Các bạn xem và hướng dẫn khắc phục giùm với.
     
  15. voquockhanh

    voquockhanh Crash Bandicoot GameOver Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/3/06
    Bài viết:
    12,753
    bạn vui lòng xem lại những bài viết ở trên của mình, thử làm theo đi :|
     
  16. choidk

    choidk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/10/08
    Bài viết:
    514
    Mình xin hỏi 2 câu.
    1. Làm thế nào để giới hạn mạng nặng cho phép của nhân vật. Khi đạt một mức nào đó thì không nhặt item nữa.
    2. Làm thế nào để cho nhân vật nói chuyện với NCP khi về thành. VD: Nhân vật muốn đi từ pron sang izu bằng Kafra. Rồi sang đảo Đầu lâu bằng thuyền.
     
  17. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    1 : ItemsMaxWeight với điều kiện bạn ko set cho bot tự bán đồ , bỏ gương
    2 : thường thì mình điều nó tới con kafar sài lệnh talk , ko thì bạn thử bỏ dấu # mấy cái warp sài kafar trong file portals.txt thư mục tables , nói vụ này lại nhớ tới vụ đi qua mê cung , chỉnh làm sao mà có master trong map thì kiếm ra , còn sang map khác nó chạy vòng vòng mãi , chẹp ko biết gọi là gì đây:|
     
  18. choidk

    choidk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/10/08
    Bài viết:
    514
    Vậy nếu không muốn nó nói chuyện với Kafra mà nói chuyện với thằng lái thuyền bên izu thì làm sao.
     
  19. b_dol

    b_dol Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/7/10
    Bài viết:
    6
    Lên Google mà search đi bạn ơi...xong về ko hiều gì thì vào đây hỏi tiếp.

    ---------- Post added at 11:17 ---------- Previous post was at 11:15 ----------

    Theo mình nhớ thì trong bản BOT nó đâu có nói gì với NPC đâu ta, chỉ tìm quái và đánh ko à. Hay của mình đã dc fix sẵn rùi ta...lâu wa' cũng ko rõ. ^^
     
  20. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    thư mục tables file portals.txt thêm vô tọa độ NPC map từ , tọa độ map đến , rồi các lệnh khi nói chuyện với NPC đó
    ví dụ : prontera 146 89 izlude 94 103 600 c r2 c r0

    prontera 146 89 Tọa độ con kafar prontera chỗ chợ
    izlude 94 103 Tọa độ nơi đến
    600 Mất bao nhiều xiền
    c r2 c r0 Thứ tự nói chuyện với NPC , c = nhấn nút next , r2 = chọn dòng thứ 2 , c = next , r0 = chọn dòng thứ 0 , bạn sẽ hiểu ra ngay khi chạy bằng cilent và làm theo thứ tự đó:))

    Lưu ý : nó đếm theo thứ tự 0 1 2 3 ...
     

Chia sẻ trang này