Cách làm Map đây - Topic hỏi đáp cho anh em

Thảo luận trong 'Tomb Of Relics' bắt đầu bởi hung_war3, 15/4/04.

  1. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    :)) tranh cãi điên đầu hết rùi. mà câu hỏi của mình chả pa nào ans cả:(( (câu hỏi ở 2 trang trước ý mà^^)
     
  2. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    EE, AR có vấn đề ko?
    Mí cái model đó nó có cùng một khung xương, điều đó là đúng đó. Đã từng bao giờ dùng 3dsmax mở nó ra chưa hả? Tụi Bliz đâu có tốn tời gian mà làm tất cả các model như vậy? Nói là model là sai nhưng khung xương (bones) thì đúng là đúng đó. Zed hoc ngành kiến trúc, có liên quan tơi đồ hoạ, mở thử ra coi là bít liền nè.
    Còn cái pit lord thì chịu, nếu ko muốn nói là ngu ^:)^. Rõ ràng nó có 2 model, một của bản FT, một của bản RoC. Pit Lord ở RoC là Mamnoroth, chỉ đi bộ thôi (trông thế nhưng có thể đi rất nhanh), còn pit lord ở bản mơi là cho tarven (chạy xoạc cánh ra).
    Chỉnh cái Ani-run speed ngu lắm. Nó chỉ chuyển động chậm lại khi cùng một tốc độ, nhưng trông không khớp và không thật gì cả. Cần mỗi ani walk là hay thôi. Trông khi run nó khác hẳn khi walk.
    Mà có biết định nghĩa "chạy" là gì không? Chạy nghĩa là di chuyển mà trong một lúc nào đó cả 2 chân mình sẽ ở trên không, khác với đi bộ là luôn luôn có ít nhât 1 chân ở dưới đất. Nếu modify walk speed thì đương nhiên nó sẽ đi từ từ, nhưng sẽ có lúc thấy nó bay lên chứ không đơn thuần là đi bộ (vì cả 2 chân trên không).

    @hunter: trật tự, đang đến hồi tense
     
  3. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    EEE, có ai từng chơi mí map cho phép chơi tới hơn 100 người chưa?? Nghe hơi impossible nhưng đúng là có đó. Zeka đã từng thấy ở bên này map 24, 36, 72, 96, 144 players. Nhưng chắc phải dùng cả một cái server để chạy mất :)):)). Để hum nào Zeka cố kiếm cho coi, kẻo lại không ai tin. Nhưng hơi khó kiếm, map ngoài hàng mà không sao vào lôi ra được, security ghê quá.
     
  4. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    Zeka nói đúng đó : nếu chỉnh speed animationt thì hình xấu lắm. cái đó chỉ để làm mấy cảnh hoạt hình vui vui thôi...........ví dụ như map Zeka party nếu chỉnh speed ani của DH và WD lên gấp đôi thì sẽ tăng mức độ nhí nhảnh kiểu manga.,........hehe
    có map party 3 roài nhưng chưa up......dở hơn 2 map trước nhiều...có ai xem không ?>
     
  5. whitetidus

    whitetidus Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/04
    Bài viết:
    41
    trênhttp://maps.worldofwar.net có đó . tên map la MU Unlimited RPG , nó ở phần RPG luôn đó.em nghe giới thiệu là chơi nối mạng được xuyên suốt như MU vậy.có thể tự save khi người chơi thoát ra nhưng em down về ko được cứ bị lỗi.Chả biết có đúng như lời giới thiệu ko nữa.em mong được chơi thử quá.
    Mong quá. Mong quá.Mong quá.Mong quá.Mong quá. Mong quá.Mong quá.Mong quá.
     
  6. hung_war3

    hung_war3 http://hungwar.com

    Tham gia ngày:
    15/4/04
    Bài viết:
    9,830
    Nơi ở:
    .::Sky::.
    up đi zzeedy ơi !! Tui muốn thử xem .......... hee he lần trước cười đã quá!
     
  7. hung_war3

    hung_war3 http://hungwar.com

    Tham gia ngày:
    15/4/04
    Bài viết:
    9,830
    Nơi ở:
    .::Sky::.
  8. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    chắc phải đợi vài hôm nữa tui mới up được....đang bận thì quá ........
    bây giờ chẳng bít làm map gì nữa cả..........hic hic
     
  9. Anaconde the Reaper

    Anaconde the Reaper T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    622
    Nơi ở:
    The Twisting Nether
    Này xin lỗi, nói năng cho cẩn thận đấy, mới có lớp 10 thôi đấy nhé.

    +Thứ nhất, cậu ko biết cách làm 1 model mà lại lôi 3dxmax ra đây àh. Chỉ có mỗi cái Arthas và Proudmoore chung 1 khung xương là đúng (chắc do ăn may), còn lại sai bét. Đặc biệt là về mặt tỉ lệ. Nếu cần tôi post luôn image so sánh wireframe của mấy con đó cho cậu xem.

    +Cậu có biết cái Animation Walk/Run Speed là cái gì không đã mà nói là "ngu"? Con Pit Lord trong TFT tuy có model chung nhưng chẳng liên quan gì tới con Pit Lord trong RoC mà lại bảo là "chuyển giữa 2 model để cho ra 2 animation walk và run!?". Còn việc sử dụng 2 walk animation cùng một con thì làm dễ ợt bằng Object editor, chứ sao lại có chuyện "chuyển đổi giữa 2 model" ở đây?

    --> cách làm sai hoàn toàn, như đã nói. Không ai lại đi làm thế cả.

    Chắc phải đến lúc bye gamevn rồi. :eyebrow: . Pa TTM thì cắt đứt net rồi, cũng gone rồi. good luck.
     
  10. Anaconde the Reaper

    Anaconde the Reaper T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    622
    Nơi ở:
    The Twisting Nether
    Cũng xin nói thêm, mấy tuần trước bận nên chưa làm map, project AoM sẽ được tiếp tục làm khi có t/gian. Do khá phức tạp, 80% số spell sử dụng hardcore jass, áp dụng 1 số phương pháp về gamecache, return bug và type-cast.

    1 vài spell sẽ được up lên wc3sear.ch. Cách đây mấy tuần AR có đưa lên đó 2 demo spells, 1 trong số đó đã lên Director's Choice. Nếu ai muốn tham khảo có thể lên đó để down về.

    Good day.
     
  11. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    a.c :)) phát biểu lung tung quá, con arthas, admiral và paladin cùng chung 1 model là đúng rùi nhưng keeper và centaur cùng 1 khung xương là...:))
    Chà đã đến lúc bye gamevn rùi, pa TTM và AR cũng cắt đứt, chắc đi theo cho dzui:))
     
  12. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere

    =; ^:)^ ^:)^ ^:)^ Câu thứ nhất chịu pa rùi, có hiểu đang nói gì không nữa, cái lăng nhăng, sao đời lắm thằng thiển cận. Ông đi đâu ông cũng chê người khác, bây giờ chê đến cả bọn tôi ^:)^. Không biết đời thế có sống được không??? Nếu mà biết thế này thì chưa chắc đã có ma lên nói chuyện với ông.
    ::( Còn cái 2 model của pitlord có hiểu không hả???? Ông chả hiểu tôi đang nói gì cả. Có nghĩa là khi muốn nó chạy thì dung model của pit lord FT, còn khi muốn nó walk bình thường thì chuyển sang model của RoC bằng cách replace unit. Đúng, như thế đó, đã hiểu chưa? Mỗi model làm gì có đến cùng một lúc 2 ani walk và run? Được đó, cứ đi, không có nhưng kẻ khinh người như thế đâu :)):)):))
     
  13. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Ha ha ha, câu này nghe buồn cười =)) =)) =)). Không sao đâu =)). Hỏi xem ý kiến của Zed thế nào đã, rồi tính với chú mày sau :))
     
  14. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Nói đùa tí chơi^^ by giờ có mấy câu hỏi mà dạo này bận wé ko giải đc hỏi cho đỡ ngại
    1: Làm để cho unit attack đc air unit mà ko edit WE từng con một(ko biến dạng unit air thành land unit)
    2: Làm sao để holy light đánh đối phương ko nhất thiết fải là UD, ko edit thuộc tính của quân.
    3: Làm thế nào để import model(-_- mấy model chỉ có 1 skin ý)
    4: Làm thế nào để làm bom nguyên tử trong dday?(làm mấy cách cũng hay, lên hỏi xem cách của từng người như nào:D)
     
  15. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    1-tạo 1 ability orb of fire roài add vô hết unit là ok dùng trigger cho nó lẹ
    2-tạo 1 cái ability như nova là được làm trigger hễ target vô unit thì bơm máu nhưng mà ít máu wá thì chết coan bị bơm máu ah :)) nói thiệt làm cho holy light mà target đủ loại unit thì chắc phải dùng WEU hoặc script thêm 1 ability mới
    3-have no idea >_<
    4-Hunter có biết mình đang hỏi gì ko vậy cái bom nguyên tử dday 1.17 trở xuống là ability flame strike đó coàn cái mới thì chắc là dark portal kèm trigger(cái mà hunter hỏi là cách làm effect thì phải cái này thì wa bên wc3cam mà hỏi cách làm và cách import vô >_<)
     
  16. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    1: Thế thì sao không add modify cái attack target allowed được à, đã add ability thì modify attack target allow có nhanh hơn không?
    2: Sao không thử dùng trigger á, khi sử dụng holy knight thì add thêm cho con đó thuộc tính undead nếu như nó không phải undead và ko phải ally của mình, sau khoảng 2s thì remove. Cái Purge làm thế cũng hay, vừa mất Mp, vừa đi chậm, lại vừa mất máu ^^. Nói thế thôi chứ thực ra mình chưa thử lần nào cả. Ai đó thử hộ xem sao :D
    3: Blind deer (what does this mean? find out)
    4: bít dùng mỗi flame strike, vì chưa nghĩ đến nó bao giờ, mới có ý tưởng về nó thôi. Thử luôn hộ coi nào :D

    @all:
    ai có cd-key để chơi WoW không???? Thèm wá. Mà free đó ,không mua được.
     
  17. Zeddy

    Zeddy Grande Magico Rhiannon

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    4,051
    Nơi ở:
    Hanoi
    dạo này hunter noob toàn phát biểu mấy câu vớ vẫn.....
    cãi nhau nhiều vào để lên exp nhé.......
    he he
    Hôm trước vừa bị root xơi mất 30 exp
     
  18. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Sao lại bị xơi mất đến tận 30EXP? Hay là ông đã từng được cộng EXP? Vì lần trước bị trừ hơn chục, xong lại 30 nữa thì EXP chỉ khoảng 650 thôi chứ?
     
  19. Hod666

    Hod666 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/11/04
    Bài viết:
    4
    à , có tui ủng hộ đây , nếu u biết cách làm map thì chỉ cho tui đi , cụ thể một chút , map theo thể loại nào cũng được , 4 loại thôi , RBG , arena , defensive , offensive , u có thể post ra đây cũng được , hoặc liên hệ qua mail của tui [email protected] , cám ơn trước à , !!!
    __________________
    [email protected]
    tớ cũng thế
     
  20. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Noob!!! ::( zeddy có giỏi thì trả lời đi mà bảo người khác hỏi noob-_-. Câu hỏi khá hóc búa đấy
    Nhân tiện xin hỏi 1 câu nữa: làm sao để chọn random hero nếu hero ở trong nhà Tavent(có 1 cách là add tất cả các hero vô neutral rùi làm trigger random), xin hỏi ý kiến mấy đại ca có cách nào hay hơn ko :cool:
     

Chia sẻ trang này