Cách sử dụng script macro căn bản

Thảo luận trong 'Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D' bắt đầu bởi superkhung, 26/8/13.

  1. xFatal

    xFatal Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Bài viết:
    1,389
    Nơi ở:
    [Trời sao]
    thank bác đã rep :4cool_beauty:
     
  2. herosf2006

    herosf2006 Mega Man

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Bài viết:
    3,448
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    sao ko work nhĩ :3cool_shame: trả rep lại đây :3cool_angry:
     
  3. vinacafe5in1

    vinacafe5in1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/10/13
    Bài viết:
    79
    Mọi người cho hỏi cái script macro này dùng để buff cho người khác hay bản thân mình có được không thế, thấy mấy bạn nói không tác dụng đối với mục tiêu là người chơi.
     
  4. xFatal

    xFatal Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/7/10
    Bài viết:
    1,389
    Nơi ở:
    [Trời sao]
    work ngon mà, để nguyên các function kia nhé, làm cái chỉ lệnh như này


    Mã:
    /script p=GetClientPlayer()
    if not checkbuff(p, 375) then
    OnAddOnUseSkill(359)
    end
    if p.nAccumulateValue >= 10 then
    OnAddOnUseSkill(301)
    else
    OnAddOnUseSkill(367)
    end
     
  5. bogiaspt

    bogiaspt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    48
    HaAnh cho mình xin Yh đc ko, 10% mình giải quyết đc 9 rồi giờ chỉ còn 1% hoàn thiện thôi ^^
     
  6. bogiaspt

    bogiaspt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    48
    Ah nếu rảnh HaAnh chỉ mình cách xài cái hàm GetSkillPrepareState để kiểm tra xem skill vận công có đang xài ko nhé, thanks cậu nhiều
     
  7. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    hàm GetSkillPrepareState() sẽ cho ra giá trị true or false, nếu true là target đang vận công còn nếu false thì ko phải. Ví dụ sau sẽ kiểm tra xem target có đang vận công hay ko, nếu đang vận công thì sẽ ngắt vận công của target bằng chiêu Kiếm phi kinh thiên của Thuần Dương Thái hư.
    Mã:
    /script player=GetClientPlayer()
    target=GetTargetHandle(player.GetTarget())
    if target.GetSkillPrepareState() then OnAddOnUseSkill(310) end
    
     
  8. anthienvu

    anthienvu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    55
    Bạn cho hỏi đoạn code này có phải là check skill của target ko, hay tại bạn đặt tên là vậy?

    Mình muốn lấy id skill của target lúc nó đang vận công thì có được ko, mục đích là tùy boss dùng skill nào mà mình mới ngắt chứ ko phải cứ vận công là ngắt. Bạn xem giúp dùm nhé. Thanks
     
  9. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Nếu bạn cung cấp cho mình ID của các kill bạn cần ngắt thì mình viết hàm cho bạn luôn vì mình cũng cần mà ko biết mấy cái skill boss nó đánh có ID bao nhiêu :5cool_big_smile:
     
  10. anthienvu

    anthienvu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    55
    cứ ví dụ skill của target là '123' đi bạn, lấy ID thì dùng raid grid để lấy, hôm trước mình vào trang web nó có cả list debuff mà giờ ko biết ở đâu nữa
     
  11. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Mã:
    function TerminateSkill(target,terminatedID,terminatingID)
    A,B,C,D=target.GetSkillPrepareState()
    if A then
    if B==terminatedID then
    OnAddOnUseSkill(terminatingID)
    end
    end
    end
    
    Lúc nào có list skill cần ngắt thì share cho mình với nhé :5cool_big_smile:
     
  12. anthienvu

    anthienvu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    55
    có vài cái thông dụng trong HCNC nè bạn
    Phệ Huyết Ảnh: 4268
    Tịnh Dữ Vô Tịnh: 4199
    Nhất Dương Chỉ của Các La Phụng: 4802
     
  13. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Có thêm nhiều nữa thì để mình cho vào một hàm luôn, có thêm skill trong Long Uyên Trạch, Chúc Long Điện nữa, trong macro chỉ việc gọi hàm đấy đầu tiên :5cool_big_smile:
     
  14. bogiaspt

    bogiaspt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    48
    HaAnh ơi ĐM có skill Bạo Vũ Lê Hoa Châm bựa quá, nó thi triển nhanh nhưng khi đánh lại vận công lùi, làm cách nào kiểm soát được để nó xuất hết skill Bạo vũ rồi mới sang skill khác được ko cậu ?

    - - - Updated - - -

    HaAnh cậu làm cái hàm cắt skill khi boss vận công 3 cái skill trên trước đi cậu :4cool_beauty:, khi nào có list thì tự ae bổ sung luôn ^^
     
  15. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Tự check prepare skill của mình bằng hàm GetSkillPrepareState() thôi :5cool_big_smile:
     
  16. bogiaspt

    bogiaspt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    48
    Hic mình đã bảo skill nó bựa rồi mà, skill la thi triển nhanh, nhưng lại vận công lùi, chứ không phải skill thuần vận công có ghi rõ thời gian thi triển thế mới khổ chứ ^^
     
  17. bogiaspt

    bogiaspt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    48
    Hic mình đã bảo skill nó bựa rồi mà, skill la thi triển nhanh, nhưng lại vận công lùi, chứ không phải skill thuần vận công có ghi rõ thời gian thi triển thế mới khổ chứ ^^
     
  18. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Mình ko có ĐM để test nên ko rõ nó thế nào nên chịu thôi. Bạn test thử xem lúc đang đánh skill thì trạng thái của mình đang là gì :)
     
  19. anthienvu

    anthienvu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/07
    Bài viết:
    55
    ah bạn HaAnh cho mình hỏi muốn stop skill mình đang vận công thì code thế nào. Mình TK nên đang vân cộng nhiều lúc ko ngắt skill dc, định thêm 1 dòng stop skill đang dùng (Tịch chiếu lôi phong 1600, Vân phi ngọc hoàng 1593) vào cái hàm ngắt skill
     
  20. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Bạn dùng hàm player.StopCurrentAction() để tự ngắt skill mình đang vận công
    ví dụ
    Mã:
    if player.GetSkillPrepareState() then player.StopCurrentAction() end
    
    bạn có thể kiểm tra xem skill mình đang dùng là gì bằng hàm kiểm tra skill mình đã nói.
     

Chia sẻ trang này