Vậy TH của bạn kenji khó đỡ rồi, số game trong acc ko là bao so với giá trị của tinh thần, nếu làm mọi cách vẫn ko dc thì chia buồn cùng bạn.
còn giữ mấy cái code psn+ năm, code game hay code tiền nạp tài khoản đó, thẩy cho sony bảo rằng mình nạp cái đóng này vào tk trg khoảng thời gian tháng xx. Nóa sẽ tra ra và fix gọn. Càng nhiều code càng tốt nói chung bạn phải show hàng cụ thể cho sony thấy bạn bỏ $$$ vào tài khoản đó và đang sử dụng ngon lành đến khi có tình trạng này
Nếu bác rành tiếng Anh thì lên mấy trang nước ngoài la ó lập thớt nhưng với tư cách cảnh báo thôi. Forum psn cũng được. Chụp hì nh đoạn chat của tụi Sony để chứng minh nó quan liêu hay vô lý cỡ nào. Nếu có tiếng nói cộng đồng thì nó sẽ tìm cách giải quyết.
ý mình cũng như vậy. Uy tín của Sony hiện tại rất quan trọng nên công đồng phản pháo càng dữ dội thì Sony phải fix.
Chuyển xừ sang cơ chế ko cần acc, game ăn luôn vào máy như thằng Nintendo có phải ngon ko Mất máy thì cung cấp serial, lấy lại game
Hổng phải dễ ăn đâu. Theo neogaf thì phải lại công an xin tờ giấy bị mất máy rồi gọi điện cho nó, hên xui nó mới cho lấy lại game. Hay là ông đang mỉa mai?!!?!!
Không đồng ý, chơi kiểu Nintendo còn chết nữa. Ở Mẽo thì quá đơn giản gọi điện cho Big N là xong ngay, đây ở Vịt, mình phải xài địa chỉ ma bên US để mua game, cãi nhau với tụi nó là dễ đuối lý lắm, mất máy thì ko những mất cả máy mà còn cả đống game digital trong đó nữa. Thành ra chơi 3DS càng mua nhiều game digital thì cái giá trị máy đấy càng lớn. Mất thì xót đừng hỏi, bài học rút ra sau vụ này là nhớ tất cả mail liên qua đến acc, hạn chế share acc lung tung, code nào mua online thì save hết hóa đơn, mã code vào một chỗ; nhỡ đâu 1 hôm xấu trời lại giống như đồng chí này thì có cái mà chửi nhau với support. /ps: Mà ko biết có cách nào call trực tiếp với tụi Sony support ko nhỉ? Gọi thẳng sang cho nó, nó mà ko giải quyết bảo cho tao gặp cấp trên của mày. Nhiều khi chat email nó ko hiệu quả bằng nói chuyện đâu Nói chung là đừng dễ từ bỏ cái acc, vừa cả đống tiền (kinh tế khó khăn, tiền khó kiếm), vừa giá trị tinh thần (acc gắn bó với mình bao năm) cứ thử mọi cách có thể đi.
Đã giải quyết xong chưa? Nếu chưa, bạn muốn thì thứ 2 mình gọi tụi support xem reset pass được ko nhé. Cũng có lần cho thằng anh cái psvita, thế đ.éo nào mà bán máy lẫn acc, may là gọi lấy lại acc, ko thôi cũng chả có hứng chơi game psn.
1. Cám ơn ae đã quan tâm - MÌNH ĐÃ LẤY ĐƯỢC ACC TỪ HÔM THỨ 6 2. KHÔNG CÓ CÁCH NÀO CẢ - NGOẠI TRỪ VIỆC NHỚ RA ĐƯỢC ORIGINAL EMAIL (email đầu tiên mình dùng để lập cái Acc này) Dù có nói thế nào đi nữa, chat vs bao thằng custom suppoter đi nữa: Không nhớ email gốc, thì chịu thua. 3. Chốt lại - ae hãy cố mà nhớ + tìm lại email gốc mình dùng để lập PSN ID đang sử dụng. Bởi biết đâu vào 1 ngày đẹp trời lại rơi vài t/h của tôi. Bản thân đăng THẮC MẮC: TẠI SAO SONY LẠI RESET Sign-In ID về mail gốc? Căn bản - lúc thay email chẳng ai mà nhớ được email cũ (ae có thể chơi PS từ lâu, k thể nhớ đc email gốc chẳng hạn)
Chúc mừng đồng chí, may mắn là mail mình chỉ có 2 nên ko sợ quên nếu gặp trường hợp tương tự P/s: đồng chí có chat log với support post lên cho anh em tham khảo phát
Lấy lại đc thì ngon rồi, chúc mừng bác. Em dùng mail yahoo còn .vn nghe bác nói mà cũng lo. Đang tính đổi mail, giờ xun ko đổi nữa