Champion Ability List (Patch 12.22)

Thảo luận trong 'League of Legends' bắt đầu bởi Anji Mito, 19/4/11.

  1. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,860
    Nơi ở:
    Hyrule
    Vex
    The Gloomist

    [​IMG]
    V12.13

    Doom 'n Gloom (Innate)
    [​IMG]
    Cứ mỗi sau 25 / 22 / 19 / 16 giây, ability tiếp theo mà Vex sử dụng sẽ ngắt các kỹ năng phóng, lướt của đối phương đồng thời khiến đối phương bị Fear trong 0,75 / 1 / 1,25 / 1,5 giây.

    Bất cứ khi nào có một đối phương ở gần sử dụng các kỹ năng phóng, lướt, dịch chuyển thì Vex sẽ đánh dấu Gloom lên đối tượng đó trong 6 giây. Đòn tấn công tiếp theo lên đối tượng này sẽ gây thêm 32 magic damage và giảm 25% thời gian hồi chiêu của kỹ năng này.

    Range: 1600


    Mistral Bolt (Active)
    [​IMG]
    Vex phóng ra phía trước một nguồn năng lượng, gây ra 60 / 105 / 150 / 195 / 240 (+ 70% AP) magic damage lên tất cả đối phương trún phải. Sau khi di chuyển được 500, tốc độ di chuyển của nguồn năng lượng sẽ tăng lên nhưng sẽ thu hẹp phạm vị ảnh hưởng.

    Cost: 45 / 50 / 55 / 60 / 65 mana
    Cooldown: 8 / 7 / 6 / 5 / 4 giây
    Range: 1200


    Personal Space (Active)
    [​IMG]
    Vex tung một cơn chấn động xung quanh mình, gây ra 80 / 120 / 160 / 200 / 240 (+ 30% AP) magic damage lên các đối phương ở gần, đồng thời tạo một lớp lá chắn giúp hấp thụ 50 / 75 / 100 / 125 / 150 (+ 75% AP) sát thương trong 2,5 giây.

    Cost: 75 mana
    Cooldown: 20 / 18 / 16 / 14 / 12 giây


    Looming Darkness (Active)
    [​IMG]
    Vex tung Shadow đến một vị trí được chỉ định, Shadow này sẽ nổ tung khiến các đối phương nhận lấy 50 / 70 / 90 / 110 / 130 (+ 40 / 45 / 50 / 55 / 60% AP) magic damage và giảm 30 / 35 / 40 / 45 / 50% tốc độ di chuyển trong 2 giây.

    Khoản cách mà Vex tung Shadown càng xa thì phạm vi ảnh hưởng sẽ càng lớn.

    Cost: 70 / 80 / 90 / 100 / 110 mana
    Cooldown: 13 giây
    Target range: 800
    Effect radius: 200 - 300


    Shadow Surge (Active)
    [​IMG]
    Vex ra lệnh cho Shadow phóng đến một hướng chỉ định và gây ra 75 / 125 / 175 (+ 20% AP) magic damage lên đối tượng đầu tiên trúng phải.

    Nếu Shadow trúng phải champion đối phương thì sẽ đánh dấu đối tượng này trong 4 giây. Khi đó, Shadow Surge có kích hoạt lại 1 lần nữa.

    Khi kích hoạt Shadow Surge một lần nữa, Vex sẽ phóng tới mục tiêu và gây ra 150 / 250 / 350 (+ 50% AP) magic damage khi chạm mặt đối tượng.

    Nếu đối tượng bị tiêu diệt trong vòng 6 giây sau khi bị Shadow đánh dấu, Vex có thể sử dụng kỹ năng này thêm một lần nữa trong 12 giây kế tiếp mà không phải tốn mana.

    Cost: 100 mana
    Cooldown: 140 / 120 / 100 giây
    Range: 2000 / 2500 / 3000
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/22
  2. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,860
    Nơi ở:
    Hyrule
    Zeri
    The Spark of Zaun

    [​IMG]
    V12.16

    Living Battery (Innate)
    [​IMG]
    Khi tấn công một đối tượng đang có khiên bảo vệ thì Zeri sẽ tạo cho mình một khiên bảo vệ trong 3 giây, giúp hấp thụ một lượng sát thương bằng 60% lượng sát thương mà mình gây ra.

    Khi bản thân có khiên bảo vệ thì sẽ được tăng 10% movement speed trong 3 giây.


    Burst Fire
    [​IMG]
    Passive: Các đòn tấn công cơ bản của Zeri được coi như là một kỹ năng. Mỗi khi Zari di chuyển được 40 đơn vị thì sẽ tạo cho bản thân 1 charge và mỗi khi dùng kỹ năng Burst Fire thì tạo được 10 charge, có thể tạo tối đa 100 charge.

    Khi chưa đủ 100 charge, thì mỗi đòn tấn công cơ bản sẽ tốn 10 charge và gây ra 10 - 25 (+ 3% AP) magic damage. Nếu đối phương đang dưới 60 - 150 (+ 18% AP) HP thì đòn đánh này sẽ ngay lập tức tiêu diệt đối tượng. Zeri vẫn có thể tấn công kể cả khi đang dưới 10 charge.

    Khi có đủ 100 charge, thì đòn tấn công tiếp theo sẽ dùng hết 100 charge, gây ra 90 - 200 (+ 90% AP) (+ 1% - 5% Max HP của đối phương) magic damage. Phần sát thương dựa trên tỷ lệ % HP khi tấn công monster thì bị giới hạn ở mức 300.

    Active: Kỹ năng này được coi như là một đòn tấn công cơ bản. Khi kích hoạt, Zeri sẽ bắn liên tiếp ra phía trước 7 loạt đạn, mỗi loạt đạn gây ra 1.14 / 1.57 / 2 / 2.43 / 2.86 (+0.15 / 0.1571 / 0.1643 / 0.1714 / 0.1786% AD) physical damage, tổng sát thương sẽ là 8 / 11 / 14 / 17 / 20 (+1.0 / 1.05 / 1.1 / 1.15 / 1.2% AD) physical damage.

    No cost:
    Cooldown: 1 / Attack speed của Zeri


    Ultrashock Laser (Active)
    [​IMG]
    Zeri bắn ra phía trước 1 xung điện, đối tượng đầu tiên trúng phải sẽ chịu 20 / 55 / 90 / 125 / 160 (+40% AP) (+ 100% AD) magic damage và giảm 30 / 35 / 40 / 45 / 50% movement speed trong 2 giây.

    Nếu xung điện chạm vào địa hình thì nó sẽ mở rộng phạm vi gây sát thương, có thể ảnh hưởng lên nhiều đối tượng.

    Cost: 50 / 60 / 70 / 80 / 90 mana
    Cooldown: 12 / 11 / 10 / 9 / 8 giây
    Range: 1200 / 1500


    Spark Surge (Active)
    [​IMG]
    Cho phép Zeri phóng tới trước một quãng ngắn, có thể dùng kỹ năng này để vượt địa hình mà không quan tâm đến độ rộng của địa hình. Sau khi phóng xong, 3 lượt bắn Burst Fire kế tiếp của Zeri chỉ gây ra 60 / 70 / 80 / 90 / 100% sát thương nhưng cho phép bắn xuyên nhiều đối tượng.

    Tấn công champion đối phương bằng các đòn tấn công cơ bản hay kỹ năng sẽ giúp giảm 0,5 giây hồi chiêu cho kỹ năng này, tăng lên 1,5 giây nếu gây sát thương chí mạng.

    Cost: 80 mana
    Cooldown: 24 / 22.5 / 21 / 19.5 / 18 giây


    Lightning Crash (Active)
    [​IMG]
    Ngay khi kích hoạt, Zeri sẽ tạo một xung điện xung quanh bản thân, gây ra 150 / 250 / 350 (+ 80% AP) (+ 80% bonus AD) magic damage lên tất cả đối phương ở gần. Nếu có ít nhất 1 champion đối phương bị ảnh hưởng thì Zeri sẽ chuyển sang trạng thái Overcharged trong 6 giây.

    Trong trạng thái Overcharged, Zeri sẽ tăng thêm 30% attack speed và Burst Fire lúc này chỉ bắn 3 phát, mỗi phát bắn gây thêm 5 / 10 / 15 (+ 15% AP) magic damage lên đối tượng đầu tiên trúng phải. Sau khi trúng đối tượng đầu tiên, các tia sét sẽ dội đến các đối phương xung quanh (tối đa là 4 đối tượng), gây ra 25% AD physical damage.

    Cost: 100 mana
    Cooldown: 100 / 85 / 70 giây
    Range: 825
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/22
  3. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,860
    Nơi ở:
    Hyrule
    Renata Glasc
    The Chem-Baroness

    [​IMG]
    V12.14

    Leverage (Innate)
    [​IMG]
    Các đòn tấn công cơ bản sẽ đánh dấu kẻ địch trong 6 giây và gây thêm magic damage bằng 1 -2 % (+ 2% AP) Max HP của đối tượng. Khi Ranata Glasc tấn công kẻ địch mới thì con dấu trên kẻ địch trước đó sẽ biến mất và đánh dấu lên đối tượng mới.

    Khi đồng minh tấn công lên đối tượng đang bị đánh dấu thì cũng sẽ gây thêm sát thương tương đương.

    Đối với monster thì sát thương bị giới hạn ở 150 magic damage.


    Handshake (Active)
    [​IMG]
    Renata bắn một móc câu ra phía trước, gây ra 80 / 125 / 170 / 215 / 260 (+ 80% AP) magic damage lên đối tượng đầu tiên trúng phải và khóa chân kẻ địch trong 1 giây, cũng như sẽ có một sợi dây liên kết giữa Renata và đối tượng đó.

    Kích hoạt một lần nữa sẽ cho phép kéo kẻ địch về một hướng được chỉ định. Nếu đối tượng bị kéo va trúng các kẻ địch khác thì những đối tượng này cũng chịu một lượng sát thương tương đương. Nếu đối tượng bị kéo là 1 champion thì các đối tượng bị va trúng sẽ bị Stun trong 0,5 giây.

    Cost: 80 mana
    Cooldown: 16 giây
    Range: 900


    Bailout (Active)
    [​IMG]
    Renata Glasc ếm phép lên một champion đồng minh, giúp tăng 10 / 15 / 20 / 25 / 30% (+ 1% AP) attack speed và 10 / 12.5 / 15 / 17.5 / 20% (+ 1% AP) movement speed trong 5 giây.

    Hiệu ứng này sẽ được tính lại thời gian hiệu lực nếu đồng minh tham gia tiêu diệt được 1 champion đối phương trong khoản thời gian kỹ năng này còn hiệu lực.

    Nếu champion đồng minh bị tiêu diệt khi kỹ năng còn hiệu lực thì sẽ hồi toàn bộ HP cho champion đó nhưng sẽ giảm dần xuống 0 HP trong 3 giây. Nếu trong khoản thời gian này, champion đó có thể tham gia tiêu diệt một champion đối phương thì sẽ champion đồng minh sẽ chết nữa và được hoàn lại 20% HP.

    Cost: 80 mana
    Cooldown: 28 / 27 / 26 / 25 / 24 giây


    Loyalty Program (Active)
    [​IMG]
    Bắn ra phía trước 2 quả tên lửa, nếu trúng kẻ địch trên đường bay hoặc bay đến giới hạn thì các quả tên lửa này sẽ phát nổ, gây ra 65 / 95 / 125 / 155 / 185 (+ 55% AP) magic damage lên các đối phương xung quanh. Khi bay xuyên qua đồng minh thì sẽ tạo cho đồng minh một lớp lá chắn giúp hấp thụ 50 / 65 / 80 / 95 / 110 (+50% AP) sát thương trong 3 giây.

    Cooldown: 14 / 13 / 12 / 11 / 10 giây
    Cost: 70 / 80 / 90 / 100 / 110 mana
    Range: 800


    Hostile Takeover (Active)
    [​IMG]
    Tung ra phía trước một làn khói độc, các champion và minion đối phương ảnh hưởng sẽ rơi vào trạng thái Berserk trong 1,25 / 1,75 / 2,25 giây.

    Trong trạng thái này, các đối tượng đó sẽ được tăng 100% bonus attack speed và quay sang tấn công đối tượng ở gần mình nhất theo thứ tự ưu tiên sau:

    - Champion đồng minh
    - Các đồng minh không phải là champion
    - Mắt của đội mình
    - Đối phương (bao gồm cả monster)

    Cost: 100 mana
    Cooldown: 150 / 130 / 110 mana
    Range: 2000
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/22
  4. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,860
    Nơi ở:
    Hyrule
    Bel'Veth
    The Empress of the Void

    [​IMG]
    V12.15

    Death in Lavender (Innate)
    [​IMG]
    Death in Lavender - Innate: Sau khi kích hoạt một kỹ năng, Bel’Veth sẽ có 2 stack Death in Lavender trong 5 giây (sẽ tính lại thời gian duy trì nếu sử dụng các đòn tấn công cơ bản hoặc kỹ năng), có thể stack đến 6 lần. Khi đó, champion này có thể di chuyển xuyên các đối tượng và 2 đòn tấn công cơ bản tiếp theo sẽ được tăng thêm 25% - 50% bonus attack speed (mỗi đòn tấn công cơ bản tiêu thụ 1 stack Death in Lavender).

    Lavender - Innate: Bất cứ khi nào Bel’Veth tham gia tiêu diệt một champion, epic monster thì sẽ tăng cho bản thân vĩnh viễn 2 stack Lavender, tiêu diệt minion và monster thì tăng vĩnh viễn 1 stack Lavender.

    Với mỗi stack Levender, Bel’Veth sẽ tăng cho bản thân 0,28% - 1% bonus attack speed.


    Void Surge (Active)
    [​IMG]
    Bel’Veth phóng tới trước, gây ra 10 / 15 / 20 / 25 / 30 (+ 110% AD) physical damage lên các đối tượng mà champion này phóng qua. Với monster thì gây 120% sát thương, với minion thì gây ra 60 / 70 / 80 / 90 / 100% sát thương

    Mỗi hướng mà Bel’Veth phóng đi sẽ có thời gian hồi chiêu riêng và áp dụng chỉ số attack speed để giảm thời gian hồi chiêu (1% bonus attack speed thì quy đổi bằng 0,25 ability haste).

    Cooldown: 16 / 15 / 14 / 13 / 12 giây
    Speed: 800 / 850 / 900 / 950 / 1000 + 100% movement speed


    Above and Below (Active)
    [​IMG]
    Bel’Veth đập đuôi xuống đất, các đối phương nằm trong phạm vi ảnh hưởng sẽ nhận lấy 70 / 110 / 150 / 190 / 230 (+ 125 A) (+ 1% bonus AD) magic damage và bị hất tung trên không trong vòng 0,75 giây, giảm 50% tốc độ di chuyển trong 1,25 / 1,5 / 1,75 / 2 / 2,25 giây. Nếu trúng một champion thì sẽ giảm toàn bộ thời gian hồi chiêu của Void Surge theo hướng mà Bel’Veth đập đuôi.

    Cooldown: 12 / 11 / 10 / 9 / 8 giây
    Range: 660


    Royal Maelstrom (Active)
    [​IMG]
    Khi kích hoạt, Bel’Veth sẽ tạo một vùng phép xung quanh mình, khiến bản thân không thể di chuyển nhưng tăng 70% chỉ số damage reduction, 20 / 21.5 / 23 / 24.5 / 26% (+ 100% life steal) life steal và tấn công 6 (+ 1 cho mỗi 33,3% bonus attack speed) lần trong 1,5 giây lên các đối tượng ở gần (ưu tiêu đối tượng gần nhất có số HP hiện có thấp nhất).

    Mỗi đòn tấn công gây physical damage từ 8 / 10 / 12 / 14 / 16 (+ 6% AD) đến 32 / 40 / 48 / 56 / 64 (+ 24% AD) (dựa vào lượng HP mất đi của đối tượng, mất càng nhiều thì sát thương gây ra càng nhiều). Đối với monster thì gây 150% sát thương

    Cooldown: 22 / 20.5 / 19 / 17.5 / 16 giây
    Effect Radius: 500


    Endless Banquet
    [​IMG]
    Passive: Mỗi giây tấn công cùng một đối tượng sẽ gây thêm 6 / 8 / 10 (+ 12% bonus AD) true damage, khi chuyển sang tấn công đối tượng khác thì sẽ tính lại từ đầu. Tiêu diệt champion và epic monster sẽ tạo ra một Void Coral.

    Active: Khi kích hoạt, Bel’Veth sẽ hấp thụ Void Coral, tăng cho bản thân 1 stack Lavender và khi đó, Bel’Veth sẽ biến hình thành bản thể thực sự của mình trong 60 giây. Hấp thụ Void Coral từ Void epic monster sẽ tăng thời gian biến hình lên 180 giây và biến các minion bị tiêu diệt xung quanh thành Void Remora. Trong khoản thời gian kích hoạt kỹ năng này, Bel’Veth sẽ làm các đối phương xung quanh giảm 25% đến 99% tốc độ di chuyển và gây ra true damage bằng 150 / 200 / 250 (+ 100% AP) + 25% lượng HP của đối phương ngay khi hoàn thành việc biến hình.

    Khi ở trạng thái này, Bel’Veth sẽ tăng thêm 100 / 150 / 200 (+ 90% AP) (+ 120% bonus AD) HP, 25 / 50 / 75 movement speed khi không phải chiến đấu, 50 phạm vi tấn công, 10 / 15 / 20% attack speed, kỹ năng Void Surge có thể vượt địa hình. Hấp thụ một Void Coral khác khi ở trạng thái này sẽ tính lại toàn bộ thời gian duy trì của kỹ năng này và hồi cho bản thân 100 / 150 / 200 HP.

    Cooldown: 1 giây
    Range: 500
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/22
  5. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,860
    Nơi ở:
    Hyrule
    Nilah
    The Joy Unbound

    [​IMG]
    V12.15

    Joy Unending (Innate)
    [​IMG]
    Bất cứ khi nào Nilah tiêu diệt được 1 minion thì bản thân và champion đồng minh ở gần nhất sẽ được nhận thêm 50% điểm kinh nghiệm mà cả hai mất đi khi chia sẻ điểm kinh nghiệm.

    Bất cứ khi nào có 1 champion đồng minh ở gần dùng kỹ năng hồi HP, tạo khiên chắn cho bản thân hoặc cho Nilah thì cả hai sẽ được nhận thêm 7,5% HP phục hồi hay 15% sức mạnh của khiên chắn. Thời gian duy trì của khiên chắn bằng với thời gian của khiên chắn được tạo ra ban đầu (duy trì tối đa 4 giây).


    Formless Blade

    [​IMG]
    Passive: Tăng cho bản thân 0% - 33% armor penetration (dựa trên tỷ lệ gây sát thương chí mạng). Các đòn tấn công cơ bản và kỹ năng Formless Blade sẽ hồi cho bản thân một lượng HP bằng 0% - 15% (dựa trên tỷ lệ gây sát thương chí mạng) sát thương gây ra lên champion đối phương, chuyển lượng HP phục hồi thành lá chắn trong 6 giây nếu Nilah đang đầy HP.

    Active: Tấn công thẳng ra phía trước, các đối tượng trúng phải sẽ nhận lấy 5 / 10 / 15 / 20 / 25 (+ 90 / 100 / 110 / 120 / 130% AD) physical damage, có thể tăng thêm 0% - 100% sát thương gây ra (dựa vào tỷ lệ gây sát thương chí mạng).

    Nếu đòn tấn công này trúng một đối phương thì trong 4 giây kế tiếp, các đòn tấn công cơ bản của Nilah được tăng thêm 125 phạm vi sát thương, 10% - 60% bonus attack speed và gây sát thương theo hình nón, có thể đánh trúng nhiều mục tiêu.

    Cost: 30 giây
    Cooldown: 4 giây
    Range: 600


    Jubilant Veil (Active)
    [​IMG]
    Bao quanh bản thân một lớp sương mù trong 2,25 giây, tăng thêm 15 / 17.5 / 20 / 22.5 / 25% movement speed, có thể di chuyển xuyên đối tượng, tránh được các đòn tấn công cơ bản và giảm 25% magic damage nhận phải.

    Khi trong trạng thái này, nếu Nilah chạm vào một champion đồng minh thì đối tượng đó cũng nhận được hiệu ứng tương tự nhưng chỉ kéo dài trong 1,5 giây.


    Slipstream (Active)
    [​IMG]
    Nilah phóng tới trước, gây ra 65 / 90 / 115 / 140 / 165 (+ 20% AD) physical damage khi phóng qua các đối phương.

    Mỗi lần phóng sẽ tốn 1 charge, Nilah có thể dự trữ cùng lúc tối đa 2 charge.

    Cost: 30 mana + 1 charge
    Static cooldown: 0,5 giây
    Recharge: 26 / 22.5 / 19 / 15.5 / 12 giây
    Range: 450


    Apotheosis (Active)
    [​IMG]
    Nilah vung tròn cây roi của mình ra xung quanh trong 1 giây, gây ra 15 / 30 / 45 (+ 35% bonus AD) physical damage mỗi 0,25 giây lên các đối phương ở gần (gây ra tối đa 60 / 120 / 180 (+ 140% bonus AD) physical damage), sau đó sẽ hút các đối phương về phía mình, cũng như gây thêm 125 / 225 / 325 (+ 120 bonus AD) physical damage.

    Nilah sẽ phục hồi HP cho bản thân và các đồng minh ở gần một lượng bằng 30% - 45% (dựa trên tỷ lệ gây sát thương chí mạng) sát thương mà cô gây ra lên các đối phương, nếu đối phương không phải là champion thì hiệu quả chỉ là 10%. Nếu đã đầy HP thì chuyển thành khiên chắn trong 6 giây.

    Cost: 80 mana
    Cooldown: 110 / 95 / 80 mana
    Effect radius: 450 (phạm vi sát thương) / 1500 (phạm vi hồi HP, tạo khiên chắn)
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/22
    sonvn thích bài này.
  6. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,860
    Nơi ở:
    Hyrule
    K’Sante
    The Pride of Nazumah

    [​IMG]


    Dauntless Instinct (Innate)
    [​IMG]
    Các kỹ năng của K’Sante sẽ đánh dấu lên kẻ địch trúng phải trong 4 giây. Khi đó, đòn tấn công cơ bản của anh ta lên các đối tượng này sẽ được tăng thêm 25 phạm vi tấn công và gây thêm 10 - 25 (+ 1 / 1.33 / 1.66 / 2% HP của đối phương) physical damage.

    All Out bonus: Tăng thêm 35% (+ 20% bonus armor) (+ 20% bonus magic resist) sát thương đối với sát thương ban đầu và sát thương gây thêm. Riêng sát thương gây thêm sẽ là True damage.


    Ntofo Strikes (Active)
    [​IMG]
    K’Sante đập mạnh vũ khí tonfa của mình theo một hướng được chỉ định, gây ra 50 / 75 / 100 / 125 / 150 (+ 40% AD) (+ 30% bonus armor) (+ 30% bonus magic resist) lên các kẻ địch trúng phải và giảm 80% tốc độ di chuyển của chúng trong trong 0.5 giây.

    Nếu có thể trúng ít nhất một đối phương thì sẽ tạo cho K’Sante 1 stack trong 6 giây. Khi có được 2 stack thì ở lần kích hoạt Ntofo Strike kế tiếp sẽ tạo ra phía trước một cơn chấn động, kéo các kẻ địch trúng đòn về phía K’Sante và gây Stun trong 1 giây.

    All Out bonus: Giảm 1 giây hồi chiêu cho kỹ năng này và mất khả năng giảm tốc độ di chuyển khi đánh trúng kẻ địch.

    Cost: 15 mana
    Static cooldown: 3.5 - 1.75 giây (thời gian giảm dựa vào số bonus armor và magic resist có được)
    Range: 465


    Path Maker (Active)
    [​IMG]
    Vận sức đến 1 giây, giúp tăng phạm vi tấn công, sát thương và thời gian gây Stun (đạt mức tối đa khi vận sức được 0.85 giây). Trong khoảng thời gian vận sức, K’Sante miễn nhiễm với các hiệu ứng khống chế và giảm 25% (+ 10% bonus armor) (+ 10% bonus magic resist) sát thương nhận phải.

    Khi kích hoạt một lần nữa hoặc hết thời gian vận sức, K’Sante sẽ lao về phía trước, gây ra physical damage bằng 4.25 / 4.5 / 4.75 / 5 / 5.25% HP của các đối phương mà champion này phóng qua, hất chúng lên không và gây stun trong 0.35 / 0.45 / 0.55 / 0.65 / 0.75 giây. Nếu có thể vận sức được tối thiểu 0.85 giây, có thể gây physical damage tối đa là bằng 8.25 / 8.5 / 8.75 / 9 / 9.25% HP của các đối phương và thời gian stun lên đến 0.85 / 0.95 / 1.05 / 1.15 / 1.25 giây.

    Đối với monster thì gây ra tối đa 50 - 475 physical damage.

    All Out bonus: Kỹ năng này sẽ không có hất đối phương lên không và gây stun nhưng sẽ gây thêm 25 / 35 / 45 / 55 / 65 (+ 50% AD) physical damage và khả năng giảm sát thương nhận phải tăng lên thành 30% (+ 12% bonus armor) (+ 12% bonus resist) (+ 1.2% bonus HP), cũng như tăng gấp đôi thời gian vận sức và tốc độ phóng. Hoàn lại toàn bộ thời gian hồi chiêu của kỹ năng này khi All Out được kích hoạt. Nếu có thể vận sức trong một khoảng thời gian nhất định, thì sát thương gây thêm có thể đạt mức tối đa là 110 / 170 / 230 / 290 / 350 (+ 50% AD) physical damage.

    Cost: 75 / 80 / 85 / 90 / 95 mana
    Cooldown: 24 / 22 / 20 / 18 / 16 giây
    Range: 100 - 450


    Footwork (Active)
    [​IMG]
    Phóng tới một vị trí được chỉ định (không thể xuyên địa hình) và tạo cho bản thân một lớp khiên trong 2 giây, giúp hấp thụ 45 / 65 / 85 / 105 / 125 (+ 15% bonus HP) sát thương.

    Có thể chỉ định phóng tới một đồng minh để tăng thêm khoảng cách phóng được, nếu đó là champion đồng minh thì cả 2 cùng nhận được khiên chắn.

    All Out bonus: Tốc độ và khoảng cách phóng đi được tăng thêm, cũng như có thể phóng xuyên qua địa hình.

    Cost: 45 / 50 / 55 / 60 / 65 mana
    Cooldown: 9 / 8.5 / 8 / 7.5 / 7 giây
    Range: 250 - 400 (All Out bonus) - 550 (khi phóng tới đồng minh)


    All Out (Active)
    [​IMG]
    Xông tới tấn công một champion đối phương, gây ra 35 / 70 / 105 (+ 20% AD) physical damage, đẩy đối phương về phía sau và gây stun trong 0.25 giây. Bản thân K’Sante sau đó sẽ dịch chuyển ra sau lưng đối phương và tấn công tiếp, đòn tấn công cơ bản này gây thêm 150 / 250 / 350 (+ 20% AD) physical damage.

    Nếu đối phương bị đẩy trúng địa hình thì sẽ di chuyển xuyên qua địa hình đó, còn K’Sante vẫn sẽ dịch chuyển ra phía sau đối phương và tấn công đối tượng.

    All Out bonus: Sau khi kết thúc tấn công, K’Sante sẽ vào trạng thái All Out trong 20 giây (có thể kích hoạt lại kỹ năng này sau 1.5 giây để kết thúc trạng thái này).

    Lúc này, lượng HP hiện tại của K’Sante sẽ giảm xuống còn bằng 55% Max HP (các hiệu ứng hồi HP sẽ không làm lượng HP vượt mức này). Ngoài ra, chỉ số armor và magic resist của bản thân K’Sante sẽ giảm bằng 65% bonus armor và 65% bonus magic resist. Đổi lại, champion này sẽ được tăng 5 (+ 32.5% bonus armor) (+ 32.5% bonus magic resist) AD, 10% (+ 0.75% bonus HP) omnivamp và tăng sức mạnh cho các kỹ năng cơ bản, cũng như cho phép kích hoạt chúng mà không tốn mana.

    Lượng HP mất đi khi kích hoạt All Out sẽ không được hoàn lại sau khi kết thúc trạng thái này.

    Cost: 100 mana
    Cooldown: 120 / 100 / 80 giây
    Target range: 350
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/22

Chia sẻ trang này