Thế bác dùng link của piratebay, down xóa thoải mái: http://thepiratebay.is/torrent/8340300/StarCraft_II_Heart_of_the_Swarm_Proper-RELOADED
Cực kì bức xúc khi một số clip tái hiện lãnh thổ của Đế quốc Mông Cổ sai lệch trên youtube Nó vẻ cả Đại Việt vào Bọn Tây ngu vật
thì trong một thời gian ngắn MC chiếm đc Thăng Long,mà với bọn tây thì cứ chiếm đc thủ đô -> thắng cả trận chiến.
- Nói như bác thì Đại Háng nó chả mừng như bắt được vàng ý: "Đệch, tụi tao tốn đến cả ngàn năm chưa phá được văn hóa của tụi mày, nay tụi mày tự đập đi di sản văn hóa của mình thật quá đúng ý "thiên triều" rồi. Thế là từ nay có thể kê cao gối ngủ vì cái nước lâu nay vẫn được tiếng là có vị thế ngang với thiên triều ta nay đã trở lại làm Man Di, còn thiên triều ta đã có Đàn Xã Tắc của riêng mình được bảo tồn tốt từ thời Minh, Thanh ở Bắc Kinh để nở mày nở mặt với nước Man Di này rồi". - Còn "hình ảnh chế độ phong kiến mục nát", thiệt quá may mắn, triều đại duy nhất có hình tượng này là nhà Nguyễn, nhưng nay dân nó áp đặt cho tất cả các triều đại phong kiến khác. Thế là thiên triều Thanh nước ta thoát khỏi cái nhục là "Đông Á Bệnh Phu" rồi. Nói gì thì nói, thiên triều ta vẫn ấm ức vụ Khởi nghĩa Lam Sơn đã sinh ra nhà Lê "mục nát" đã dám chống lại thiên triều Minh, làm chúng ta mất toi mất một nguồn cung sản vật, tô thuế..... đáng kể, mà thôi đất đó dầu sao dân nó sinh sống đông, thôi ta tạm thời trả lại thế mà dân nó không biết điều dám bật lại thiên triều mới sợ chứ. Dám ngang nhiên nhận đất của một tên quan lại đầu hàng của ta gồm có 19 thôn và 4 động Tư Lẫm, La Phù, Cổ Sâm, Cát Nguyên thuộc Khâm châu rồi còn mấy chỗ khác nữa lại còn sát nhập vào đất của nó nữa chứ. Nhưng thiên triều Minh chúng ta có đức hiếu sinh, không muốn sinh linh đầu thán nên sai sứ sang nói chuyện "mềm mỏng" mong nó sẽ dâng trả đất cũ cho ta. Ta sai sứ sang nhiều lần, lần nào cũng viện cớ này cớ nọ hoãn việc này. Chúng ta đã hết kiên nhẫn, định bụng phải thị uy cho dân Man Di thấy thiên triều Minh ta không đùa được đâu. Ai dè thiên triều còn chưa động binh, dân Man Di đã vác đại quân lên biên giới để "tuần tra". Thiệt đúng là coi thường thiên triều quá, nhưng thôi, nhà Bắc Nguyên nhiều lần gây hấn, hẵng để việc này lại. Thiên triều chúng ta phải lo đối phó với nhà Bắc Nguyên đã, sau sẽ tính chuyện với Đại Việt và nhà Lê "mục nát" xấc láo. - Đùa chứ nhà Lê mà là "triều đại phong kiến mục nát" thì Việt Nam còn lâu mới có hình chữ S được. - - - Updated - - - Việc đào toàn bộ di tích lên cho vào viện bảo tàng, thế giới còn chưa dám làm, Việt Nam định ghi tên vào kỉ lục Guinness sao ? Chắc được vinh danh lắm "Nước đầu tiên trên thế giới dám phá hủy di tích lịch sử và thành công trong việc đưa chúng vào bảo tàng". Sếp à, khảo cổ học hiện đại có cái dòng này: "Development-led excavation - undertaken by professional archaeologists when the site is threatened by building development. Normally funded by the developer meaning that time is more of a factor as well as its being focused only on areas to be affected by building. The workforce is generally more skilled however and pre-development excavations also provide a comprehensive record of the areas investigated. Rescue archaeology is sometimes thought of as a separate type of excavation but in practice tends to be a similar form of development-led practice. Various new forms of excavation terminology have appeared in recent years such as Strip map and sample some of which have been criticized within the profession as jargon created to cover up for falling standards of practice."
Vụ đó tớ quá biết. Hồi đó con hàng Mizukage có nói đến nên cũng chịu khó về nhà tìm tòi nên biết được. Xem sách " không có ai tẻ nhạt bao giờ" có nói, hồi đó tỉnh Thanh Hóa đập vài chùa chiền ở một số huyện, đến việc thắp nhang cũng bị ngăn cấm, nhưng sau đó đã bỏ chuyện này. Và nó cũng chỉ xảy ra ở Thanh Hóa thôi. Nguyễn Duy sinh ở Thanh Hóa còn làm thơ về chùa chiền thời chống Mỹ, tức là chùa chiền sau này vẫn còn: Đò lèn .::Nguyễn Duy::. Thuở nhỏ tôi ra Cống Na câu cá níu váy bà đi chợ Bình Lâm bắt chim sẻ ở vành tai tượng Phật và đôi khi ăn trộm nhãn chùa Trần Thuở nhỏ tôi lên chơi đền cây Thị chân đất đi đêm xem lễ Đền Sòng. mùi huệ trắng quyện khói trầm thơm lắm điệu hát văn lảo đảo bóng cô đồng. Tôi đâu biết bà tôi cơ cực thế bà mò cua, xúc tép ở đồng Quan bà đi gánh chè xanh Ba Trại Quán cháo, Đồng Giao thập thững những đêm hàn Tôi trong suốt giữa đôi bờ hư thực giữa bà tôi và tiên phật thánh thần cái năm đói củ giong riềng luộc sượng. cứ nghe thơm mùi huệ trắng, hương trầm Bom Mỹ giội nhà bà tôi bay mất đền Sòng bay, bay tuốt cả chùa chiền Thánh với Phật rủ nhau đi đâu hết bà tôi đi bán trứng ở ga Lèn? Tôi đi lính, lâu không về quê ngoại dòng sông xưa vẫn bên lở bên bồi Khi tôi biết thương bà thì đã muộn Bà chỉ còn là một nấm cỏ thôi! 9-1982
Phá đình, phá chùa, bài trừ mê tín dị đoan. Hoành phi câu đối gỡ ra hết đi đóng xe bò, cấm lễ bái lên đồng. Đem tượng quẳng ra sông, đầu tượng đem về kê đầu rau. Giật sập đình vì cụ thành hoàng đẻ ra địa chủ. Nói là cách mạng phá cũng chả sai =) Thanh hóa Nghệ An Hà Tĩnh phá khỏe nhất, phá trụi phá trắng luôn. Đừng tìm sách, mà hỏi những người sống thời cải cách ruộng đất ấy. Sách nào dám ghi lại? Đến cải cách ruộng đất còn đe'o dám đề cập. Sự ngu xuẩn của con cháu sản xuất đái lên tín ngưỡng, đạp lên đầu cha ông không có cách nào cứu vãn nổi, mặc dù chính quyền đã phải xin lỗi dân (cải cách ruộng đất) và vài cụ phải đưa đầu ra ăn gạch thay chính phủ. Mất người đau một thế hệ. Mất đất đau vài thế hệ. Mất văn hoá là mất gốc, không còn thấy đau nữa. Thế mới thấy tội của Mao Trạch Đông với đất nước Trung Quốc qua cách mạng văn hoá, cái gốc của cải cách ruộng đất, đấu tố của VN ngập ngụa đến mức nào.
Vậy thời Lý dân quá nửa làm sư thì sao? Còn nhà Hồ, nhà Tây Sơn ( thời Quang Trung) đều bắt sư hoàn tục, phá bớt chùa chiềng để trừ mê tín. Khi cách mạng, là khi nhiều sai lầm, nông nỗi diễn ra, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, sau này vẫn có thể hồi phục và phát triển nhanh chóng. Như trong cuốn Thằng gù nhà thờ Đức Bà, Victor Hugo công nhận là những cuộc cách mạng ở Pháp đã gây nhiều tổn thất cho các công trình, kiến trúc tôn giáo, văn hóa đồ sộ, "làm bị thương, đánh dập", còn tự nhiên " làm xướt da, đứt móng", còn các nhà duy tân, phục hưng thì "chặt đứt cổ, chẻ đôi thân mình", nhưng ông lại là nhà ủng hộ cách mạng, chống phong kiến. Và không thể nói là phá chùa chiềng là phá di tích lịch sử được, các di tích lịch sử gắn liền với truyền thuyết, huyền thoại, điển tích... của nước nhà, còn chùa chiềng không phải là di tích lịch sử, hay quá quan trọng. Một làng ở Thanh Hóa có 2-3 cái chùa ( sách nói), di tích gì mà nhiều vậy? Cuối cùng, bạo lực cách mạng cũng do giai cấp lao động tham gia góp phần không nhỏ, còn Cách mạng văn hóa do Hồng vệ binh, tức là tầng lớp trí thức, khác biệt rất lớn.
Thời Hồ, Tây Sơn bắt bớt sư hoàn tục, phá bớt chùa chiềng vì nhiều chùa chiềng thành nơi ẩn nấu của lũ trộm cướp, chống phá triều đình, nhưng vẫn giữ lại chùa lớn, với các nhà sư có đức độ quản lý, và không có chuyện đem hoành phi câu đối để đóng chuồng bò như cái thời cải cách ruộng đất. Ai bảo chùa chiềng không phải là di tích? Các chùa cỗ được xây và còn tồn tại nhiều trăm nay đều là di tích cả như Chùa Một Cột ngày nay cùng chùa Diên Hựu hiện đại (tức là quần thể chùa Diên Hựu xưa) được công nhận là Di tích lịch sử-văn hóa cấp quốc gia đợt đầu tiên năm 1962, Chùa Trăm Gian ở Bắc Ninh được xếp hạng Di tích lịch sử văn hóa quốc gia vào năm 1992 v.v... Những phá hoại di tích trong cải cách ruộng đất, chú cứ về mà hỏi mấy người già ấy. chứ đừng lại tự bịt mắt trước sự thật nữa rồi . Còn kiểu đánh giá di tích của chú đúng là ý chóc tư tưởng ngồi đáy giếng của các chú "trí thức hồng vệ binh" . Về nhà học bài đi, đừng ôm mấy cái tư tưởng Marx nhiều quá kẻo lú lẩn không phân biệt được thực tại với ảo tưởng . Lại đá quả bóng trách nhiệm cho người khác, những cái phá hoại đều do nhóm người "lao động" hổ báo phá, còn mấy chú HVB thì đứng nhìn cho họ phá thôi nhỉ, có khi chính mấy chú HVB là phá sôi nổi nhất . Tự bảo là trí thức nhưng chả giải thích ngăn cản gì những hành động sai trái thì cũng chả khác là tiếp tay.
khổ không nhờ cách mạng thì chắc chúng ta cũng chả tốn mấy năm trời cãi nhau xem cha ông ta ngày xưa đóng khố đánh giặc Nguyên hay không nhìn chung là tốt thì có nhưng hại chả kém
Cải cách ruộng đất mà cách mạng cái củ ki gì. Đánh nhau sập nhà thì bt, nhưng đây là hậu phuơng cải cách bô lão ạ
Nói chung phá trực tiếp thì nhiều còn gián tiếp thì vô số Chú chính ủy về hỏi người già ý rồi coi. Thị dân bị đưa ra ngoài hết, cầm bó nhang cũng là tội, biết tiếng Tây thì... , Về vật chất thì các thánh đã nói cả rồi. Về tư tưởng thì ôi thôi luôn. Mà chẳng phải từ cái "thời đó" mà tới giờ cũng vậy hà. Cái màn "mở rộng Hà Nội" khác véo gì công nhận "nông thôn hóa thành thị" chớ. Xây dựng tư tưởng kiểu gì mà bây giờ chết dí cái tư tưởng "nc Việt ta đời đời nghèo đói, khố rách cởi trần (éo đc áo ôm)" với có quần áo là ra giống Tàu còn khố mới là "quốc phục". Toàn là từ cái trò du kích của mấy ông ý suy rộng ra thôi Demou nói chung nguyên nhân chính là do "quần chúng lao động" (0 có kiến thức của bọn thống trị) nổi lên lật đổ "giai cấp thống trị" nên nó mới thế. Chả trách Kissinger sợ "cách cái mạng" =.= . [spoil] Còn các cụ ngày xưa có câu "Sâu..." (câu này nặng quá 0 dám ghi hết mà chỉ có chữ đầu) [/spoil] Chú chính ủy phải phân biệt đc cái đúng, cái sai mới đc =.= . Hay thì khen nhưng dở là phải chê (sửa thì tính sau).
Tạo cải cách ruộng đất ca bài hoành tráng 2-3 trang nhưng mặt tiêu cực 2 câu đơn trong sách giáo khoa nên các bợn trẻ chả biết sự "oanh liệt của một thời CCRĐ"