[chat/voice chat][[đọc trang 1 để lấy thông tin free voice chat server] vnTeamspeak HQ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi pow, 22/10/11.

  1. minizippo1

    minizippo1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Moscow
    Mấy cây súng dạo này bị cái kiểu mất hình. Nhắm cái cây súng mất tiêu. Còn mỗi ống nhắm @@.
     
  2. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    Cái lỗi mất hình súng mình bị từ lâu rồi cơ , lúc fps của game xuống thấp quá thì khẩu súng toàn mất dạng còn mỗi cái tâm trên màn hình , lúc fps ổn ổn thì lại hiện lên ngay tức khắc .
     
  3. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    lỗi này hồi trước bị 1-2 lần :D chết đi sống lại là như bình thường :)
     
  4. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Cái lỗi đó thì có lẽ do vga bị thiếu ram, cũng bị cái lỗi này thường xuyên do vram ít
     
  5. minizippo1

    minizippo1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Moscow
    Bị mỗi cây SMAW. Map Damavand Peak mỗi lần vào cái nhà (nhà nào quên rồi ^^) móc SWAM ra thì mất súng. Giờ lại bt rồi
    Không biết DLC tiếp có súng gì mới không??/ Trông Machine Gun 8->
     
  6. W3.Sapphire

    W3.Sapphire Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    202
    Có ai chơi region Europe không, add nick mình khi nào rảnh vào bắn chung nhé BF3 ID: MikeyVN
     
  7. MaxAnthony

    MaxAnthony T.E.T.Я.I.S GameOver

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Bài viết:
    623
    mấy con SVD MK11 M39
    SV98 L96

    có gì khác nhau ngoài ống ngắm hả mọi người ?

    ý mình là bullet drop , accuracy , dmg , recoil có gì khác biệt giữa mấy khẩu trên ko ?

    thấy bắn mấy con đó cứ na ná nhau -.-
     
  8. Lil KTD

    Lil KTD Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    TNCVDCH
    MK11 và SVD về cơ bản là giống nhau về dam. Recoil của SVD dễ chịu hơn Mk11, còn MK11 thì reload nhanh hơn.

    M39 thì tốc độ viên đạn nhanh hơn và ít bullet drop hơn nên so far nó là superior của 2 thằng trên.
     
  9. didoka_702

    didoka_702 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    649
    Bug bẩn

    [video=youtube;ywmURid8i2M]http://www.youtube.com/watch?v=ywmURid8i2M&feature=g-all-lik&context=G22aff0fFAAAAAAAAAAA[/video]
     
  10. DVN

    DVN Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    7,185
    Nơi ở:
    FPSCamp
    L96 accu cao hơn , ít bullet drop và ăn dmg trên long range tốt hơn hẳn SV98 , con SV98 nhiều lúc tầm mid aim hs mà lệch cả 1 góc , cái này em bắn nhiều là thấy .
     
  11. mailyn6tuoi

    mailyn6tuoi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    936
    chiêu này hay nhỉ chắc phải học theo quá, mà ko biết có ai bị nhảy từ mấy bờ đá xuống đã bấm space mà vẫn mất máu ko?
     
  12. DVN

    DVN Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    7,185
    Nơi ở:
    FPSCamp
    Nhảy gần quá space nhưng ko kịp bung dù hết nên vẫn mất hp , hoặc nhảy dù xuống chỗ ko bằng phẳng , nhiều đá cũng mất hp , cái này mình gặp nhiều lần rồi .
     
  13. Lil KTD

    Lil KTD Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    TNCVDCH
    Cái chiêu Switch Team áp dụng đc cho chiều thứ lắm. Có hôm bị base rape ở map Canal tớ switch team lấy con MAA, rồi chạy lại chỗ gần nào tụ tập đông 1 tý rồi switch back. Tiếp theo sau đó thì team đang bị base rape đã cap đc A :>.
     
  14. trungtoto

    trungtoto Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    1,382
    M39 ban nhu sh*t :)) , con Mk11 ban' con` da~ hon
     
  15. didoka_702

    didoka_702 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    649
    ^
    ^
    switch dc 1 lần thôi chứ sao mà switch đc 2 lần nhỉ???
     
  16. Lil KTD

    Lil KTD Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    TNCVDCH
    Cho đồng chí nói lại :)) Chỉ mất 3 tiếng buổi sáng là đc service star 1 con này.

    Nhưng nhìn chung mấy khẩu semi auto tùy cảm nhận mỗi người, thế thôi.
     
  17. CCK

    CCK The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Bài viết:
    2,076
    Nơi ở:
    Tân Bình,TPHCM
    A lot of fix for the next patch.

    [spoil]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/12
  18. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    tldr
    -_-
     
  19. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,796
    Cái fix kia hình như ở thread trước mình phân tích ngắn rồi. Để tìm copy lại đây.

    Tại vì mình đang cực kì bored, mà chat nhảm trên TS tối qua thấy nhiều người chưa hiểu rõ lắm cái patch note nên phân tích tí có cái mồi ae thảo luận trên này. Không phải dịch patch note nhé. Ai đọc full vào đây:

    http://battlelog.battlefield.com/bf3/news/view/2832654779195992365/

    GENERAL GAMEPLAY FIXES:

    Mã:
    -Players should no longer take fall damage from short falls.
    nhảy từ trên thành cầu Siege Crossing xuống không mất máu vớ vẩn nữa?
    Mã:
    -Players now get up from Prone slightly faster, allowing better odds of getting away from a grenade or threat when prone.
    nhổm dậy nhanh hơn khi đang nằm, trốn củ đậu bay cho dễ.
    Mã:
    -Increased the spawn protection time from 1sec to 2sec. The protection will still be immediately canceled as soon as the player moves or shoots. 
    -Spawn protection will no longer be canceled by the player looking around. 
    khi spawn ra sẽ có 2 giây bất tử để quay qua quay lại chọn đường chạy. Hiện tại chức năng này vô dụng vì cứ quay camera trái/phải nhìn đường là bị cancel liền.
    Mã:
    -Increased the speed at which a player regains accuracy when aiming after moving for a more responsive experience. Firing before fully zoomed will still result inaccurate fire.
    Giảm sway đạn khi aim = chuột phải ngay sau khi vừa sprint/move. Assault/Engineer hưởng lợi nhiều nhất.
    Mã:
    -Increased the inaccuracy and recoil added when a player is fully suppressed.
    Bị suppress mờ mịt màn hình sẽ bắn trượt và recoil nhiều hơn trước. Buff cho support cầm LMG quét cả băng 200 viên về phía địch khi bí đường như tớ. Hiện giờ bị suppress đã miss khá nhiều, sau patch chắc miss sạch, hi vọng sẽ nhiều người cầm LMG nằm ổ đúng theo thiết kế của classs này. Nhưng đồng thời Suppression Resist Specialization cũng được tăng để cân bằng lại. Giờ chả thấy ai dùng cái này.
    Mã:
    -Shotgun Buck and Flechette rounds now have a less suppressive effect at medium to long range.
    -Tweaked the damage levels of Buck and Flechette rounds to balance them with other weapons.
    Bắn nhau với shotgun đỡ khó chịu. Nó ở trên nhà dập vào mặt mình mà mờ mịt chả bắn được mẹ gì. Giảm dam súng luôn.

    Mã:
    -Parachutes now respond to turn and throttle inputs more quickly.
    Nhảy dù dễ lái hơn, ye.

    Ngoài ra còn sửa 1 chút cho bipod cắm súng. Buff dam dao trước mặt. Và vài fix linh tinh khác.

    VEHICLE FIXES:

    Mã:
    -Unguided tank rounds and RPGs will now instantly destroy Jets, Attack Helicopters, and Scout Helicopters.
    Đạn tank và RPG sẽ 1 shot jets/attack choppa, scout heli. Nhưng quả thật chú nào cầm RPG trúng được Jet tớ lạy sống liền 0_o
    Mã:
    -Increased the damage the MBT's primary weapon does to the front and side armor of other main battle tanks. Primarily this means 1 less shot to the front, and very good hits to the side can result in a 1 hit to disable.
    -Slightly reduced the repair speed of the repair tool.
    -Increased the damage done by TOW weapons to armored vehicles.
    -Increased the rate of fire and minimum damage of the Coax HMG.
    -Increased the damage mounted gunner .50cal HMGs do at long range.
    Buff đạn pháo tank đấu tank, đồng thời nerf repair tool. Hi vọng đánh nhau trong hầm đỡ vô duyên hơn, hai con tank bắn nhau đến thiên thu nếu có kiến thợ bu lại sửa sau đít. Buff luôn đạn đại liên 2ndary của lái tank và đạn của thằng gunner. Btw, dam repair tool cũng được sửa (lol!)

    Mã:
    -Increased the damage of the Javelin and Air to Ground missiles against laser designated targets.
    -Javelin missiles fired without Laser targeting now do more damage to the side and rear of MBTs.
    Chút buff cho Javelin. As if it werent retared w/ softlam already.
    -Slightly reduced the locking time of all weapons vs Laser Designated targets.

    Mã:
    -Laser Guided missiles can now be distracted by Flares.
    -Increased the locking distance for AGM Missiles for Jets when locking on laser designated targets.
    -Reduced the locking time for the AGM Missiles for Jets to make them more viable against ground targets.
    -Reduced the locking time for AA Missiles for Jets to make them more viable against air targets.
    -Flares will no longer break the lock of a vehicle that is locked on, it will only distract the missiles.
    -Flares now more reliably distract missiles, especially for Helicopters.
    -Flares for Jets and Choppers now reload at 11 seconds again, except for the gunner, which remains unchanged at 20sec.
    -AA Missiles are more difficult to dodge in Jets, this was unintended behavior that created an imbalance against skilled pilots.
    -AA Missiles should no longer kill the pilot instead of the vehicle.
    -AA Missiles should no longer detonate before hitting their target or a Flare/ECM chaff cloud.
    -Reduced the damage AA missiles do to jets to 45%.
    -The IGLA and Stinger now lock on much more quickly and disable an attack aircraft in 1 hit, but have significantly reduced range. This should allow Stingers to mount an effective close range point defense, without dominating an entire airspace.
    -Increased the speed of the Helicopter AA missiles lock on to reduce the tedious nature of Helicopter dogfights and improve the Helicopter's defensive abilities vs Jets.
    -Slightly reduced the damage of Jet cannons against Aircraft. Damage is now only slightly higher than it was originally at launch.
    
    -Guided Rockets will now only track ground targets, as originally intended.
    -Reduced the direct damage done by Attack Helicopter gunners vs Armor.
    -Helicopter guns should now suppress correctly.
    -Improved the accuracy of the Attack Helicopter's Rocket Pods, both guided and unguided.
    -Slightly increased the damage of Attack Helicopter's Rocket Pods vs Infantry and other Helicopters.
    Một loạt buff và nerf để cân bằng lại tương quan hiệp đồng tác chiến giữa các đơn vị không quân:

    IGLA giảm tầm lock on mục tiêu, nhưng lock cực nhanh và disable máy bay bằng 1 viên đạn. Bộ binh chống heli/jet rape dễ hơn, nhưng không kiểm soát bầu trời kinh dị như trước mà phải dựa vào SOFTLAM (IGLA lock cực xa, nên nhiều khi ko có đạn cứ chổng lên lock đại cho thằng pilot tức chơi).

    Giảm thời gian lock, tăng range lock cho AGM missile của jet, tăng khả năng đánh bộ của Jet. Jet giờ khó tránh AA hơn trước (unintended behaviour, DICE testers ****!), nhưng đồng thời giảm 1/2 dam của AA lên jet. Giảm luôn dam đạn súng máy của jet lên heli. Giảm thời gian lock on của tên lửa tầm nhiệt heli giúp 2 con heli đánh nhau đỡ ngán ngẩm. Cùng với nerf khả năng tránh tên lửa của Jet ở trên, hi vọng heli pilot có cơ hội tỉa jet bay ngang qua mặt chứ không chỉ ngồi nhìn bất lực như hiện tại.

    Flare của máy bay được buff giờ hiệu quả với cả Javelin thay vì phải dựa vào ECM, nhưng tăng reload time thêm 1 giây để cân bằng.

    Gunner ngồi trên heli khó giết tank hơn một chút. Rocket pod của heli bắn xuống đất chính xác hơn một chút.

    Mã:
    -Increased the direct hit damage of the APFSDS rounds for the IFVs.
    Tăng dam đạn xuyên giáp của IFV (anh em ta hay gọi là LAV).

    Mã:
    -Increased the power of explosions from cars and other explosive static objects.
    tăng lực sát thuơng vụ nổ khi nổ tank và các thứ linh tinh khác. Engineer chạy ko kịp là thọt chắc.

    Mã:
    -Adjusted the F35's Center of Mass and Hover Engine for more stable, level flight in all flight modes.
    -Updated the F35 weapon systems to be consistent with the other Jets.
    -The F35 will now only attempt to enter Hover at low altitudes, though it will maintain the hover until forward flight is resumed, even if it reaches high altitude.
    Buff cho F35. Hi vọng Wake Island và Iraqi Penisula giờ không còn là 1-sided battle của phía Nga do con F35 quá yếu so với SU.
    Mã:
    -The F35 and SU35 now properly have Ejection seats to prevent players from being killed when exiting the vehicle.
    LOL WUT?

    Mã:
    -Players will no longer receive suicides or team kills if they crash their vehicle (dying is punishment enough).
    
    -Jet and Helicopter collisions should now properly result in the death of both vehicles.
    Không suicide và teamkill nếu đâm máy bay. Jet đâm heli thăng cả 2 chú. LOL LOL LOL LOL LOL LOL LOL LOL NO MOAR TROLLING.
    -The MAV will no longer destroy vehicles that run into it, instead it should be destroyed.

    -You can now spot with the EOD bot.
    Mã:
    -Increased the base accuracy for AA guns and added a decrease in accuracy over the course of a burst.
    -Reduced the damage AA guns (both mobile and stationary) do to infantry.
    -The carrier based CRAM stations are now properly tracked as stationary weapons.
    -CRAM and Pantsir stationary AA weapons now have Air Radar equipped by default.
    Giảm dam AA khi bắn cả loạt, AA ở base/trên tàu sân bay có air radar
    Mã:
    -Disabled vehicles now have an increased reverse speed to help escape to cover after being disabled.
    Disabled mà còn chạy giật lùi nhanh hơn nữa à 0_0
    Mã:
    -The T90's crosshair now more accurately represents the trajectory of the main gun.
    Sửa HUD của T90. Rất lợi cho ai thích đáh tank, vì quả thật con tank Nga khó bắn quá.

    Mã:
    -The Z11w now properly functions with Below Radar.
    
    -Below Radar will now also prevent the lock on of Stinger and IGLA missiles.
    Sửa below radar perk của littlebird. Giờ không bị Stinger/IGLA lock nữa, littlebird giờ chắc cả trận bay sát mặt đất.

    Mã:
    -Added Horns to all Jeeps.
    YE FINALLY!!!!!!!


    -----------------------

    1, MAV bị sửa: không dùng bay lên nóc được nữa, MAV đâm máy bay sẽ nổ, MAV đâm người vẫn được nhưng cũng nổ theo. MAV và TUG giờ quét radar như nhau, MAV dùng thay TUG cũng được vì thả ra ko bị chui vào camera của MAV luôn. Con EOD bot lái dễ hơn và dùng spot được luôn. Ai bảo Engineer không đi scout được nào :>

    2, không troll bằng C4 được nữa: chết là ko giật được C4, trừ phi được hồi sinh trong vòng 5s. Đỡ khó chịu cái trò cảm tử lao vào đặt C4 rồi ở base giết người. Claymore cũng vậy.

    Mìn max 5 quả mỗi player, mìn bị spot sẽ biến mất khỏi mini map sau 15 giây thay vì 30s như hiện tại.

    3, tăng độ linh hoạt cho Havok. Như bây giờ nó giống cục đá biết bay nếu so với Viper.

    4, vô số upgrade/tweak cho vũ khí. Vì mỗi người thích dùng vũ khí khác nhau nên ko đề cập chỗ này, ai thích súng gì vào tìm tên của nó mà đọc.

    http://www.reddit.com/r/battlefield3/?count=25&after=t3_q3d3b
     
  20. AnhTuan2312

    AnhTuan2312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    nowhere,anywhere
    BEST IVE EVAR SEEN \m/

    [video=youtube;0_jjnpLSwdc]http://www.youtube.com/watch?v=0_jjnpLSwdc&feature=g-vrec&context=G242f4b3RVAAAAAAAAAA[/video]

    gần cuối nó lấy rpg bắn máy bay đang bay ngang trên trời \m/
     

Chia sẻ trang này