Cho những người LV thấp.

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi DuongVănTruong, 12/4/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. po'tay

    po'tay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/06
    Bài viết:
    188
    Nơi ở:
    ღ HCM ღ
    lưu bích hả pm GM thì có liền
    good luck ^^!
     
  2. Lucky_càrem

    Lucky_càrem Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    10
    Anh Trường ơi , cho em hỏi cái này tí: Sao em xài bản SC của bot Ô Duy Mã mà sao chỉ được có một người đánh vậy. Kỳ quá các thành viên của em ko pt
    Hay la cần Sc của mem nữa hả anh? Giúp em với!!
     
  3. Biu_H

    Biu_H Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/2/06
    Bài viết:
    361
    Nơi ở:
    nơi vừa đến
    chứ script của chủ pt mà cho mem xài thì biết có mấy team đánh, phải có script của mem nữa chứ
     
  4. Lucky_càrem

    Lucky_càrem Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/4/06
    Bài viết:
    10
    Ưh thì đó . Hiện giơ tụi tui đang cần 1 SC của mem nè nhưng mà hm có.Thế mới đau !!!!!!!!! Có ai biết chỉ giáo zum mới :((
     
  5. tanlxag2005

    tanlxag2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    6
    cho em bản bot với anh chị ơi em ko biết ở đâu hết em tìm mãi rồi kô thấy đâu cả
     
  6. tanlxag2005

    tanlxag2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    6
    giúp em với tìm mãi mà kô có có rồi dowload rồi mà sài kô được xin mấy anh chỉ giáo cho em
     
  7. tanlxag2005

    tanlxag2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    6
    anh Biu_H ơi giúp em với post cho em bản bot mới nhất đi xin anh mà giúp em đi
     
  8. BaByVol

    BaByVol Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/06
    Bài viết:
    37
    cái sc bot TôngDung boi Doc Du Ac bi loi roi danh 1 tran no lam Q luon het bot luon kiem tra lai di cac ban oi
     
  9. zzMoneyzz

    zzMoneyzz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    256
    Nơi ở:
    Nóc Thiên Đình
    Ai cho em xin cai SC của VÕ An Quốc với ? Hic hic hết chỗ để BOT roài nè ! Hu hu !
     
  10. KhinhDoi_EV

    KhinhDoi_EV Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/3/06
    Bài viết:
    26
    Duong Van Thuong haY~ post lai nhung~ do^` ma` ngay` truoc post len nhe do` dang 102 hay 105 gi` do toi muon dc nhin` lai heheh cam on nhe post nhanh nhe
     
  11. Endlesslovetaxes

    Endlesslovetaxes Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/11/04
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Hợp phố
    Bot lên 6x thì wa đâu lợi nhất hã mấy bác (em luyện dc có 1k5 / min lâu wá trời ta?)
     
  12. Trai&GáiCP

    Trai&GáiCP Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Địa Cầu
    Trương giác hoặc Triệu Vân

    Thân!
     
  13. Endlesslovetaxes

    Endlesslovetaxes Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/11/04
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Hợp phố
    Hix, ko có team, sao ra đc TG TV, cả nhà đi CL cã roài:((
     
  14. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,285
    Nơi ở:
    Sky
    6x thì bot ô duy mã đi hay là vỏ an quốc đo
     
  15. Endlesslovetaxes

    Endlesslovetaxes Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/11/04
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Hợp phố
    ô duy mã xài leg mệt lắm
    Còn VAQ có combo ko bác?
    PS: cho em hỏi nếu trót hide cái Extreme mún show lại fải làm sao hỡ mấy pác
     
  16. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,285
    Nơi ở:
    Sky
    nếu muốn biết` combo hay ko bạn có thể tình lv trung bình cũa dội mình nếu nhìu hôn dỗi bên NPC 40 lv thì combo
     
  17. hoang945

    hoang945 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    31
    ai fix giùm tớ cái scrip hàn trung cái ( đánh solo 1 char 1 pet)
     
  18. hoang945

    hoang945 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    31
    giup tớ nha bà con hix hix fix thành solo 1 char 1 đệ cái
     
  19. Trai&GáiCP

    Trai&GáiCP Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Địa Cầu
    Cho cái này : Start(); vào
    PHP:
    public override void InitBot()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    ts.SetReconnectTime(1);  
    ts.SetMaxIdleTime(20);  
    debug(" S? con ma : " ts.Character.ghost ,0xFF0000) ;  

    xóa ts.SetTimerOnOff(true); đi

    Nhớ lài xem xài ver nào để mà sửa cái chỗ BattleStop()

    Thân!
     
  20. Silverwings_nt

    Silverwings_nt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/06
    Bài viết:
    3
    cái bot LLK cửa 1 của em chạy rất tốt nhưng em muốn tăng tốc nên đã bỏ phần ts.walk(x,y) như nhiều bạn đã nói nhưng nó vẫn warp wa lại cổng,ai biết bot gate ko cần warp cổng xin chỉ giáo cho em, dưới đây là script chủ PT của em, nếu cần sửa chỗ nào thì sửa giúp em, em cảm ơn ::)

    Chủ PT:

    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.6
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 19// Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 1
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12000
    double mapid2 12421
    byte warpid1 10
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 2109127
    uint idmem2 2299437
    uint idmem3 2347458
    uint idmem4_sena 2108928

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack ************************/ 
    public override void MyAttack() 

           
    myturn++; 
           if (
    myturn == 1)    { 
                                              
    CharacterInfo MyChar ts.Character
                                              
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
                                              
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003); 
                                     } 
           if (
    myturn==2)      { 
                                              
    CharacterInfo MyChar ts.Character
                                              
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
                                              
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 
                                     } 
           if (
    myturn>=3)      { 
                                              
    CharacterInfo MyChar ts.Character
                                              
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
                                              
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0410000); 
                                     } 



    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

            
    peturn++; 
            if (
    peturn == 1)    { 
                                              
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
                                              
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
                                              
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0010000); 
                                     } 
            if (
    peturn >= 2)    { 
                                              
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
                                              
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
                                              
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0410000); 
                                     } 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

              
    battle_count++; 
              
    myturn 0
              
    peturn0



    /********************* Battle Stopped ***********************/ 
    public override void BattleStopped() 

              
    AutoEatFood(); 
              
    ProcessInventoryAction(); 
              
    CheckDisconnect(); 
              
    Stop();
              
    ViewState();
              



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

              
    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer()  
    {
        
    int dtime=1;
        
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer.");
        
    ts.delay(dtime*500);
        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
        
    int ans=ts.Eval(tmp);
        
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
        
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString());
        
    ts.Answer(ans_index);
    }



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

            
    ts.delay(1000);
            
    Start(); 
    }



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

               
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId

               
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 
               
    ts.SendEnd();



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y




    /************************ On Timer ************************/ 
    public override void OnTimer() 

             if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
             if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
             if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
             if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

             if (
    playerid == idmem1){debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");    pt1 1;} 
             if (
    playerid == idmem2){debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");    pt2 1;} 
             if (
    playerid == idmem3){debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");    pt3 1;} 
             if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");    pt4 1;    ts.Sena(idmem4_sena);    debug(playerid " Làm Quân Sư");} 
             if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);    ts.delay(1000);    debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");    Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

             if (
    playerid == idmem1){debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");    ts.Disconnect();} 
             if (
    playerid == idmem2){debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");    ts.Disconnect();} 
             if (
    playerid == idmem3){debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");    ts.Disconnect();} 
             if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");    ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

             
    Start();
              



    /************************* Start **************************/ 
    public override void Start() 

             if (
    ts.Character.mapid == mapid1)   { 
                                                                         
    //ts.Walk(2190,190); 
                                                                         
    ts.Warp(warpid1);
                                                                         return; 
                                                             } 
             else 
                           if (
    ts.Character.mapid == mapid2)   { 
                                                                                       
    ts.Warp(warpid2); 
                                                                                       return; 
                                                                           } 



    /************************** Stop *************************/ 
    public override void Stop() 

              for(
    byte i=0;i<25;i++)    {  
                                                        
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];  
                                                        
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];  
                                                        if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }   
                                                        
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0);  
                                                }


    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

            
    debug("**************************************************   **********************",255) ; 
            
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
            
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
            
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
            
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +" Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
            
    debug("======= Edit by Hang =======",255) ; 



     
    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 

              
    //ts.SetReconnectTime(2); 
              //ts.SetMaxIdleTime(10);
              
    ts.SetTimerOnOff(true); 
              if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}      
              
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");  
              
    //AddDropItemList("viên công kích");
              
    ViewState(); 
    }


     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này