Thật ra thì xúc rửa máy khi mà thay đổi độ lỏng đặc của nhớt, nếu bạn đang xài 15 - 40 mà đổi sang 10 - 40 thì mới phải xúc máy, giống như đang đi 15 - 40 chuyển sang motul 10 - 40 thì mình xúc máy, sau này ít đua bơi mình xài castrol scooter cũng 10 - 40 ko vấn đề gì (các bạn nào thắc mắc tại sao ex là 4strokes mà mình lại dùng nhớt scooter thì mình sẽ giải thích sau ) Còn chuyện số km thay nhớt 1 lần thì tuỳ tình trạng xe, xe để chạy bình thường thì để sát nút quy định rồi thay cũng đc, còn mình đang đi castrol scooter đúng ra thì 1k2 km thay 1 lần, nhưng mình thì 800km là thay để máy xe luôn ở tình trạng tốt, vì xe mình là xe để chạy
Xe cầm ra dợt chơi thôi chứ đất SG này xe tôi chỉ là muỗi, nói "chạy" cho oách thế thôi , so với xe của 1 số ae trong nhóm thì xe tôi chỉ thuộc dạng dự bị
ko đc sỉ vả tình yêu 1 thời của mềnh như thế [-x win nó tốt thật chứ ko phải hàng ảo chỉ tiếc là dung tích xy lanh chỉ có 96cm3 phải chi nó làm 99 hay 101cm3 thì ngon cũng ko hỉu tại sao cùng 1 công nghệ, chắc chắn là bi giờ vn chưa thể tự sản xuất từ a>z 1 cái engine block, chỉ là lắp ráp linh kiện thôi, nhưng tại sao chất lượng rởm hơn vụ chỉ số nhớt này cũng chưa để ý lắm mà làm gì xài nhớt sang thế hơn cả con Hornet bây giờ tui chạy nữa
@phamduyanh : castrol scooter có 65k/bình mà sang gì cha, hồi lúc còn máu lửa tôi đi 300v 1k5 km tôi thay 1 lần đó , bình castrol là 1l, máy xe ex thì ghi 800ml, vì vậy cứ thay 4 bình nhớt là tui lời ra đc 1 bình
300v có phụ gia làm mát động cơ chuyên cho mấy em mông to chạy chiến or chạy đường dài mà 1k5 thay thì quá phí 3k thay còn thấy xót đây :( xe ít chạy mà toàn chạy trong TP nên cứ múc nhớt hãng cho lành 1k 1 bình ngon bổ rẻ , hok sợ nhớt giả , nhớt hãng máy cũng bốc chỉ có nhược điểm là nóng máy thôi
Bạn nói vậy ý bạn chắc mình chém gió, tuỳ thôi, cái đó là cách chơi xe của mỗi người, mình làm vậy thấy xe chạy tốt thì mình nói cho các bạn khác biết kinh nghiệm của mình vậy thôi chứ đâu có ý khoe mẽ gì đâu
ai xài Mobil1 Racing chưa nhờ so với thằng 300v có ngang ngữa hok ? Mobil1 Racing được cái sạch động cơ
mình có bảo bạn chém gió đâu nào , mình chỉ góp í thôi mà . thôi ko nói về xe bạn nữa ko thì bạn lại bảo mình đâm chọt bạn :P xe để chạy , dợt như bạn nói thì đâu cần thay nhớt đâu , mỗi lần chạy xong rã máy thì nhớt nó tự chảy đi hết rồi mà còn nếu xe bạn chỉ hay kéo , nẹt cho vui thì cái xe bạn xuống máy còn nhanh hơn thay nhớt :P vậy thì cần gì thay nhớt nhỉ :P
ý tui ko phải so sánh giá cả chai nhớt, mà là mới 1500km ông đã thay rồi tui thì cứ default 4000km đều đều ... lúc nào chuẩn bị đi nhiều thì 3000km thay nhớt mua chỗ nào mà 1k 1 bình thế ông giới thiệu mua về đổ cho con wave xem, dạo này forex nó làm cạn túi mịe rồi :(
hôm qua voz,tay admin bên đó bảo chạy motul 300v thì 8k thay 1 lần thì ta có bảo nó ảo đâu ,ông già đi con win từ năm 95,bây h vẫn còn chạy phè phè
Hình như bạn lầm xe chạy dợt chơi thường với xe nằm lò rồi , thôi vui vẻ ko nói nữa, ai muốn nghĩ sao thì nghĩ. @phamduyanh : sorry ông, tôi nhầm, tôi ko xài cái 300v mà xài cái khác
hôm ra hỏi chai 300v với chai Mobil1 Racing thì thằng bán nó bơm tận 8~10k mới phải thay nghe mà khiếp
300v hay mobil1 qua 1k5 là thấy hết bốc như lúc mới thay rồi chạy ráng lên 3k thì nó ì máy mới đi thay đấy
Đang đi con Nou của ông anh Gốc là Nou 1 đèn => Nou 3 :P Trước: Gần trước: Hiện tại: Chưa có pic...... sẽ update sau ^^
^dàn áo nhìn đỉnh đấy.nhưng thiếu màu sắc quá.airbrush hay tem đấu,lên thêm pô 4road hay 2bother(hoặc cặp bô đút đích) với chơi yên 2 tầng đi cho hết bài. Á đù,chế lại phuộc giữa luôn à.ko sợ chết sao?Tui đi phuộc xéo còn sợ chết nữa