mọi người ơi. mình muốn lên bộ gảy x1r cho ex bởi vì thấy lắp vào đi nhìn khỏe khỏe. nhưng mà ông anh mình lại bảo là k nên lắp số gảy, lắp vào vài bữa lại gỡ ra. những ai đi gảy rồi có thể chia sẻ cho mình 1 ít kinh nghiệm đc k
^ 1: nó sẽ thay đổi dáng ngồi của bạn đôi chút, ko quen sẽ nhanh mỏi 2: nếu xe bạn không có côn tay mỗi lần móc số sẽ rất nặng > sưng giò
cứ lắp đi rồi chạy mấy bữa chán tháo ra có gì đâu , đi bão chở thêm 1 đứa phía sau cho nó đứng lên hò hét mà gắn số gãy là hết bài đó bạn
xe mình có côn tay . chơi số gảy là phải làm luôn cả bộ thắng đĩa phải k. thắng đùm hình như nhanh nằm ra đất thì phải thấy ae trên bk nói vậy
^ lên số gãy rồi cũng tháo ra àh , lên gảy thì thắng đùm ít ăn hơn trước nên người ta mới lên đĩa sau lun cho thắng ăn đó mờ kéo 1 phát hết ga cỡ 1km để xem xe mình lực đến đâu , và để nhớt nó bơm lên đến đỉnh điểm luôn , lâu lâu cũng nên kéo 1 lần như vậy thì máy nó mới hok lì chạy mới ngon được bác , chứ cứ o bế em nó mãi em nó đâm ra lì hok chạy ngon đâu quấc nó đê bác
Mình chạy ex bạn, 4 strokes thì cùi bắp vậy pkl toàn 4 strokes ko đấy , bạn bao tuổi rồi, bạn có biết Tuấn Cóc thời 1990s ko? Hay chỉ là dạng lôm côm? Chắc còn non nhỉ? Đọc bài ba chớp ba nháng phán lung tung thì ai mà có cửa nói chuyện với bạn? Thế bạn đã tự chẻ máy 1 chiếc 2 strokes hay tự tháp lưỡi gà + flip carbon vào rồi sao, hay bạn đã làm 1 điều mà chưa lò nào ở VN này làm đc là canh bông mai đạt mức tối ưu nhất? Bạn có vẻ pro đấy Xe nào cũng vậy, lâu lâu phải làm 1 phát đứng kim cho pô thông, máy móc hoạt động hết công suất để mòn đều (nói đùa thôi, ko có can đảm chạy lút kim thì lâu lâu bạn nên cho xe nổ garanty rồi nẹt hết lực, để pô thông hơn), mà bạn rodai 2k km là hơi bị kĩ đấy, xe mình 500km là rớt đầu rồi
lắp gãy chạy rất mỏi vai , cấn cả thằng em nữa :'> , mình cũng rất hăm hở lúc gắn gãy vì nó đẹp , nhưng chạy đc 1 tuần là phải lật đật thanh lý :( gãy thường ko kèm gác chân sau nên phải đi gác chân chế , rất yếu , nếu có bạn nào đứng lên thì cứ xác định là gãy :'> ngoài ra gãy nếu đi lâu dài cũng ko tốt cho xe vì tư thế bạn là tư thế chúi về trước nên lực tác động vào cổ xe lớn hơn bình thường cái này chỉnh được ấy , mình đi xe thường nhưng chỉ toàn móc số mà ko đạp số sau vì cần số ex hơi dài , ko để hết đc nguyên bàn chân mình , muốn đạp lùi thì phải dời cả chân lùi về , nhiều khi rất bất tiện :'> chỉnh ở con ốc gần cái chỗ bắt cần số ấy
đi gãy Ya hãng là thấy ok nhứt ngồi hok chúi quá về trước để chân thoải mái hơn các gãy khác rất nhìu , đi chung với gác chân sau raider là 1 cặp đó dành cho bác nào máu số gãy
mình đã ko muốn gây lộn trong topic mà bạn vẫn cứ muốn ăn thua đủ nhỉ ? máu ta đây à ? tuấn cóc 1990 là cái gì mà mình cần biết hã bạn ? nói tên ra hù mình à ? bạn mang pkl ra đây làm gì , bạn tự thiết kế ra nó hay sao mà phải mang tên nó ra đây mà tự hào ? còn mình có biết tự chẻ máy 2 stroke ko thì xe mình từng chạy ở trường phú thọ rồi , mình chỉ ko phải là nài nhe bạn , chạy ở phú thọ thì bạn nghỉ nguyên team có bik chẻ máy ko ? bạn mới là thằng lôm côm chã biết gì . nếu bạn biết suy nghĩ ko muốn gây gỗ trong topic người ta bàn luận thì bạn im lặng đi nhen , mình đã xin lỗi ko muốn nói nữa thì đừng có khích để mà chứng tỏ nhen
Thấy mắc cười nên phải nói, ko nói ra cười mãi mà chết mất Tôi thấy theo như gần 20-25 pages tôi đã đọc trong topic này, thì cậu noa gì ở trên đấy, là người đầu tiên ở đâu nhảy sồn sồn vào chê bai Troy này nọ trc - cách đây vài pages thì phải, xong rồi đến cái nick toma tomo gì đó. Trong khi mọi ng trước ko nói gì cả Bạn Jing thấy chướng tai nên vào "xoắn" lại chung với đ/c Troy. Đã đời rồi bảo "mình ko muốn cãi nhau trên đây" Rồi còn vứt lại câu này Thế là "ko mún cãi nhau nữa" ấy nhỉ Trong khi rõ ràng cậu-noa-hay-đại-loại-thế là ng khơi mào trước, thế mà bảo ng khác biết suy nghĩ thì im mồm đi giờ nếu ko mún cãi nhau nữa thì chính cậu đấy, ignore mịe mấy cái post của ng ta đi, 2 "thằng" Jing với "thằng" Troy nó nói gì thì coi như ko có đi, cứ phải "eye for an eye" thì mới chịu đc à
Ừh thế thì bạn cứ tiếp tục la liếm trên biker tiếp đi nhé, mấy câu hỏi của mình bạn cố tình tránh né thì mình biết bạn thuộc hạng người gì rồi, cứ thích nổi trội hơn người khác mới chịu cơ, xe bạn chạy trường Phú Thọ? Thế chạy ra sao mới thành vấn đề, giờ mình vác con martin 107 của em mình ra rồi đem vô đó chạy chắc cũng đc gọi là xe trường nhỉ? Thôi nói với loại như bạn thì cả đời, để chỗ cho ae nào thắc mắc người ta hỏi nhé bạn.
Huynh JiangWei cho em hỏi cái này cái, đối với những dòng xe phổ thông như Ex hay Su sport thì mình gắn trợ lực tay lái ở đâu vậy, thank. Biệt danh anh là Tuấn cóc à, tối về hỏi thầy em coi hồi 90 thầy em đua cũng hay đua Su sport lắm.
@phamduyanh : bạn thấy mình khơi mào trc à , ok thì mình khơi mào trc chịu chưa bạn ? mình khơi mào trc rồi bạn biết đọc chữ ko bạn ? mình đã post xin lỗi từ page trc rồi bạn nhé , còn cái kiểu thích bới móc ra coi ai là người đầu tiên mới chịu à ? sao giống ngoài thùng rác thế ? @Jiangwey : mình cố tình tránh né câu hỏi của bạn làm gì nhỉ , chẵng wa mấy cái bạn hỏi bt quá cả người mới tập chơi cũng biết mấy cái đấy bạn à . bạn nói xe ai cũng vào phú thọ đua dc à ? bạn thử xách con 107 của bạn hay con ex bạn đang chạy vào xem người ta cho bc wa dc cái cửa ko rồi hẵng nói nhé bạn nói mình là loại gì hã bạn ? mình loại gì thì cả nhà bạn cũng loại đấy đấy thôi ko post bài đâm chọt nữa nhé , còn nếu bạn muốn nc tiếp cuối tuần này mình rãnh bạn cứ chạy wa cầu vượt quang trung đối diện cây xăng có quán nước mía vào đấy ngồi mình tiếp bạn , cho cái đặc điểm nhận dạng nhen ko thì bạn thấy ai ngồi ở đấy hỏi coi có phải phước hay phú ko thì đúng mình rồi đó