Nghe thấy phức tạp nhỉ,có sạp trên biker làm AB có 1tr5(click với AB giống nhau tới 70-80% nên chắc đồng giá) còn vụ tay dầu thì thấy trên biker cũng có bro chỉ làm.http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=123734 Còn nghe thằng bạn nói khó nhất là làm pass. Coi bộ săn từ từ trước:heo dầu,dĩa trước. Đang ở HCM nên kiếm đồ chơi cũng dễ chủ yếu là muốn kiếm đồ tốt mà giá mềm. Thaks các bro nhá
em mới đi xe, chưa hiểu cái số gảy với số móc lắm, mấy bác giải thích hộ em cái, có ví dụ càng tốt như xe dream thì là số gì ạ
xe mình mới mua mà đề khó quá.Chiều đi làm để xe ở công ty,đến lúc dắt về đề mãi ko đc,đạp mãi nó mới chịu nổ,giờ phải làm thế nào hả các bẹn
số gảy là chỉ là đồ chơi lắp thêm vào cho thay đổi dáng ngồi của mình thôi. nhìn như đang ngồi trên xe phân khối lớn. dream là côn tự động tròn
số móc là chỉ có 1 cái cần trước hok có cần sau để trả số nên muốn trả số phải kê cái ngón chân xuống móc ngược lên , tiêu biểu là chiếc ex côn tay , còn số gãy là đây cũng phải móc nhưng cơ cấu móc ngược lại với hộp số thông thường
Là đang ở N, đạp phát là vô số 1 (có thể móc để từ N > 2), rồi từ 1 móc nhẹ là về lại N, móc mạnh là lên 2, móc lên 3, móc lên 4. Lưu ý là đang ở 4 ko cách nào đạp phát về mo đc nhé . Từ 4 đạp > 3 > 2, từ 2 đạp mạnh là về 1, đạp nhẹ là về N.
Phải gọi là ưu điểm của xe có hệ thống côn tay, 1 chiếc xe ko côn, khi đang chạy với tốc độ cao >90km/h thì việc vào số và trả số rất nguy hiểm, xe có thể lên đầu khi bạn vào số, hoặc giật bạn lại khi bạn trả số (có thể bể hộp số). Còn nếu đi xe có côn tay, bạn để ý lúc bỏ tay ga mà bóp giữ tay côn thì xe sẽ lướt, tui hay gọi là cho xe ngủ, lúc này cam ko hoạt động kéo theo sup pắp, pistol ko hoạt động theo, lúc này xe chạy do trớn, vì vậy vào số hay trả số sẽ an toàn hơn.
Đã từng chạy số móc khó vãi chưởng.khó là ở cái tay côn.Với móc,đạp về N cũng khó khăn vãi. bữa tập 15p mà chạy chả dc gì.giật tung ass.sợ chạy hồi bể hộp số nên trả xe người ta. Xe số thường,thì đạp nhẹ nửa số xe cũng lướt lên vậy .nhưng chỉ có điều phải nhả ra hoặc đạp vào thêm thì sẽ bị giật tung người.với chiêu đạp nửa số này thích hợp để nẹt bô giữa đường(tui hay gọi là đạp nửa số còn ko biết mọi người gọi là sao,nghe nói là a-mi-da gì đấy)
trc đi con win mỗi lần xuống dốc cắt côn lao thích vãi mịe lâu lắm rồi ko đi xe côn,phải bảo thằng anh đổi xe mới đc :'>
À. Hiểu rồi. Định cuối năm nay hoặc năm sau làm em ex côn tay À mà móc nhẹ là móc giữa chừng rồi thả, móc mạnh là móc hết đúng hông.
cái đạp nửa số nta gọi là cắt côn thì phải,mình vẫn hay làm thế với con alpha của ông bô mà bạn nào giải quyết hộ mình vụ đề xe cái,chả nhẽ động tý đem ra hàng ::(
đạp nửa số,rồi tới lúc vào số đc nó giật,kêu đánh cạch cái,hỏng có ngày xe côn thì lúc cắt côn coi như ko có cái gì giữ nữa,cứ thế là trôi thôi