đã up xong con Future1 của ông già lên Wave @ khá là cool ,để có máy chụp hình chụp vài phát xem chơi
Để xuống test thử = con Exciter với con LA coi nó đi đc ko.... p/s: exc côn tự động nồi tuột tý tải trọng ~160kg bữa test thử start = số 4 gần xanh mặt
à tìm ra rồi hóa ra cụ Gú gồ cũng biết wiki The reason for having neutral between the first and second gears instead of at the bottom is that when stopped, the rider can just click down repeatedly and know that they will end up in first and not neutral. This allows a rider to quickly move his bike from a standstill in an emergency situation. It could be disadvantageous or even dangerous to attempt to be in first without realizing it, then try for a lower gear, only to get neutral.
à , ra lí do đơn giản là đạp hết vòng thì số 1 sẵn khỏi mắc công phải đếm hay sợ đạp quá đà btw tặng mọi người bản dịch của google trans đọc cái kia rồi mới hiểu cái ví dụ này btw , kỹ thuật cho xe chồm tới trong tình huống khẩn như vậy thì hình như mình cũng làm đc , mình đi ex côn tự động , các bước theo mình nhớ mang máng là : đi số 4 , rà 2 thắng , lấy chân móc ngược cần số trước giữ nguyên như vậy (lúc này cần số đang bị móc hỏng lên nên hình như ko wa số), tay phải thì rà ga mạnh lên , xong rồi thả chân ra thì xe chồm tới - mình nói nhớ mang máng là vì làm cũng đc nhiều lần , nhưng hầu như toàn theo phản xạ nên ko nhớ các bước :'>
^ nhưng nếu xét theo tình huống đó cần phải dừng lại chứ sao lại cần xe chồm tới thật là vl google translate
Mai có off click club bên biker.Anh em nào đi click thì tham gia chơi,ko đi click cũng tham gia luôn http://www.bikervietnam.com/bfrm/showpost.php?p=2722556&postcount=256
làm thế người ta gọi là bắn côn hoặc đá số hok cần về ga , xe sẽ rướn thêm 1 chút , nhưng về lâu dài hại nồi , mòn côn , côn tay chạy đúng tua máy hok cần về côn vẫn vô số sống được , vào số sống hơi bị phê àh
Nó nói nó làm trên xe côn tự động chứ ko phải côn tay. Nó nói là đang chạy, giữ ga, đạp lên số mà xe ko giựt, lốc máy ko đập.
Chạy côn tự động mới dễ làm trò đó vì vốn dĩ nó tích hợp sẵn 1 nấc ly hợp vào cần số rồi. Đó là khi chuyển số, đầu tiên sẽ là đạp vào ly hợp trc, rồi mới chuyển số, vì vậy mới có cách đạp nửa số thôi thì khi đó chỉ có phần ly hợp làm việc mà số chưa vào đấy :)
rất đơn giản , cậu bắt ghế ngồi , xong đưa cổ chân ra sau người , rồi lấy tay nắm 2 cổ chân , thẳng lưng lên , là ra tư thế ngồi số gảy
ôi tình yêu ..... tem thái quá đẹp p.s : phuộc combiz và YSS thằng nào ngon hơn nhỉ . mà combiz ngon hơn phuộc zin LX ko. loại thường ko nói loại có bình dầu nha
Nou LX thì bao nhiu km mới thay nhớt hộp số vậy ? thấy trong sổ bảo dưỡng ghi 10.000, trong khi đó sáng này thằng bảo dưỡng kêu 4.000 là phải thay rồi