Sáng mới offline với click club HCM. Anh em vào link để xem hình ảnh của club tụi này hén :).Lời nhận xét của mấy bro giúp cho club phát triển hơn. http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=152470 Vài hình giới thiệu,còn thiếu 3 chiếc nữa.2 click,1 ex. Off có 2 chiếc khách mời của ya .nou với ex(1 người là bf của thành viên,1 người là cựu thành viên) [spoil] [/spoil]
mình để ý dân mình rất chuộng dòng honda , đi thích thật đấy nhưng anh em cẩn thận , để ý toàn thấy xe của dòng honda bị nhẩy mất , toàn 2 , 3 nốt nhạc
đâu ai đi click thái đâu ông.chỉ có 2 chiếc chơi đầu fi thôi.cái màu trắg của thư kí,cái màu đen có cắt ghi đông của leader club
thực sự tớ rất khoái click máy cảm giác mạnh, đã đã, lại tiết kiệm. mỗi tội thấy nó nặng hơn so với kích thước xe
Thì cái đầu 2 đèn là của click Thái đó, cái bàn thờ zin của click xấu quắc, thay bằng cái đầu icon hoặc nolx nhìn hay hơn, có điều click nhìn dàn đuôi nó sao sao ấy, ko hay lắm.
cứ chạy bt giữ ga vào số nhanh, mạnh, dứt khoắt xe sẽ rướn lên 1 chút , mà hại nồi lắm àh con Ju V bác đi mâm 3 đao hay bánh căm , được thì sàn lại cặp mâm cho mình nha
clck với Ab tuy 2 mà 1 mà .Còn về trọng lượng thì bằng wave thôi mà.bảng thông số xe ghi là 100kg.tui cao 1m65 nặng 45kg nên đi xe này khá hợp dáng và nhấc xe lên dư sức. tui thì lại ko thích lắp đầu nou thấy nó lai lai.đi đầu icon là chuẩn.Đang mê cái đầu đó mà tới 1tr7 luôn cả đồng hồ và ghi đông.
đang lăn tăn giữa 3 cái xe, google linh tinh hóa ra cũng có người như mình http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/Tu-van/2010/04/3BA1A500/ cơ mà trên này chúng nó cũng như cãi nhau, chả biết cái nào đúng nữa
biết là dư sức nhưng ông dắt chiếc AB thì ko hiểu sao có cảm giác nhẹ hơn . Chắc tại nhìn AB bự hơn nên dùng nhiều lực hơn nhưng trọng lượng lại vừa. Còn click thì nhìn mi nhon vậy chứ nặng ngang ngửa thằng AB. LX thì khỏi nói rồi, ngày nào cũng lôi lôi kéo kéo mỏi cả tay.
Ở Việt Nam mình fanboi của Honda với Yamaha hơi bị đông Cho nên lúc nào Honda / Yamaha cũng là no 1 , lúc nào cũng bền , đẹp , rẻ Đứng trên lập trường trung lập , không thiên vị bên nào . Và cá nhân mình cũng đã đi hết cả 3 cái xe trên . Tất cả đều mới chạy được khoảng 3000Km thôi, mới hết rodai. Mỗi chiếc đều chạy quãng đường ngắn nhất cũng trên 40 Km . Xin nhận xét khách quan nhất như sau : + Future X (của ông già) : - Kiểu dáng ở mức trung bình, chả đẹp cũng chả xấu - Chạy ăn ít xăng nhất so với những xe phổ biến như Wave , Dream và cũng ăn ít xăng hơn Smash Revo của mình - Max speed 110 km/h - Ở tốc độ 85Km/h trở lên đầu xe bắt đầu rung + Jupiter RC : - Kiểu dáng đẹp nhất - Xăng ăn ra sao thì chịu vì ko phải xe của mình - Max speed chắc chỉ 107km/h . Vì chạy đến 100Km/h đã thấy đầu xe rung lắm rồi. Cố lên 105km/h đã hết vòng ga và thấy xe muốn bay khỏi mặt đất - Ở tốc độ 70Km/h trở lên xe bắt đầu rung đầu + Xbike : - Kiểu dáng xấu nhất - Ăn xăng ra sao cũng chịu, vì không phải xe của mình - Max speed 115Km/h trở lên . Mình chạy đến 115Km/h vẫn thấy xe còn đà để có thể lên cao hơn nữa . Nhưng không dám, mình cũng phải lo cho tính mạng của mình nữa chứ - Ở tốc độ 90Km/h trở lên xe cũng bắt đầu rung đầu , nhưng mức độ rung nhỏ hơn Future X và Jupiter RC Do vậy : - Thích tiết kiệm tiền xăng : Mua Future X - Thích thời trang : Mua Jupiter RC - Thích tốc độ : Mua Xbike ================ Riêng vấn đề về Xbike . Do Xbike dùng chung bộ khung xe với Smash Revo . Mà cái công nghệ "hệ thống cân bằng động cơ" của Xbike nhằm làm giảm rung thật ra đều nằm ở cái bộ khung xe này cả Do vậy Smash Revo chạy êm y chang Xbike Tốc độ cũng gần ngang Xbike vì Smash Revo không bị IC hãm tua như Xbike Do vậy thay vì mua Xbike giá hơn 22tr , sao không mua Smash Revo giá 18tr
^ mình nghĩ là ko, vì đi cả 2 xe rồi, máy của AB êm và đều, còn click vọt và mạnh hơn . ko biết max speed thì sao, cảm nhận là vậy