cũng có lí , nhưng còn đỡ hơn nhà nhà awp :O cái map máy bay gì mà toàn awp, phát ớn kể cả nó có gà thì mấy thằng gà cùng bắn thì chắc cũng phải = 1 thằng pro nếu nó awp thì mình có gắng hs trứoc khi nó bắn zay ( hoặc chạy ngay khi có thể:devil:)
đợt CB vừa rồi cứ vào map sân bay là 8 thằng thì có đến 7 thằng bắn TRG21, trận đấu dường như chỉ là trận đấu giữa các sniper. SA chỉ có một số map cân bằng thôi ví dụ như map kho tiếp tế, Dragon road ware house và nhà máy điện. Còn vì TRG là khẩu đặc biệt, nên người ta phải có những map rộng để người chơi còn cảm thấy nếu mình có TRG, mình sẽ có thể giết được nhiều hơn bởi chơi những map ấy, để áp sát được địch, chắc phải chạy qua ống ngắm của ít nhất 3 thằng snipers. Cũng là mục đích của nhà sản xuất cả. Không có những map ấy thì bán và tặng TRG cho ma.
Dragon lợi cho blue khi Red chưa chiếm được khu B,còn lợi cho Red khi đã đặt bomb tại khu B.Chính vì thế nên map thiếu cân bằng lắm,cá nhân mình không thích cái map đó tý nào,nhạc nhẽo thì um sùm ó í e Thích nhất Map kho tiếp tế,may mà nó sẽ trở thành map thi đấu chính ::)
map san bay bom khói để đâu toàn ném bom khói xông lên thôi trừ phi cậu kém đến mức để nó bắn chết trong đám khói cả phòng ngự và tấn công đều có thể xài bom khói đối với tấn công: che mắt sniper giảm thiểu thiệt hại quân ta với phòng ngự: gây mất phương hướng địch dễ bề xả súng vào đám khói
map sân bay thì đúng như vietanh nói nhưng nó củ chuối một nỗi là chỉ có thể tấn công nhà chứa sân bay bom A bằng cách đấy chứ tấn công bom B bằng bom khói không hiệu quả vì cả hành lang dài đấy ném bom khói không hết CT có thể đứng trên nóc nhà hoặc nhà bom B quan sát cả hành lang dễ dàng,mà sau khi vượt qua hành lang đấy vẫn còn khoảng đất trống rộng đủ để bị thịt bởi sniper (ko nói sniper noob). Mình cũng chơi nhiều lần map sân bay nhưng chỉ có đúng 1 lần duy nhất có 2 thằng đồng đội khác chịu hợp tác ném bom khói, còn lại những ai chơi map đấy đều củ chuối chẳng mấy khi có tinh thần team work cả. Lần đấy ném 3 quả bom khói cửa khu A, chặn tầm nhìn sniper từ base CT và chặn tầm nhìn từ khe giữa xe tải và nhà chứa máy bay 1 quả thì ném ngay cửa vào nhà bom A. Cũng may là trận đấy cảnh cũng noob, chứ không nó kéo 3 thằng sniper đứng trong bom A, sâu trong và 2 thằng sniper chặn lối qua xe tải sang bom B thì vào bao nhiêu chết bấy nhiêu. Còn về map DR thì nó có cái khó và có cái dễ riêng, không đến nối quá mất cân bằng vì ít nhất nó cũng được chọn làm map thi đấu chính thức trong một giải ở hàn xẻng, mình ko nhớ là giải gì nữa nhưng hồi ở nhà xem trên arigang (hình như là vậy) hồi đấy còn chưa biết SA là gì, thấy giống HL nên xem cho vui. Bàn về chiến thuật DR thì mình thấy phong phú hơn nhiều so với các map kia mà ko hiểu bọn hàn chọn cảnh đi tấn công bom B ở cửa sau chỗ hành lang nhiều biển báo kiểu gì mà bao nhiêu thằng trèo như ninja hết lên trên mấy cái biển đấy O.o
dragon là 1 map hay mu`h cứơp tuy bất lợi hơn 1 chút nhưng nó sẽ giúp game có khả năng tư duy cao hơn để lọt vào nhà cảnh khó nhưng không phải là không thể em thích "đương đầu với thử thách " ( mặc dù bắn chiken:cool:)
thông thường luôn có 1 nhóm của cả 2 phe trong map sân bay đi vòng lên phía trên ném bom khói thẳng ra chỗ có thể thấy nhau(chỗ rẽ mép quả đồi) sau đó cứ việc nhanh chân nhẹ nhàng lao qua đám khói mà xử địch tui đã thử đi kiểu này nhiều lần về cơ bản trừ khi gặp những sniper cận chiến quá tốt còn thì tui không thấy có gì khó khăn cả hoàn toàn có thể luộc đc 2 tên địch ở khúc quặt này nếu đồng đội hiểu ý xông lên cùng thì có nhiều khả năng là luộc sạch địch trong khu vực quả đồi mà cậu chả mất mấy máu quan trọng là biết ném đúng chỗ và chọn vị trí lao ra chứ như bác K# trong CS ông ý toàn căn sẵn trong đám khói đúng cái chỗ hay có người chạy qua thì ăn bằng răng địa điểm tấn công qua không phải lúc nào cũng là đám khói đôi khi nên dùng nó để đánh lạc hướng còn bản thân vòng sang hông để tấn công lý do ném mép quả đồi là cậu có thể chạy qua đối và vòng ra sau lưng địch mà không sợ bị phát hiện hoặc như tui nói là lao thẳng qua đám khói mà lên
Tui chơi map sân bay cũng chưa bao giờ sợ sniper đông. theo ý tui thì Nếu đội cảnh sát nào mà đi hết 7 thằng sniper thì đúng là dại. Còn thằng cướp nào nào mà đi hết 5 sniper thì đúng là điên. Còn nói về màn Dragon Roard thì chơi Ăn Cướp mình bế tắc nhiều quá :(. Lối qua A và B thì quá nhỏ. Vị trí thủ của sniper bên B cũng quá tốt lối đi ra A thì lại quá hẹp và khó bao quát toàn cục khi mới ra A. chưa kể đến còn dễ bị đục tường nữa. Nhưng khi chiếm được 1 trong 2 vị trí thì tình thế lại thay đổi :( Tóm lại đến giờ vẫn chưa thấy mất cân bằng