có ai hứng thú với MOD Red Alert/Yuri ko????????

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi bokem130, 13/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hacker3d

    hacker3d Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/09
    Bài viết:
    2
    sao tui làm y chang hớng dẫn mà ko vào game đựoc là sao vậy? kì quá ta
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    chỉ vô đựoc ra2 còn yuri cũ lẩn mới đều vô hông đựocm mà ra2 thì chả có gì mới
     
  2. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Mod của bác Whisky chơi hay thật :D, sao bác ko thử mod qua các game khác xem :D
     
  3. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
  4. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    Wky ơi giúp mình làm sao để add nhà phòng thủ mod những cái đã có sẵn trong game vd nhu cái teslacoi(cột sét) mình làm như lính và xe nhưng kô đươc lính và xe mình làm đươc còn vụ nat2 thì chưa làm được
     
  5. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Vụ add nhà phức tạp hơn cái kia nhiều. Mà trước hết, khi tập MOD thì nên MOD trên game chưa cài bản MOD nào cả, tránh chồng chéo. Sau đó đặt tên file cũng cần có quy tắc nào đó cho dễ tìm :D
    ADD nhà thì code trong artmd.ini khá phức tạp và quan trọng. Các code này thường dc cho luôn trong hướng dẫn đi kèm để tiện add vào game.
    Sau đó vào rulesmd, ngoài phần code đặc trưng cho nhà đó, còn phải khai báo trong Building Type ListAnimation List nữa, nghĩa là nhiều hơn khai báo tank, lính.
    Tốt nhất là nắm vững cách ADD tank, lính đã mới sang phần này dc. Vì có rất nhiều nhà đặc biệt, ko theo quy tắc riêng nào cả.
    ------------------
    Bạn muốn add thêm cái cột sét ? Trên http://yrarg.cncguild.net/ có cái cột sét đấy. Vì nó giống hệt code của cột sét thường nên bạn phải copy lại toàn bộ cái có sẵn chứ trong file tải về ko có code. Cái này thực sự là phức tạp lắm, có nói cũng ko thể rõ ràng hết dc. Làm mod thì chủ yếu làm nhiều là biết thôi bạn ạ.
    Mình nhớ bên G4V có bài HD add nhà mà. Cứ làm y hệt thế đi đã, rồi từ đó rút ra kinh nghiệm cho riêng mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/10
  6. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    wky ơi làm sao để cho tụi comp nó xây dựng thêm nhà khi mình chỉnh cho nó 1 cái nhà chỉnh mới vd comp chơi tb mình chỉnh cho nó nhà chính yuri zay tui thấy nó dựng dc cái nhà chính yuri thôi kô xây gì thêm phe nó thì xây đủ mang di đánh phần ai mình chỉnh thêm cho nó mang quan di nhưng nó ko mang nó toàn tụ tập ở giữa bản dồ kô ah vd như tụi comp mang 3 cái ZEP di đánh mình chỉnh cho nó 10 cái nhưng tụi comp mang có 3 cái còn 7 cái dể ở nhà ỏ mang ra giữa bản đồ dể thủ không mang di atk mình làm sao để khắc phục mong bạn chỉ them cho mình cảm ơn nhiề
     
  7. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    + Muốn COM mua nhà mới thêm vào thì thêm vào code:

    Nếu phe Tư bản thì =0, phe SOV thì =1, phe Yuri thì =2.
    + Bạn code trong [ScriptTypes] chưa đủ nên nó chỉ tập trung quân thôi. Phần hành động còn thiếu. Tốt nhất cứ dùng Script có sẵn cho chắc. Làm Script mới thì phải dựa nhiều vào Script cũ.
    Vụ 10 cái ZEP thì mình chịu. Vì mình làm thì nó bao h cũng kéo đi hết :|
    ---------------------
    Hỏi nhiều ý thì lên xuống dòng nhé :D, với lại viết tắt ít thôi :))
     
  8. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    AIBuildThis=yes
    AIBasePlanningSide=
    cái nay thêm ở khúc nào vậy
    còn minh thì cho nó đại 1 cái xe nào ma nó hay mua thêm DeploysInto=NACNST or DeploysInto=YACNST or DeploysInto=nhà chính tư ban(ky hieu cua nha chính tư bản kô nho)
    bạn có thể chỉ mình làm sao dể tạo 1 cái SW special được không mình đang nghiên cứu cái đó mình thấy bản ZMOD4 có special tăng dame 25% lên 1 lv ioncanonVV bạn có thể hướng dẫn cụ thể cho mình dạo nay mình hơi bận cố gắng nghiên cứu trò này hồi nhỏ hay chơi quyên an quyen ngủ giờ đi sau hơi lạc hậu mong bạn giúp đõ
     
  9. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    2 dòng đó cứ bổ sung vào code của nhà, giống như Cost=Primary= thôi.
    Game này khi sử dụng Rock Patch thì có thể thêm vào 1 số loại SW và nhiều thứ khác. Phần hướng dẫn ở đây: http://www.mediafire.com/?r2jfmdnyjww
    Bằng tiếng Anh nhưng rất dễ hiểu :D
     
  10. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    bạn wky ơi không được tôi làm như bạn chỉ mà vô game báo lỗi liền tôi vd như này cái xe APOC Prerequisite=TECH , dưới dòng cost của xe APOC DeploysInto=GACNST còn trong rules.in Ctrl F [GACNST] them dòng AIBasePlanningSide=0 tôi vs với yuri thì bị lỗi không chơi được bạn có hướng dẫn cụ thể được khong để tăng khả năng của AI manh thêm tôi muốn đấu vs mà bọn comp phải có 2 nhà chính 1 cái của phe nó 1 cái của phe TB hoặc Soviet dây là công đoạn cuối mà tôi chưa hiểu lắm tôi dang mod 1 bản mod cho riêng mình sắp up len mạng để anh em tét thử
     
  11. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Ko hiểu ý ông lắm. Nhưng mà chuyện cho COM 2 nhà chính là ko thể. Vì nó thuộc phe nào chỉ xây nhà phe đó. Khỏi thử mất công.
    Đó là lí do có dòng AIBasePlanningSide
    Vào game báo lỗi thường là do ghi sai tên.
     
  12. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    Wky ơi khi mình đánh bọn comp, bọn comp no gần hết nhà rồi thì mình chừa cho nó cái nhà chính để xem nó có phục hồi kinh tế lại không ai ngờ mấy giây sau nó xây nhanh lắm 1 lúc nó xây 5 đến 6 cái nhà lính 5 đến 6 cái nhà giàu đặc biệt là cột thunder force hình như như là Buildlimit=1 mà nó xây 5 đến 6 cái luôn bây giờ mình sửa dổi cái vụ này làm sao
    vấn dề thứ 2 mình muốn hỏi bạn là thỉnh thoảng mình chơi mình sẽ nhặt được mấy cái thùng lúc nhặt thùng thì có khi lên được 1 sao có khi được +thêm money có khi dược 1 cái xe có khi lượm được bom nguyen tử VV VV mình chỉnh cái vụ này ở đâu zay mình đang làm 1 SW special về nó bạn có thể giúp mình chỉnh thông số về nhặt thùng này nha
    Chúc bạn cuối tuần vui vẻ :)
     
  13. BILL_HIP

    BILL_HIP T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/6/07
    Bài viết:
    547
    Nơi ở:
    pháo hạng nặng
    à , cho mình hỏi ngoài lề tí :|
    thế mấy trò chiến thuật kia như Star với đế chế thì nó có bản mod như của trò mình ko :D
     
  14. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Chưa từng nghe nói tới bản MOD của 2 game đó bao giờ. Vảo 2 box đó cũng ko thấy gì cả --> ko có :-"
     
  15. BILL_HIP

    BILL_HIP T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/6/07
    Bài viết:
    547
    Nơi ở:
    pháo hạng nặng
    ~~> Red Alert quan hệ công chúng tốt nên cho các game thủ tự làm các bản mod hả :))
    hề hề :))
     
  16. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Hồi trước mình có gặp một bản mod mà red 1 với red 2 chung vô lun!!!Đó là mod gì vậy anh whis!:D:D
     
  17. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    ^
    Chịu thôi vì bản MOD cho game này khá nhiều. Nhưng anh nghĩ ko phải ra1 và ra2 cùng vào 1 chỗ. Đơn giản là game ra2, có bổ sung các model của ra1 và tiberium sun ;))
    Anh là người yêu cái đẹp nên ko thích kiểu ấy :D
     
  18. BILL_HIP

    BILL_HIP T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/6/07
    Bài viết:
    547
    Nơi ở:
    pháo hạng nặng
    bản Red 3 có mod chưa ;))
    có được như bản M.O của Red 2 ko >:)
     
  19. rongden2400

    rongden2400 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    126
    có ai giup tôi với sau khi làm 1 tankdrop mới mình sử dụng nó nó tha dù tank rớt 1 cai ầm lun vd em thả 10 cai APOC thả dù 1 cái rớt rất nhanh sau khi xuống dất còn có 2 chiếc 1 chiếc mất máu quá nũa con 8 cái mat tiêu lun tôi choi bản cua wky co tank drop thả 10cai APOC vẫn dủ 10 cái còn tôi thả 10 cái ma con 2 sống có 2 cái 8 cái kia kô thấy tôi lấy code ben game 4vn của hoi đáp code
    DropPod

    Ở phần [SuperWeaponTypes]
    khai báo:
    XX=DropPodSpecial


    Khai báo ở:
    [Animations]
    XX=SMOKEY

    [DropPodSpecial]
    UIName=NameropPod
    Name=Drop Pod IsPowered=false
    RechargeTime=0.1
    Type=DropPod
    Action=NewDrop
    SidebarImage=DROPICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    DropInf
    DropInfNum
    DropUnits=APOC
    DropUnitsNum=10

    [MouseCursors]

    NewDrop= code giống tank drop cua wky

    khai báo ra2md.csf bằng xcc mixer insert name:DropPodSpecial edit DropPodSpecial
    SW=NHA lính soviet(khong nho ky hiệu của nhà lính
    còn hình ảnh chon hình ảnh stardustdragon dùng InstallOSSHPBuilder3.36 làm icon DROPICON.SHB vo thử thả 10 cái còn 2 cái ai giải thích dùm em với cảm on nhiều
     
  20. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này