có ai hứng thú với MOD Red Alert/Yuri ko????????

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi bokem130, 13/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. chanhtruc123

    chanhtruc123 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    424
    cho em hỏi cái tăng damage có tăng vĩnh viễn luôn không hay chi tam thời và có dồn damage dc ko?
     
  2. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    @ tankhunter: anh có add tiếng nổ đâu nhỉ :|
    Bài thêm các hiệu ứng trong game ở bên G4V bị bay rồi, hic
    @ chanh: hiệu ứng tăng damage là vĩnh viễn, dồn damage thì mình ko chắc, nhưng đoán là có :D
     
  3. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    [​IMG]

    Uýt sờ ky ơi. Có thể tạo 1 cái Soviet air base như cái hình ở góc trên bên phải ấy ko? Cho máy bay Nga lúc bay thì cất cánh, (chui ra từ trong nhà thì chui, ko thì vẽ thêm vài chỗ đỗ cạnh đường băng ấy cho nó đỗ) lúc hạ xuống cũng hạ vào đường băng, rồi sẽ chạy về chỗ đỗ.
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    ^
    còn nhà nào ko, đang tìm 2 cái nhà tech của yuri với soviet nè :D
     
  5. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Vậy là whisky không biết add tiếng nổ à!!

    Còn cái hình trên lấy ở đâu ra thế!!
     
  6. chanhtruc123

    chanhtruc123 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    424
    công nhận anh whisky siêng thật
     
  7. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    [​IMG]
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thế bác có cái file ảnh của 1 cái tăng nào như tank Terran trong StarCraft ko? Bình thường thì di chuyển và bắn như 1 cái tank, nhưng khi chống 2 chân chống ra thì nó dựng nòng lên thành 1 khẩu pháo tầm xa hạng nặng, bắn rất xa (nhưng bắn gần ko được =))). Tìm hoài mà ko thấy cái file hình nào như thế cả, ức chế vật (^_^). Tank này có tháp pháo quay được đấy nhé (file turret thì phải).

    P/S: tất nhiên là khi mà dựng chân chống ra nó vẫn là hình cái tank đó, chỉ trông hơi khác vì nòng pháo dựng cao thôi (và có 2 cái chân chống ra 2 bên). Chứ nếu thay hẳn bằng 1 file hình 1 cái pháo phòng thủ nào đó như mấy con Sov rhino tank hay All light tank trong Z04 thì bằng hòa (^_^).

    Hình đi kèm đây (nhưng ko kiếm được file mới đau :(()

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/10
  9. hotsummerboy

    hotsummerboy Lão Làng GameVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/2/03
    Bài viết:
    1,846
    Công nhận bản này mod hay thật, mang lại cảm giác vừa lạ lẩm vừa thân quen. Hôm qua 2 ae tui nối mạng 2 vs 2 (2 insane) mà máy nó giật thật ( E5300, ram 2g, 7300gt). Có cách nào chỉnh chơi mạng nó bớt giật k0 nhỉ?
     
  10. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Game này cũ rồi, nên giật là điều bt bạn ạ
    Chắc ko có cách khắc phục đâu
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Có ai biết cách cho không quân soi được tàu ngầm không? Chỉnh cái sensos trong rules thì chỉ được có tàu chiến và tàu ngầm soi được thôi, chứ máy bay với lình bay thì ko thể soi được.
     
  12. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Whisky ko có file hành động của cái tank nào như tank terran starcraft ah?
     
  13. ¤ ƸӜƷ ¤

    ¤ ƸӜƷ ¤ †F_F_]\[†]†Cl]\[

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    325
    có là đưa rồi
     
  14. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Ko có model tank kiểu ấy đâu :-"
     
  15. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    thôi đành tự vẽ vậy, lấy file của cái slave miner cho vô turret của apoc :D.
     
  16. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Vẽ vời các file này dc thì cũng phải rành PTS một chút. Mình thì mù tịt
    Mà làm cũng tốn time lắm :-"
     
  17. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Oh` có làm thì cũng nhớ share cho ae zdới nhá!Mình mở hàng đầu tiên!!

    Ah` whisky cho hỏi cái này cái!!Làm sao mình tạo được cái chrono phere nó giống với cái ban đầu được nhờ!!Làm hoài mà nó không cho tank nhảy!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/11/10
  18. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thất bại thảm hại khi file của tank ko dùng mấy cái sequence như lính :((. Mở file ra xong không biết là phải làm thế nào nữa.
     
  19. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Là sao :|
    Ko hiểu câu hỏi :|
     
  20. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Có nghĩa là là giống nguyên xi cái chrono phere gốc mà nó trùm lên tank nó không chịu di chuyển!!!

    Thử dùng cái của siege chopter thử!!Thấy nó khá giống với con tank terran của ông đó!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này