nếu có dáng cao to thì mua đi không phải xoắn,chạy xe này khá đẹp luôn. thanh niên giờ đa số toàn mấy thằng lùn nên nó ngồi vào PCX thì "người ra người mà xe thì ra xe" chả dính dáng gì đến nhau,nên nó mới chê PCX như vậy.
nouvo lx á bác? em chỉ nhớ dòng này khoảng năm 2010 với 2011 thì nó bú khiếp hơn mấy dòng xe ga tầm nó khá nhiều. ex là xe số đỡ hơn, bác mà chơi đc loại côn tay thì còn thích nữa.
Kinh nghiệm chạy PCX 2011 và đã bán V_V, mẫu mã nhiều ng chê xấu nhưng mình cao 1m85 chạy thấy thoải mái và ngta nhìn vào cũng chẳng chê xấu, lùn chân ngắn thì chạy SH cũng xấu nói gì PCX Xăng cộ, Máy móc -> ngon, chạy đây về VT xog lên tốn 100k tiền xăng đúng mà còn dư 2 vạch, mới bán hồi tháng 6 rồi nên tính ra chạy cũng dc gần 2 năm và thấy máy móc vẫn ok gần như ngày đầu mua về Chỉ bực nhất ở nó là ở cái lớp sơn, mình éo biết là phải số mình xui hay k, hay tại lớp sơn nó rởm quá hay sao mà cứ mỗi lần quẹt xe dù nặng dù nhẹ gì thì cái lớp sơn nó trầy banh luôn nhìn rất ghê, có 1 lần đang chờ đèn đỏ gặp thằng kia chạy xe đạp thắng k kịp quẹt nhẹ lắm vào cái ốp bên trái, nhìn xuống thấy 1 đường như bị dao nó rạch V__V. Còn lớp vỏ thì mình thấy cũng cùi mía, nhìn thì cứng nhưng thực ra khá yếu ớt và dễ gãy V_V. và cái số mình 2 năm nay gặp rất xui khi năm đầu mua về thì bị thằng xe tải kia chạy ngược chiều quất 1 phát gãy xương vai và banh nát cái đầu xe từ trong ra ngoài -> nhà kêu bán, nhưng cũng ráng xin sửa lại như new rồi chạy tiếp. Qua hồi tháng 6 vừa rồi thì uống xỉn chạy về tự té 2 lần, biết là cũng bể cái gì đó mà xỉn quá chịu k nổi nên về lun, sáng hsau dậy thấy ng ngợm trầy có chút nên nghĩ chắc xe cũng bị gãy dè hay j đó, xuống tới nơi thì tan tành cái dàn đầu V_V y như lần bị xe tải tông -> thôi bán lun, bán rẻ thúi lun 24 chai Chốt: Trừ lớp sơn, vỏ ra mình không hài lòng thì ngoài ra các thứ còn lại đều good, kiểu dáng thì tùy ng đánh giá, mình thì thấy xe đó kiểu ok
PCX chạy êm và đở tốn nhiên liệu nhất trong cái đám tay ga. dễ chạy, nhưng tông xe cao nên chở gái nó leo xuống leo lên hơi mệt. Cái nữa là đi xe đó khó chở đồ, nên nếu chở đồ thì kiếm xe khác mà mua. Phuộc nhún ko phải là tốt nhất, nhưng xài ok, nếu muốn ngon thay bộ phuộc. PCX kéo lên 60 thì mượt, 60-80 hơi lắc, nhưng trên 80 thì chạy rất êm. Cái nữa là nó ko có đề chân, nên đánh lửa tự động die là xác định dẫn bộ. Chay PCX150 2013
Cá nhân mình nghĩ tầm tiền mua PCX thì ráng mua em AB thái đi ngon hơn . Máy bốc , êm , bền , dàn nhựa làm chắc chứ không ọp ẹp như AB việt . Đợt đi Bình Phước mình chạy Ex11 gặp con AB thái , chạy 90 thì thấy càng ngày nó càng xa phải ga lên 105 mới vượt được . Mà máy nghe tiếng vẫn êm . Chứ không phải như mấy con AB việt đi 2 năm là kêu như cái máy cày . Đi cũng lợi xăng hơn nữa
Việt Nam mình có cái style xe máy kì lạ vãi. Xe phải be bé, con con, dáng ngồi phải đứng đứng ưỡng ngực lên mấy bác mới thích. Còn dáng kiểu cruiser thoải mái lại chê ỏng chê eo. Nói thật chứ PCX là một trong những dòng xe máy bán chạy nhất của Honda ở châu Âu và Mĩ. Máy móc ngon, bền và style thì cực phù hợp với phương tây (dù rằng bọn nó còn chê PCX hơi nhỏ). Mấy đứa mình quen còn xin mượn PCX của mình lượn tán gái vì nó chất tây nhất trong đám xe máy lúc nhúc ở VN bây giờ không tính PKL. Lợi nữa là PCX là xe dễ độ nhất và đã độ là rất ngầu chứ không phải xe của ông bà già mà các thánh phán bừa. Thay cái mặt nạ, ghi đông là thấy khác hẳn rồi. Vài pic của club bên PCX cho mấy thánh nào dám đưa chiếc xe này cho ông bà già chạy Mà thôi kệ, cũng cảm ơn các cháu dìm hàng PCX. Nhờ vậy PCX không bị làm giá . Mua dc con xe máy tốt, đẹp ngầu mà giá ngon thì thật tình mình chưa mua cái gì ưng ý như PCX.
PCX có bản đen tuyền không nhỉ, đi dán đèn hậu đen như SH, cả cái xe đen tuyền bóng loáng với cái dáng uy lực của nó, đi lên cũng hơi bị bảnh sang chảnh đấy các bác, sao nhiều người lại chê PCX xấu
VESPA đẹp, cần thì độ lại cho nam tính vì kiểu đấy tinh tế rồi, còn kiểu to như xe đua với lại hầm hố như 5 anh em siêu nhân thì dân thiết kế thường ko chuộng
uh vespa với nouvo đó , vì thấy giá mấy con đó tầm tầm nhau , mà có ex là xe số nên ko biết có hao xăng như mấy con xe ga ko
Cũng là xe số cả thôi . Xe côn có thêm tay côn , muốn chuyển số thì cần phải bóp côn mới chuyển được , đi mệt hơn . Mình đi Ex cũng được 2 năm , phượt phiếc miền tây , tây nguyên , ... cũng đủ các kiểu . Được cái đi Ex gia tốc tốt , chạy nhanh chứ đi bất tiện đủ đường .
xe số tiết kiệm hơn bác ạ. k hao nhiều bằng xe ga đâu. Bác bên trên trả lời rồi đấy, nhưng đi côn có cái khác là bác phải bóp côn gần như liên tục, nếu sống ngoài bắc đi trời lạnh thì thấm cái tay :3 Nhưng thực ra chả bất tiện nếu mình quen đâu bác. Em thấy mọi thứ nó đều ổn chả có vấn đề gì.
máy PCX 2011 là máy thái mà vì sao AB thại lại ngon hơn PCX 2011 đựoc, trong khi phân cấp AB thấp hơn PCX