Cái vấn đề nó nằm ở mấy chỗ in đậm ấy! Như có ông gì ở trên nói, pcx thì có vẻ phù hợp với ai cao trên 1m8 thôi! Mà mặt bằng chung thanh niên VN mình =< 1m7 thì cái mẫu xe này kén là đúng rồi! Tớ vẫn tích cái kiểu ngồi thẳng lưng, duỗi tay của AB hay SH hơn, khá là tôn dáng! Còn về chủ thớt, nói ex nhìn có vẻ ko chững chạc thì chuẩn rồi! Nhưng nói AB thì phải coi lại, đừng mua ba cái bản đặc biệt đề can như mèo mửa ấy! Mua bản sơn trơn ko đề can (nhất là màu trắng xám) đi nhìn chững chạc hơn nhiều! Tháng vừa rồi có 40chai tính làm con ex (dự định bấy lâu), nhưng hồi nghĩ lại đi làm mặc đồ công sở ngồi chồm chồm cái kiểu ex ko hơp! Chuyển wa AB 2013 đi làm hay đi chơi đều hợp!
Chiều cao không quan trọng lắm. Cơ bản con PCX này lùn. 1m8 trở lên như bọn tây ngồi mới kì kì vì chống chân dư ra cả khúc. 1m7 chạy là vừa tầm. Béo béo nữa thì nhìn sẽ cân. Nói chung phù hợp với bụng phệ
mình cũng thấy ab bản tiêu chuẩn ko đề can màu mè gì là đẹp nhất, cơ mà nó dở cái lại ko có cái vụ định vị, thi thoảng lại hứng chí muốn bóc xừ đống đề can ra nhưng nghĩ lại vẫn thôi những cái khác không nói nhưng phải công nhận là ab đi làm lịch sự phù hợp hơn ex và nouvo nhiều, hayate thì thấy nó nửa nọ nửa kia, ab đi chơi cũng ngon lành chả vấn đề gì không sợ bị kêu già mà lắm người chê con ab 2013 xấu hơn 2011 cũng tài, gạch đá đủ kiểu bảo đi mua 2011, trong khi con 2013 đẹp hơn rõ ràng, chưa kể bao tính năng vượt trội hơn hẳn, mình có cả 2 con nên biết rõ chứ ko phải anti, có 2013 chê 2011 nhé công nhận mấy ông to béo bụng phệ đi con pcx rất hợp, trông hầm hố kinh thanh niên người bình thường thì cứ kỳ kỳ
Thường thì khi xe mới ra mắt , mấy hãng như honda , yamaha , suzuki đều nhập nguyên cục máy của thái or mã lai về rồi lắp ráp lại bán ra thị trường . Được cỡ 1 thời gian ngắn sau sức mua thị trường tốt là chuyển sang sản xuất và lắp ráp trong nước . Vấn đề nó nảy sinh ở đây đấy bạn . Cũng là Ex 2011 như nhau , màu tem giống nhau . Mà con Ex của mình mua trước , xe nhập khẩu nguyên chiếc , ga nhẹ hơn chạy ăn chiếc ex của thằng trong trường mua sau .
Vì PCX quá nam tính với dân thiết kế chăng Nói chung Tây giờ nó toàn chạy mấy dòng maxi-scooter như này vì sự thoải mái. Còn thẳng lưng, ưỡn ngực như SH chỉ để chở hàng thôi - - - Updated - - - Ex 2011 12 13 gì chả như nhau, CDSHT quá rồi. Ex chỉ có 2006 là cục máy Thái thôi, lắp ráp ở VN. Nhập khẩu nguyên chiếc là cả một vấn đề khác đấy chứ đừng nói chỉ riêng cu
PCX lùn mà chạy thì thấy xe éo thấy người, còn cao mà chạy kêu chống chân thấy kì thì mình chả thấy kì mie j hết, ngồi ngửa ra sau chống chân bt chạy thoải mái đi đường trường chẳng mỏi lưng.
nếu có chọn lựa khác vẫn đánh giá con AB125 2013 hơn... bỏ thêm 3 mil tân trang lại dàn đèn sau thì bá cháy
Tớ ghét nhất exciter với air blade vì thấy mấy thằng đú bẩn rất hay đi mấy loại xe này . Điển hình là 2 thanh niên air blade dắt túi 2 củ và Exciter + i phone 5 = nhân cách.... Chưa kể đến hình dáng của nó tớ đã không thích rồi. Exciter khỏe nhưng xe nhìn bé tí, con trai mấy đứa còi còi đi còn tàm tạm chứ to cao 1 tí nhìn chán lắm. Air Blade thì mượn thằng em tớ nó có rồi nên khỏi mua ( mà thằng này cũng thuộc loại đú bẩn) Cuối cùng tớ quyết định mua PCX mới 2012. Máy móc hàng họ thế nào kệ cm nó, hỏng thì mua con khác bổ xung.
toàn bộ dòng PCX đời trứoc là 90% thái kể cả bình điện cũng thái đến đời 2012 thì 70% VN bác chủ thớt nhắc đến PCX đời cũ đấy có ông bạn cao ~180cm, nặng ~80kg ngồi lên chiếc ex nhìn buồn cưỡi vãi
Bố mình 1m7, bụng bự, đi PCX nhìn đúng là rất hợp, lại còn độ nữa chứ, mình cũng 1m7, cơ mà gầy, đi cái xe mấy thằng bạn bảo xe thì to mà thằng thằng vừa cao vừa gầy ngồi trông siđa vãi btw: Công nhận xe PCX độ rất phê, mình từng thấy khoảng chục con PCX độ đi diễu hành giữa HN đêm trung thu năm ngoái rồi, rất chi nà boss Cơ mà có ông 1m6, đi cái xe này trông tù vl Cơ mà dân thiết kế đi bộ là hợp nhất, đi xe máy tù vl ra
Xét về cảm giác lái thì chưa thấy trong tầm giá có con nào ngon hơn pcx. Còn ngoại hình thì tuỳ người, mình sinh 87, cao 1m62 vẫn mua đi bình thường, ai chê thì chê quan trọng mình thấy thoải mái là đc. Còn dùng xe cua gái thì chẳng cần, cái đó dành cho mấy ku tự kĩ tự huyễn hoặc thôi.
đoàn cải lương di động thì có pcx độ cỡ nào cũng xấu bỏ mom ra p/s: nếu chủ thớt k thiên về ngoại hình của chiếc xe thì cứ mua ,pcx máy móc ngon lành cành đào nhìu hơn cái thằng AB kia cái pcx hình như bắt đầu 2012 thì đc sx ở VN thì phải,chứ đời cũ toàn nguyên con thái mà thái thì ngon hơn VN nhìu
Click thái so với ab thái thì sao nhỉ : độ ăn xăng, máy êm, chất lượng vỏ máy, v.v.v, đang tính mua con click thái cho nó khác lạ thì tụi bạn lại bảo bù thêm chút tiền mua ab thái ngon hơn. Chủ yếu do con click thái nhiều màu nên nhiều lựa chọn
PCX căn bản dân mình ko quen nên hay chê xấu, chứ mấy ông lớn tuổi ngày xưa hay chạy Avenis, Majesty thì thích. Còn độ thì tùy đồ mới đẹp. Mấy chiếc PCX độ ở HN toàn thấy đồ Biker với Racing Boy công nhận là sến.
PCX độ mà thấy ngầu thì là do người ko chơi xe nên thấy chỉa chỉa hầm hố như siêu nhân , còn biker thì nói thẳng là gớm + sến , tùy quan điểm và cách dọn xe của chủ xe , dọn cho ai chém , nếu dọn cho người ko biết gì chém thì miễn bàn dọn kiểu éo nào cũng được càng lòe lẹp càng tốt , còn dọn cho biker chém thì mới đáng phải bàn vì PCX độ cho gọn gàng mà cứng cáp + chất lừ là rất khó ... SH dáng người ngồi cao mà 1m6 là ngồi ok rồi , mí em nhỏ người 1m55 ngồi cũng thấy ok chứ đâu đến nổi ...