Command and Conquer Generals Zero Hour và các mod của nó

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi StormAndFire, 14/3/10.

  1. nhanma154

    nhanma154 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    37
    Các bác có thể add 2 bản Mig 21 bison vào được không một con làm cường kích mang bom laser + rocket không điều khiển (http://khampha.vn/khoa-hoc/3-giai-phap-nang-cap-tiem-kich-mig-21-vn-c7a5675.html) và một bản chế không với 2 quả R77 và 2 quả R73. Có em giá rẻ này + S300 là thủ nhà ngon lành rồi

    - - - Updated - - -

    À con Mig 21 này có cả flare rồi nhá
     
  2. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Ban nhanma154 co ve thich dong MIG 21 nhi? Add Mig 21 mag bomblaserguied hoac missle R73, R77 thj ko van de gj tuy nhien nhung vu khi ma MIG 21 mag theo thj Su 27, Su 30 deu co, ma neu ban la nguoi choi chiu kho de y mot chut thi bomb, R73, R77 deu da dc minh tang so luong len rui. Ban minh upload fe viet nam da fan hoa nhiem vu rat ro rang ve tac chien khong quan: Su 27 chuyen cuong kick trang bi R73, R77; Su 30 chuyen cuong kich trang bi R77, X31 ground mission loai ten lua co tinh nang tuong duong cua Su 34. Ve khong quan viet nam chi duoi co my va nga. Noi that chu danh may phut dau thj con spam Mig 21 chu de den mid game va late game chang muon choi MiG 21 dau, toc do cham, mau it.
     
  3. nhanma154

    nhanma154 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    37
    Mình đã add thành công Mig21 loại tiêm kích(lấy luôn mẫu của Ấn cho cùng loại với Bison) thay vũ khí là R73 và R77 thì thấy thủ khá khỏe nhất là đánh chặn J11B rất khá trong khi Su 27 không thể đánh chặn hiệu quả vì R27 quá kém trong khi nếu lấy Su 30 ra đấu với J11B thì khá là lãng phí vì Su 30 đắt và dùng cường kích là chủ yếu. Mình muốn xây dựng không quân Việt Nam theo kiểu phi đội 2 chế không 2 đánh chặn(2 Mig 21 + 2 Su 27) và phi đội ném bom nặng như Su 30 và máy bay ném bom hạng nhẹ như Mig 21.

    - - - Updated - - -

    Mà Su 27 nhà mình không xài được R77 đâu chỉ có Su 30 thôi
     
  4. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Hien da add cho Nga ngo them Su 47, PAK-FA T50, S400, T90MS. Viet nam co them S300. He thong fong khong HQ 9 cua trung quoc. Dang nghien cuu them J31, J20 va tau chien, tau ngam, tau san bay cho cac faction.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/14
  5. khoabb

    khoabb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/13
    Bài viết:
    30
    bác huongtoimattroi up lên cho mọi người tham khảo với...:4cool_beauty: mà bác tìm mấy file texture ở đâu zj hay extract từ các mod khác??:-/
     
  6. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Co ban la lay model tu PM mod kha day du, con tau chien thj fai lay tu model cac mod khac chu PM lam j co dau.
     
  7. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    [​IMG]

    T50 tren bau troi sa mac

    [​IMG]
     
  8. nhanma154

    nhanma154 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    37
    Bạn ơi sao T50 chưa có nhấp nháy tàng hình vậy
     
  9. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Chụp ảnh trông vậy mới rõ chứ em này có tàng hình như F22, F35 rồi nha. Giờ add xong SU 47, T 50 mới thấy Nga ngố đứng đầu thế giới về không quân, lục quân.
     
  10. khoabb

    khoabb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/13
    Bài viết:
    30
    các bác giúp với.Sao mình add con T80UK cho phe VN không dc. mình đã copy code ra chỉnh sửa lại cho phe VN, nhưng trong WarFactory chỉ hiện lên "Russian T80U MBT" chứ không cho mua.:1cool_choler: TH này giống như lỗi lính chống tăng của phe VN hôm trước mà bác AlexanderHoang đã fix.
     
  11. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Ban vao code T80UK cua faction viet nam. Tim den doan Prerequires. Cach 1: xoa het code duoi prerequire den fan end( cach nay thj se xay T80UK ngay khi co warfactory). Cach 2: Hoac chinh lai science, warfactory trong fan prerequire cho giong viet nam. Note: giu nguyen dong chu Prerequire End
     
  12. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Neu van ko dc thi up file do len dien dan de tui kiem tra xem sao.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/14
  13. khoabb

    khoabb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/13
    Bài viết:
    30
    thanks bác huongtoimattroi. minh đã sửa lại phần Prerequire, chỉnh luôn phần science.nhưng vẫn ko dc. ah, sao mình sửa phần skin của T80UK extract từ CWC mà nó vẫn giữ skin cũ. bác có thể hướng dẫn chi tiết cách mà bác add T50 vào cho mình dc ko?:2cool_sad:
     
  14. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Ky la nhi, tui add T80UK cua Nga ngo sang choi cho Viet nam ngon lanh day. Uhm. Neu ko thi ban chi can copy doan code mua T80UK tu ben russiawarfactory vao vietnamfactory la dc, ko can fai copy nguyen ca code cua T80UK lam j ca. Con T50 add thj qua de, cau chep nguyen doan code cua F22 sang cho T50, cho nao co phan model thi doi thanh LSFT50 la ok, cac buoc tao commandbutton, commandset nhu huong dan cua FireandStorm, Mapingame thj co rui ko fai sua. Lu u y may phan Prerequire, warfactory, vi tri slot.
     
  15. Santahashi

    Santahashi Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    17/6/10
    Bài viết:
    1,379
    Sao nhà của tất cả các phe đều giống nhau, 1 màu và đơn điệu thế mấy bác?
     
  16. khoabb

    khoabb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/13
    Bài viết:
    30
    phần script T80U của mình đây,các bác xem giúp nhé, dĩ nhiên là mình copy luôn phần RussiaT80UTankGun qua rồi. Thanks các bác

    Object VietnamTankT80U

    ; *** ART Parameters ***
    SelectPortrait = T80UTB
    ButtonImage = T80UTB


    ;UpgradeCameo1 = Upgrade_T90HONGWAIGANRAO
    ;UpgradeCameo2 = NONE
    ;UpgradeCameo3 = NONE
    ;UpgradeCameo4 = NONE
    ;UpgradeCameo5 = NONE

    Draw = W3DOverlordTankDraw ModuleTag_01

    ExtraPublicBone = Turret01
    ExtraPublicBone = LASERFX01
    ExtraPublicBone = CORE

    OkToChangeModelColor = No
    ParticlesAttachedToAnimatedBones = Yes

    InitialRecoilSpeed = 120
    MaxRecoilDistance = 3
    RecoilSettleSpeed = 12


    DefaultConditionState
    Model = LSFT80U
    Turret = Turret01
    TurretPitch = TURRETEL01
    WeaponFireFXBone = PRIMARY MUZZLE
    WeaponRecoilBone = PRIMARY BARREL
    WeaponLaunchBone = PRIMARY MUZZLE
    WeaponFireFXBone = SECONDARY MUZZLE
    WeaponRecoilBone = SECONDARY BARREL
    WeaponLaunchBone = SECONDARY MUZZLE
    WeaponFireFXBone = TERTIARY MUZZLE
    WeaponRecoilBone = TERTIARY BARREL
    WeaponLaunchBone = TERTIARY MUZZLE
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = RELOADING_A
    Model = LSFT80U
    ParticleSysBone = MUZZLE01 MuzzleFlashBarrelSmoke
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = REALLYDAMAGED
    Model = LSFT80Ud
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = RELOADING_A REALLYDAMAGED
    Model = LSFT80Ud
    ParticleSysBone = MUZZLE01 MuzzleFlashBarrelSmoke
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = RUBBLE
    Model = LSFT80Uk
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = SNOW
    Model = LSFT80US
    Turret = Turret01
    TurretPitch = TURRETEL01
    WeaponFireFXBone = PRIMARY MUZZLE
    WeaponRecoilBone = PRIMARY BARREL
    WeaponLaunchBone = PRIMARY MUZZLE
    WeaponFireFXBone = SECONDARY MUZZLE
    WeaponRecoilBone = SECONDARY BARREL
    WeaponLaunchBone = SECONDARY MUZZLE
    WeaponFireFXBone = TERTIARY MUZZLE
    WeaponRecoilBone = TERTIARY BARREL
    WeaponLaunchBone = TERTIARY MUZZLE
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = SNOW RELOADING_A
    Model = LSFT80US
    ParticleSysBone = MUZZLE01 MuzzleFlashBarrelSmoke
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = SNOW REALLYDAMAGED
    Model = LSFT80USd
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = SNOW RELOADING_A REALLYDAMAGED
    Model = LSFT80USd
    ParticleSysBone = MUZZLE01 MuzzleFlashBarrelSmoke
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    ConditionState = SNOW RUBBLE
    Model = LSFT80USk
    HideSubObject = RED02
    ShowSubObject = RED01
    End

    TrackMarks = EXTnkTrack.tga
    TreadAnimationRate = 2.0 ; amount of tread texture to move per second
    TreadDriveSpeedFraction = 0.3 ; fraction of locomotor speed below which treads stop moving.
    TreadPivotSpeedFraction = 0.6 ; fraction of locomotor speed below which we allow pivoting.
    End


    ;---------------------------------------
    ; The brakes kick in
    ;---------------------------------------
    Draw = W3DModelDraw ModuleTag_BrakeDraw

    IgnoreConditionStates = WEAPONSET_PLAYER_UPGRADE REALLYDAMAGED RUBBLE

    AttachToBoneInAnotherModule = CORE
    ParticlesAttachedToAnimatedBones = Yes
    OkToChangeModelColor = No

    ;day, no lights, only if I brake

    ConditionState = NONE
    Model = LSFT72l
    HideSubObject = HLIGHT01 HLIGHT02
    End

    ConditionState = MOVING
    Model = LSFT72l
    HideSubObject = HLIGHT01 HLIGHT02
    End

    ;night, I always have my lights on when I move, and they flash whenever I brake

    ConditionState = NIGHT
    Model = LSFT72l
    ShowSubObject = HLIGHT01 HLIGHT02
    End

    ConditionState = NIGHT MOVING
    Model = LSFT72l
    ShowSubObject = HLIGHT01 HLIGHT02
    End

    ;enemynear, hide those red lights!

    ConditionState = ENEMYNEAR
    Model = LSFT72l
    HideSubObject = HLIGHT01 HLIGHT02
    End
    AliasConditionState = MOVING ENEMYNEAR
    AliasConditionState = NIGHT ENEMYNEAR
    AliasConditionState = NIGHT MOVING ENEMYNEAR

    End

    ;---------------------------------------
    Draw = W3DTruckDraw ModuleTag_TracksDraw

    OkToChangeModelColor = No
    ParticlesAttachedToAnimatedBones = Yes
    AttachToBoneInAnotherModule = CORE

    DefaultConditionState
    Model = LSFT80Uw
    End

    ConditionState = SNOW
    Model = LSFT80USw
    End

    ; These parameters are only used if the model has a separate suspension,
    ; and the locomotor has HasSuspension = Yes.

    RightFrontTireBone = TIRE01
    LeftFrontTireBone = TIRE02
    MidRightFrontTireBone = TIRE03
    MidLeftFrontTireBone = TIRE04
    ;------------------------------
    MidRightMidTireBone = TIRE05
    MidLeftMidTireBone = TIRE06
    ;------------------------------
    MidRightRearTireBone = TIRE07
    MidLeftRearTireBone = TIRE08
    ;RightRearTireBone = TIRE09
    ;LeftRearTireBone = TIRE10

    TireRotationMultiplier = 0.4 ; this * speed = rotation.

    End

    ;---------------------------------------
    ; The rotating housecolors
    ;---------------------------------------
    Draw = W3DModelDraw ModuleTag_HousecolorDraw
    OkToChangeModelColor = Yes

    ConditionState = NONE
    Model = LSFTankCB
    Animation = LSFTankCB.LSFTankCB
    AnimationMode = LOOP
    HideSubObject = HOUSECOLOR02 HOUSECOLOR03
    End
    AliasConditionState = WEAPONSET_PLAYER_UPGRADE
    AliasConditionState = REALLYDAMAGED
    AliasConditionState = WEAPONSET_PLAYER_UPGRADE REALLYDAMAGED
    AliasConditionState = RUBBLE
    AliasConditionState = WEAPONSET_PLAYER_UPGRADE RUBBLE
    AliasConditionState = ENEMYNEAR RUBBLE
    AliasConditionState = ENEMYNEAR WEAPONSET_PLAYER_UPGRADE RUBBLE

    ConditionState = ENEMYNEAR
    Model = LSFTankCB
    Animation = LSFTankCB.LSFTankCB
    AnimationMode = LOOP
    ShowSubObject = HOUSECOLOR02 HOUSECOLOR03
    End
    AliasConditionState = ENEMYNEAR WEAPONSET_PLAYER_UPGRADE
    AliasConditionState = ENEMYNEAR REALLYDAMAGED
    AliasConditionState = ENEMYNEAR WEAPONSET_PLAYER_UPGRADE REALLYDAMAGED
    End

    ; ***DESIGN parameters ***
    DisplayName = OBJECT:T80U
    Side = Vietnam
    EditorSorting = VEHICLE
    TransportSlotCount = 9 ;how many "slots" we take in a transport (0 == not transportable)

    WeaponSet
    Conditions = None
    Weapon = PRIMARY T80UTankGun
    AutoChooseSources = PRIMARY FROM_PLAYER FROM_SCRIPT FROM_AI DEFAULT_SWITCH_WEAPON
    ;
    Weapon = SECONDARY T80UTankGun_HEAT
    AutoChooseSources = SECONDARY FROM_PLAYER FROM_SCRIPT FROM_AI
    ;
    Weapon = TERTIARY PAOSHEDAODAN
    AutoChooseSources = TERTIARY FROM_PLAYER FROM_SCRIPT FROM_AI
    ;
    WeaponLockSharedAcrossSets = Yes
    ShareWeaponReloadTime = Yes
    End

    ArmorSet
    Conditions = None
    Armor = RussiaT80UTankArmor
    DamageFX = TankDamageFX
    End

    BuildCost = 2385
    BuildTime = 38.0 ;in seconds

    VisionRange = 200
    ShroudClearingRange = 125
    Prerequisites
    Object = VietnamWarFactory


    End

    ExperienceValue = 100 100 200 400 ;Experience point value at each level
    ExperienceRequired = 0 200 300 600 ;Experience points needed to gain each level
    IsTrainable = Yes ;Can gain experience

    CrusherLevel = 2 ;What can I crush?: 1 = infantry, 2 = trees, 3 = vehicles
    CrushableLevel = 2 ;What am I?: 0 = for infantry, 1 = for trees, 2 = general vehicles
    CommandSet = LSFT80UCommandSet

    ; *** AUDIO Parameters ***
    ;VoiceSelect =
    ;VoiceMove =
    ;VoiceGuard =
    ;VoiceAttack =
    SoundMoveLoop = TurboTankMoveStart
    SoundMoveLoopDamaged = TurboTankMoveStart
    UnitSpecificSounds
    ; These have the syntax of SomeNameSomewhereInCode = SomeNameSomewhereInLookupINIs
    ;VoiceCreate =
    TurretMoveLoop = RussiaTSeriesTurret
    ;VoiceCrush =
    ;VoiceEnter =
    End

    ; *** ENGINEERING Parameters ***
    RadarPriority = UNIT
    KindOf = ATTACK_NEEDS_LINE_OF_SIGHT CAN_ATTACK CAN_CAST_REFLECTIONS DONT_AUTO_CRUSH_INFANTRY PRELOAD SCORE SELECTABLE VEHICLE

    Body = ActiveBody ModuleTag_02
    MaxHealth = 525.0
    InitialHealth = 525.0
    End

    Behavior = AIUpdateInterface ModuleTag_03
    Turret
    TurretTurnRate = 80 ; // turn rate, in degrees per sec
    TurretPitchRate = 80
    MinPhysicalPitch = -5
    AllowsPitch = Yes
    ControlledWeaponSlots = PRIMARY SECONDARY TERTIARY
    MinIdleScanAngle = 0 ; in degrees off the natural turret angle
    MaxIdleScanAngle = 45 ; in degrees off the natural turret angle
    MinIdleScanInterval = 10000 ; in milliseconds
    MaxIdleScanInterval = 20000 ; in milliseconds
    End
    AutoAcquireEnemiesWhenIdle = Yes
    MoodAttackCheckRate = 150
    End

    Locomotor = SET_NORMAL T80Locomotor

    Behavior = OverlordContain ModuleTag_04
    Slots = 2
    DamagePercentToUnits = 100%
    AllowInsideKindOf = PORTABLE_STRUCTURE
    PayloadTemplateName = RussiaT80UTankGun
    PayloadTemplateName = RussiaT80U_AWSystem2
    PassengersAllowedToFire = Yes
    PassengersInTurret = Yes ; My passengers ride in my turret, that's where the Firepoint bones are
    ExperienceSinkForRider = Yes ; I get the Exp for things my turret friend kills
    End

    Behavior = EnemyNearUpdate ModuleTag_Housecolor
    ;nothing
    End

    Behavior = StealthDetectorUpdate ModuleTag_DetectStealth_Vehicle01
    CanDetectWhileContained = No ; this is a vehicle ; Can the object detect stealth objects when it is inside an object?
    CanDetectWhileGarrisoned = No ; this is a vehicle ; Can the object detect stealth objects when it is inside an object with a GarrisonContain module?
    DetectionRange = 50 ; 1/2 its visionrange ; The maximum distance that the object can detect enemy stealthed obejcts. Defaults to the object's VisionRange.
    DetectionRate = 1000 ; The time between scanning for stealthed objects.
    ExtraRequiredKindOf = INFANTRY
    ExtraForbiddenKindOf = BOAT
    InitiallyDisabled = No ; Does the detector start off in a disabled state?
    End

    Behavior = PhysicsBehavior ModuleTag_08
    Mass = 50.0
    End

    ; --- begin Death modules ---
    Behavior = TransitionDamageFX ModuleTag_Death01
    DamagedParticleSystem1 = Bone:Smoke RandomBone:Yes PSys:TankDeathSmokeDamaged
    DamagedFXList1 = Loc: x:0 y:0 z:0 FXList:FX_TankDamageTransition
    ;
    ReallyDamagedParticleSystem1 = Bone:Smoke RandomBone:Yes PSys:TankDeathSmokeReallyDamaged
    ReallyDamagedFXList1 = Loc: x:0 y:0 z:0 FXList:FX_TankDamageTransition
    ;
    RubbleParticleSystem1 = Bone:Smoke RandomBone:Yes PSys:TankDeathSmokeRubble
    RubbleFXList1 = Loc: x:0 y:0 z:0 FXList:FX_TankDamageTransition
    RubbleFXList2 = Loc: x:0 y:0 z:0 FXList:FX_TankDeathRubble1
    End
    Behavior = SlowDeathBehavior ModuleTag_Death02
    DestructionDelay = 18000
    FX = MIDPOINT FX_TankDeathRubble2
    OCL = MIDPOINT OCL_TankDeathTrails
    SinkDelay = 15000
    SinkRate = 4.0
    ;
    Weapon = MIDPOINT VehicleExplodeWeapon
    End
    ; --- end Death modules ---

    ;Behavior = VeterancyGainCreate ModuleTag_22
    ;StartingLevel = VETERAN
    ;End

    ClientUpdate = AnimatedParticleSysBoneClientUpdate ModuleTag_Client01
    End

    Behavior = LockWeaponCreate ModuleTag_LockWeapon01
    SlotToLock = PRIMARY
    End

    Behavior = CommandButtonHuntUpdate ModuleTag_CBHunt ; allows use of command button hunt script with this unit.
    End

    Behavior = StealthUpdate ModuleTag_SmokeGrenade02
    StealthDelay = 100
    StealthForbiddenConditions = None ;ATTACKING
    InnateStealth = No
    RequiredStatus = STATUS_RIDER8
    OrderIdleEnemiesToAttackMeUponReveal = Yes
    End

    Behavior = OCLSpecialPower ModuleTag_SmokeGrenade01
    SpecialPowerTemplate = SUPERWEAPON_LSFSmokeGrenade
    OCL = OCL_LSFSmokeGrenadeDetonation
    End

    Behavior = PointDefenseLaserUpdate ModuleTag_23
    WeaponTemplate = LSFFYAmor1
    PrimaryTargetTypes = BALLISTIC_MISSILE SMALL_MISSILE
    ScanRate = 500
    ScanRange = 10.0
    PredictTargetVelocityFactor = 3.0
    End

    Behavior = ObjectCreationUpgrade ModuleTag_73
    UpgradeObject = OCL_T90MissileJammer
    End

    ;Behavior = VeterancyGainCreate ModuleTag_Russia01
    ;StartingLevel = VETERAN
    ; = SCIENCE_RussiaEX
    ;End

    Behavior = ProductionUpdate ModuleTag_75
    MaxQueueEntries = 1; So you can't build multiple upgrades in the same frame
    End

    Geometry = BOX
    GeometryMajorRadius = 15.0
    GeometryMinorRadius = 10.0
    GeometryHeight = 10.0
    GeometryIsSmall = Yes
    Shadow = SHADOW_VOLUME
    ShadowSizeX = 45 ; minimum elevation angle above horizon. Used to limit shadow length

    End


    Phần script trong commandbutton:

    CommandButton Vietnam_Command_ConstructTankT80U
    Command = UNIT_BUILD
    Object = VietnamTankT80U
    TextLabel = CONTROLBAR:T80UTB
    ButtonImage = T80UTB
    ButtonBorderType = BUILD ; Identifier for the User as to what kind of button this is
    DescriptLabel = CONTROLBAR:T80UTBif
    End

    Phần script trong commandset:
    CommandSet Vietnam_WarFactoryCommandSet
    1 = Vietnam_Command_ConstructTankT55
    2 = Vietnam_Command_ConstructVehicleShilka
    3 = Vietnam_Command_ConstructTankT72
    4 = Vietnam_Command_ConstructBMP2
    5 = Vietnam_Command_ConstructTankSuperT55
    6 = Vietnam_Command_ConstructPT76
    7 = Vietnam_Command_ConstructVietnamArmorM113
    8 = Vietnam_Command_ConstructVehicleBM21
    9 = Vietnam_Command_ConstructR300
    10 = Vietnam_Command_ConstructTankT62
    11 = Vietnam_Command_ConstructTankT80U
    14 = Command_Sell
    End
     
  17. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Doan code tren co hai loi ban can check lai: 1, O phan design parameters/display name = Object T80U trong khi ben duoi phan Commandbutton Object VietnamtankT80U. Hai object nay hinh nhu fai giong nhau thj fai. 2, phan Prerequisities ban bo doan code object vietnamwarfactory di, ko them thj may cung fai built T80 o nha warfactory rui.
     
  18. khoabb

    khoabb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/13
    Bài viết:
    30
    ok để mình thử lại. còn phần Prerequire mình đã thử bỏ trống lun nhưng vẫn không ăn thua.
     
  19. nhanma154

    nhanma154 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    37
    Bác Hoàng nâng hộ T72 Việt nam lên chuẩn T-72M1M cho đúng đi. Lắp vũ khí của T72 BM là được. Con này bản xuất khẩu nên giáp ghẻ hơn nhưng cơ bản vũ khí BM dùng được thì nó dùng được.
     
  20. nhanma154

    nhanma154 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    37
    Mình nâng cấp con T72 của Vịt lên gần bằng BM có thêm Shtora cho đúng với T72M1M (máu ít hơn, giáp ghẻ hơn), con T55M3 vũ khí của Peace không chuẩn nên mình đã thay pháo của merkeva 2 vào vì em nó do bọn Is nâng cấp (đúng cỡ 105mm) em nó vẫn có khói nhưng không có Shtora xài tên lửa AT3 (hơi bị ghẻ nhưng để đúng thực tế vậy). Xong xuôi mình cho T72M1M lên giá 1800 còn T55M3 giữ nguyên làm thành bộ đôi tank của Việt mình. Cảm nhận ban đầu là oánh khá được không còn bị tăng khựa áp chế hoàn toàn, nói chung dàn tăng thế là tạm ổn nhưng mà không quân Vịt mình yếu quá hoặc là thông số dòng J11 bị bọn Tàu để quá cao, tên lửa R77, R73 miss suốt. Mình thử mod con S300 của CWC vào cho Việt Nam nhưng code của nó quá nhiều weapon và công nghệ nên không add được đành phải xài tạm Sa 6 của Triều Tiên nhưng không ăn thua lắm. Bác Hoàng có hảo tâm add hộ S300 vào bản update 476 mới ra của modb cho anh em được nhờ.
     

Chia sẻ trang này