[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011] - A new thread

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu ra mini menu item cho Zm thì đề nghị bỏ vụ give Frog bomb luôn.. Tống frog bomb vào shop đó..
     
  2. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    lúc nãy định đi up, ghé thử bản của kai thế nào, tui bắt đầu nghĩ ko nên lấy nó làm nền :-??: thấy có chọn bot mà vào round có ma nào đâu ? (zb3) ???

    thay sound luôn nhá ;)), còn kha khá rác là rác. chưa rảnh clear 8-}

    launcher sẽ up và ae test tiếp ;)). có 4 ngày là tới 1/7 =))
    Khách: Dark_One, Theanh, Evee ! (sao ít thế nhỉ :-?)
     
  3. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Tôi tắt "bot_quote 0", vì một số map chưa .nav nên tắt đi cho đỡ phải lag, chứ nếu thích thì add command vẫn đc. Mà tôi đã bảo là zb3 tôi ko chịu trách nhiêm gì vì mode này tôi ko tác động hay cấy ghép gì vào, nó vẫn là của bản RE trước cơ mà. Nhưng nghe ông bảo ko lấy của tôi làm nền nữa thì tôi cũng đồng ý thôi, dù sao trách nhiệm cũng lớn tôi kham không nổi, không sau chơi bị dis game hay phát sinh ra lỗi thì tôi cũng chả thể chịu trách nhiệm nổi!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/6/11
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    [​IMG]
    Mấy bố đừng có vì chuyện này mà cãi nhau.
    @Kai: time fade của đầu lâu, bom, dao tôi để 0.25, còn kill là 1.25, ok ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/6/11
  5. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Ừ, cho 1s cũng đc
    p/s: ko phải tôi cãi nhau mà là giải thích thắc mắc thôi, dù sao tôi up lên mang t/c test để làm nền trước khi post bản 9 thức chứ tôi đâu phải thuộc hạng hay thích cãi nhau trên mạng ;))
     
  6. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    :-??. thế àh tưởng đang yên đang lành ở original thì có thể add bot bt tự nhiên nhảy sang zb3 ko có bot :-". té ra ông tắt mà ko báo :-w...... còn lại đều ổn trừ 2 vụ; hud ="= súng còn xập xình, có 1 số bị lag hay sao mà nó lại bị thay bằng hud evolution 8-}. original nếu để ý thì có vẻ bot ko đc như v40 ;-??. ai thử copy đống đó thử, chơi nó có cảm giác ko đc như v40 :-??.

    ~> còn time còn tiếp tục :-"................ luancher update từ bản test thôi nhé ;)) 7mb :-"
     
  7. titan88xtaisinh

    titan88xtaisinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    217
    ai có 2 khẩu mới ra làm cái mini update coi
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    [​IMG]
    Khà khà>:)đang down lậu CS của steam để lấy patch mới nhất>:)xem nó như thế nào>:)
    P/s: kungfulon đây, logon nick này quên chưa logout=))
     
  9. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Muốn khắc phục vào amxx.cfg, gõ command sau:
    ///difficulty(Độ khó của bot) -0(rất kém) -1(yếu) -2(khá) -3(chuyên nghiệp)
    bot_difficulty 3
    ///Tự động add bot sau khi người chơi vào game
    bot_quota x<với x là số lượng bot cần add>
    ========
    hud súng đang khắc phục, chữ killer là để tạm thời, vì hud súng chưa hoàn toàn đồng bộ vs metahook, nên khi ko detect được súng nó sẽ hiện chữ của tàu=> chữ killer là để khắc phục chữ tàu
    Còn về bot ko giống như v40 thì điều này rất đơn giản, bot được chạy là nhờ mp.dll. mp sẽ nạp thông tin và truyền đến clien.dll để xử lí thông tin đã được nạp, nếu như ông đem mp.dll của v40 vào pack này cũng chả khác gì việc nhét metahook vào v40. Cố tình sẽ bị kick desktop. Điểm khác biệt của các patch chính là do clien, nên hoàn toàn ko khó hiểu vì bot của 2 phiên bản # nhau
    => Cho đến nay những vấn đề ông nói tôi đều khắc phục đc hết, từ laucher cho -> bot. Nhưng cái mà tôi cần mọi người test là tính ổn định của game, tính đồng bộ hóa và server. Chứ tôi hoàn toàn ko hề muốn đề cập đến game play cũng như vấn đề bot, etc...Đối vs từng người thì sẽ test theo quá trình mà họ đang làm, như đối vs ông đưa cho là để test laucher thì ông lại đi test bot làm gì
     
  10. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
  11. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Cái lỗi steam 0x49 bị sai cấu trúc tôi sửa được rồi, tí nữa up lại. Vì laucher lúc đầu ông định làm cho v40, chưa biết đến mh nên bị sai cấu trúc data bên trong, cách fix rất đơn giản.....

    ---------- Post added at 15:26 ---------- Previous post was at 13:44 ----------

    Fix Steam 0x49:
    http://www.mediafire.com/?ww8bh3r0a8w8cy6
     
  12. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    OK, ổn định. Yu ném gui nhé, KFC cũng ném zb3 luôn 1 thể. :-?..

    Size loading sẽ tăng thêm ~40% để mất đống gạch gạch ấy
     
  13. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    thế đã dùng được mh chưa, lưu ý là mod zbs thì bắt buộc phải dùng source cũ của anh tùng để change mode đấy nhé. Dùng laucher thì nó lại trở về mode cũ của pack Re trước
     
  14. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    Hờ. Có vài điều tui muốn nói thế này, CSO-NST F5 nên ghi rõ team ở page 1, tránh sau này lại xảy chuyện rất mệt. vả lại người trong team cũng nên có ý thức về trách nhiệm của mình đối ơới mod, ko tư thù cá nhân, ko tình cảm riêng. tui nói thế cũng chả xoắn ai, giờ coi như nó cũng đến hồi kết rồi.

    Launcher xong, bản nền hoàn thiện, mode xong, gui cũng tạm ổn. Giờ tui muốn nói thế này, CÓ-NST 1011 vươn ra ngoài thế giới rồi, nếu đặt tên bản này là F5 thì có lẽ chúng ta sẽ phải cần rất nhiều thời gian + công sức để nó mới đc coi chính tức là Refresh, làm mới toàn bộ. Nhưng điều này rất khó thực hiện, nên chúng ta cần đặt 1 mốc nào đó để dừng hiện tại và từ đó phát triển tiếp sau này, có thể sẽ có các modder mới, những người am hiểu hơn chúng ta bây giờ tiếp tục. Phần tui, tui thấy mình cũng đã lãng phí quá nhiều vào Launcher SF rồi, nên tui đã gấp rút xong hết trong mấy ngày hôm nay, bản beta test đó là bản tâm huyết nhất của tui. Việc còn lại sẽ làm tiếp cho xong rồi tui hide luôn projet đi. coi như hết nhiệm vụ của mình. nếu muốn thì tui sẽ hướng dẫn các bạn tự phát triển tiếp nó. Những thứ cần thiết để phát triển sau này đều đã có. Ai biết về code của ams hoặc LUA thì có thể sử dụng bộ công cụ tui tích hợp sẵn để làm các plugins cho launcher nổi trội hơn nhiều nữa (ở đây tui xin giữ kín phần này kẻo newbie lại nghịch). Bộ Tool Optimize sẽ là tác phẩm cuối cùng. Tất nhiên đã nói là Optimize thì nó sẽ phụ thuộc vào độ sáng tạo của Author cho phép nó làm đến đâu. File khởi động tui đã giao lại cho Yu, giờ tui đã làm lại toàn bộ coder cho launcher, nên có thể nói cái Yu đang giữ cũng ko có nhiều giá trị nữa.

    Giờ tui sẽ dành 1 phần nhỏ thời gian để game và gái (nếu có :-")... năm nay tui vào lớp 10, có 3 năm để học nữa rồi vào đại học. Lúc đó có thể tui sẽ khởi động lại projet nếu có thêm 1 bản CSO-NST F5 hoàn toàn mới. Còn giờ nếu thời gian rảnh thì tui sẽ phát triển tiếp Launcher OS nâng cấp từ v3 riêng của mình. Bản này thì qua video và các image trc đây mọi người cũng đã mường tượng đc 2 phiên bản chung coder nhưng cũng khác nhau rất nhiều. Mọi người đừng đem OS ra so sánh với SF vì thực chất OS chỉ là những ý tưởng mang tính điên của tui trong 1 số lúc làm SF.

    Giờ thì tui vẫn trong team, vẫn tiếp tục SF nếu nó còn bug, nhưng sẽ ko làm thêm nữa (cái bản test quên del mất cái nút alien rồi >"<. thôi phiên bản chính sẽ bỏ hẳn :-").
    Đừng ai hiểu nhầm tui bức xúc j cả, chả có j hết, vẫn nổi gió nếu trời lặng :)). Tất nhiên nếu còn Dev Team CSO-NST thì tất nhiên sẽ còn JLR :))
     
  15. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    [​IMG]
    Thì có ai bảo rằng DEV CSO-NST F5 Team sẽ làm đc hết đâu ~
    Có thể sau khi tung ra ZB3 Edition thì CSO-NST F5 sẽ dừng lại ~
    Nói chung là tôi sẽ cố gắng code tiếp những đoạn còn thiếu trong các plugin để ZB3 thật sự đc F5 (và có thể là cả Human Scenario nếu có đủ thời gian).
    Lát nữa tôi sẽ update list team lên page 1.
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    À, khi mà ghi tên những thành viên đóng góp vào mod này ấy, không phải viết tên tôi vào đâu.. không có hàm ý gì cả, chỉ là 1 yêu cầu nhỏ mà thôi
     
  17. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    Đúng là bản phải có điểm mốc để phát triển típ ;)) xong bản lần này tui cũng cắm chuột ở trang congdongcviet.com ^^ mốt xong 12 make típ 8->
     
  18. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    ĐỂ có thể làm nên 1 bản mod thành công cần nhất là kĩ năng lập trình, xong vụ này tập trung học, rồi có được kĩ năng khá sẽ quay lại DEV CSO thực sự
     
  19. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
  20. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Face kinh quá =D>
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này