[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011] - A new thread

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Từ nay có gì cứ viết lên tường của tôi trên fb cho đỡ cần ghi vào nhé:|
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đang định bảo là sau này làm việc theo kiểu thông báo theo gạch đầu dòng có khi dễ nhìn hơn... Viết ra notepad những thứ khắc phục/cần làm <------> Thông báo/change log lại cũng bằng notepad.
     
  3. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái này là cả mh lẫn plugins zb3 link lại vs nhau
    dùng :
    _Hud_StudioEvent__EventCode__d__En
    _overview_boxzoom
    _overview_playerzoom
    _overview_toggle
    _overview_height
    _overview_width
    _hud_zoom
    _hud_widthnumber
    _drawradar
    _hideradar
    => đoán chúng dùng những fun này thôi
    Chủ yếu là chúng lấy các tham số từ overview
    Vd: nhập các tham số từ cs_italy.txt vào mh
    PHP:
    // overview description file for cs_italy.bsp

    global 
    {
        
    ZOOM    1.76
        ORIGIN    
    -212     243    -240
        ROTATED    0
    }

    layer 
    {
        
    IMAGE    "overviews/cs_italy.bmp"
        
    HEIGHT    -240
    }
    Thực ra ngồi chơi tí cũng biết thôi mà, lấy 1 cái map trên bana2 về rồi copy vào cstrike, *đừng coppy thư mục overview => mục đích để test xem nó có draw radar đc ko* Vào game chắc chắn cái radar sẽ chỉ có mỗi cái ô vuông ko :))
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    ^
    AWESOME .
    Để ý rằng cái radar overview của Zm3 origin nó show vị trí của teammates và vị trí teammate bị infect cũng không đúng đâu... nó bị lệch đi vài cm trên màn hình :-?
     
  5. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bản nhái lại thì sao chuẩn bằng bản gốc, nhưng nếu đó là quan sát kỹ vs dân exp, nghiệp dư chỉ biết vào chơi thôi ;)) vs lại bọn nó đã dev xong đâu ;))
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Không đâu, tôi đang nói CSO TW cơ chứ không phải mấy bản phát triển từ CS \:d/... Nó lệch đi vài cm nhưng mà vẫn biết được chính xác nó ở đâu.
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tôi khoái radar ở css hơn, khi mình di chuyển nó show cả vệt trắng chỉ rõ những đường mình đi, vs lại nhìn nó cũng hd hơn :">
     
  8. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    @Chiếp: có thể tôi sẽ đổi tên mấy cái hàm ông đưa đó.
     
  9. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Zombie Tank :
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <fakemeta>
    #include <hamsandwich>
    #include <nst_zombie>
    #include <metahook>
    #include <nst_wpn>
    #define PLUGIN "NST Zombie Class Tank"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "NST"


    new const CONFIG_NAME[] = "[Tank Zombie]"
    new spr_skill[] = "g_fastrun"
    new idclass
    new zombie_name[64], zombie_model[64], zombie_healthzombie_sexzombie_modelindexzombie_bossFloat:zombie_gravityFloat:zombie_speedFloat:zombie_knockbackzombie_sound_evolution[64],
    zombie_sound_death1[64], zombie_sound_death2[64], zombie_sound_hurt1[64], zombie_sound_hurt2[64], zombie_sound_heal[64],
    Float:fastrun_timeFloat:fastrun_timewaitFloat:fastrun_speedsound_fastrun_start[64], Array:sound_fastrun_heartbeatfastrun_dmg,
    Array:
    fastrun_glowshell_colorfastrun_fov

    new g_fastrun[33], g_fastrun_wait[33],g_current_speed[33]

    // Task offsets
    enum (+= 100)
    {
        
    TASK_FASTRUN 2000,
        
    TASK_FASTRUN_HEARTBEAT,
        
    TASK_FASTRUN_WAIT,
        
    TASK_BOT_USE_SKILL
    }
    // IDs inside tasks
    #define ID_FASTRUN (taskid - TASK_FASTRUN)
    #define ID_FASTRUN_HEARTBEAT (taskid - TASK_FASTRUN_HEARTBEAT)
    #define ID_FASTRUN_WAIT (taskid - TASK_FASTRUN_WAIT)
    #define ID_BOT_USE_SKILL (taskid - TASK_BOT_USE_SKILL)

    public nst_zb_user_infected(id,inf)
    {
        if(
    idclass==nst_zb_get_user_zombie_class(id)&&MH_IsMetaHookPlayer(id))
        {
            new class=
    djb_cus_ui_get_zombie_class(id)
            
    MH_NewZBUI(id,"zbs_speedup",1,1,1,2,9999.0,class)
                    
    MH_NewZBUI(id,"zbs_tancel",1,4,1,2,0.0,class)
            
    remove_task(id+888)
        }
    }
    public 
    djb_zbu_selectclass(id)
    {
        if(
    idclass==nst_zb_get_user_zombie_class(id)&&MH_IsMetaHookPlayer(id))
        {
            new class=
    djb_cus_ui_get_zombie_class(id)
            
    MH_NewZBUI(id,"zbs_speedup",1,1,1,2,9999.0,class)
            
    MH_NewZBUI(id,"zbs_tancel",1,4,1,2,0.0,class)
            
    remove_task(id+888)
        }
    }
    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
        
    // Language files
        
    register_dictionary(LANG_FILE)
        
        
        
    // Events
        
    register_logevent("logevent_round_start",2"1=Round_Start")
        
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0")
        
    register_event("DeathMsg""Death""a")
        
    register_forward(FM_PlayerPreThink"fw_PlayerPreThink")
        
        
    register_clcmd("drop""cmd_fastrun")
    }
    public 
    plugin_precache()
    {
        
    fastrun_glowshell_color ArrayCreate(11)
        
    sound_fastrun_heartbeat ArrayCreate(641)
        
        
    load_customization_from_files()
        
        new 
    ibuffer[100]
        for (
    0ArraySize(sound_fastrun_heartbeat); i++)
        {
            
    ArrayGetString(sound_fastrun_heartbeatibuffercharsmax(buffer))
            
    engfunc(EngFunc_PrecacheSoundbuffer)
        }
        
    engfunc(EngFunc_PrecacheSoundsound_fastrun_start)
        
        
    // register zombie class
        
    new modrun nst_zb_get_mod()
        if (
    modrun==NSTZB_ZB3idclass nst_zb3_register_zombie_class(zombie_namezombie_modelzombie_gravityzombie_speedzombie_knockbackzombie_sound_death1zombie_sound_death2zombie_sound_hurt1zombie_sound_hurt2zombie_sound_healzombie_sound_evolutionzombie_sexzombie_modelindex)
        if (
    modrun==NSTZB_ZBUidclass nst_zbu_register_zombie_class(zombie_namezombie_modelzombie_healthzombie_gravityzombie_speedzombie_knockbackzombie_sound_death1zombie_sound_death2zombie_sound_hurt1zombie_sound_hurt2zombie_sound_healzombie_sexzombie_modelindex)
        if (
    modrun==NSTZB_ZBSidclass nst_zbs_register_zombie_class(zombie_namezombie_modelzombie_healthzombie_gravityzombie_speedzombie_knockbackzombie_sound_death1zombie_sound_death2zombie_sound_hurt1zombie_sound_hurt2zombie_sound_healzombie_sexzombie_modelindexzombie_boss)

    }
    public 
    event_round_start()
    {
        for (new 
    id=1id<33id++)
        {
            if (!
    is_user_connected(id)) continue;
            
            
    reset_value_player(id)
        }
    }
    public 
    logevent_round_start()
    {
        for (new 
    id=1id<33id++)
        {
            if (!
    is_user_connected(id)) continue;
            if (
    is_user_bot(id))
            {
                if (
    task_exists(id+TASK_BOT_USE_SKILL)) remove_task(id+TASK_BOT_USE_SKILL)
                
    set_task(float(random_num(5,15)), "bot_use_skill"id+TASK_BOT_USE_SKILL)
            }
        }
    }
    public 
    Death()
    {
        new 
    victim read_data(2
        
        
    reset_value_player(victim)
    }
    reset_value_player(id)
    {
        if (
    task_exists(id+TASK_FASTRUN)) remove_task(id+TASK_FASTRUN)
        if (
    task_exists(id+TASK_FASTRUN_HEARTBEAT)) remove_task(id+TASK_FASTRUN_HEARTBEAT)
        if (
    task_exists(id+TASK_FASTRUN_WAIT)) remove_task(id+TASK_FASTRUN_WAIT)
        if(!
    nst_zb_get_take_damage()) if (task_exists(id+TASK_BOT_USE_SKILL)) remove_task(id+TASK_BOT_USE_SKILL)
        
    remove_task(id+888)
        if(
    MH_IsMetaHookPlayer(id))
        {
            
    MH_DrawRetina(id,0,1)
        }
        
        
    g_fastrun[id] = 0
        g_fastrun_wait
    [id] = 0
    }
    // bot use skill
    public bot_use_skill(taskid)
    {
        new 
    id ID_BOT_USE_SKILL
        
    if (!is_user_bot(id)) return;

        
    cmd_fastrun(id)
        if (
    task_exists(taskid)) remove_task(taskid)
        
    set_task(float(random_num(5,15)), "bot_use_skill"id+TASK_BOT_USE_SKILL)
    }

    // #################### FASTRUN PUBLIC ####################
    // Cmd fast run
    public cmd_fastrun(id)
    {
        if (!
    is_user_alive(id) || !nst_zb_get_take_damage()) return PLUGIN_CONTINUE

        
    if (nst_zb_get_mod()==NSTZB_ZBSfastrun_dmg 0
        
    new health get_user_health(id) - fastrun_dmg
        
    if (idclass==nst_zb_get_user_zombie_class(id) && nst_zb_get_user_zombie(id) && health>&& !g_fastrun[id] && !g_fastrun_wait[id])
        {
            
    // set current speed
            
    pev(idpev_maxspeedg_current_speed[id])
            
            
    // set fastrun
            
    g_fastrun[id] = 1
            
            
    // set glow shell
            
    new color[3]
            
    color[0] = ArrayGetCell(fastrun_glowshell_color0)
            
    color[1] = ArrayGetCell(fastrun_glowshell_color1)
            
    color[2] = ArrayGetCell(fastrun_glowshell_color2)
            
    fm_set_rendering(idkRenderFxGlowShellcolor[0], color[1], color[2], kRenderNormal0)

            
    // set effect
            
    EffectFastrun(idfastrun_fov)
            
            
    // set health
            
    fm_set_user_health(idhealth)
            
            
    // task fastrun
            
    new Float:timerunlevel
            level 
    nst_zb_get_user_level(id)
            if (
    level==1timerun fastrun_time*0.5
            
    else timerun fastrun_time
            
    if (task_exists(id+TASK_FASTRUN)) remove_task(id+TASK_FASTRUN)
            
    set_task(timerun"RemoveFastRun"id+TASK_FASTRUN)
            new 
    Float:timewait fastrun_timewait
            
    if (nst_zb_get_user_level(id)>1timewait 0.5
            
    if(MH_IsMetaHookPlayer(id))
            {
                new class=
    djb_cus_ui_get_zombie_class(id)
                
    remove_task(id+888)
                
    MH_NewZBUI(id,"zbs_speedup",1,1,1,2,0.0,class)
                
    MH_NewZBUI(id,"zbs_speedup",1,4,1,2,timerun+timewait,class)
                
    MH_DrawRetina(id,1,1)
                
    MH_DrawRetina(id,1,1)
            }
            
            
    // play sound start
            
    PlayEmitSound(idsound_fastrun_start)
            
            
    // task fastrun sound heartbeat
            
    if (task_exists(id+TASK_FASTRUN_HEARTBEAT)) remove_task(id+TASK_FASTRUN_HEARTBEAT)
            
    set_task(2.0"FastRunHeartBeat"id+TASK_FASTRUN_HEARTBEAT__"b")

            return 
    PLUGIN_HANDLED
        
    }
        
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }
    public 
    RemoveFastRun(taskid)
    {
        new 
    id ID_FASTRUN

        g_fastrun
    [id] = 0
        set_pev
    (idpev_maxspeedg_current_speed[id])
        
    fm_set_rendering(id)
        
    EffectFastrun(id)
        if (
    task_exists(taskid)) remove_task(taskid)
        
        new 
    Float:timewait fastrun_timewait
        
    if (nst_zb_get_user_level(id)>1timewait 0.5
        g_fastrun_wait
    [id] = 1
        
    if (task_exists(id+TASK_FASTRUN_WAIT)) remove_task(id+TASK_FASTRUN_WAIT)
        
    set_task(timewait"RemoveWaitFastRun"id+TASK_FASTRUN_WAIT)
        if(
    MH_IsMetaHookPlayer(id))
        {
            
    MH_DrawRetina(id,0,1)
        }
    }
    public 
    RemoveWaitFastRun(taskid)
    {
        new 
    id ID_FASTRUN_WAIT
        g_fastrun_wait
    [id] = 0
        
    if (task_exists(taskid)) remove_task(taskid)
        if(
    MH_IsMetaHookPlayer(id))
        {
            new class=
    djb_cus_ui_get_zombie_class(id)
            if(
    idclass!=nst_zb_get_user_zombie_class(id)) return
            
    MH_NewZBUI(id,"zbs_speedup",1,3,1,2,1.0,class)
            
    set_task(1.0,"Fade_Icon",id+888,"",0,"a",2)
            
    set_task(3.0,"Fade_Icon_End",id+888)
            
        }
    }
    public 
    Fade_Icon(idx)
    {
        new 
    id=idx-888
        
    if(idclass!=nst_zb_get_user_zombie_class(id)) return
        new class=
    djb_cus_ui_get_zombie_class(id)
        
    MH_NewZBUI(id,"zbs_speedup",1,3,1,2,1.0,class)
    }
    public 
    Fade_Icon_End(idx)
    {
        new 
    id=idx-888
        
    if(idclass!=nst_zb_get_user_zombie_class(id)) return
        new class=
    djb_cus_ui_get_zombie_class(id)
        
    MH_NewZBUI(id,"zbs_speedup",1,1,1,2,9999.0,class)
    }
    public 
    FastRunHeartBeat(taskid)
    {
        new 
    id ID_FASTRUN_HEARTBEAT
        
        
    if (g_fastrun[id])
        {
            new 
    sound[64]
            
    ArrayGetString(sound_fastrun_heartbeatrandom(ArraySize(sound_fastrun_heartbeat)), soundcharsmax(sound))
            
    PlayEmitSound(idsound)
        }
        else if (
    task_exists(taskid)) remove_task(taskid)
    }
    // set speed
    public fw_PlayerPreThink(id)
    {
        if (!
    is_user_alive(id)) return;
        
        if (
    idclass==nst_zb_get_user_zombie_class(id) && nst_zb_get_user_zombie(id) && g_fastrun[id])
        {
            
    set_pev(idpev_maxspeedfastrun_speed)
        }
    }
    // MAIN FUNCTION

    PlayEmitSound(id, const sound[])
    {
        
    emit_sound(idCHAN_VOICEsound1.0ATTN_NORM0PITCH_NORM)
    }
    fm_set_user_health(idhealth)
    {
        (
    health 0) ? set_pev(idpev_healthfloat(health)) : dllfunc(DLLFunc_ClientKillid);
    }
    fm_set_rendering(entityfx kRenderFxNone255255255render kRenderNormalamount 16
    {
        new 
    Float:RenderColor[3];
        
    RenderColor[0] = float(r);
        
    RenderColor[1] = float(g);
        
    RenderColor[2] = float(b);

        
    set_pev(entitypev_renderfxfx);
        
    set_pev(entitypev_rendercolorRenderColor);
        
    set_pev(entitypev_rendermoderender);
        
    set_pev(entitypev_renderamtfloat(amount));

        return 
    1;
    }
    EffectFastrun(idnum 90)
    {
        
    message_begin(MSG_ONEget_user_msgid("SetFOV"), {0,0,0}, id)
        
    write_byte(num)
        
    message_end()
    }
    // OTHER PUNLIC
    public ww(id)
    {
        for (new 
    id 1id <= 32id++)
        {
            
    cmd_fastrun(id)
        }
        
    client_print(idprint_chat"[%s][%s][%i][%i][%i]"zombie_sound_death2zombie_modelzombie_gravityzombie_speedzombie_knockback)
        
    }

    // LOAD CONFIG
    load_customization_from_files()
    {
        
    // Build customization file path
        
    new path[64]
        
    get_configsdir(pathcharsmax(path))
        
    format(pathcharsmax(path), "%s/%s"pathCLASS_FILE)
        
        
    // File not present
        
    if (!file_exists(path))
        {
            new 
    error[100]
            
    formatex(errorcharsmax(error), "Cannot load customization file %s!"path)
            
    set_fail_state(error)
            return;
        }
        
        
    // Set up some vars to hold parsing info
        
    new linedata[1024], key[64], value[960], section
        
        
    // Open customization file for reading
        
    new file fopen(path"rt")
        
        while (
    file && !feof(file))
        {
            
    // Read one line at a time
            
    fgets(filelinedatacharsmax(linedata))
            
            
    // Replace newlines with a null character to prevent headaches
            
    replace(linedatacharsmax(linedata), "^n""")
            
            
    // Blank line or comment
            
    if (!linedata[0] || linedata[0] == ';') continue;
            
            
    // New section starting
            
    if (equali(linedataCONFIG_NAME))
            {
                
    section 1
                
    continue;
            }
            else if (
    linedata[0] == '[')
            {
                if (
    section)
                {
                    
    section 0
                    
    return;
                }
                continue;
            }
            
            if (
    section)
            {
                
    // Get key and value(s)
                
    strtok(linedatakeycharsmax(key), valuecharsmax(value), '=')
                
                
    // Trim spaces
                
    trim(key)
                
    trim(value)
                
                
    // set value
                
    if (equal(key"NAME"))
                    
    format(zombie_namecharsmax(zombie_name), "%s"value)
                else if (
    equal(key"MODEL"))
                    
    format(zombie_modelcharsmax(zombie_model), "%s"value)
                else if (
    equal(key"SET_MODEL_INDEX"))
                    
    zombie_modelindex str_to_num(value)
                else if (
    equal(key"HEALTH"))
                    
    zombie_health str_to_num(value)
                else if (
    equal(key"SEX"))
                    
    zombie_sex str_to_num(value)
                else if (
    equal(key"BOSS"))
                    
    zombie_boss str_to_num(value)
                else if (
    equal(key"GRAVITY"))
                    
    zombie_gravity str_to_float(value)
                else if (
    equal(key"SPEED"))
                    
    zombie_speed str_to_float(value)
                else if (
    equal(key"KNOCK_BACK"))
                    
    zombie_knockback str_to_float(value)
                else if (
    equal(key"SOUND_HURT1"))
                    
    format(zombie_sound_hurt1charsmax(zombie_sound_hurt1), "%s"value)
                else if (
    equal(key"SOUND_HURT2"))
                    
    format(zombie_sound_hurt2charsmax(zombie_sound_hurt2), "%s"value)
                else if (
    equal(key"SOUND_DEATH1"))
                    
    format(zombie_sound_death1charsmax(zombie_sound_death1), "%s"value)
                else if (
    equal(key"SOUND_DEATH2"))
                    
    format(zombie_sound_death2charsmax(zombie_sound_death2), "%s"value)
                else if (
    equal(key"SOUND_HEAL"))
                    
    format(zombie_sound_healcharsmax(zombie_sound_heal), "%s"value)
                else if (
    equal(key"SOUND_EVOLUTION"))
                    
    format(zombie_sound_evolutioncharsmax(zombie_sound_evolution), "%s"value)

                else if (
    equal(key"FASTRUN_TIME"))
                    
    fastrun_time str_to_float(value)
                else if (
    equal(key"FASTRUN_TIME_WAIT"))
                    
    fastrun_timewait str_to_float(value)
                else if (
    equal(key"FASTRUN_DAMAGE"))
                    
    fastrun_dmg str_to_num(value)
                else if (
    equal(key"FASTRUN_SPEED"))
                    
    fastrun_speed str_to_float(value)
                else if (
    equal(key"FASTRUN_FOV"))
                    
    fastrun_fov str_to_num(value)
                else if (
    equal(key"SOUND_FASTRUN_START"))
                    
    format(sound_fastrun_startcharsmax(sound_fastrun_start), "%s"value)
                else if (
    equal(key"SOUND_FASTRUN_HEARTBEAT"))
                {
                    while (
    value[0] != && strtok(valuekeycharsmax(key), valuecharsmax(value), ','))
                    {
                        
    trim(key)
                        
    trim(value)
                        
    ArrayPushString(sound_fastrun_heartbeatkey)
                    }
                }
                else if (
    equal(key"FASTRUN_GLOWSHELL_COLOR"))
                {
                    while (
    value[0] != && strtok(valuekeycharsmax(key), valuecharsmax(value), ','))
                    {
                        
    trim(key)
                        
    trim(value)
                        
    ArrayPushCell(fastrun_glowshell_colorstr_to_num(key))
                    }
                }

            }
            else continue;

        }
        if (
    filefclose(file)
    }
    /* AMXX-Studio Notes - DO NOT MODIFY BELOW HERE
    *{\\ rtf1\\ ansi\\ deff0{\\ fonttbl{\\ f0\\ fnil Tahoma;}}\n\\ viewkind4\\ uc1\\ pard\\ lang1033\\ f0\\ fs16 \n\\ par }
    */
     
  10. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Đồ của tùng của cổ rồi ông à:-jnói chung là các class zombie chúng nó chỉ thêm func metahook vào thôi (tui decompile hết):-j
     
  11. 8x.online

    8x.online Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/8/11
    Bài viết:
    2
  12. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tưởng bọn nó hào phóng tặng cho ace world cái source mà mk nó ém nhất định ko post lên :(
     
    lambien12345 thích bài này.
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Này, cái type búa có thể làm hệ thống sound khác đi chút không :-??, không dùng func set sound chung chung nữa... vì hôm qua tôi thấy bất thường về sound hit quá.
     
    lambien12345 thích bài này.
  15. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    có MTH 2.0 rồi hả =))
    có khác j cái cũ ko
    MTH đang dc testing nên chưa share Source code
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/11
  16. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Nghĩa là sao hở ông:-??
    MTH v40 đâu:|
     
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thằng tàu khựa đã onl đếch đâu
    ê mặt quá .....
    PS:đúng là sắp có MTH 2.0 nhưng chỉ là test thôi
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    ^
    ^
    Khi đổi mode thì tiếng stab và slash bị giống nhau..... Cứ thử đạt đúng tên sound cho hammer rồi chơi thử xem.
    Trong CSO thì hammar khi gõ gió và gõ vào tường thì sound giống nhau ( đối với stab mode và slash mode )
    Còn sound khi đập vào người và zombie thì slash và stab khác nhau hoàn toàn..
     
  19. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/11
  20. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    có cả draw tga này
    down về tối đú thử ;))

    có nghĩa là họ chuyển hết class Zb vào DLL à
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này