[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011] - A new thread

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    Sao dúng default khi kill lại bị thay bởi chữ killer rồi ?

    cái csdm lúc start ko hiện eng đc àh ? hay là chưa trans hết ? (cái này chưa lục trong amx nữa chứ 8-|)
     
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    model arrow lấy đâu ra thế? :-/
    làm nó bay chậm hơn đạn được chưa? ;))
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Arrow ngay trong đống models của CSO
     
  4. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    1 số súng khi kill ko có hud riêng nó xuất hiện chữ tàu nên tôi thay vào đó là "killer"
    CSdm tôi tran rồi nhưng trong pack đấy đang xài đồ tàu, khi nào tôi up lại sau ver Eng
     
  5. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    Launcher sẵn sàng Test. First: Dánh sach:

    <TEAM> - Page 1
    <Invite> - After, inviting if i want !

    Upload: chưa rõ lúc nào, trời đẹp thì sẽ có ngay ;))

    btw: thật kinh hãi khi ping máy mình 999 >"<
     
  6. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Giờ mới khám phá ra CSO nó xài modules để đưa tga<hud đặc biệt> vào CSO,
     
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    [​IMG]
    Post cái changelog của ZB3 Edition:-"
    v1.2 - 12/5/2011:[spoil]- NST_WPN:
    + Loại bỏ hoàn toàn Fastrun, Knife Wpn, Light Wpn
    + Sửa tên 1 số biến cho knife, thêm dmg cho Scenario Mode
    + Xóa bỏ các function thừa
    + Đổi tên type vũ khí:
    * NST_WPN_RIFLES = NST_WPN_PRIMARY
    * NST_WPN_PISTOLS = NST_WPN_SECONDARY
    * NST_WPN_KNIFE = NST_WPN_MEELE
    * NST_WPN_GRENADE = NST_WPN_GRENADE
    + Thêm native lấy tên vũ khí
    + Khi đang chuyển súng sẽ không thể nạp đạn hoặc bắn (Double Wpn)
    + Điều chỉnh type trong nst_mywpn.ini:
    * RIFLES = PRIMARY
    * PISTOLS = SECONDARY
    * KNIFE = MEELE
    * HEGRENADE = GRENADE
    - NST_ZOMBIE_MOD3:
    + Thêm center text khi user nhặt vũ khí trong supply box
    + Thêm NightVision vào supply box (tên item: item_nightvision)[/spoil]v1.3 - 15/5/2011:[spoil]- NST_WPN:
    + Thêm biến damage2, dmghms cho NST_MEELE
    + Xóa bỏ native get string
    - NST_ZOMBIE_MODE_3:
    + Set chance hero
    + Trên scoreboard hiện chữ "VIP" đối với người làm hero
    + Lúc biến zom mặc định là Normal Zombie
    + Sử dụng module Orpheu để endround[/spoil]v1.4 - 20/5/2011:[spoil]* Fixed:
    - NST WPN:
    + Fix lỗi hiển thị ammo, clip trên máy không dùng ACG
    + Tăng giới hạn ammo lên vô hạn (nhưng chỉ hiện được 999 nếu dùng ACG, 255 khi ko dùng ACG)
    + Thêm natives nst_wpn_get_string
    - NST ZOMBIE MODE 3:
    + Thêm center text khi nhặt đạn, NVG trong HTT
    + Khi nhặt NVG trong HTT sẽ có dòng chữ hướng dẫn sử dụng màu xanh chạy dưới màn hình
    + Gỡ bỏ giới hạn 999 armor
    + Sử dụng plugin CSONST_Round_Terminator để endround
    * Added:
    - Thêm plugin CSONST_Round_Terminator
    - Thêm natives nst_force_round_end[/spoil]v1.5 - 15/6/2011:[spoil]* Fixed:
    - Fix lỗi last human reset model
    - Hiệu ứng fade mượt hơn
    - Fix SPR zombie bomb
    - Fix Frags ZM3
    * Added:
    - Hiện center text khi nhặt súng trong HTT
    - Bỏ các MSG với đầu [NST ***]
    - Tip Skill hiện ở giữa màn hình
    - NVG CSO cho human và zombie
    - HUD hồi máu cho zombie
    - HMS Scoreboard
    - Human CT & Zombie TR
    - HMS CT Only
    - M134 Speed when shootting and reloading
    - Reset Evolution when increase level for zombie
    - Victim play sound "Oh No" when killed by knife
    - HMS KILL hud moving[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/11
  8. NextNext

    NextNext Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    192
    Nơi ở:
    █████
    Trong bản ud tới có thể chỉnh lại knockback cho các súng trong cso lại được k :|
     
  9. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Rất ấn tượng =D> cho kungfu nào
     
  10. badoianchoi

    badoianchoi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/08
    Bài viết:
    112
    Nơi ở:
    Dark.
    Zombie Mod 3 sắp tới khi zom hồi sinh có được tặng bom tiếp như CSO không nhỉ?:-?

    Nếu như vậy thì chỉ nên để mấy zombie đầu tiên là có bom thôi, như vậy cân bằng hơn.

    Mà nếu được thì cho tất cả Zom khi dùng skill không bị mất 500 máu được không? Vì bên Human toàn súng khủng rồi, đáp bom cũng chưa chắc đẩy được, Zom xài skill mất máu nữa nên càng khó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/11
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    [​IMG]
    Zombie Mod 3 cũ vẫn tặng bom khi zombie respawn mà:|
     
  12. badoianchoi

    badoianchoi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/08
    Bài viết:
    112
    Nơi ở:
    Dark.
    Ủa mình nhớ là đâu có tặng, hồi sinh xong vẫn knife mà.:|
    Mà khi thành zom thì bom giống như mua Grenade hay Flash ấy, chỉ hiện hud bên phải chứ không bắt cầm trên tay, vũ khí chính vẫn là knife.
     
  13. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    thì nhấn sang 4 vẫn có bomb thôi ?

    Bận thêm cái backup file của launcher. dời lại tiếp ='=...

    mà sao tui chả nghe ai đề cập chi đến launcher nhỉ :|.
     
  14. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Trong này ngoài ông biết làm laucher ra thì còn có ai đâu ;)). Còn giả vờ vịt :-"
     
  15. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    thì tui ném lên tham khảo . chả ma nào comment đc 1 cái cần cái j, chỗ nào chưa đẹp, cần thêm cái j ~> oải (:|.

    giống tự sướng quá. mà cứ thế này ko chừng mình tự sướng 1 mình thật ấy chứ :|

    sau khi ghép chung mth. thêm 1 cái >"<. ko vào thẳng map đc 8-}
     
  16. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    Tại thấy ông làm đẹp rùi nên no comment, chứ kiểu tung lên rồi mọi người khen đẹp vs tuyệt vời thì giống mẹ hát con khen hay quá :-"

    MÀ cái MH LÀ sao lấy vd cụ thể đi, nếu có ảnh càng tốt, chưa hiểu ý ông lắm.
     
  17. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    ông dùng v3, nếu chọn mode thường thì nó tự load map và vào luôn đúng ko ?

    nhưng giờ ko thế nữa, mà nó ko dùng mấy cái lệnh đó cho mth đc >"<.............. ko biết mình sai chỗ nào ko nữa 8-|
     
  18. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Sao NightVision là có sẵn mà lại bỏ thêm vào supply box làm chi vậy kungfu ?
     
  19. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    vì CSo có trong supply chứ human thường làm gì có ?

    DVE NST.exe là launcher của mth, hl lại là bộ nguồn khởi động của CS, giờ mth dùng nó mở cstrike, nhưng lệnh để khởi động map thì ko thông qua mth đc, có lẽ cần bàn về source của mth 1 tí, làm sao cho launcher can thiệp vào bộ nguồn khởi động của mth thêm vài argument là ổn :-?

    Đống tga giờ lại phải resize sang 1024 mới hết viền 8-}
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/11
  20. sality.AE

    sality.AE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Bài viết:
    113
    chưa hiểu lắm, nhưng ý ông là dùng laucher 1.5 thì ko xài được map loading à. Tôi sẽ thử ngay bây giờ và sẽ rep sớm
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này