[CS Modding Project] Counter Strike Crossfire Edition

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi huucuong_2107198, 9/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    metahook mới ra rồi ^^
    3.0 phải chăng
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chưa ra, đang test vs mode d3d, vẫn còn err trong mode này nên bên đó cần time để xem lại
     
  3. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Ko là đúng rồi. Nó chỉ support trên nền d3d là directx 8 và 9, ko có opengl theo thông tin tớ bik đc. Cái này cũng chưa từng thử bao h và cũng chưa thấy video hay pic nào cm là work trên CS1.6 cả. Mà CS dùng directx mấy?
     
  4. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vấn đề ở đây là cs1.6 không thể cài cái này được, vì engine này chỉ support trên nền source hl2 thôi, hoặc những game 3d khác còn đối vs 1.6 thì không hỗ trợ
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/3/12
  5. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Chẳng hiểu sao chứ lúc chơi ko có giựt nhiều, nhưng output ra thì giựt giựt như vậy.
     
  6. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Cậu ko hiểu rõ về nó thì đừng phán như thế, nó support directx8 và 9. Nó có cái convert dx8 to dx9, thấy ghi trên trang chủ là sẽ làm converter cho opengl nhưng ko bik khi nào. (ko liên quan gì tới source gì nhé)
    Test trên NOLF2 (dx8)
    Ban đầu
    [spoil][​IMG][/spoil]
    ENB
    [spoil][​IMG][/spoil]

    CS1.6 (GLdirect <- chuyển opengl sang dx. Làm mất hết texture X_X)
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Ban đầu
    [spoil][​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    ENB
    [spoil][​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Tác dụng làm sáng :))
    Tìm hiểu thêm cái này cho vui thôi.
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    xin lổi thấy trên trang chủ chỉ ghi sp vài game, nghĩ ko sp 1.6 nếu thêm vào mà mất text thì thêm làm gì
     
  8. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Hihi mình config lại 1 chút hết mất rồi. Nhưng để tìm hiểu thêm về config file của nó. Sáng quá @@
    Bị lỗi font trg game (chữ nó dính lại) và cái hình nền chỗ New game nó chia thành hình vuông do GLdirect
    [spoil][​IMG]
    Config file của CSS
    [​IMG]
    Config file của HL2
    [​IMG][/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/3/12
  9. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái engine này làm tôi lại nhớ đến 1 modules nó cũng làm tăng tính bóng bảy của giao diện, nhưng rất khó chơi vì lóa mắt mặc dù đã để bri + gam xuống còn khoảng 3.5 và hạn chế lớn nhất đó là đòi hỏi card vga rời, onboar không chơi đc, ram 2gb vga 512mb mà fps còn xuống có 46
     
  10. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    QUAY BẰNG FRAP 10' 8Gb
    [video=youtube_share;esnEXmY2KfI]http://youtu.be/esnEXmY2KfI[/video]
     
  11. leadercb

    leadercb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/12
    Bài viết:
    31
    Quái!! Cái tab bảng tên 2 đội CF đâu rồi, sao lạy là cs vậy? Mấy bữa trước còn thấy mà?....
     
  12. meoso123

    meoso123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/11
    Bài viết:
    81
    bác quay bằng FRAP đỡ lag hẳn mỗi tội nó ngốn nhiều bộ nhớ nhể '@^@||| mà bác hữu cường làm xong rùi ak` sao bỏ cái coming soon đi thế :)
     
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tôi nhớ ko lầm là hum trươc nhìn chữ ký ai đó để là ngà quốc tế lao động sẽ ra bản mod chính thức luôn chứ ko ra beta nữa :)
     
  14. lucky131

    lucky131 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    Paradise
    @cường: Có soft làm giảm dung lượng mà ko làm mất đi chất lượng của video mà Here.Cậu show 1 chút về vũ khí cận chiến đc ko, mình chỉ háo hức xem phần đó thôi.^^
     
  15. duchuy3108

    duchuy3108 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ê quay bằng fraps thì bỏ vô sony vegas render ra đó cho nó full size với không giảm chất lượng video :D
     
  16. [K]ang[T]a

    [K]ang[T]a Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    TPHCM
    quay xong dùng sony vegas có chỉnh sửa rồi save lại :D
     
  17. inviciblegamevn

    inviciblegamevn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/11
    Bài viết:
    94
    Huucuong:
    -Bác đang thử trên counter-strike để show thông tin đúng không?Chứ nếu là CSCFE thì nhìn vào chắc còn giống hơn thế.
    -Tui thấy bác mà "song kiếm hợp bích" với team CSCF-VNZ có lẽ sẽ tốt hơn,cùng làm 1 bản mod chất lượng nhất có thể mà lại được cùng hưởng chung,đẩy nhanh được tiến độ
    và có khi từ giờ đến hè ra hẳn 1 bản full mode,súng ống,chức năng,... luôn:)).Chứ mỗi bên 1 bản riêng biệt như vậy không hay cho lắm.
    -Bác thử nhờ ai đó retexture map nhìn cho đẹp hơn(coolman chẳng hạn),đỡ phải dùng soft này nọ,về chỉnh độ sáng lên(hoặc máy có NVIDIA càng tốt) là quá ngon:)
     
  18. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    @kaii: là kingler chứ ai. =))
    @invi: việc này khó đấy vì 2 bên mỗi bên đều có ý tưởng của riêng mình, nếu ko thể đồng nhất đc thì sẽ sớm trở thành một đống... hỗn độn chẳng ra thể thống gì cả. Mà việc thống nhất ý tưởng giữa các bạn "trẻ" với nhau là khá khó đấy. (Có huucuong là ông bạn "già" thôi ấy nhỉ?). Galil-ARM sẽ thay cho galil đây: :))
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
     
  19. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Sao cái radar tím nhìn ảo quá, để đúng màu như radar CSO không được à ?
     
  20. pearce

    pearce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    16
    Very nice. What about the release date?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này