[CS MODS] Counter-Strike Source By KING.

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi KING., 8/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    đã sửa lại nhưng chưa vào game xem thử ... thanks kobe ... à bác có cái c4 csssking up cho tui với ...:D
     
  2. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    tinh mắt thế :|
    hàng mới
    chờ 3 tháng nữa đi :d
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/10
  3. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    =.=" ... thui chờ firein có điện ổng nói ổng cho ;;) ... còn cái spr kill vào thì có rùi .. thanks nhìu ngen :D , mấy con skin trong css king hơi xấu ko biết bản sau có khá hơn ko nhỉ ... tui lên chúi kiếm cũng đc vài thèn ... nếu thích cho xem :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/10
  4. [R]ainy™

    [R]ainy™ Shop Game Bản Quyền Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Bài viết:
    7,086
    Nơi ở:
    Đà Lạt Phố
    Mới ngồi sửa lại scope với làm cái gove cho CTs trông khá đẹp :-bd
    [​IMG]
    Mà có ai biết file WAD chứa texture của map de_bright này không, đang định thay cho de_dust2. À có ai biết cách sử dụng tool make detail_texture trên Fpsbanana không, mò mấy tiếng rùi!!(:|
     
  5. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    KING nên thêm cái plugin backweapon vào đi ấy nhỉ,trên FPS có cái map dust 2 khá giống CSS nhưng có lẽ nên bỏ hết các models như xe và thùng xăng đi cho nhẹ bớt @_@
    Cái plugin góc nhìn thứ 3 ko xài dc trong bản mới của King
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/10
  6. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    - kobebryant_hp đã sửa lại scope rồi, không ngờ bạn lại xài cái cũ trước đây. Màu sắc của scope phải tương đồng với màu sprites khi Zoom chứ.

    - Cái tool đó không nên sử dụng vì sẽ làm tốn rất nhiều dung lượng. Bạn có thể đợi, vài tháng sau đảm bảo không có map nào là không có detailtexture.
     
  7. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    THÔNG BÁO:

    Góc nhìn thứ 3: nhấn phím "[" và "]". ( chứ không phải ";" và " ' " - nhầm)

    @Team: Edit lại nhé.
     
  8. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    tui cũng có 1 bộ
    3 con trên chuối
    1 con bên alliedmod
    retex lại và giảm poly mấy con
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  9. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Up trước cho mình 2 thằng cuối dc ko kobe
    mà Blind Key có nghĩa là sao vậy
     
  10. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    2 con cuối trên FPS
    mình chỉ retex và giảm poly
    khi nào có time thì mình up
     
  11. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    con đầu urban thì mình dùng ở trên ... kobe coi mấy con này thử đc ko ?
    gsg9
    [​IMG]
    sas
    [​IMG] ko phải giống con trên ngen
    gign
    [​IMG]
    còn bọn T thì mình dùng urban ... như urban guerilla :
    [​IMG]
    còn thèn này là artic
    [​IMG]

    coi thử đc .. add vô game ;))
     
  12. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    cũng dc
    thằng SAS có bản remix rùi trong bộ CT 1.6 remix của KillingTheName trên FPS đẹp hơn ( poly cũng cao hơn )con SAS của bạn khoảng 3000 poly , còn con SAS remix ~7000
    model GIGN của bạn là 1 với GIGN của CSS by KING , nhưng dc retex lại :D
    model nhân vật mình vẫn ưu tiên giống CSS hơn :P
    cả bên CT và T đều đủ rồi
    khi nào có time thì mình up
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/4/10
  13. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    ok ... mà bác up dùm cái c4 cái đi ... cái đó là 16/4 mà ... tại hum bữa dùng của hw nên mất ...:P ..làm ơn ngen
     
  14. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    C4 trong CSS KING bản 16-4 à
    cái đó
    cứ down lại bản mới cũng dc mà :P
    có hơn 100 MB
    mà 3 tháng sau lại update model tiếp
     
  15. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    hix.. sau khi cài lại cái bản này thì nó lag kinh khủng chơi hok đc lun ... bản trước chơi đâu có lag ji đâu mà thấy đồ họa cũng vậy mà ????firein post lại bản cũ cho tui với ..T_T
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/10
  16. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    MAP : De_dust2_css for cs 1.6
    Link : http://www.mediafire.com/?w2n2nlmaxmn
    Mình nghĩ ai pro làm map nên bỏ hết mấy cái thùng xăng và xe trong map này đi thì hơn,trong css bắn nó văng đi dc,còn ở đây nó nằm im nên rất là vướng víu
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/10
  17. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/10
  18. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Sao down cục map về ko thấy nhỉ,để tí hỏi hung_play xem bỏ dc mấy cái xe với thùng xăng ra ko
     
  19. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    có 2 map css là de_aztec_css và de_dust2_css_beta7 thì phải
     
  20. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    chơi mấy map nhỏ như dm thì ko lag ... T_T ... hum bữa chơi vô tư hết cóa sao đâu ta ?...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này