[CSMOD] Counter-strike Modern Warfare 2 [v.2010]

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi trungtin911, 27/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    À nè tui thấy trên Youtube bắn 1 đứa là 50 điểm mà mod của bác đến 100 điểm lận ^^
    vs bác còn thiếu mấy cái Buzz kill, double kill, bulleye (add thêm phi dao vào :))), one shot kill, long shot,..... add vào lun cho nó đẹp :D ( nếu dc bác làm cái tiếng bùm mỗi khi ra hud kill)
     
  2. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    tui dùng plugin của nst trong bản csie :) ... có đầy đủ ,.. độ recoil của súng mw2 ít lắm .... => aim mới bắn trúng =))) + sướng

    mọi ng mún dùng m240 hay RPD cho machine gun đây :D

    [​IMG]

    [​IMG]


    50 điểm => free 4 all
    100 => team DM
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    điểm đấy còn tùy mode
    kill 1 thằng trong Search and Destroy được tận 500 cơ mà

    @Uno:RPD đi \m/
     
  4. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cs chỉ để tượng trưng thui , mấy cái kia trong mw2 nó + exp mà =))

    RPD : 3mb , poly 16k nhưng có detail texture =] ( ~ csking )
    m240 : ~800kb : k có ji hết =)) ... đc cái reload nhanh
     
  5. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
    Nhìn ngon thật đấy! :D
     
  6. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    RPD nhìn ngon, đẹp vãi cả lúa :))
    nếu dc rip con ak ấy, con ak trong mod của bác texture xấu quá, có con m4a1 là tex đẹp
     
  7. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Cây m240 hình như trên exe, bị lỗi origin, di chuyển là mất đuôi súng
     
  8. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cái m240 chưa test =] ...
    cái RPD này cũng lỗi origin nhưng súng to , + chổ đó màu đen => k đáng kể :) (nếu reorigin thì cái súng sẽ xấu mất )

    trong game :)
    [​IMG]
     
  9. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Scale Mesh + Bone lên 2 hay 3 lần xem có che dc chỗ bị cắt ko :D
    Tui lại thích con M240 hơn :|

    ---------- Post added at 21:49 ---------- Previous post was at 21:47 ----------

    Uno có làm clear tex cho con M240 dc ko, chứ nhìn nó bẩn quá :))
     
  10. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    scale lên thì nó bự lên cả model lun mà :D

    mw2 phải bẩn chứ ;))

    ak rip từ mw2 đây =] nhưng hand hơi nhỏ => k dùng :P

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/1/11
  11. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Scale = HLMV ấy !
    phần Model Display :D
     
  12. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Chỉnh ở đâu để chơi chế độ DM mà chết hồi sinh lại có bảo vệ 3s với, thời gian mất mấy cây súng ở đất đi vậy, tìm không thấy file csdm.cfg
     
  13. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cái này k có mode =)) chỉ dùng plugin respawn thôi :) tui cũng k biết mất súng ntn nửa
     
  14. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    AK trông cool thật :)) Add hand rồi bỏ vào mod đê !!! Bỏ Red dot lun d........... :D
    btw, lỗi cắt hình dễ sửa mà scale mesh với bone = hlmv lên 2 hay 3 lần rồi reorigin lại là xong rồi :)
     
  15. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    scale mesh + bone lên thì cái muzzle nó mất vì bự hơn => k biết sửa ntn XD
     
  16. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Sửa lại toạ độ trong qc
    cái bone + mesh x2 thì 2 cá kia cũng 2 nốt !
     
  17. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cái nào x2 ? :-/
    có thấy chổ nào muzz đâu
     
  18. Minh*Bờm

    Minh*Bờm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/10
    Bài viết:
    69
    Nơi ở:
    Unknow
    ^
    Bác đọc cái Tut của King về attachments ý, để bik chỉnh tọa đọ của muzzle:D
    Để xem attachment ở vị trí nào thì trong hlmv bác vào tab Model display, tick vào Attachments :)
    Btw, thănngf ak tay nhỏ thì vào ms3d scale to nó lên, vừa với súng...hoặc có j bác quăng luôn cho em, chứ cây ak đẹp mà bỏ thì uổng quá:))
     
  19. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    uk ok để coi lại XD .... thanks bác cái origin ná .. làm đc rầu :P

    cây ak đó cũng detail như rpd :)
     
  20. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Cứ từ tử, tôi đang làm nốt cái iron sight cho súng lục rồi up một thể, cái g4u rifle thì mai sẽ viết một TUT mới hướng dẫn, nó đã giảm thời gian iron sight xuống còn 0.4 giây. Bên cạnh đó còn fix cái lỗi xung đột với zbot, (bot cứ cầm vũ khí mới mà bị kill là bật khỏi game, tối ưu hóa lại một số thuật toán)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này