thanks bro hieupharma nhá . Thảo nào xem đc replays của mình và mấy cái replays của các bros trong đây post nhưng ko tài nào xem đc trên web đó
Sao máy tớ nó cứ báo You may ran out of paged pool memory liên tục thế nhỉ Tắt hết cả chương trình nó cũng báo làm nhiều hiệu ứng mất hết cả Nhiều lần vào màn hay bắt đầu dùng "base" mình là bắt đầu lag giật liên hồi , ví dụ như đầu mission 2 . Tắt game chơi lại thì hết nhưng được 1 2 mission gặp base lại lag giật tiếp Máy tớ : Dual core E5300 2.60Ghz Ram : 2GB Video card : ATI Radeon 4350 - 4300/4500 series
máy bác bị ngốn RAM + sử dụng hết page file để lưu tạm đó, cách tốt nhát là nang cấp RAM lên chứ xài page riết cũng ko khả thi đâu
cái này vào control panel>system>advance system settings>tab advanced, phần Perfofmance>settings> tăng thêm Virtual Memory cho máy. Máy bạn ram 2gb thì nên để 3096mb, initial size = maximum size
Cho tớ hỏi bạn nào chơi Skirmish có quân Medic không vậy? Tớ có cảm giác thiếu 1 số quân thì phải ( không tính nhưng unit có trong campaign ).
AI hiên nay bị lỗi khi rush = Protoss . Khi rush đem theo probe xây pylon ở base của AI thì nó toàn tập trung đánh pylon . Terra thì vẫn chưa wallin được . Rush là chết . Zerg chống rush khá kém. Toàn đem zergling ra thí 2,3 con 1 lần mà không tập trung lai. , và cũng toàn đem queen và zergling cắn pylon . Hy vọng bác ptanhkhoa fix sớm . Nhất là lỗi Wallin của terran cần fix sớm T_T
ổ nào cũng được nhưng chỉ 1 ổ thôi, để ổ c lun đi. Quan trọng là set virtual ram tối thiểu phải bằng 1,5 ram thật và hai giá trị initial và maximum bằng nhau
Khó lắm bạn à, vì mỗi map địa hình xác nhau, khó xác định được chỗ nào là điểm hẹp. Không phải như người, nhìn vô là thấy, còn đối cới máy thì cứ như người mù ^^, không phân biệt chỗ hẹp, vì thế như mình nói lúc đầu, nên thắng máy bằng nhiều cách, không nên tận dụng lỗi của nó. Sắp tới bản 0.52 sẽ thiết lập lại hệ khó như sau Very Easy : Không tấn công 10 phút ban đầu ( trừ khi bạn xây mỏ thứ hai ) => Như vậy đủ để bạn xây phòng thủ. Easy , Medium : hiện tên tướng Hard : không hiện Very Hard : máy sẽ tăng số lượng kim cương, nhưng tăng đến 7 mineral, 6 gas là dừng, không tăng nữa ( như vậy chênh lệch với người là 2 mineral, 2 gas ) Insane : máy sẽ tăng số lượng kim cương, nhưng đến 10 mineral, 8 gas là dừng, không tăng nữa. ( chênh lệc với người là 5 mineral, 4 gas ) Cùng một số điều chỉnh khác.
hoàn toàn ủng hộ việc dừng ở một mức độ mineral nào đó :d, đánh thế còn cố đánh chứ tưởng tượng nó lên 16,17 là tiền nó vào như nước .. ko có cách chi đỡ kịp à bac Khoa cho mình hỏi đây có phải là một lỗi của AI ko, bữa nay chơi thử vs toss AI ở cấp very hard map LT , mình lên starport up medivac chở 2 tank lên dốc bắn mỏ 2 của máy ( khi này máy đã có mỏ 2) . thế là máy cứ loay hoay cho stalker, zealot chạy ra mà ko làm đc gì, trận đấu kêt thúc sau khi tầm 15' máy ko làm đc gì để kill 2 con tank kia trên dốc và tự surrender
Đúng , máy chưa đủ thông minh để phân biệt được địa hình của map, chỗ cao, chỗ thấp. P/S: bạn gửi mình các replays, để có thể xem lại và khắc phục :)
uh mình biết code cái vụ wall-in khó lắm . Map SC2 cũng khá phức tạp . Chỉ mong có bản fix sớm sớm thôi . Cỏn lại thi mình không khai thác lỗi AI làm gì đâu . Đánh thử các loại thì thấy thế . À còn 1 cái nữa là khi Mass Immortal vs Terran . Thấy nó counter không hiệu quả . Trừ cái lỗi wallin ra bác ptanh khoa có thể fix cái vụ AI nó toàn đánh Pylon ma không tập trung đánh người không ? Vì mấy pha rush đó nếu không wallin ma đem SCV ra đánh phụ lính cũng có thể đỡ được . Nếu được bác thử code lại cho nó count lính của nó và đối phương lúc bị rush . Nếu không cân thì cho SCV ra tấn công phụ , và cho unit bắn xa hit and run nhiều nhiều và xây bunker ngay sát nhà chính để def nếu có thể . Nó toàn đứng đơ ra chịu đòn của Zealot T_T . Bác ptanhkhoa nếu có Y!M cho mình xin nhé , có gì dễ trao đổi , pm hell_master_warcraft3 . Ngoài những cái đó ra thì AI của bác tốt lắm .
xin cho mình hỏi là sao dùng cách của razor sao ko crack được sc 2 vậy , cho nên kéo hteo cũng ko dùng được cái aio của bro luôn
À! Bác Khoa ơi fix cái lỗi Interface đi khó chịu gần chết (File đính kèm) Với lỗi font DPI Hơn nữa là change cái icon thành icon SC II cho nó chất.
À! Thêm cái nữa là đề nghị phần Map chia ra làm 2 mục nhỏ là Melee Map và Custom Map để dễ quản lý. Hoặc là làm như bên Save/Replay hiện cái bản folder ra.