theo như mình mò thì như sau: pass MF: khanh Pass winrar: mouse nhân tiện hỏi ptanhkhoa là map SotIS này có update version không? mình khoái map này lắm ---------- Post added at 18:16 ---------- Previous post was at 17:52 ---------- cái file GTAIArena 0.1.rar cùa anh khoa có phải là 1 trong những AI của Green Tea không vậy?
Bản GT AI Arena đó cũ rồi, cũng của mình nhưng có từ hồi beta , giờ không chạy được đâu. Sotis có map 1.6 rồi nhưng các bạn cứ "mở " hết như vậy thì không biết có nên upload tiếp hay không . Sắp tới nữa là 2.0 và cũng có thông tin là có người bắt đầu viết AI cho Sotis rồi :)
cho cho mình hỏi khi bấm save thì nó lại hiện lỗi "Access to the path '...' is denied" nên không đánh GT AI đc, giờ phải làm sao? Khi thoát cái SC2allin1 cũng hiện lỗi như vậy, mà tại trước giờ đánh với AI của Blizz nên ko để ý lắm đến lỗi đó. Giờ thì AI Insane của Blizz tớ thắng đc rồi, nên chuyển sang chơi GT AI
^ Hình như bạn để nó ở dạng read-only, kiểm tra thử xem . Bản 0.57 sắp tới mình đã nâng cao tính năng của một số action trong AI, giúp chạy mượt hơn, đã test thử 4 vs 4 mà máy vẫn chơi được , hơi chậm hơn Blizzard AI một tí thôi vì dẫu sao cũng nhiều code hơn :P.
, ngoài ra vì nó hết lag rồi nên tớ tập trung vào tính năng của team một chút. _ Ở mấy bản trước, thường AI chỉ chọn 1 đối thủ gần nhất rồi xây dựng và build counter theo đối thủ đó. _ Nhưng bản 0.57 sắp tới đây còn kèm theo tính năng team nữa, nó sẽ đo sức mạnh của tổng quân bên đồng minh và đo sức mạnh bên tổng quân thù. Nếu mà mạnh hơn thì nó sẽ lập tức tổng tấn công cùng 1 lúc vào đối thủ yếu nhất. Ngược lại sẽ lưu quân về phòng thủ và hỗ trợ đồng minh nếu gặp nguy hiểm. _ Giờ tớ đang ngâm cứu làm sao tìm một chỗ tập trung quân thuận lợi để dễ bề cứu đồng minh, còn nếu không cứu được ( khoảng cách quá xa ) thì dồn quân đánh địch luôn.
Bác Ptanhkhoa cho hỏi là mình vừa cài lại máy tính, file SC2 vẫn chạy đc nhưng SC2AIO lại ko chạy đc nữa (mình chưa cài lại SC2). Giờ có cách nào chạy đc SC2AIO mà không cần cài lại SC2 ko ?
^ Thêm regedit vào chứa đường dẫn file starcraft 2 như sau: Lưu ý là cuối đường dẫn của file phải có dấu "\":
ax.. _ _! thông minh như vậy ++ chơi với AI thì tất nhiên mình rush không = nó rồi và team thì thường mình là thằng có chỉ số thấp nhất Kiủ này chơi team 0.57 chắc ăn đập tối ngày quá đưa đầu ra cho chúng táng riết up đi đại ka
hix, sau khi chơi AI của bác Khoa xong chơi vs Insance của Blizzard dập nó như đúng rồi -_- .............nhưng vẫn chưa thắng nổi medium AI của bác Khoa nó rush kinh quá
hm, mình nghĩ là bạn có thể upload SotIS tiếp với pass khác nếu bạn muốn, nhưng please upload version mới (đặt biệt là bản có A.I sau này). Mình mê map này lắm ---------- Post added at 20:20 ---------- Previous post was at 19:36 ---------- mà hình như tướng Zerg sử dụng 6 pool tới 2 thằng lận hay sao ấy, cả collosus nữa
Zerg sử dụng 6 pool có 1 thôi, collosus thì có 2 nhưng 1 đứa build rất sớm, đứa thứ 2 thì xây trễ hơn, lo xây Immortal trước. Nhiều khi bạn thấy nó chuyển commander đó , lúc đó nó sẽ hô lên đại loại "I will take care from here" và hiện tên tướng khác ( hệ Easy ). Nhưng build lúc đầu của mỗi tướng cố định.
nói mới để ý. có lúc còn nói "time for Collosus" hay gì đó nữa mà sao các tướng không xây nhiều về không quân nhỉ? Terran mình chưa thấy nó xài banshee hay battlecruiser bao giờ, dù là very hard hay insane
lol, có đấy, tướng White => Banshee, tướng Yellow => Battle Cruiser. Hai => Voidray...., bạn chưa gặp nhưng có thể nói là khá ít , để khi nào hoàn thiện chiến thuật sẽ bổ sung build sau . Đang nghĩ làm sao mà cho AI thay vì tập trung ở căn cứ nó, có thê tập trung quân trước cửa nhà bạn và ngăn không cho bạn phát triển mỏ ra ngoài . Như Terran chẳng hạn, chặn trước cửa, xây Bunker và Tank. Khó là làm sao xác định được tọa độ cho AI nó định nghĩa " điểm gần nhà địch nhưng với khoảng cách an toàn".
Theo em thì sau khi sác định dc toạ độ vị trí nhà chính của địch. Thì mình định cho nó 1 bán kính R nhất định, tâm là vị trí nhà chính của địch, còn tập hợp quân trên đường tròn. Nếu 2 quân gần nhạu sẽ tạo 2 vòng tròn giao nhạu ...khi đó phần giao bỏ.....Vậy là có chổ an toàn rùi ........khoảng R này có thể sác định dc.
À, bạn phải để ý là có quân lại gần mới có khoảng giao nhau đó, như vậy đường tròn của quân mính sẽ di động, không cố định được. Trong khi SC2 ràng buộc điểm tập hợp quân phải cố định, chỉ có thể thay đổi sau một khoảng thời gian.
@ptanhkhoa : cai SC2AIO này có cách nào chạy replay ko bác, vì cai sc2 ở nhà giờ ko thể nào vào play as guest được nữa nên ko xem replay như trước được, chơi thì vẫn được , thanks