Bạn ơi! Sao mình download bản Patch mới nhất của bạn về nhấn vào hiện là "ERROR" và không thể khởi động Blizzard Updater. sau đó nhấn OK là chương trình tắt. Minh cài SCII ổ đĩa D. Bạn giúp minh fix lỗi với. THanks
Không hiểu là do lỗi hay cố tình mà mình thấy khi chơi bài Xel'naga Caverns TvT thì máy nó toàn phá đá ở mỏ Gold nhà địch rồi mới tấn công thế nên mất hết cả timing,đành rằng nó phá đá ở mỏ Gold gần nhà nó thì còn chấp nhận được.Ngoài ra đá ở ngay mỏ cạnh nhà thì máy nó không chịu phá cứ để kệ đấy để đi đường vòng mới chán,mình đang chơi ở bản 0.72,bạn Khoa xem thế nào mà fix lại thì tốt quá.
Các bác ơi cho mình hỏi giờ mình cài SCII wa đĩa DVD thì thấy trong SCII launcher nó ghi version là 2.1.2.1631, mình làm các bước của bác chủ topic chỉ ở đầu trang 1 thì không update được, giờ có bác nào cao thâm chỉ mình sao cho đánh với AI được đi, thanks trước,nếu được liên hệ mình qua nick [email protected] nha, thanks các bác
-Hôm qua chơi 2 trận TvZ(hard) một trận thấy lúc gần cuối máy xây Ultralisk,nhưng trong các Commander GT AI không thấy có đứa nào dùng Ultra cả;trong khi đó trước đây mình toàn chơi TvZ(med) mà chả thấy máy nó dùng Ultra bao giờ.Bạn Khoa giải thích chỗ này 1 chút được không? Còn một trận nữa mình xây 1 Supply depot ngay ở mỏ 2 của máy thì nó chuyển xây mỏ 2 ở vị trí khác ngay(very good so với trước đây) nhưng máy nó lại cứ để nguyên cái Supply của mình từ đầu đến cuối trận,bạn Khoa xem thế nào sửa thêm cho GT AI nhé. -PS:bạn Khoa nếu sửa được cho GT AI biết cách lấy mỏ phụ thường xuyên,ngấu nhiên hơn đặc biệt là với Z thì tốt quá vì trong các trận T,Z,P nó đều lấy mỏ ở những chỗ rất dễ đoán,đều theo 1 thứ tự nên có khi chả cần scout cũng biết được máy nó sẽ lấy mỏ phụ ở đâu;nếu bạn làm được cho GT AI lấy mỏ phụ tốt hơn thì sẽ hay quá trong những map mới như Tal'Darin Altar mà máy nó cứ lấy mỏ phụ theo kiểu 1,2,3 thì sẽ kém hay hơn so với lấy mỏ phụ theo kiểu 1,2,6,8.
@thinh123: Ở bản Hard nó khai thác nhiều hơn nên có lẽ đủ tiền lên đời. Về Supply/Pylon : trong code gốc của Blizz thì nó không xem Supply là một mối nguy nên ... đẻ yên đó. Sẽ tìm cách khắc phục sau. Về Expand: thì mấy cái mỏ đó máy tìm theo thuật toán của mình. Nên thông thường chỉ có 1 phương án duy nhất. Cho nên mình thường cho máy phá đá ở mấy mỏ vàng trước rồi mới phá đá ở gần căn cứ sau.
Nếu có thể bác làm cho Sentry sử dụng Force Field được không,mình toàn thấy nó dùng Guardian Shield chứ chả thấy dùng FF bao giờ cả.Dẫu sao cũng cám ơn bác vì vẫn tiếp tục phát triển tiếp GT AI.
Khi chơi TvP không hiểu có là Commander nào nhưng nói chung là nó xây khá bất hợp lý (trận đó mình chơi chiến thuật 3 Command Center): -Collossi chưa có range 9 đã tấn công sớm cùng zeal,stalk,sen. -Mỏ 2 và 3 mãi tới phút 13,14 mới bắt đầu xây Assimilator. -Tới phút 15 mới nâng cấp bắn xa cho Collossi,sau đó mới đồng loạt xây Assimilator,tiền hơn 1000. -Nâng cấp shield làm gì,trong khi cần tập trung nâng 2 chỉ số còn lại trong Forge. -Khi mình tấn công mỏ phụ như trong hình và đưa quân ra gần nhà thì chả thấy máy nó phản ứng gì cả nguyên đám quân cứ đứng ì một chỗ,thỉnh thoảng mới nhúc nhíc 1,2 bước;mãi đến khi sập Nexus rồi mới chịu về.
Không,mình dùng bản 0.73,chưa có thời gian test 0.74 nhưng xem qua changelog của bạn cũng không thấy liên quan gì tới mấy cái trên cả. Nhân tiện bạn đã làm được Phoenix harass, nếu được thì cố luôn thêm Mutalisk harrass đi,thank.
Trong ảnh sau khi mình cho quân đứng trên núi đánh xuống thì quân Z lúc nào cũng cứ rúc đầu vào 1 chỗ không chịu chuyển hướng tấn công,tình trạng này xảy ra với cả T,Z,P của GT AI nếu máy nó lâm vào tình cảnh tương tự.Không hiểu đây là lỗi hay gì nhưng mong bạn Khoa fix lại sớm. Ngoài ra khi mình chọn T,nếu cắm Tank thủ thì AI chọn thời điểm tấn công rất tệ,cứ tiến rồi lại lui để chết không biết bao nhiêu quân rồi mới ào cả vào. Và 1 lỗi muôn thủa đó là xây đi xây lại ụ thủ không.
Lúc trước đây GT AI luôn luôn lao đầu tấn công vào căn cứ của người chơi khi mình chơi trò All-in,giờ đây máy đã biết rút quân nhưng nhiều lúc máy nó rút theo kiểu đẽo cày giữa đường,cứ lên rồi xuống không rút hẳn mặc cho bị tấn công nên toàn thiêu quân.
Commander Medusa: -Queen sử dụng chưa hợp lý:1 hatch 2 queen thay nhau bơm larva,không chịu dùng Queen để spread creep toàn để Creep tumour tự làm lấy,trong khi hatch khác không có Queen nào. -Xây gần như 1 lúc 3 Evolution Chamber không cần thiết. -Xây hatch chưa ổn lắm nhiều khi tiền thừa ra xây hatch thì lẽ ra nên để ở mỏ mới để expand thêm nhưng lại xây ngay trong mỏ cũ kể cả khi đang ép được đối phương. -Để tiền thừa quá nhiều mà không dùng vào việc gì.(Hard,còn medium thì chưa rõ)
-Phòng thủ chưa có sự phối hợp:quân Z nên để cho địch vào tầm đánh của Spine Crawler hẵng tiến lên để có sự yểm trợ của SC.(dĩ nhiên trừ khi quân Z mạnh hơn hẳn địch). Còn với bên P: -HT sử dụng Storm khá chậm chạp,chưa dứt khoát. -Vẫn cố tình gửi Probe lên mỏ mới chiếm được dù mỏ đấy đang bị tấn công mạnh. Theo mình có lẽ từ bản sau nên tập trung phát triển commander mới cơ bản cho AI của từng bên một(ít một chút nhưng mà chất) mấy cái Commander khác kệ đấy cho nó phong phú cũng được,ví dụ như: -ZvT thì:+ Z: Zergling-Speedling-Mutalisk-Baneling............. + T: MMM,stimp,shield. : MM,tank. .........rồi sau đó thêm dần kiểu buid khác để gây bất ngờ cũng như để phản công tương ứng.Bạn Khoa có thể xem qua rep này cho rõ nhé,rep đấy xây khá điển hình trong trận TvZ(Mvp vs Idra):http://www.youtube.com/watch?v=NmEWrxklf8U&feature=player_embedded
- Ừ mình cũng thấy vậy, có lẽ cho máy tập trung sâu vào bên trong một chút còn Spine Crawler nên để phía ngoài. High Templar có lẽ nó canh sao cho vùng phủ của Storm được tối đa. Hiện nay ít nhất là khoảng 20 quân. Có thể chỉnh nhỏ hơn một chút để ra đòn nhanh hơn. - Vể Probe thì sẽ dừng việc mở mỏ nếu đếm số lượng quân địch lớn.
Bác ptanhkhoa cho mình hỏi hard AI có cheat tài nguyên không mà sao lúc ban đầu quân nó đông thế nhỉ,timing attack,thủ nhà chống mệt nghỉ, chả bù cho cái medium AI thì tấn công không có sức nặng, timing kém và rất bị động