[DB24h] Bảnh cho lực lượng công an 24h để xin lỗi Bảnh

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Vic3bie, 2/4/19.

  1. ßen

    ßen Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/8/08
    Bài viết:
    4,121
    Trời đụ giờ đi justify cái sai của resort luôn à =))
     
  2. kvnsa

    kvnsa Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/07
    Bài viết:
    1,430
    đã đấm đâu :1onion75:

    cơ mà nhìn mấy thằng trẩu lấc cấc muốn đấm thật :6onion17:
     
  3. adoniz279

    adoniz279 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/4/17
    Bài viết:
    2,210
    Đâu phải tự nhiên tụi hàn với nhật có luật ko đc phép chụp hay quay người khác khi chưa có sự đồng ý, cũng mong vn nhanh có luật tương tự vậy. Bản thân nhiều lúc khi đi làm hay chơi cùng cq bị chụp trộm vậy cũng khó chịu bm
     
  4. electronicvn

    electronicvn Thành viên cấp 5 có nghị lực CHAMPION ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/5/02
    Bài viết:
    3,749
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Bơi ngược dòng mới là pro bạn!
     
  5. thang_lau_ca

    thang_lau_ca Lao Công Gamevn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    7,985
    khách vừa tới mà đết thèm tiếp , là thái độ đã như loàn rồi . Nói gì nữa
     
  6. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    34,203
    Nơi ở:
    HCM
    Sự việc chưa phân định đúng sai với đôi bên, lễ tân muốn dẹp camera mới tiếp tục xử lí, thằng này ko chịu họ mới gọi bv lên để mời ra ngoài. Quy trình như vậy thì họ sai chỗ nào? Tại sao thằng này ko tắt camera đi? Nó đã xin phép ai chưa mà quay?
     
  7. jumper

    jumper Baldur's Gate GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,581
    Với khách hàng không có đúng sai
    Dù bạn đúng nhưng họ đi thì cũng bằng không
    Quy trình không sai nhưng mất khách tức là quy trình sai
     
    kalulu12345 and tinyprince like this.
  8. mt2601

    mt2601 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    393
    Bác chửi thằng khách chả ai cãi. Nhưng nói đặt vào vị trí nhân viên để thông cảm cho thái độ bố láo thì sai rồi. Làm dịch vụ ăn tiền mà "thái độ chuyên nghiệp" không làm được thì nghỉ mẹ đi
    2 cái sai là 2 cái sai. Không thành 1 cái đúng được
     
    [K] and kalulu12345 like this.
  9. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    tùy vào tầm của khách với tầm của bên kinh doanh
    bọn bá dơ trẻ trâu mà vào mấy chỗ top tier nó đuổi chạy méo kịp chứ ở đó mà khách ko sai :))
    ta chứng kiến bên intercon đà nẵng đuổi khách rồi nè, 1 đám trẻ trâu vào giỡn hớt ồn ào gì đấy, nó mời thẳng ra ngoài, rồi sau đó nó vẫn đoạt giải liên tục mấy năm liền, chả ảnh hưởng gì cả
     
  10. kvnsa

    kvnsa Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/07
    Bài viết:
    1,430
    cái này ta đồng ý này, ta đi nhiều chỗ rồi.

    nhừng thường là do khách check in đông quá, chúng nó xử lý không kịp - ví dụ như thằng Terracotta Đà Lạt, hay Novotel Phú Quốc, gặp dính tới khách đoàn, khách TQ là sảnh tiếp tân như 1 cái chợ luôn. Mấy chỗ này thông cảm thì cũng thông cảm nhưng chắc chắn sẽ không quay lại nữa.

    Có một vài chỗ xử lý khéo hơn thì luôn có nhân viên túc trực xem khách nào mới vào để sắp chỗ ngồi nghỉ, mời uống nước trong khi chờ đến lượt check in.
     
  11. electronicvn

    electronicvn Thành viên cấp 5 có nghị lực CHAMPION ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/5/02
    Bài viết:
    3,749
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Đựu, ta đi du lịch ở Nhật. Book cái phòng rẻ nhất, tới tận 10h đêm mới checkin mà nó còn tiếp đến tận giường. Làm dịch vụ mà thế này khác gì lật đổ nồi cơm của chính mình.?
     
    keen9000 thích bài này.
  12. jumper

    jumper Baldur's Gate GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,581
    Có lên GG map 1* không
    Thái độ nhân viên có lồi lõm không
    Có giao nhầm phòng không
     
  13. scuuby

    scuuby Sam Fisher, Third Echelon Agent ⛨ Empire Gladiator ⛨ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    15,284
    yep, tất nhiên là sử dụng dịch vụ thì cũng phải tôn trọng quy tắc của dịch vụ ấy, làm ồn ảnh hưởng đến khách khác nó chẳng mời cmn ra ngoài là đúng.
     
  14. kvnsa

    kvnsa Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/07
    Bài viết:
    1,430
    :2onion35::2onion35:
     
  15. Gaorangers.DARK

    Gaorangers.DARK Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    29/7/17
    Bài viết:
    4,135
    Do thái độ làm thằng Khoa nó cũng nóng từ trước rồi. Nhưng có sao thì resort cũng thiệt hại rồi.
     
  16. Sharius

    Sharius SPARTAN John-117 GameOver

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    11,281
    Chuẩn mẹ nó luôn, 1 ngày mình khám tiếp dân còn nhiều hơn con bỏ mẹ trong clip tiếp khách, bệnh nhân tới toàn bảo hiểm, khám chả được đồng chó nào cũng chả dám có thái độ lồi lõm như con áo đỏ trong clip, đây nó làm trong ngành dịch vụ, khách đến thành phần mẹ gì đi nữa người ta cũng trả gần mẹ 100 đô/ ngày để ở chứ có miễn phí dương cụ đâu mà thái độ như cl :5cool_ops:
     
    knight47, Hakbit and Hero of chaos like this.
  17. Rapekill

    Rapekill Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    5,220
    nói nãy giờ có vẻ nhiều người chưa hiểu lý do mà bên resort đáng bị chửi nhỉ ? làm dịch vụ kể cả khách có sai lè cũng đ' đc thái độ như vậy .
     
  18. thangcb

    thangcb Chutik Chào Buồng GVN CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    12,560
    Nơi ở:
    Anaheim
    Bác so sánh hơi linh tinh

    "Giỡn hớt ồn ào" là vi phạm quy định khá rõ ràng chính sách của ks rồi, có biện pháp xử lý là hiển nhiên. Tất nhiên quan trọng nhất vẫn là cách họ mời bọn nó ra ngoài như thế nào, kiểu gân cổ chửi tay đôi với khách như mụ kia thì chưa biết đâu nhé.

    InterCon Sun Peninsula mình mới ở năm ngoái, chất lượng lẫn thái độ dịch vụ thuộc hàng top notch ở vn, cách xử lý chắc chắn khéo léo và hợp lý hơn trường hợp trong clip này nhiều.
     
    kalulu12345, jumper and electronicvn like this.
  19. >Zapme<

    >Zapme< Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    1,323
    Vì giờ con cháu cán bộ cũng nhiều mà ghế ở phường thì ít bị phố là có đứa lên thay liền k dạ vâng thì ăn hành à :v
    Mà nhiều ông chưa làm dịch vụ hoặc chưa bao giờ ở ks 5 sao hay sao thế? Khách có sai lòi thì cũng phải áp dụng biện pháp lịch sự nha, khách bất trị cố ý quấy phá thì gọi ca chứ cũng k có chuyện kêu bảo vệ hay an ninh lên áp chế đâu, áp chế chỉ trong th khách say xỉn, phê thuốc hoặc côn đồ có hành vi tấn công người xung quanh thôi
     
  20. Kira_h2c

    Kira_h2c title khác. Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/08
    Bài viết:
    7,118
    Nơi ở:
    h2c1989
    Dm, làm dịch vụ thì phải đi nhẹ, nói khẽ cười duyên, một vâng hai dạ, khách thắc mắc, bức xúc gì thì phải để khách xả xong rồi mình từ từ giải thích, ko đủ thẩm quyền thì kêu quản lý ra. Còn bố láo kiểu resort này thì thôi đóng cửa đi. Ko chịu nổi mấy điều trên thì tốt nhất nên đổi nghề.

    Em làm dịch vụ cả 4 năm nên đừng kêu em đặt mình vào vị trí con lễ tân đó.
     
    Vouu3, mastergrez, kaizvn and 4 others like this.

Chia sẻ trang này