demo cua FaIRYTale

Thảo luận trong 'Demo - Project' bắt đầu bởi zubachi, 26/2/05.

  1. m47

    m47 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/1/04
    Bài viết:
    1,365
    Nơi ở:
    anywhere but Home
    Y' ! Cú pháp trong RPG maker cũng giống như C nhỉ ! hay ghê @! Để tui down cái RPG maker này về xài thử ::)

    Sử dụng tài nguyên của người khác trao đổi lung tung -ken10
     
  2. m47

    m47 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/1/04
    Bài viết:
    1,365
    Nơi ở:
    anywhere but Home
    Ui' zờ ~ giờ mới thấy ! Game đẹp phải biết nhi` ~ ! Mà đánh đấm ra làm sao ! Bấm nút nào ! Tui cứ phải vát giò lên cổ chạy bán sống bán chết ! =))
    [​IMG]
     
  3. zubachi

    zubachi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/11/04
    Bài viết:
    301
    Nơi ở:
    Tây phương
    hix, game làm bằng Visual C++ đó.

    Đánh đấm làm sao thì từ đầu đã giới thiệu rồi. Bấm Ctrl đi.
     
  4. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    có ai tìm được bí mật trong bản demo của tui chưa vậy
     
  5. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    à tìm được rùi à, hấp dẫn ko vậy, lần sau chắc phải là mấy thưởng lun mới xứng nhỉ
     
  6. zubachi

    zubachi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/11/04
    Bài viết:
    301
    Nơi ở:
    Tây phương
    he he, tự nhiên cho con ma cây với mấy cục đá làm phân tâm chứ !

    Lần sau ráng làm bằng Game Maker cho bà kon thưởng thức. Nhưng mà Game Maker có hỗ trợ tạo Event trong phần vẽ map của nó không? Tui nhớ có lần xem qua một cái game maker thì hình như cũng có.
     
  7. SVS

    SVS Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Graveyard of rusted uses
    Trời! Cái nè được up lên từ bao giờ vậy! Đừng phát thưởng vội nha để tui down về nghiên cứu đã! (keke chỉ cần mở Rpg Maker ra coi event là bí mật nào cũng lộ diện hết á! :D :D)
    Đại ca Zubachi nè! Cái Demo của đại ca khá hay, Khi chơi có cảm giác rất tự do. Nhưng nếu đánh nhau kiểu này thì làm răng ta có thể dùng những chiêu thức đặc biệt?
     
  8. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    rồi tối nay hoặc ngày mai tui up lên 1 bản, giống giống cái demo của Zubachi vậy đó, nhưng làm = game maker6
    @zubachi: trong phan ve map ko co event đâu, bởi vậy đặt event mắc công lắm
     
  9. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    wên zubachi cho xin CT có thể rip hình warcraft II đi, vậy mới có sprite để làm
     
  10. zubachi

    zubachi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/11/04
    Bài viết:
    301
    Nơi ở:
    Tây phương
    Warcraft 2 bản cũ hay Battle.NET, nếu là bản Battle.NET thì trên infoceptor có đó. Còn bản cũ thì dùng Wardraft hơi mất công à. Thôi thì tui up hai bộ sprite lên cho.

    Tui cố tình đặt ra 8 hướng luôn (sau này vẽ model rồi render ra), nếu flip hình thì hoá ra thằng lính thuận hai tay, không thích.
     

    Các file đính kèm:

  11. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    thanks you very "ít" lộn much !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  12. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    2 bộ footman và grunt à, cái nì trong file demo ông up lên có rùi mà, trong file data.pak đó, dùng winrar là mở được liền, còn có thể chỉnh vài thứ đơn giản, nói chung là sữa được source tí tẹo như thay sprite sound v..v...
    coi lại đi nha lộ hết rùi đó
     
  13. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    Zubachi cho hỏi tí, nhờ ông diễn giải dùm cái nì, còn phần code tui tự viết
    giờ có 8 direction là 360, 45, 90, 135, 180, 225, 270, 315 là 8 hướng di chuyển của computer, ứng mỗi hướng có 1 sprite, bây giờ muốn khi nó đổi hướng thì sprite đổi theo, nhưng direction của nó lại ko =8 direction kia mà chỉ là >= hay <= ( lớn hơn hoặc bằng hay nhỏ hơn hoặc bằng) vậy mình phải làm seo đây, bí rùi.
     
  14. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    Mai mốt Vo Dich post 1 bài thôi,có gì viết lại thì edit đó, đừng post mấy bài liên tục :).

    _Box bây giờ tốt quá ,phát triển .

    edit lại :D (biết vì sao hông) :D
     
  15. zubachi

    zubachi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/11/04
    Bài viết:
    301
    Nơi ở:
    Tây phương
    @Vo_Dich
    :D Mai mốt phải encrypt data mới được. Vì là đồ rip nên cứ để đại vậy.

    Tui chưa hiểu ý ông lắm, >= hay <= là làm sao? Chắc là ông dùng cách khác tui rồi.

    Theo tui hiểu ý ông là thế này phải không: là ông cho biến direction thay đổi theo 360 độ luôn? Có điều nếu vậy thì việc chuyển đổi đâu có khó? Chỉ việc làm một hàm rồi kiểm tra từng trường hợp một thôi (và đó là cách duy nhất nếu ông không muốn tốn khoảng 360bytes bộ nhớ làm một cái lookup)

    Cách tui làm là direction chỉ thay đổi theo 8 hướng chuẩn thôi.

    Ông giải thích cho cụ thể một chút, chứ nói vậy sao tui hiểu.
     

Chia sẻ trang này