Điểm số bạn dành cho FFXII | ko phụ thuộc vào điểm của GameSpot

Thảo luận trong 'FF XII' bắt đầu bởi megaman3066, 10/12/06.

  1. Azure1086

    Azure1086 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/07
    Bài viết:
    58
    :-" tôi theo trường phái cho rằng squall vẫn sống qua đoạn credit nên nghĩ nó đẹp :-"
     
  2. giang loves game

    giang loves game Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Mình chơi FF từ năm 2006 đến nay::(. Suốt hơn 2 năm để cố gắng chấp nhận sự thay đổi của FFXII. Khi mới bắt đầu chơi FFXII thì lúc đó mình chưa có PS2, cứ phải chạy ra tiệm mà chơi, tưởng tượng 1 game nhập vai cày khổ cực thì vô cùng mất thời gian, mà 1h = 4k. Thế mà mình đã dành hết 1 tháng để chơi FFXII, không biết tốn kém bao nhiêu mà kể.

    Nhưng càng chơi mình càng nản, FFXII cốt truyện quá lạ, nó không kiểu cao trào hay bí ẩn bất ngờ để níu kéo người chơi, nó đều đều. Còn gameplay, trời, mình cứ ngỡ đang chơi game online, magic dùng để hỗ trợ thì tốt chứ tấn công chủ yếu là đập đâm chém, mà Mist thì để có cho gọi là có chứ dùng thì chỉ tổ tốn MP.Thế rồi cuối cùng mình nhận ra mình đang tốn thời gian và tiền bạc dành cho 1 game chẳng ra gì. Mình chịu thua và bỏ cuộc chơi.

    Rồi năm nay, khi đã có 1 cái PS2, mình lại lấy FFXII ra chơi. Rồi chợt nhận ra mình bị game cuốn hút lúc nào không biết. Cốt truyện thì quá bi hùng và hoành tráng, đồ họa thì quá tuyệt, thế giới bao la đầy bí ẩn, cách chơi lạ nhưng nếu tinh ý 1 chút ta có thể thay đổi gameplay của FFXII theo ý thích, âm nhạc thì hơi chán, nhưng cũng có vài đoạn gây cảm xúc.

    Tại sao với 1 game mà mình lại có 2 cảm nhận khác nhau? Có lẽ bởi vì FFXII là 1 game khác lạ, ta không thể chơi theo kiểu mì ăn liền để thấy cái hay của nó, lúc mình chơi ở tiệm, sức ép về tiền bạc và thời gian khiến mình cứ liên tục chơi để nhanh qua màn, nhanh giết trùm, nhanh về nước mà bỏ lỡ những cái hay cái lạ khác và nản lòng khi FFXII không đủ sức hút lôi kéo như FFVIII, X, khiến mình tốn bao nhieu tiền bạc ở tiệm để xem được cái ending. Nhưng khi đã có máy PS2, mình chơi với tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng, có thời gian tìm hiểu... thế là như 1 viên ngọc trong đá, vẻ đẹp của FFXII đã hiện ra.

    FFXII là 1 game hay, nhưng rất khó thưởng thức nếu ta o đủ tâm huyết lẫn thời gian (cả tiền bạc). Dù sao đây cũng là ý kiến riêng của mình.

    Sau đây là điểm số:

    Gameplay: 8 (Thay đổi, ưu có khuyết có, nhưng vẫn tốt, dễ chơi)
    Story: 7 (không cuốn hút dù có 1 bối cảnh quá tuyệt, quá khô khan về tình yêu)
    Graphic: 10 (quá đẹp, nhân vật và cảnh nền đều quá đẹp....)
    Music: 8 (hơi buồn ngủ, kết nhất đoạn nhạc lúc đánh xong boss nhưng ít quá)
    Replay: 10 ( có quá nhiều bí mật, nhiều cái hay để khám phá)

    Và 8,6 là số điểm mình có thể trao tặng cho FFXII, 1 game hay. :hug:
     
  3. [KO]Freya

    [KO]Freya Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/08
    Bài viết:
    38
    óa óa với fan thì tui cho 10 hết
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    nhưng tôi thấy mỗi tội fan XII ko điều khiển được thuyền giống rangarok của ff8
    trừ 0.5 xuống còn 9.5
     
  4. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Từ FFX thì không còn khoảng cách giữa World Map và Location nên Air Ship trong 2 phần này chỉ làm cảnh là chính .
     
  5. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    chơi FF X, XII, tui ko biết airship là cái gì luôn áh, gọi nó là cái teleport có vẻ hay hơn. hehehe.
    FFXII, magic tấn công làm ko đẹp, sức công phá cũng yếu nữa, uổng ghê.
    từ FF 4 -> FF X, nếu đi 1 mạch từ đầu tới final boss, ko tính việc luyện lv, nâng max stat,hay kiếm các ultima wepon, các stat tự nhiên theo lv, thì sát thương của magic bao giờ cũng hơn normal attack 50% -> 300%. normal attack có bao giờ hơn 3000 đâu, magic mạnh có khả năng 9999 mà ko cần max stat.
    còn FFXII, magic đã mất 1 khoảng thời gian delay rồi, còn mạnh hơn normal att thì mình ko dám nói luôn, vì có xài bao giờ đâu.
     
  6. metal_king_slime

    metal_king_slime Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    199
    Nơi ở:
    Đà Nẵng vô đối
    Trời ui.Airship là airship còn Teleport là teleport chứ,sao lại "gọi cho nó hay" như vậy được.
     
  7. Drk_Shd

    Drk_Shd Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    3,842
    Nơi ở:
    A-vờ-út
    chắc chắn không, đã bao giờ test chưa, để tôi cho 1 ví dụ nhé, thử set 1 con chuyên làm nhiệm vụ Oil quái và 2 con còn lại đánh phép lửa xem kết quả nó có khác không (ko tính những con miễn nhiễm với lửa) :-/, rồi còn đánh những phép thuộc tính trái ngược nhau lên các loại quái element xem nó có hơn đánh chay không :-/, chưa kể thử xài Curaga trong vùng toàn undead xem kết quả có khác cứ cắm đầu mà attack ko :-/, rồi còn các chiêu buff, berserk, các chiêu tấn công trạng thái (2/3 số trùm theo story sẽ trở thành trò trẻ con nếu bị dính trạng thái bất lợi) đều đc liệt vào loại skill có tên là magic

    Còn nữa, ngoại trừ những phiên bản 1 ---> 4 trên hệ máy cũ thì magic damage luôn cao hơn damage vật lý, còn tất cả các bản FF (bản 1 ---> 4 đc remake lại) thì magic luôn có vai trò là skill nuker chính nếu như không luyện đầy đủ (chỉ đi phá băng), còn nếu như đc luyện đầy đủ thì chả việc dek j phải mất công xài magic cả cứ attack cho nó nhanh

    1 điều cuối cùng, nhiều người cho rằng hệ thống limit với summon của FF12 là vô dụng, về limit thì tôi đồng ý còn về summon thì....mấy người thử nói cho tôi biết trong bản FF cũ summon có hữu dụng hơn FF12 bao nhiêu không :-@, thử liệt kê mấy bản đc nhiều người chơi nhất nhé, trong FF7, summon đc xài nhiều nhất là KoTR, tuy nhiên có hàng tá cách set materia khiến cho KoTR chỉ dùng để ngắm chứ chả có mấy giá trị sử dụng, trong FF8, summon chỉ có tác dụng kích hoạt hệ thống Junction còn đâu cũng chả ai buồn xài, FF9 summon đc lấy rất muộn (gần cuối disc 2) việc học mất nhiều thời gian, và triệu hồi cũng chỉ nhằm mục đích câu giờ cho regen hồi đầy máu cho toàn pt, FF10, có thể nói summon trong bản này có vẻ hữu ích hơn 1 chút (hữu ích theo cái kiểu làm bị thịt đỡ đòn cho chủ) còn không thì cũng chả ai thừa thời gian mà xài nó hết
     
  8. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    biết monster kháng fire thì cast fire làm gì, cast thunder đi, coi nó mạnh hơn normal att ko. normal attack chỉ mạnh về cuối thôi, khi ông mất hàng tá giờ chơi để nâng stat, kiếm ultima weapon.
    .
    summon mà vô dụng. ngoài FF8 và FF12 ra, chả có summon nào vô dụng.
    FF7 đúng là chỉ có KOR là dùng, nhưng trc khi có nó thì sao? summon luôn mạnh hơn magic và normal att. đùng lấy ruby và emeral để chê các summon còn lại.
    FF8 . cùi cùi, summon thực sự cùi. nhưng nếu ông ko học lệnh card mod xem, từ disk 1 -> trước khi lấy ranarok, damage mạnh nhất là gì? chấp limit luôn. summon chỉ thực sự cùi khi juntion các magic quá mạnh vào str ngay từ disk 1. ví dụ như 100 quake, tornado, hoặc các phép cấp 3 (firaga). tui nghĩ summon mất thời gian nên ko ai dùng thì có.
    FF9 . summon mặc dù có hơi bị trễ, nhưng là attack all, mp cũng tốn ít, nên dc xài rất nhiều. dặc biệt là summon bahamut, nếu có 99 viên garnet trong item + boost, damage còn mạnh hơn ark + boost.
    FF10. đừng lấy dark aeon và special monster trong arena ra hù aeon. nếu đi 1 mạch tới final boss mà ko dùng summon xem, tôi dám cá ông sẽ chết lên chết xuống trong Sin. ko dùng summon thì còn lâu mới có nirvana với 1mp để yuna cast flare luyện cho nhóm mạnh. đi 1 lèo tới final boss, hp mà hơn 5000 thì người đó rất có chí khí luyện, str đừng có mong hơn 75.
    FF12, ko dùng summon, nên ko biết, nên im lặng, nói bậy bị chửi thúi mặt.
     
  9. Drk_Shd

    Drk_Shd Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    3,842
    Nơi ở:
    A-vờ-út
    kể cả không có weapon xịn nhé, tất cả các quái trong Bahamut fortress đều có thể nhiễm Oil và không kháng lửa nhé, rồi còn hơn 2/3 số boss trong game nếu dùng phép trạng thái (diển hình là Disease) lên thì đánh nó cũng chỉ như trò đùa

    tôi thà dùng enemy skill còn hơn mất thời gian mà summon

    summon là summon còn junction là junction căn bản trong gameplay của FF8 hệ thống Junction phụ thuộc vào summon nên nhiều người nghĩ summon có ích, tuy nhiên nếu tách riêng 2 cái này ra mà chỉ xét summon nói chung thì nó chả có ý nghĩa gì cả

    cái thời gian ông kiếm đủ 99 viên ngọc thì tôi đủ thời gian luyện chiêu Thiery, Fog drop, Dragon' Crest lên max damage 9999 rồi


    tôi bảo với tôi summon trong FF10 chỉ có tác dụng như cái bị thịt chứ chả có ý nghĩa gì trong việc giết quái hết, nếu như biết cách build thì kể cả phi 1 mạch tới Sin (mà tôi toàn thế chỉ khi nào tới điểm save cuối cùng của trò chơi (trc khi gặp trùm cuối) tôi mới quay ra để bắt đầu luyện cho cả nhóm, tôi chỉ xài Tidus, Wakka, Yuna, Auron (thỉnh thoảng lấy Rikku vào mix) và set OD mode ở Comrade, mỗi khi gặp quái có đòn đánh lan chết cả pt tôi summon lên trước turn nó đánh để đỡ đòn vậy là xong

    PS: tôi ko muốn nói là FF12 hay hơn các bản khác, mỗi người có 1 cảm nhận, nhưng mà trc khi đưa ra 1 nhận xét thì nên tìm hiểu kỹ rồi hãy nhận xét, cái gì cũng có điểm đặc trưng riêng của nó, tôi thích hệ thống summon trong FF12 vì tôi cảm thấy nó rất thực dụng (xin lỗi tôi không thuộc tuýp người lãng mạn hay là fanboy) bạn muốn có 1 summon bạn phải đánh bại nó, trong thực tế lòng trung thành không đến từ sự tin tưởng hay tình cảm, lòng trung thành tới từ tiền bạc và sức mạnh
     
  10. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    àh. hiểu rồi. ý ông là summon mất thời gian nên ko ai xài chứ gì, tui chỉ phản đối những ai chê vai trò và sức mạnh của summon thôi. đương nhiên về sau, các summon đầu là quăng bỏ xó hết.
    FF8. ông ko đọc cái phần này tui ghi àh.
    FF9. ngọc garnet mua mà, tìm gì? mua thì tốn tiền chứ tốn thời gian hồi nào. thievery mà luyện lên 9999??? steal bao nhiêu lần vậy?
    FF10, ông chơi hay đó, tui đã thử chơi mà ko dùng đến summon lần nào suốt đoạn đường đến final boss, kết quả trong Sin chết lên chết xuống, rất thê thảm, nhất là gặp master malboro , behemot king và babarian. ko có khả năng giết nó nếu ko dùng summon. (omega ruins ko dám lớ xớ vào luôn chứ đừng nói giết omega weapon)
     
  11. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Nói chứ ko phải khoe chứ Summon trong FFIX mình bỏ xó . Đội hình của mình gồm Freya , Zidane , Eiko và Amarant . Em Garnet và em Vivi chẳng bao h xài .
    Đánh Ozma cũng thế .

    Còn Steal ngay từ disc 3 khi có Thievery thì Zidane cũng ra damage tầm 6k rồi , chịu khó dành 1-2h Steal mấy bé monster cấp thấp cũng lên 9999 thôi .

    Trong FFX Malboro nguy hiểm chỉ có Confuse và Behemoth King là Meteor trước khi chết , chịu khó nâng MagDef và gắn chống trạng thái là xong thôi .

    Nói chung nếu ai đã chơi qua các FF từ I cho tới XII thì đều thấy các FF từ VIII trở đi Limit Break đều được SE cố ý làm cho vô dụng . Vì sao ? Từ khi có Limit Break trong FFVII thì game thủ có 1 thói quen khá xấu là ỷ y . " Con này kill = Omnislash là xong , Lionheart là ok roài " .

    Và ngay cả Summon cũng vậy . Summon trong FFVII ( cũng lại FFVII - coi bộ FFVII là cội nguồn của sự dễ dàng ) quá khủng và cũng hên FFVIII , IX , X , XII ko gặp vụ này nhiều . FFX đánh Dark Aeon mà kêu Summon ra đánh thì thà Attack không còn nhanh lẹ hơn . Lưu ý là " kêu Summon ra đánh " và " kêu Summon ra thế mạng " là 2 trường hợp khác nhau nhé .
     
  12. Drk_Shd

    Drk_Shd Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/10/06
    Bài viết:
    3,842
    Nơi ở:
    A-vờ-út
    tôi nghĩ nếu muốn so sánh những bản FF với nhau thì chỉ nên so sánh về mặt nội dung, gameplay, còn về đồ họa thì game làm sau bao giờ cũng phải hơn game làm trước, cả hệ thống summon hay limit cũng ko nên đem ra so sánh vì thực tế đúng là càng ngày SE càng có ý định làm cho vai trò của 2 thứ này trở nên mờ nhạt dần để cho gameplay trở nên khó khăn hơn, tuy nhiên 2 thứ này không thể loại bỏ hoàn toàn đc vì cứ nhắc đến FF là hầu hết mọi người đều nhớ đến cái này đầu tiên (nó như 1 thứ biểu tượng không thể bị xóa vậy), còn về phần magic thì magic trong FF12 có thể nói là hữu dụng nhất so với 1 số bản hiện nay nhưng hệ thống skill thì có cũng đc mà không có cũng chả sao vì hầu như trong tất cả các skill của FF12 mọi người chỉ dùng đúng lệnh "steal"
     
  13. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    có thể tại summon của garnet và black magic của ViVi làm mất thời gian nên ông không thích chứ nó ko yếu đâu. nhưng trong đội hình buộc phải có garnet hoặc eiko để có curaga. eiko còn 1 cái tốt nữa là carbuncle với moonstone để có protect all.
    tui làm ko đc. biết rằng phải steal mới mạnh, nhưng tui steal đc tới sát thưong 4000 là ghê lắm rồi, chữ "nhẫn" của tui hơi bị kém b-(.
    đành là vậy, nhưng đi 1 mạch tới final boss thì magdef cao nhất là của lulu 75 là cùng, yuna thì cũng đc 60, còn auron, tidus chắc 5 quá. thử hỏi làm sao nâng magdef cao đc. lúc này chắc các char chỉ vừa đi hết đường đi của mình (ví dụ như tidus vừa học xong quick hit chẳng hạn, lulu thì đc double cast hoặc flare tùy bản EU hay INTER).
    câu nói này rất chí lý, mặc dù 1,2,3 tui chưa chơi, nhưng thấy đúng áh.
    nhưng lưu ý rằng khi ra FF VII, FFVIII, tức là khoảng năm 1999, trước đó, chẳng có phiên bản nào có boss với lượng HP 1tr như omega, ruby và emeral cả. giả sử đánh normal att như bản 4-5-6 thì đời nào boss mới chết. cho vào limit khủng là đúng rồi, nhưng làm như vậy thì boss trong main games thiệt tội nghiệp.
    FFVII thì summon quá khủng, KOTR hoặc bahamut zero trở xuống nhưng kết hợp đc với quardra magic (4x magic).
    nhưng FFVIII lại có limit khủng. dual, wishing star, ap ammo, lionheart có khác gì KOTR trong FFVII ko?
    FFIX ko có summon khủng, nhưng lượng HP của boss hơi bị ít.
    FFX thì chắc có quick hit thay thế rồi.
    FFXII ......... ko biết ko nói bậy đc:p.
    ko đồng ý. ngoài white và green magic , berserk của dark nữa, tui ko nghĩ mấy cái kia hữu dụng. chấp nhận là boss ko kháng tất cả các status, nhưng boss bị trúng status hay ko bị trúng cũng chết 1 cách dễ dàng (đương nhiên có sẽ dễ hơn). còn black magic thì FFXII quá cùi, các FF khác lại rất tốt.
     
  14. Bluedrag000n

    Bluedrag000n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    5
    :o
    nói thiệt đừng chửi tui , tui ghét mấy người xạo lắm , dùng eiko mà hok xài summon thì để làm wai zi ,phoenix để chơi ah , có đánh ozma chưa dzay . Còn FFX 10 bộ muốn tăng zi thì tăng sao , hok bít sphere grid là cái zi ah :o
     
  15. high summoner

    high summoner Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    13/3/04
    Bài viết:
    2,723
    Nơi ở:
    promise land
    Gameplay: 9(FF12 là ff duy nhất trong FF series mà mình dùng buff và ...có hứng thú dùng buff :)) => lúc đầu ko cảm tình mấy với real-time của FF12 nhưng càng chơi càng hiểu là mình sai lầm) tuy nhiên nó chỉ được 9 thôi vì nếu cao hơn thì giống như là phủ nhận gameplay FF trứơc -cũng như kiểu random battle :-S
    Music:8,5: được :)) ...rất được chứ .. ko biết các bạn nghĩ sao nhưng mình thấy khá "chất" ,nhạc trong game ko quá cao trào nhưng nghe càng lâu thì càng thấm :))
    Graphics: ......9 mình ko phàn nàn gì về gra toàn cảnh của FF12 ..nhưng ...có nhất thiết phải là 1 Vann ........ nhìn muốn bụp :|
    Value:8.5 FF12 ko hạn chế..tiềm năng =)) ...cứ thử thách nếu bạn muốn(quest làm khi nào cũng đươc, boss ,săn esper lv thấp) => cái này làm giá trị chơi lại cao ...lv càng thấp càng nhiều thử thách ...=> nhưng vì vậy nên ko bị lỡ quest(làm trc làm sau gì thì cũng được cả) => nhiều người chơi hết rồi ko chơi lại nữa vì nghĩ chẳng còn gì để làm :)) (ps đây là ý kiến suy nghĩ thôi chứ thực ra chưa chơi xong :'>)
    Story:........ chưa chơi xong nên ko dám phăm vào =))....... nhưng có thể chốt 1 câu là FF đâu chỉ có tình yêu =))
    Tóm lại là ...... ko có máy tính bấm tổng điểm :'>
     
  16. Phong_Than_1988

    Phong_Than_1988 Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/05
    Bài viết:
    3,878
    Nơi ở:
    HN
    Chẳng biết bạn chơi FFIX đến mấy lần rồi nhưng nói thật FFIX tôi sử dụng rất ít summon , có họa chăng khi nào luyện được 1 summon mới thì đem ra dùng thử 1 lần cho biết thôi , đánh Ozma thì sao phải dùng summon hả bạn :o cho mình biết lý do với ?
    FF7 thì công nhận sử dụng summon Kotr với phoenix nhiều ( đối với tôi )
    FF8 thì summon cũng như mọi người nói trên chỉ có chức năng J-GF là dùng còn lại chả Summon ra làm gì :whew:
    FF10 nếu đi theo story thì summon có vai trò khá quan trọng ( theo ý kiến của tôi ) trong đoạn đầu trò chơi , nhưng đến đoạn sau thì tôi cũng chả phải dùng đến ( nhất là sau đoạn phá đám cưới của Sey , luỵên ở đây lên chỉ số rất nhanh nếu đi đúng hướng trong sphere grid ) , đến đoạn Inside Sin thì chỉ chém chay để tiện thể bắt quái vật luôn , lâu lâu làm cái OD cho nhanh.
    FF12 Summon cũng ít dùng , mang ra ngắm với cho nó đánh cái limit là chính :D , có con Zodiak mạnh thì chỉ dùng khi chiến với Boss phụ khủng thôi
     
  17. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Đừng chửi tui tui cũng ghét mấy người mò vô câu bài vớ vẩn lắm ?
    Vậy cậu nghĩ Eiko Job của nó là Summoner hay White Mage ? Phoenix ? Dùng Phoenix làm gì , ko lẽ trình của cậu vô 1 trận là die hàng loạt hay sao mà phải dùng Phoenix :-" ?
    Xin lỗi nhé chứ tôi đánh Ozma chỉ dùng Zidane - Steal và dùng Thievery , Amarant - niệm Revive khi cần , Freya - niệm regen và Dragon Crest và Eiko - only healing Hp .
    Còn FFX bộ cậu mới chơi ah ? Đã chơi tới giai đoạn clear Sphere Grid chưa ? Đã tới giai đoạn char nào cũng max 255 Str , Def , Mag , Mag Def , Acc , Evasion hay Ability giống y như nhau chưa ?

    Lần sau muốn câu bài đừng mò vô đây mất công mất mặt .
     
  18. Bluedrag000n

    Bluedrag000n Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    5
    sac , thấy tui thành viên mới nói tui câu bài ah , đánh ozma tui chưa xài curaga lần nào , dính meteor hay curse là đi lun nguyên pt , eiko >>> autolife + phoenix , còn atk thì dark matter , ok.

    ông nói rõ ràng là nâng magdef , max sphere grid zi đây :o, đi theo đừong nào thì tăng cái đó , làm zi có chuyện muốn tăng gì thì tăng :whew:
     
  19. okia

    okia The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/04
    Bài viết:
    2,239
    Nơi ở:
    Room 302
    hơ, muốn tăng gì thì tăng mà. sau này Clear sạch cái bảng cũ đi, lắp các viên khác vào thì muốn tăng gì chả được.
     
  20. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Bạn có biết làm giảm Spirit của Ozma không nhỉ ? Tìm mấy con Spirit đưa tụi nó mấy viên ngọc , sau khi complete quest này thì Lv của Ozma sẽ tự down và không còn nguy hiểm .

    Đã không biết còn cãi cố , đã không rành cũng coi không kỹ :

     

Chia sẻ trang này