chắc chưa bao giờ đi mid ? early ăn vô đầy bình đứng lane tiếp khỏi phải bottle crow chứ mắc gì phế, chưa kể dc tiền + exp có khi còn ép dc lane thằng kia. con PL giờ cái chiêu mới phân thân như naruto.
riki giờ éo cần phải mua tango đi lane gặp riki là phải sentry sớm BS thì như silencer, mua cái soul ring xong tha hồ spam
Vào cái trang chính thức, lúc bôi đen cái dòng của con Dark Seer nó còn có hiệu ứng cơ, troll vãi đái
công thức của cái rune bounty là 50 gold + phút x5 - 50 exp + phút x2 thời gian chạy ra lấy cái rune đó ở early thì đứng đó farm còn được ~200 gold
Cái quan trọng là 3 charges bottle nữa, không thì cái ilusion nó cũng chả có tác dụng mẹ gì cả. 2 là chả mấy thằng tự nhiên chạy ra nhặt rune vào lúc creep 2 bên gặp nhau cả.
3 charge bottle thì không nói, nếu lựa chọn thì lấy các rune khác vẫn ngon hơn là rune tiền này - - - Updated - - - nhưng mà ý nói là nếu trong các lựa chọn thì cái rune tiền này có lẽ là cuối cùng, không hiệu quả bằng các rune kia để ra update thì còn test tiếp
OK BOYS, HERE COMES MY TRY ON THE CHANGE LOG: Dota 6.82 patch changelog Thay đổi chung: - Khu vực Fountain giờ cao hơn so với địa hình xung quanh. - Tầm nhìn của Fountain tăng từ 1400 lên 1800. - Tầm bắn của Fountain tăng từ 1100 lên 1200. (yeah, no more outrange, Sniper bitches) - True Sight của Fountain có phạm vi tăng từ 900 lên 1200 (éo còn các màn cắm ward để hook/dagon/v.v nữa nhé ) > Về cơ bản thì toàn bộ thay đổi là để chống Fountain Camp triệt để. Goodjob Valve - Thay đổi địa hình xung quanh khu vực Roshan. (lợi thế ăn rosh của bên Dire giờ có vẻ đã không còn - hoặc ít ra cũng là giảm đi với kiểu bố trí này) [SPOIL][/SPOIL] - Làm lại địa hình quanh khu vực Bot lane của Dire. [SPOIL][/SPOIL] - Làm lại địa hình bên dưới trụ 1 trên top của Radiant (thêm một lối tắt ra Secret Shop, ngon ) [SPOIL][/SPOIL] - Làm lại địa hình bên trái trụ 2 ở bot của Dire. [SPOIL][/SPOIL] - Chuyển trụ 2 dưới bot của Dire xuống dưới một tí tẹo. - Thêm một lối tắt đi vào Side Shop ở bot lane (trước đây phải cắt 1 cái cây) [SPOIL][/SPOIL] - Thêm một đường juke ở khu vực bot lane. (giờ thì việc di chuyển giữa lane và rừng ở bot dễ dàng hơn nhiều, hứa hẹn sẽ có nhiều máu đổ thêm ở lane bot ) [SPOIL][/SPOIL] - Thêm 1 vị trí cắm ward gần trụ 2 dưới bot của Dire. (xem lại ảnh thứ 4 ở trên, chỗ có hình con mắt ở trên mỏm đá. Vị trí cắm ward quen thuộc hồi mình còn chơi HoN, giờ đây đã có ở Dota Đây là vị trí chiến lược khi push/def trụ 2 ở bot của Dire cũng như khi Radiant định ăn Rosh) - Thêm 1 vị trí cắm ward gần trụ 2 trên top của Radiant. (trên mỏm đá cao nhất, để đối xứng với cái của bên Dire, cũng là một vị trí mình rất nhớ hồi mới chuyển từ HoN qua. Kiểm soát tốt cả lối vào secret shop bên Radiant) [SPOIL][/SPOIL] - Thêm 1 vị trí cắm ward giữa Rosh và lane bot của Dire. (xem lại ảnh 1 và 2 ở trên, vị trí có hình con mắt. Vị trí đặc biệt quan trọng khi định ăn Rosh, nhất là với Radiant) - Creep dưới bot của Dire giờ đụng creep bên Radiant tại vị trí gần trụ 1 của Dire hơn một chút. (cái này chắc điều chỉnh cho hợp với thay đổi địa hình tại bot lane) >Thay đổi quan trọng về chiến sự ở bot lane và Roshan. Hiệu quả ra sao thì hồi sau sẽ rõ. - Thêm một loại rune mới: Bounty Rune. Tác dụng là cho 50XP + 5 x số phút hiện tại và 50 gold + 2 x số phút hiện tại. (ví dụ như phút 14 mà nhặt được rune này thì sẽ được 50+(14x5)=120XP và 50+(2x14)=78 gold ) - Rune giờ sẽ xuất hiện ở cả 2 đầu sông, 1 trong 2 rune sẽ luôn là Bounty Rune. (HoN-style. Ít bottle crow hơn và tốc độ trận đấu cao hơn. 2 bottle một team giờ là viable build ) - Nếu sau 2 phút không có ai nhặt rune thì rune sẽ tự động thay đổi. - Creep bị deny giờ cho ít EXP hơn. (cho 50% EXP, thay vì cố định là 36 EXP như trước) - Bonus gold từ First Blood giảm từ 200 xuống 150 :( - Thay đổi lại EXP nhận được khi ở gần nơi giết được hero đối phương: [SPOIL] Cũ: 1 Hero: XP = 120 + 20xLevel hero bị giết 2 Hero: XP = 90 + 15xLevel hero bị giết 3 Hero: XP = 30 + 7xLevel hero bị giết 4 Hero: XP = 20 + 5xLevel hero bị giết 5 Hero: XP = 15 + 4xLevel hero bị giết Mới: XPDiffer = (Tổng XP team địch - Tổng XP team mình)/(Tổng XP team địch + Tổng XP team mình) (chỉ số này tối thiểu là bằng 0 ) XPFactor = XPDiffer x Tổng XP của hero bị giết 1 Hero: XP = 20xLevel hero bị giết + XPFactor x 0.5 2 Heroes: XP = 15xLevel hero bị giết + XPFactor x 0.35 3 Heroes: XP = 10xLevel hero bị giết + XPFactor x 0.25 4 Heroes: XP = 7xLevel hero bị giết + XPFactor x 0.2 5 Heroes: XP = 5xLevel hero bị giết + XPFactor x 0.15 [/SPOIL] - Thay đổi lại lượng gold nhận được khi ở gần khu vực giết được hero đối phương đang có kill streak: [SPOIL] Cũ: 1 Assist: Gold = 125 + 12 x Level hero bị giết 2 Assist: Gold = 40 + 10 x Level hero bị giết 3 Assist: Gold = 10 + 6 x Level hero bị giết 4+ Assist: Gold = 6 + 6 x Level hero bị giết Mới: Bản thân thằng kết liễu hero địch cũng chỉ nhận được lượng bonus này. NWDiffer = (Tổng Net worth team địch - Tổng Net worth team mình)/(Tổng Net worth team địch + Tổng Net worth team mình) (chỉ số này tối thiểu bằng 0 ) NWFactor = NWDiffer x Tổng Net worth hero bị giết 1 Hero: Gold = 40 + 7 x Level Hero bị giết + NWFactor x 0.5 2 Heroes: Gold = 30 + 6 x Level Hero bị giết + NWFactor x 0.35 3 Heroes: Gold = 20 + 5 x Level Hero bị giết + NWFactor x 0.25 4 Heroes: Gold = 10 + 4 x Level Hero bị giết + NWFactor x 0.2 5 Heroes: Gold = 10 + 4 x Level Hero bị giết + NWFactor x 0.15 Nếu tổng kết lại thì lượng gold nhận được khi giết một con hero có killing streak đã giảm đi, từ 125 tới 1000 thành từ 100 tới 800. [/SPOIL] > TL;DR: the cumback is real! Càng bị thua thiệt nhiều về XP và Net worth thì khi thịt được một con bên đối phương, team sẽ càng nhận được nhiều - Glyph of Fortification (bất tử trụ) giờ sẽ hồi lại ngay lập tức sau khi mất trụ 1. (có nghĩa là no more deathball, việc push liền 2 trụ cùng lúc sẽ khó hơn trước rất nhiều) - Giáp của trụ 2 tăng từ 20 lên 25. - Lượng tiền nhận được khi phá trụ 1/2/3/4 giảm từ 264/312/358/405 xuống 160/200/240/280. (việc snowball bằng đội hình push mạnh bị nerf) - Sửa lại chế độ All Pick khi đánh Rank: [SPOIL] - Khi bắt đầu có 35s để bàn chiến thuật, sau đó sẽ tiến hành pick. - Hai team sẽ thay phiên nhau pick. Khi đến lượt team mình pick, bất cứ ai trong team cũng có thể pick hero cho mình (nhưng mỗi lượt mỗi team chỉ được pick 1 hero). - Mỗi lượt pick kéo dài 30s và cho phép pick 1 hero. Hết 30s này, mỗi người chơi chưa pick hero của team đang đến lượt sẽ bị trừ 2 gold mỗi giây, tuy nhiên lượt pick vẫn sẽ ở bên team này cho tới khi pick xong. - Lượt pick sẽ tự động chuyển qua lại ngay sau khi đã có hero được pick. - Team pick trước được chọn ngẫu nhiên, những sẽ được thông báo trước khi bắt đầu lượt pick đầu tiên. - Nếu một team bị trừ gold trong liên tục 30s thì một người chơi chưa pick sẽ tự động bị random hero, sau đó lượt pick được chuyển. [/SPOIL] > Mini CM-mode, có điều không có ban - Thời gian hiệu lực của Aegis giảm từ 6 xuống 5 phút. (buộc team phải hành động mau lẹ hơn) - AoE dậm choáng của Roshan tăng từ 250 lên 350. (mấy con range tay ngắn như Luna hay Mor giờ đúng là thối mồm vì không phụ thuộc hoàn toàn vào tanker được nữa ) - Damage dậm choáng của Roshan tăng thêm 20 sau mỗi 4 phút. (buff cho Roshan. Việc ăn Rosh ở ultra late-game giờ sẽ căng hơn rất nhiều) Thay đổi về Neutral Creep: - Swiftness Aura của Centaur bố giờ sẽ chuyển sang cho con Hellbear Smasher (con Cốt đột màu đỏ). (Noooo :( Muh Centaur ) - Attack Time của Hellbear Smasher tăng từ 1.35 lên 1.55. (được cái aura thì lại giảm DPS lol) - Attack Time của Hellbear tăng từ 1.35 lên 1.55. (ăn cái camp vẫn chả đỡ hơn tí nào, vì con bố có aura đánh nhanh) - Attack Time của Centaur Conqueror giảm từ 1.65 xuống 1.5. (để bù lại việc mất aura) - Attack Time của Centaur Courser giảm từ 1.35 xuống 1.3. - Skill Ensnare (trói) của Dark Troll Summoner tăng thời gian hiệu lực từ 1.5 lên 1.75. - HP của Satyr Banisher (con Satyr bé) tăng từ 240 lên 300. - MS của Satyr Banisher tăng từ 300 lên 330. - Attack range của Satyr Banisher giảm từ 600 xuống 300. (buff tí tẹo cho bọn farm rừng, do dễ pull camp có con này hơn) - Base Attack Time của Satyr Banisher giảm từ 1.7 xuống 1.6. - Tầm cast Purge của Satyr Banisher tăng từ 200 lên 350. (buff cho Doom?) - Toughness Aura của Wildwing Ripper giờ hoạt động cả trên Siege unit.
tưởng pugna đc 1 skill bóp khoái lạc song châu đồng đội chứ phoenix giờ thì hay rồi, pub thì bóp chứ pro match để bảo kê carry thì tuyệt vời - - - Updated - - - support đ đc farm đâu đồng chí ơi :(, spam skill xong ra sạc lại bottle + 50 gold là ngon rồi, early mà có thêm tiền mua thêm smk, sentry hay đồ regen là đủ để gank thêm lần nữa
RIP in peace đọc hiểu, đây là pugna bơm máu cho đồng đội. Pugna + IO overcharge/tether = literally unkillable.
Quả này ăn 1 cái ulti của Necro ở early thì thốn. Cơ mà skill 2 từ trừ máu giờ chuyển thành chống hồi máu (hồi máu từ tango salve mek các kiểu chắc vẫn được hả các bác?) Viper bị nerf nhẹ :'( Cái fountain giờ thấy giống game X và không còn thú vui fountain r@pe nữa Mà cái cơ chế all pick trong đánh rank là như thế nào vậy, em dốt TA đọc không hiểu lắm? Nói chung cả changelog thích mỗi việc skill 3 con Tinker từ giờ khỏi farm ancient .
^ Chiến thuật push bị nerf rồi, mà Chen đi kì cạch farm 20 phút đầu thì team xác định 4 đánh 5, hard carry đói à? Bọn Luna hay Drow thấy mấy con Ancient nó chả sáng mắt lên ấy chứ ngại gì. Trước giờ aura của Necro nó có phá việc hồi máu từ Tango/Salve/Bottle gì đâu, vì nó là HP Removal mà (thế nên cũng không cancel blink nốt). Cái chống Fountai Farm là cần thiết, vì mình thấy trò này rất chi là ngu học và phá hoại game. Cơ chế All Pick khi đánh Rank thì lật lên trên mấy post, mình có dịch ra rồi đấy.
cái All Pick khi đánh Rank thế là chuẩn, chứ như bây giờ gặp trận nào try hard, đến 5s cuối nó còn chưa pick, 2 bên thi gan để counter, lại còn kiểu pause để pick khi hết thời gian Còn Chen gậy xanh không khả thi mấy, giống kiểu KOTL gậy xanh, nhìn qua tưởng ngon, nhưng trừ khi team snowball ngon thì lên thôi chứ chả lẽ để mấy thằng sup đi farm. Chưa kể dạo này liên tục gặp các thể loại 20p đầu cắm mặt vào rừng farm, chả cần biết ngoài lane có chuyện gì, toàn 4vs 5, team kia nó snowball, có mà chống, xong blame team các kiểu