Team push đánh rank cho chen farm chính, dưới 20' mà có agh bắt 3 con rồng đem push, luna với drow dám đứng bắn mấy con đó khi team địch ở phía sau ?
^ 20 phút thì bọn carry nó cũng đủ đồ để phang mấy con Ancient rồi. Còn nếu combat team thật thì nói trắng ra Damage của bọn Ancient rất yếu, chúng nó khó giết chủ yếu là vì nhiều máu với chống phép thôi, chưa kể lại không có skill hay aura gì đáng lo (như Stun/Slow/Trói/Purge/...), nên ignore nó đi cũng được. Mà 20 phút level 16 thì trừ khi là đi mid và farm chính nhé Nói thật là tầm đấy kiếm mấy con Hellbear (giờ có aura đánh nhanh của Centaur), Alpha Wolf, Troll Summoner hay bèo ra là con Ogre có buff giáp thì ngon hơn là mấy con Ancient cục súc. Rồi, giờ sang Hero Patch note: Abaddon: - Mistcoil mana cost sửa từ 75 thành 50/60/70/80. (một skill rất ngon và nay đã có thể dùng thoải mái hơn ở early game) Alchemist: - Trừ giáp của Acid Spray tăng từ 3/4/5/6 lên thành 4/5/6/7. - Thêm vào đấy, do thay đổi lại cơ cấu các loại damage nên giờ damage type của Acid Spray chuyển thành Physical - trước đây là Composite (lượng damage được điều chỉnh lại từ 14/20/26/32 thành 12/16/20/24). > BUFF! Antimage: - Base Strength tăng từ 20 lên 22. (+34 HP khởi đầu, not bad, not so good) Axe: - Tỉ lệ xoay Counter Helix tăng từ 17 lên 20%. (buff nhẹ) - Culling Blade (ulti) giờ không xuyên Linken nữa :( Bane: - Fiend Grip (ulti) khi có Aghanim Scepter giờ sẽ khiến bất cứ ai đánh Bane trong lúc đang channeling bị dính skill Nightmare Batrider: - Cooldown Flaming Lasso tăng từ 90/70/50 lên 90/75/60 (không đáng kể lắm, trừ giai đoạn late game) Beastmaster: - Damage type của Wild Axes từ Composite chuyển thành Physical, damage giảm từ 90/120/150/180 xuống 70/100/130/160. (Early game thì là buff, late game thì là nerf) - Phạm vi bị knockback (đẩy lui) từ ulti Primal Roar tăng từ 250 lên 300 (buff khá lớn, do gây damage lên được nhiều đối tượng hơn) - Damage mục tiêu phụ (ở 2 bên) của Primal Roar tăng lên bằng mục tiêu chính (100/200/300 lên 200/250/300). - Khoảng cách đẩy lui của Primal Roar tăng từ 240 lên 300. (set up vừa đẹp cho Wild Axe luôn) - Thời gian đẩy lui với mục tiêu phụ tăng từ 0.4 lên 0.6s. > Buff cho ulti là chính, chắc để cạnh tranh với Bat.
cái đkm thằng này chỉ ra bố ngu chỗ lol nào ? mày có vấn đề về đọc hiểu à ? và xem con mẹ lại thằng nào bắt bẻ vặt trong cái 2pic đang bàn luận về update mới và đm ăn nói cẩn thận trên mạng cho bố mày cái, đừng nhờn quá em nhé, sống đ tốt đc đâu ?
Em đọc phần sửa dam type thấy có đoạn nói Necro skill 2 không phải hp removal nữa mà chỉ là chống hồi máu thôi. Fountain r@pe đúng là ức chế thật, cơ mà thực ra đã để chúng nó canh tận giếng rồi thì cumback cũng khó .
^ nó hồi âm máu chứ không phải chống hồi máu nhé (dự là có thể nhìn thấy - bn hp/s trên thanh HP), tác dụng vẫn như cũ ^ ^ lớn rồi phải ra dáng ng lớn chứ chấp trẻ con chi, ko nó lại nghĩ mình ngang nó Cái vụ con orge hồi 2.5 hp/s thì chả thấy thằng nào nói gì, hồi lắm vđ ra
hóng kèo chặt tay shuri vs Dí p/s: vừa mới bị fountain rape xong nên cảm thấy sửa lại fountain là hợp lý
thì ulti lên rồi chỉ có chạy thôi chứ làm gì mệ gì nữa , cái ngon nhất là cái base attack đc giảm xuống mà giờ dek giảm nữa thì thôi nerf tới chết
nyx có thấy đổi gì đâu ông, hay ý ông con riki, vừa vào đã invi, với tình hình pub no ward no sentry thì có vẻ hot pick
treant giờ rush scepter xong là coi như hack map phoenix scepter bảo kê mấy em có ulti channel như cm, enigga
bán acc nghỉ chơi. b/o 50 keys http://dotabuff.com/players/121193698 solo mmr 5413 party 52xx - - - Updated - - - chả quan trọng vì ancient toàn bị phá. farm rừng nhanh hơn. với build của tau là bloodstone shiva hex nhé
Hero changelog (tiếp): Bloodseeker: (rework mạnh) - Bị gỡ ra khỏi Captain's Mode. - MS giảm từ 300 xuống 290. - Làm lại skill 1 Bloodrage: Gia tăng lượng damage nhận vào cũng như gây ra trên đối tượng bị cast. Hero bị buff Bloodrage sẽ được hồi 25% HP tối đa của bất cứ unit nào nó giết, nhưng nếu bị đối tượng khác giết thì cũng sẽ hồi 25% HP tối đa của bản thân cho unit đã giết mình. Skill này giờ không có dispel đối tượng bị cast nữa, và bản thân nó cũng có thể bị dispel (bằng purge chẳng hạn). Có thể cast lên đối tượng có chống phép (Spell Immunity), nhưng cũng có thể bị dispel nếu đối tượng kích hoạt Spell Immunity sau khi bị dính skill này. Thời gian hiệu lực: 9/10/11/12s Lượng damage gia tăng: 25/30/35/40% Manacost: 0 Cooldown: 12/10/8/6 Cast point: 0.2 - Thay skill 2 Bloodbath bằng skill mới Blooth Rite: Target một khu vực, hiệu ứng trên khu vực đó kẻ địch cũng có thể nhìn thấy. Sau 3s, mọi kẻ địch trong khu vực đó sẽ bị dính damage và silence. AoE: 600 Cast range: 1500 Silence: 3/4/5/6s Damage: 120/160/200/240 PURE damage Manacost: 100 Cooldown: 29/26/23/20s (khá là lâu) [SPOIL][/SPOIL] - Tầm nhìn và True Sight của skill 3 Thirst giờ chỉ xuất hiện khi hero đối phương từ 30% HP trở xuống. - Thirst giờ hiện 1 debuff và hiệu ứng hình ảnh lên đối tượng bị ngửi máu. - Bonus MS và damage của Thirst giờ tăng tỉ lệ theo lượng máu của đối phương (tỉ lệ %HP càng cao thì bonus càng ít và tăng tỉ lệ nghịch với nhau, tác dụng này độc lập với việc có sight khi đối phương xuống dưới 30%HP) - Bonus MS và damage của Thirst tăng từ 5/15/25/35 lên 10/20/30/40. - Ulti Rupture giờ không gây damage khởi đầu nữa, thời gian hiệu lực tăng từ 7/8/9 lên 12s, cd giảm từ 70/60/50 thành 60s mọi cấp. > Goodbye old Blyatcyka điếm thối, ngôi sao ở pub game :'( Bù lại thì hiện giờ BS cung cấp utility tốt hơn cho team nhiều. Bounty Hunter: - Shuriken Toss giờ sẽ nảy giữa tất cả các đối tượng bị Track trong phạm vi 900 range. (phạm vi này là giữa mấy con bị track với nhau BH và DS combo, new meta ) Brewmaster: - Thời gian cho né/crit ở đòn đánh tiếp theo của skill 3 Drunken Brawler tăng từ 10 lên 16/14/12/10s. (nerf khả năng đi lane một chút) Broodmother: - Spin Web giờ sẽ có 1/2/3/4 charge với thời gian hồi 1 charge là 40s thay vì cd 30s như trước, dùng 1 charge để tạo ra một lưới nhện. (số lưới nhện tối đa vẫn không đổi) - Thời gian đi vào hidden mode (cho phép đi xuyên địa hình) khi ở trong Spin Web sau khi nhận damage tăng từ 3s lên 6s (tức là sau khi dính damage phải đợi 6s mới đi xuyên địa hình được) - Movespeed bonus khi ở trong Spin Web tăng gấp đôi khi Broodmother đã vào hidden mode. - Giờ nhện con cũng được hưởng bonus MS và khả năng đi xuyên đối tượng (phasing) khi ở trong Spin Web. - Giờ có thể bấm chọn được Spin Web, và có nút để hủy lưới nhện đó đi. - Spin Web có thể cast từ bất kì đâu, với điều kiện là lưới mới phải chạm mép với lưới cũ. (nếu cast một lưới ở vị trí mới hoàn toàn thì vẫn phải đi vào đúng range để cast như thường?) - Khi Broodmother bị mất khả năng đi xuyên địa hình (aka bị dính damage) thì cây xung quanh chỗ Brood đang đứng sẽ tự bị phá đi. (chắc để tránh trường hợp bị troll ăn cái Radiance đứng chết dí trong rừng éo ra được ) > Nói chung là Ice Frog-sama vẫn đang thử nghiệm với con của nợ này. Centaur Warrunner: - Ulti Stampede tăng manacost từ 80 lên 100. (NERF!) Chaos Knight: - Thời gian hiệu lực của ulti Phantasm tăng từ 24 lên 34s. (this. Đây là buff mà CK xứng đáng nhận được từ lâu rồi) Chen: - Thời gian hiệu lực của skill 1 Penitence được cân bằng lại từ 5/6/7/8 thành 7s mọi cấp. - Lượng slow và damage nhận vào gia tăng từ Penitence cân bằng lại từ 8/16/24/32% thành 14/18/22/26%. - Lượng damage gia tăng từ Penitence giờ sẽ có cùng type với damage gốc gây ra (tức là ăn damage vật lí thì lương damage tăng thêm cũng sẽ là physical type), thay vì gây ra thêm một lần damage nữa có type là Pure như trước đây. - Penitence cast range tăng từ 600 lên 800. (có vẻ là buff triệt để cho Penitence để skill này đáng nâng hơn ở giai đoạn early/mid game) - Holy Persuasion (skill 3) giờ cast được lên cả unit chống phép. (chết cha chúng mày đi bọn mất dạy Mud Golem ) - Aghanim Scepter giờ cho phép Chen thu phục cả Ancient creep, max là 1 con/1 level của ulti Hand of God. (nghe thì vui nhưng tính thực tiễn không cao lắm, cơ mà về late game thì quân đoàn Ancient rõ ràng đỡ là food hơn so với bọn neutral creep thường ) [SPOIL][/SPOIL] Clinkz: - Searing Arrow giờ không còn là UAM nữa. (Clinkz Searing Arrow + Skadi + Satanic, giấc mơ nay đã thành hiện thực ) Clockwerk: - Giờ Hookshot đã có thể hook vào neutral creep bình thường. (trước đây thì cast được nhưng lại không bay đến :v ) Crystal Maiden: - Tốc độ gây damage của Frostbite từ 70damage/s tăng lên 50damage/0.5s (tổng lượng damage gây ra tăng lên thành 150/200/150/300). - Bán kính phát nổ của Freezing Field tăng từ 230 lên 250. > Buff tí tẹo, không đáng kể. Dark Seer: - Vacumm cooldown được rescale lại từ 28.0 thành 28s Dazzle: - Ulti Weave khi có Aghanim Scepter sẽ tăng số giáp cộng/trừ mỗi giây từ 1/1.2/1.5 lên thành 1.25/1.5/1.75. (buff tương đối, nhưng dù sao thì Dazzle farm đc Scepter cũng gian nan lắm) Death Prophet: - Exorcism cooldown tăng từ 115 lên 135s. (nerf tương đối nặng ở mid và late game, nhưng vẫn chưa đủ để phế DP) Doom: - Ulti giờ cần có Aghanim Scepter thì mới disable được cả passive. (còn đâu huyền thoại Doom counter mọi thứ :( ) - Cast point của Doom tăng từ 0.3 lên 0.5s. (lại một nerf mạnh tay nữa) Drow Ranger: - Slow của Frost Arrow tăng từ 11/24/37/60 lên 15/30/45/60%. (buff nhẹ giai đoạn đi lane cho hot girl đang nổi) Earth Spirit: - Thêm nâng cấp khi mua Aghanim Scepter: Cho ES một skill mới có tên là Enchant Remnant. Skill này cho phép biến một hero đồng minh hoặc đối phương thành Stone Remnant trong 3s, và dĩ nhiên là có thể tương tác với các skill của ES bình thường. Trong 3s này đối tượng bị hóa đá bất tử và cũng bị disable nốt, khi hết thời gian chúng sẽ gây 300 damage phép trong bán kính 300 range. Cast range: 600 Mana cost: 150 Cooldown: 45s (skill khá ngon, giúp tăng utility của ES lên càng cao hơn) - Boulder Smash khi target vào một unit thì sẽ chỉ nhắm được vào unit (không rõ nghĩa lắm). - Boulder Smash khi target vào đất/một điểm nào đó thì sẽ đẩy văng Remnant gần nhất trong bán kính 200 range đi theo hướng đã chọn. (cooldown của Boulder Smash sẽ không reset cho tới khi đâm vào một unit khác) - Silence của Geomagnetic Grip được chỉnh lại từ 2/3/4/5 thành 2.5/3/3.5/4s. - Damage của Geomagnetic Grip được chỉnh lại từ 100/150/200/250 thành 50/125/200/275 damage. - Tốc độ kéo của Geomagnetic Grip đối với đồng đội giảm từ 1000 xuống 600 ms. - Tầm cast để đặt Stone Remnant mới giảm từ 1400 xuống 1100. - Sửa lỗi Stone Remnant bị ngừng lại khi bắn qua Chronosphere. - Sửa lỗi Stone Remnant không hiện khi ở trong fog. - Bán kính tìm mục tiêu của ulti Magnetize tăng từ 300 lên 400 range. - Stone Remnant bị nhiễm từ từ ulti Magnetize tăng thời gian hiệu lực từ 5s lên 8s (trước khi biến mất). > Balance lại 2 skill utility chính của ES, buff mạnh cho ulti và thêm một ASU rất ngon. Good. Earthshaker: - Fissure giờ không cast vào unit được nữa. - Fissure giờ không còn bị Linken block. (buff kha khá, dù sao thì bất cứ ai chơi Earthshaker có trình độ khá tí đều không cast Fissure vào Unit bao giờ. Bù lại thì mất đi tí khả năng phá Linken) Elder Titan: - Thêm Upgrade khi mua Aghanim Scepter: khiến các unit bị kéo bởi ulti Earth Splitter ngoài slow còn bị disarm. Thời gian slow/disarm tăng từ 3/4/5 lên 4/5/6s. (tạm ổn, dù sao thì ET cần ưu tiên cho nhiều item utility khác, tới lúc mua được Scepter thì team kia cũng phải 1-2 cái BKB là ít rồi) - Natural Order giảm armor từ 25/50/75/100% lên 40/60/80/100% armor. - Natural Order giảm chống phép từ 8/16/25/33% lên 12/19/26/33%. (buff cho aura ở early và đầu mid game khá ngon) Enchantress: - Tăng MS từ 310 lên 315. Enigma: - Midnight Pulse cooldown tăng từ 25 lên 35s. (buff cho đã rồi nerf dần à ) - Max damage của Black Hole chỉnh lại từ 60/100/140 thành 50/100/150. - AoE gây max damage của Black Hole tăng từ 150 lên 200 range. - AoE gây min damage của Black Hole giảm từ 500 xuống còn 400. - Min damage của Black Hole chỉnh lại từ 30/50/70 thành 25/50/75. (buff thêm tí damage cho BH, cơ mà khi dùng BH mấy ai quan tâm tới damage của nó đâu ) - Black Hole mana cost chỉnh lại từ 250/350/450 thành 275/350/425. Faceless Void: - AoE của Chronosphere giảm từ 450 xuống 425. (RẤT đáng kể) - Tầm nhìn xuyên địa hình của Chronosphere giảm từ 1000 xuống 425. (bằng đúng AoE thực tế) - Chronosphere giờ không vô hiệu hóa passive nữa. (PA/Butterfly/Heaven Halberd counter FV now ) - Hiệu ứng của Chronosphre không kéo dài thêm 0.5s so với thời gian ghi trên tooltip như trước. > Hot boy FV đã bị nerf khá mạnh. Tuy nhiên bug Time Walk bay nhanh hơn so với thiết kế và Chronosphere không có 0.1s bung ra thì vẫn chưa fix Gyrocopter: - Max damage của Homing Missile tăng từ 110/220/330/440 lên 125/250/375/500. (vẫn là skill lởm nhất của Gyro ) Huskar: - Inner Vitality cooldown giảm từ 25 xuống 25/22/19/16s. - Berserker's Blood bonus as tăng từ 8/12/16/20 lên 14/16/18/20 mỗi stack. (buff rất tởm lợm cho mid game) - Life Break cooldown giảm từ 45/30/15 xuống 12s mọi cấp. (oh god) - Life Break damage giảm từ 50% xuống 35% (có Scepter thì vẫn là 65%). - Life Break self-damage (tự gây lên bản thân) chỉnh lại từ 40/35/30% thành 35%. - Thời gian slow của Life Break từ 5s chỉnh thành 4/5/6s. - Slow của Life Break chỉnh lại từ 50% thành 40/50/60%. > Buff cho Huskar để hoạt động tích cực được hơn ở mid game so với hiện nay. Invoker: - Tầm nhìn xuyên địa hình của Tornado giảm từ 1200 xuống còn 600 range. - Damage của Tornado chuyển từ 2xWex + Quas thành 3xWex. Jakiro: - Slow ms và as của skill 1 Dual Breath được sửa lại từ 30% thành 28/32/36/40%. (buff nhẹ cho skill lởm nhất của Jakiro) Juggernaut: - Blade Fury giờ không còn bị cancel bởi các skill sau: Chronosphere (nerf trá hình FV ), Toss, Black Hole, Global Silence, Doom (nerf trá hình Doom nốt). - Blade Fury cooldown giảm từ 30/27/24/21 xuống 30/26/22/18s. KOTL: - Tỉ lệ % mana bị đốt khi dính Mana Leak tăng từ 3.5/4/4.5/5 lên 5% mọi cấp. - Thời gian hiệu lực của Mana Leak tăng từ 4/5/6/7 lên 5/6/7/8s. - Recall giờ có thể gọi được cả hero đồng minh đang invulnerable (ví dụ như khi bị dính Song of Siren của Naga, hoặc là lốc lên bởi Eul chẳng hạn ) - Khoảng cách knockback của Blinding Light tăng từ 250 lên 400. > Tổng thể là buff lên kha khá cho KOTL. Còn hiệu quả hay không thì phải xem đã. Kunkka: - X-Mark The Spot cooldown chỉnh từ 13 thành 14/13/12/11s. Legion Commander: - Đã thêm vào Captain's Mode. - Duel không còn vô hiệu hóa passive nữa :( - Overwhelming Odds bị giảm damage cơ bản từ 60/100/140/180 xuống 40/80/120/160. (nerf tí tẹo) - Press The Attack mana cost từ 80/90/100/110 tăng lên 110s mọi cấp > Nerf kha khá LC trước khi cho vào CM. Bù lại thì khả năng snowball carry vẫn còn y nguyên, thôi thì đành tự an ủi vậy
"But we’re pretty sure we won’t be able to make enough progress on the larger update if we put it down to work on Diretide – so we’ve decided that we’re not going to ship a Diretide event this year" ༼ つ ◕_◕ ༽つ Give DIR..... thôi khỏi cần , item giờ kiếm dễ ẹc rồi
Treant giờ cầm Scepter xong chả khác mệ gì con Treant hồi DotA 6.4x luôn, lại chuẩn bị team hò nhau vào rừng chặt cây các kiểu