[DOTA 2]Move về box 50 rồi

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi shuri711, 21/11/14.

  1. Bộ-chan

    Bộ-chan Dzoãn chuyển thế GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    5/7/03
    Bài viết:
    8,548
    Nơi ở:
    Đ.M aCaL
    NORMAL MATCH MAKING.
     
  2. the ant

    the ant Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    994
    sao bảo cuối tuần có chest 3, hôm nay đã t6 rồi, bình thường toàn update hôm nay, không lẽ cuối tuần theo valve time là tuần sau :3cool_angry:
     
  3. Hoàn Gia Sắc

    Hoàn Gia Sắc Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    3,343
    Weekend là thứ 7, CN. Ở Mĩ thì trễ hơn VN 7 tiếng. Nên chậm nhất là sáng thứ 2
     
  4. the ant

    the ant Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    994
    nhưng như chest 2 hoặc reborn update đều vào t5 tức là t6 bên mình, mà nói chung dota 2 update cái gì lớn đều vào t6 hết mà
    Thêm nữa chẳng lẽ nó làm việc t7 cn à :3cool_shame:
     
  5. Tiểu_Ngư_Nhi

    Tiểu_Ngư_Nhi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    30
    Xin chào các mems của box dota2, mình cũng là một mem lâu năm của gamevn nhưng chỉ theo dõi bài viết của các bạn và cũng ít comment. Nhân đây mình cũng góp ít thảo luận của mình vào box về hero yêu thích của mình là earth spirit, là hero mà mình mong muốn rất được đưa vào mode cm vì cách chơi đa dạng cũng như đầy sự biến ảo của mình. Có lẽ theo quan điểm của một số bạn ở đây ít nhiều biết chơi hero này thì cho rằng nó quá imba vời bộ skill của mình (mình cũng đồng quan điểm của mình với các bạn cho dù earth spirit bị nerf cũng như bị chỉnh sửa khá nhiều qua các bản nerf). Cho nên qua bài viết này mình chỉ đóng góp một số chỉnh sửa hợp lí về skill cũng như tác dụng của nó:
    Đầy là link về trang thông tin cũng như hiệu ứng skill của earth spirit http://playdota.vn/dota2/heroes/earth-spirit (TV) hay http://dota2.gamepedia.com/Earth_Spirit (tiếng anh thì đầy đủ và chi tiết hơn về damge, hiệu ứng, này nọ...)
    • Đầu tiên là skill 1 BOULDER SMASH thì theo ý mình nên chỉnh sửa tác dụng của nó nên giống với skill power shot của windranger-là damge sẽ bị giảm dần khi trúng các mục tiêu phía sau, còn ở phần của es thì mình thay thế giảm dần damge bằng hiêu ứng stun của nó và tốc độ di chuyển. Cụ thể hơn là LVL1: stun sẽ giảm từ mục tiêu thứ 1 là 0.75s- 0.5s - ministun-ministun-ministun, LVL2: 1.25 s-0.75 s-0.5s-Ministun-Ministun, LVL3: 1.75s-1.25s-0.75s-0.5-Ministun, LVL4: 2.25s-1.75s-1.25s-0.75s-Ministun. CÒn tốc độ di chuyển của STONE REMNANT sẽ giàm đi còn 900 trong 1/2 quảng đường (1000 range). Chỉnh sửa này là nè đi một phần khả năng solo kill của es chứ không làm mất hẳn.
    • SKill 2 ROLLING BOULDER: một skill áp sát của tuyệt vời của es nhưng cũng giống như của skill 1 là khó định hướng để trúng mục tiêu. SKill nay thì mình muốn chỉnh sủa ở hiêu ứng của nó luôn là nếu trong 1/2 quảng đường mà lăn quá Stone Remnant thì sẽ có đủ hiệu ứng như trước là có damge và slow, còn trong 1/2 quảng đường còn lại thì chỉ còn hiệu ứng slow thôi (ko có damge. Thêm vào đó thì mìnnh cũng muốn ta9ng damge của ROLLING BOULDER trong các lv sau 75-100-150-200. Vì minh nghĩ các lv đầu từ 1-3 có cd khá lâu nên việc spam để truy đuổi khá hiếm do đó style mình thường thấy là tăng max skill 1, 3, và SS trước( lấy 1 lv của ROLLING BOULDER để tạo thành combo là chủ yếu). Mình chỉnh sửa như vậy là để earth có thêm damge về late game và không chỉ phụ thuộc vào SS.
    • Skill 3 GEOMAGNETIC GRIP skill có phần bá đạo của es làm cho các anh pudge hay magnus chết tức tưởi khi thi triển các hook hay skwer thần thánh cũng như làm các nỗ lực gank của các supps thành công cốc vì khả năng kéo lại từ 1100. Mình góp ý là nên cho các trường hợp có thể kéo lại của skill 3 là stun, sleep hay là kéo của hook, skewer này nọ. Còn trường hợp của silence và slow chắc mình sẽ xin ý kiến của các bán có kinh nghiệm. Ở trển chỉ là tác dụng kéo về của skill còn hiệu ứng phụ silence của skill thì mình cũng muốn giống của power shot của windranger- vẫn là giảm thời gian silence qua từng mục tiêu. Chi tiết là mục tiêu nào xa thì silence càng ít, mục tiêu nào gần thì silence càng lâu. LVL1
    • Ultimate MAGNETIZE skill gây ức chế cho toàn bộ team của đối thủ do độ phủ sóng gần như nằm trong bán kinh 1100 của skill STONE REMNANT với damge gây ra nếu xét trường hợp hoàn hảo nhất khi có đủ 6 STONE REMANT qua các lvl là 1800-2700-3600 một lượng damge khủng khiếp qua mọi giai đoạn game trừ khi team bạn lên được BKB nhưng ở đây là BKB chỉ giúp tránh được damage gây ra chứ không loại bỏ hoàn toàn hiêu ứng DPS của skill do đó khi hết BKB thì team bạn vẫn phải xem chừng skill cuối của es. Do đó mình muốn chỉnh sửa khả năng gây damge của ulti này là theo bán kính tức là trong vòng bán kính nó sẽ kiểm tra xem bao nhiêu hero trong đó và damge sẽ bị chia ra theo số lượng hero trong đó VD: trường hợp tệ nhất là 5 hero trong bán kính thì damge sẽ bị chia là 50/5=10 (xét theo trường hợp có đủ 6 STONE REMNANT và kéo dài đủ 36 chỉ là 360-540-720 có thể chấp nhận được trong các giai đoạn của gamge). Nguyên nhân mình chỉnh sửa như vậy là do tạo sự cân bằng cho skill này cũng như bắt buộc team bạn phải đi càng nhiều người càng tốt để share damge cũng như vẫn giụ lại được khả năng solo kill của es (khi so sánh với một số hero khác có khả năng solo kill của ember và storm thì có lẽ vẫn ngang hay ít hơn chút xíu)
    • Kế tiếp là buff của SCEPTER: mình muốn khi lên scepter thì ultimate của es sẽ không bị shảe damge như trên và làm cho STONE REMNANT cooldown nhanh từ 30s-20s. Do bởi về càng cuối game thì combat càng xảy ra liên tục mà cooldown của STONE REMNANT chỉ là 30 thì ko thể đáp ứng cho es trong combat, mà nó khiến cho es gần như vô dụng trong team chỉ ngoại trừ chỉ việc đá hay kéo của skill 1 và 2 để cứu bồ mình thui và lại toàn bộ skill của es chỉ phát huy được khi có STONE REMNANT. Chỉnh sửa trên có lẽ làm cho SCEPTER trở thành một optional item tuỳ theo vị trí của es là oflane hay là supps 3 hay 4.
    • Đỏi hỏi cuối cùng là mình muốn skill thứ năm của es là ENCHANT REMNANT sẽ là skill chính thức của es cho dù có hay không có SCEPTER !!! . Lí do bởi vì cooldown quá lâu tới 30s từ lúc đầu mà hiện giờ nhịp độ cũng như tần suất gank của DOTA2 ngày càng tăng. Vì lẽ đó mình muốn skill này có thời gian cooldown là 20s (để có thể dự phòng khi STONE REMNANT đã dùng hết mà trong trường hợp cấp bách khi chạy trốn hay kêt liểu hero địch), nhưng ở đây minh lại cho rằng skill sẽ thay đổi khi có SCEPTER là như sau: 1/ Khi không có thì skill này chỉ có tác dụng với creep (bao gồm cả creep rừng chứ không có tác dụng lên hero kể cả địch hay đồng mình và thời gian hoá đá là 4s hay là 3s (cái này mình hơi phân vân) bị phá huỷ khi dùng skill ROLLING BOULDER để lăn qua và không thế target được 2/ Khi có SCEPTER thì nó có thể hoá đá hero địch hay là đồng minh nhưng ở đây hero bị hoá đá có thể targetable và để phá huỷ được thì yêu cầu số lần đánh là 2-2-2-2 qua các lvl.
    WOW xong rồi có thể một số bạn sẽ tl;dr nhưng mình mong các bạn sẽ đóng góp ý kiến cho ý tưởng của mình. Các chỉnh sửa trên có lẽ đủ để ICEFROG gần như làm lại hero earth spirit và mình hy vọng để Ì có thể đưa hẻo yêu thích của mình vào -cm do bởi bộ skill , role, cách lên đồ, lên skill đa dạng của mình sẽ làm cho đấu trường dota 2 trở nên máu lửa và càng hay hơn nữa. Cảm ơn các bạn đã đo8c bài viết của mình và bỏ qua một số lỗi chính tả, cách trình bày nghèo nàn của mình. Luôn chúc box dota 2 của gamevn ngày càng phát triển.
     
    Seveth thích bài này.
  6. linklink01

    linklink01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/11/08
    Bài viết:
    595
    Nơi ở:
    hai phong
    ^ oh thế ah ?
     
  7. Bộ-chan

    Bộ-chan Dzoãn chuyển thế GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    5/7/03
    Bài viết:
    8,548
    Nơi ở:
    Đ.M aCaL
    Thế bằng cách nào Ếch Băng làm theo yêu cầu của bạn :5cool_ops:
     
  8. Lò Văn Dí

    Lò Văn Dí Persian Prince GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Bài viết:
    3,960
    @Seveth pờ rô ớt đâu rồi
     
  9. baymin123

    baymin123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    HANOI
    where pikachow =))
     
  10. khoaj

    khoaj Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Bài viết:
    5,256
    summon pikachu gạ kèo solo ớt.
     
  11. IamNMT

    IamNMT Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Bài viết:
    36
    rofl dmg của 1 cái ulti mà trong vòng 36s deal dc có 360dmg thì thà mình lôi techies ra bắn khéo còn nhanh hơn.
    mà bạn nghĩ bạn có thể solo với hero team bạn trong vòng 36s thật à, có nhầm sang game đối kháng ko vậy8-}?
     
  12. Seveth

    Seveth C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    1,557
    Nơi ở:
    NhàCủaAiĐó
    CALM YO TITS, I AM HAPPY WITH ỚT NOW, NO NEED IN CM FOR BEING NERF [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  13. Seveth

    Seveth C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    1,557
    Nơi ở:
    NhàCủaAiĐó
    Mình thì mới chỉ chơi vài game Ớt spirit thôi nên có nhận xét dư lày, Ớt mà muốn vào CM thì chắc chắn sẽ phải nerf rồi. Bộ skill cơ động, dễ dàng mở combat từ xa cũng như cứu nguy cho đồng đội. Độ impact trong game hầu như lúc nào cũng trong top 1-2.
    Theo mình 2 skill imba nhất của Ớt là khả năng stun aoe 2000 range và pull teammate trong 1100 range. Chỉ cần nerf 2 skill này 1 chút lại là đủ, còn ulti và rolling giứ nguyên thì vẫn đc. Nhưng đọc qua cái bộ skill sửa đổi của bạn mình thấy vẫn chưa hợp lý lắm, mình chỉ nói đến 2 skill này thôi.:2cool_misdoubt:

    Thứ nhất là skill stun, khả năng để stun 4-5 người cùng 1 lúc là khó có thể xảy ra, chỉ cần trong combat mà stun đc 2-3 người xong combo pull -> roll -> ulti là cũng đủ để win combat hoặc lật ngược thế trận rồi. Vậy nên nerf = cách giảm duration stun lần lượt như trên mình thấy ko hợp lý lắm, chi bằng cứ giảm range và duration stun lại xuống, chẳng hạn còn 1.5s và 1500 range là ok.

    Thứ hai là skill pull, theo mình là giảm tốc độ pull đồng đội lại và có thể bị interupt khi đồng đội lại bị ăn 1 cái disable tiếp chứ ko cần lằng nhằng thế kia.
    Vài lời góp ý thế.
    Nhưng rốt cuộc nerf thế nào cũng là do IF quyết định, hiện tại spam Ớt trong rank game thì đường lên 5k ko còn xa nữa :3cool_shame:
     
  14. khoaj

    khoaj Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Bài viết:
    5,256
    ù uôi kinh thế cơ
     
    Seveth thích bài này.
  15. shuri711

    shuri711 Vác Cứng GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    6,643

    5k trash à [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  16. Tiểu_Ngư_Nhi

    Tiểu_Ngư_Nhi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    30
    mà bạn nghĩ bạn có thể solo với hero team bạn trong vòng 36s thật à, có nhầm sang game đối kháng ko vậy8-}?
    À cái này mình nghĩ tới trường hợp tốt nhất thôi khi bạn có thể áp sát hero đối phương và ulti mà ko tốn bát kì STONE REMNANT (trường hợp co rune invi chẳng hạn) nào để áp sát địch và canh đúng 0.5 s để refresh cái ulti thui thì dư sức tiễn các late hẻo yếu sinh lý lúc đầu game.
    Nhưng rốt cuộc nerf thế nào cũng là do IF quyết định, hiện tại spam Ớt trong rank game thì đường lên 5k ko còn xa nữa :3cool_shame:
    Cái này mình đồng ý với bác 7 vì khả năng leo rank của ớt trong rankded chắc ko thua meepo bao nhiu đâu. Mình cũng mong có thể hợp tác với bạn nào giỏi tiếng anh để có thể dịch sang tiếng anh rùi đưa lên reddit hoặc playdota.com để may mắn nhất thì IF có thể nghía qua và xem xét giống như một số trường hợp ulti có thay đổi khi có SCEPTER trang bị giống với ý tưởng của một số bạn trên reddit.


    Thứ nhất là skill stun, khả năng để stun 4-5 người cùng 1 lúc là khó có thể xảy ra, chỉ cần trong combat mà stun đc 2-3 người xong combo pull -> roll -> ulti là cũng đủ để win combat hoặc lật ngược thế trận rồi. Vậy nên nerf = cách giảm duration stun lần lượt như trên mình thấy ko hợp lý lắm, chi bằng cứ giảm range và duration stun lại xuống, chẳng hạn còn 1.5s và 1500 range là ok.
    Em đồng tình với ý tưởng là nên giảm khoảng cách của stun do 2k range thì nếu gặp pro player có thể stun giữ chân bất kì đâu từ trong fog để đồng lại xử lý. CŨng một phần đó mình cũng nghĩ với khoảng cách stun xa mà duration stun vẫn giữ nguyên thì thấy nó ko công bằng với một số hard supps như nyx, lion, CM, ..., mà là những hero phải tính toán khoảng cách cũng như cách di chuyển để ko bị team bạn phát hiện cũng như bị counter ngược lại trong khi es lại thoải mái đứng trong fog mà stun như sacred arow của mirana mà ko cần bận tâm có creep xung quanh hay không hay thậm chí có thể cancel các chaneling như black hole, death ward, ...

    Vậy còn các thay đổi khác như thêm skill 5 vào bộ skill của ớt spirit, thay đổi ulti hay hiệu ứng khi có SCEPTER. Tại mình mong có thể giúp ớt cũng như dota thêm phần đa dạng thui.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/15
  17. hieumapdau

    hieumapdau Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,201
    ù uôi kinh thế? đánh với AI mà cũng lên rank đc cơ à?
     
  18. Seveth

    Seveth C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    1,557
    Nơi ở:
    NhàCủaAiĐó
    These haters, cry more [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  19. Rapekill

    Rapekill Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    5,211
    vậy lun đó hả , pro phi ních ~^o^~
     
  20. khoaj

    khoaj Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Bài viết:
    5,256
    Pro phoen ních, 1-14
     

Chia sẻ trang này