Điểm tin: Battle Pass end vào 4h sáng nay, tiền thưởng TI10 kịp vượt mốc 40 triệu đô trước khi kết thúc 10 phút, vẫn tiếp tục là giải đấu esport có tiền thưởng cao nhất lịch sử thế giới (nhưng k biết diễn ra khi nào ) Chúc mừng Faceless Void có thêm 6 item Arcana mới - chỉ cần đạt được mốc level 750 cho Battle Pass năm saungười chiến thắng Arcana năm nay là hero màu tím có khả năng rút ngắn khoảng cách - ̶D̶̶a̶̶r̶̶k̶ ̶s̶̶e̶̶e̶̶r̶ ̶V̶̶o̶̶i̶̶d̶ ̶S̶̶p̶̶i̶̶r̶̶i̶̶t̶ - SPECTRE Tuần sau sẽ reset MMR và update dota Plus, giữ lại tính GUILD Và cũng k thể quên event năm nay giúp cho con nhà nghèo cũng có thể gáy bẩn, chat all bằng những câu từ thâm thúy nhất Friends, let us skirmish! Now for the ol' razzle-dazzle! Bock bock bock, that is what you sound like! Ahhhh ha ha ha ha ha ha ha ha hoo, let's do this! I, I admit nothing but my sadness that you're gone https://static.wikia.nocookie.net/d...anim_agh_timetrial_team_wipe_follow_up_01.mp3 https://static.wikia.nocookie.net/d...nouncer_aghanim_agh_attack_not_in_room_05.mp3 https://static.wikia.nocookie.net/d...vo_announcer_aghanim_choose_difficulty_05.mp3
Qua mỗi map 1 rồi bỏ ko chơi nữa. Tổng kết bỏ ra 1t5 cho sách năm nay. Dc 610 lv. Nếu chăm cày hơn thì có thể dc tầm 850 lv.
Tuyển thủ Dota 2 băn khoăn với kỷ lục "23 phút chưa chiến công đầu" của CKTG 2020: Ủa thế này là bình thường hả? Hôm qua, trận đấu giữa Top Esports và DragonX thuộc bảng D CKTG 2020 đã tạo hiệu ứng khủng khiếp trên toàn cầu. Ngay cả một tuyển thủ Dota 2 như Fly của đội tuyển Evil Geniuses cũng tò mò bật máy ngồi theo dõi. Nhưng có một điều mà Fly không thể nào hiểu nổi, là tại sao 2 đội mãi không giành được chiến công đầu. Đỉnh điểm đến phút thứ 23, anh chàng này phải chụp lại màn hình rồi mang lên Twitter hỏi: "Này mọi người, đây có phải điều bình thường không?" Fly tỏ ra băn khoăn là chuyện rất bình thường. Vì tầm quan trọng của trận đấu vừa qua, 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc và Hàn Quốc nhập cuộc vô cùng thận trọng. Kỷ lục về thời gian lâu giành được chiến công đầu trong lịch sử CKTG vì thế được thiết lập ở cột mốc mới, 24 phút 03 giây. Xuất phát điểm của nó là tình huống buộc phải sử dụng toàn bộ chiêu cuối của DragonX để cứu Chovy. Sau đó, Knight với tình huống lao lên xoáy 3 thành viên của DrX đã phá vỡ sự cân bằng của trận đấu. Đây là tình huống chiến công đầu của trận thư hùng giữa DrX và TES Màn đọ sức vừa rồi được đánh giá là cuộc thi macro hấp dẫn nhất từ đầu giải CKTG 2020. Nhưng với một tuyển thủ Dota 2 chuyên nghiệp như Fly, nó có phần hơi nhàm chán. Bởi lẽ tốc độ của một trận đấu Dota 2 nhanh hơn rất nhiều Liên Minh Huyền Thoại, do cơ chế 2 trò chơi khác biệt. Nhiều người đã giải thích điều này trong phần bình luận. Fly sau khi hiểu ra đã "thả tim" để bày tỏ sự trân trọng. Còn với những chia sẻ mang tính "gây chiến" giữa fan của 2 tựa game này anh đương nhiên không quan tâm rồi. Trong thâm tâm, Fly hiểu rằng Dota 2 và LMHT đều có cái hay riêng. Câu hỏi của anh về trận đấu vừa qua chỉ là chút tò mò trong lần đầu xem một trận thư hùng giữa 2 "ông lớn" mà thôi.
trận đó thật ra nó khá đặc biệt khi quánh nhau cũng rầm rầm mà toàn còn vài giọt chạy thoát chứ ko phai 2 thằng ôm nhau farm hòa bình Dù sao thì 1 bên đánh bằng thực lực 1 bên thì đánh theo kịch bản sắp đặt trước thì so sánh làm gì Hóng TI , dạo này xem giải online bẩn mắt phát bệnh rồi
solo quài đấy chứ, nhưng cái gameplay thằng lmht hiện tại đầu game thua vài mạng vô tay carry đối phương là thấy éo quánh nổi gg sớm rồi nên ra thế giới tụi nó nhát nhát lại thành éo ai dám combat sớm. Có đồ đơm nhau thì chết 1 thằng sp thôi là xem như thua combat auto rút, 5 mạng là banh nhà Éo phải như dota hiện tại đầu game cứ yolo mẹ đi dota sau 10kill, như thằng lol Ehome đánh đội gà sida đến thằng mạnh cũng toàn bị dẫn 10-20k networth xong late ăn ... Mẹ nó bữa thua thằng Phoenix 40k còn lật được sợ hãi vl
feed to win ngày xưa có nhưng riot dẹp cmr Nói chung là tổng thể thì ko nói nhưng hiện tại ngồi xem thì chán hơn so với dota, trừ mấy trận 2 team đỉnh quyết đấu mãn nhãn còn lại thì khá 1 chiều chắn ngắt Được cái tổ chức giải đấu , thái độ player thì mấy thằng gà béo valve thua xa 1 vạn tám ngàn dặm
cái map nó bé tý, mắt thì spam, feed đa phần là tạch, thọt 1 đường đã khó đánh lắm rồi. Cảm giác cái map dota nó phải to gấp 4-5 lần map lol
thằng LOL riot format làm giống như 1 môn thể thao truyền thống. Dota2 valve tổ chức không giống bất cứ cái gì trước đó, với 3 đối trọng là nhà phát hành, đơn vị tổ chức giải và stack/tổ chức quản lý gamer. Thành công thì cả hai đều đang thành công theo cách của riêng mình và không thể so sánh vì đã quá khác biệt. Thằng nào chết trước thì thằng kia sẽ được đánh giá là thành công hơn
Đường giữa bên lol thường là support hoặc roamer. Thường chọn pháp sư có skill hỗ trợ hoặc trói, ít có tướng nào đi đường giữa có thể burst dam được như Lina, TA. Có năm cũng ngồi coi chung kết thế giới như thế nào mà thấy nhịp độ chậm và đánh an toàn quá, ko biết meta hiện nay thế nào. Còn bên dota thì cũng tùy patch, hiện tại thì tốc độ vừa phải, ko rush quá, cũng ko chơi nuôi rùa đc. So với lol thì dota quá phức tạp, bởi vậy kén người chơi vl. Thêm cái nạn smurf từ archon đến divine, càng làm hạn chế những người mới chơi.
2 game định hướng khác hẳn nhau, war thì đến mút mùa dota thì hardcore, mechanic của dota2 quá nhiều, lật qua lật lại ko biết ntn mà lần vì còn bb, hero thì chạy tùm lum role từ pos 1->pos 5, viewer nhiều lúc còn éo hiểu được tình tiết nếu ko có caster giải thích lol thì casual hơn, ăn là ăn luôn, hiếm có tình trạng lật liếc gì hết, role jg bên lol lại khá là quan trọng quyết định lớn đến kết quả trận đấu, còn các hero role(champion) thì cố định khiến cho trận đấu nghiêm túc hơn (đm ky hói lôi sniper ra sup cc à)