Đợt cái disable help Con tiny vẫn toss được do bản chất skill của nó . Sau hình như phải code riêng 1 đoạn disable help cho con tiny nói chung team không lốc đã test đủ phiên bản rồi, có được cũng toàn bên hon với 3q, thấy đúng kiểu nhớ nhầm xong đinh ninh nó là đúng đến từ mấy bạn lốc được, nghe mệt mỏi vl
hình như là mua gà xong up chym ngay lập tức được luôn ấy, mình chym gà xong xuôi là giành đi sup luôn cho lành
Cái quote này chính xác nhất đây này, kiểu hồi đó cái buff lốc xếp vào dạng hiệu ứng bất lợi chỉ có thể cast cho đối thủ. đm mình chơi từ khoảng 2007-2008 bản 6.49 tới tận bây giờ thì đéo bao giờ thấy lốc được đồng đội. trừ chơi vài cái custom map của dota như Imba hay LOD dị bản thì chắc là có Nói chung thằng nào kêu " tao chơi từ hồi bản 6.5x là có lốc được" thì mình sản xuất vào mồm ngay, chơi đã ngu trí nhớ còn kém lại thích cãi bướng. Khả năng cao nhiều thằng nhớ nhầm với vì cái loz Ethereal Blade này, lúc mới ra thì: - Chỉ cast được lên đối thủ. Sau đó update: - Cast được lên đối thủ và bản thân. Rồi vài bản sau lại update mở rộng: - Cast được lên đối thủ, bản thân và đồng minh.
1 vài thống kê trên reddit: Pub Winrate and Pickrate Changes After 7.28 Release in a Chart [Source: dotabuff.com] There's now been 50k pro games, here are some interesting stats from them. Match #50k was Aster vs IG.Vitality earlier today. There've been 13414 unique players playing for 3269 total teams, but just 864 players have played 100+ games (for 179 unique teams). In terms of loyalty, 17 players have had 1000+ games for a single team (EG and Alliance have 3 players each out of these 17). The average game lasts just 36m26s, but in the extreme they've lasted anywhere from 6m37 (EHOME vs M5) to 3h20m34s (Scaryfacez vs Cloud9) Nobody's played more 60+ min games than EternaLEnVy1991 (114) The average game sees each side getting 24 kills (& 50 assists), but even on LAN events there've been times when a player gets 30+ kills on their own and still loses (33 for Skem vs Infamous in DreamLeague S10, 31 for SumaiL vs OG in TI8). The average pro player gets a kill every 7m45s. Miracle slays every 4m2s. The average pro player dies every 4m34s. Raven dies every 12m55s. The average pro player has 22 hours playing pro matches, Fly and FATA each have > 1300 hours. There've been 4,450,673 teamfights (since Source 2 came out) and just one of those times has someone fought 1v5 and killed them all. (Miracle OD vs Forward Gaming).
buff shard này chắc con Shadow demon là ngon nhất nhỉ, cái debuff hàng mạnh nhất dota mà buff lên đồng đội + heal nữa
Miracle thời OG đúng chất Miracle.Cảm giác gánh team hơn cả Ana.Thời đó xem OG và Secret 2.0 đánh đúng đã.
Mấy hôm nọ thì 1 rổ giải + csgo 2,3 giải lớn xen kẽ, giờ hết cái xem buồn vl mò qua cái nba xem tạm tụi nó úp rổ