[Dự án] CSO NST Beta3

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 2/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @luanking:
    nó ko có gì khác à
    nếu có time thì e thêm sight mod cho nó hay (ko cần làm v_sight của nó)
    anim sight làm như khẩu tar21 là ok \:D/
     
  2. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Góp ý , góp ý ;)
    @ sontung:
    - Nếu CSO NST làm iron sight , em thấy nên xóa Crosshair mặc định của nó, vì khi Iron sight mà vẫn thấy cái tâm mặc định của CS, thì mình đâu còn dùng Crosshair của skin nữa :)
    - Hệ thống vũ khí nên hỗ trợ 2 kiểu Iron sight , 1 là như skin iron sight thay thế cho M4A1 và 1 là 2 model riêng :)
    - Hiện tại em cũng đang ngẫm nghĩ về NPC, haiz , chán quá, cái thuật toán tìm đường không cần Waypoint khó kinh khủng , ước gì Valve share Source Code của Zbot - NPC trong Human scenario cũ có 1 số khuyết điểm , khi đọc code, em thấy anh để điều kiện là :
    - Npc di chuyển đến waypoint xong mới tấn công => việc này rất nguy hiểm vì mình chỉ cần chặn đường NPC là xong
    - Npc cứ phải di chuyển đến waypoint đó xong thì mới được => em nghĩ anh nên trace 1 vector, tìm điểm kết thúc từ vị trí của NPC đến waypoint, giả sử có 1 NPC khác chắn đường thì điểm kết thúc là điểm vector chiếu của mình đập vào nó chứ không phải vector waypoint nữa, nếu không thì sẽ có tình trạng NPC cứ chạy liên miên mặc dù trước mặt nó là NPC khác và nó đang bị vướng bởi NPC đó
    - Em thấy NPC phải đặt mục tiêu hàng đầu là tìm kiếm Enemy để tiêu diệt, tức là trên đường đi, nó thấy kẻ thù thì lập tức dừng lại mà tấn công
    :) - Hiện tại em đã làm xong phần di chuyển cho NPC của em, có thể em sẽ thử làm 1 hệ thống NPC đối kháng với CSO NST để người chơi khi chơi 1 mình thì gọi NPC đó ra (gọi BOT ra, nó có tấn công đâu)

    - CÒn vụ NPC cho Zombie scenario, anh xem plugin fake player đó :). Vì thuật toán tìm đường cho Zombie khó hơn bọn NPC kia rất rất nhiều, Zombie là cận chiến chứ không phải tấn công từ xa, nó phải xét xem nó có đến được vị trí kẻ thù được không? - Vậy nền những map phức tạp là bó tay luôn. - Em nghĩ cái Zombie Scenario nên xài những map bằng phẳng, đừng phức tạp , như thế làm plugin cũng nhẹ nhàng hơn

    => Tất cả những điều trên em đã rút ra trong quá trình xây dựng CS RED, nhưng vì không có thời gian làm , nên cũng hơi bị tiếc, nhưng em nghĩ nó cũng hữu ích cho CSO NST
     
  3. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @redplane:
    cái vụ NPC này trước kia cũng hứng thú
    nhưng giờ chả mặn mà cho lắm vì cái khoản tìm đường của nó có quá nhiều bất cập. khó làm, chơi cũng nhanh chán
    mỗi player đối kháng vừa dễ làm vừa hay :>
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/11
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Nên chia cái zombie mod ra thành những mảng nào bây h hở anh:-?
     
  5. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    ý e là ntn
    chia ra các phần nhỏ như ZP 5.0 á
    ......................
     
  6. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Hay ý con Chuột là nên xem lại Zombie gồm có những mod chính nào thôi :-/ Ví dụ như theo ý em ZU ít ai để ý tới vì Bot ít xài ExtraItem, có thể thì loại bớt nó ra :-j
     
  7. meoso123

    meoso123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/11
    Bài viết:
    81
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Yên chí :)). Con này trông đẹp phết, ngại gì team ko cho vào :))
     
  9. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Có và đã làm.

    @NST: Mai em send anh AT4CS cùng với models mới của con boss, lynx vừa send em.
     
  10. meoso123

    meoso123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/11
    Bài viết:
    81
    oh thế bản cso nst ver 3 sẽ có con này hả mấy anh ;))
     
  11. ~syn~

    ~syn~ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Bài viết:
    939
    hỏi loằng ngoằng :| người trong team đả bảo có thì sẻ có chú cứ yên tâm :|
     
  12. pearce

    pearce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    16
    good work. Đã muốn chơi game này
     
  13. Lynx98

    Lynx98 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/11
    Bài viết:
    13
    Hi all again , here is the little preview of the new weapon of cso korea client

    [video]eg2bG3EkDbk[/video]
     
  14. CKVN__Cracker

    CKVN__Cracker Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Over land
  15. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Chuẩn ko cần chỉnh:>
     
  16. meoso123

    meoso123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/11
    Bài viết:
    81
    bản này dựa theo cso-nst online đúng không các anh :))
     
  17. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Hỏi ít thôi không report 1 nhát chết cả đám bây giờ.
     
  18. ~syn~

    ~syn~ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Bài viết:
    939
    con này ra hơn tháng nay rùi pa =.=!
     
  19. Source

    Source Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    66
  20. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    xem qua cai zp5 thì thấy họ chia ra cac phần nhỏ tí.như thế dễ phát triển nhưng nhiều file và inc quá
    e có thể làm 1 cái plugin base bao gồm các native thực hiện các phần giống nhau như
    load spawn poin
    random spawn player
    tạo supplybox
    .....
    các plugin kia chỉ viết chễ độ chơi cho nó thôi, cần gì thì gọi các native trong base
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này