không phải ước, mai tao mua 1 cái cho chúng mày xem, đừng hỏi anh là ai ơ nhưng mà gầm thấp thế mà đi trời mưa thì rửa chân trong xe luôn à ?
Thank man , nhưng mà tui ko khoái , cho bán thì được , cho để chạy thì miễn . Xe gì giống UFO wá . Tắm luôn còn ok chứ nói gì rửa chân , dọn sạch sẽ mấy cái ghế thì bơi cũng được . 2 ông kia muốn sống thì đừng dại mà đúc đầu lên xe , phí mạng .
Èm,thông cảm cho lão Lee chút,lão chỉ mê street car thôi.Phải gọi là URO: vật thể chạy ko xác định mới đúng.
U rite man , nhưng mà thiếu ngoài street car còn có Muscle và Low Rider nữa . Tặng ông 1 cái bằng sáng tạo . Thấy sao nói vậy bro ạ , còn thua cả Saleen S7 nữa .
Thua chỗ nào,giá thì bảo đảm ko thua rồi.S7 nói thật kiểu dáng của nó đâu có điểm nào nổi bật riêng,nhìn nó người thường rất dễ lộn với các xe khác,trong khi chiếc FXX còn gỡ gạc ở cái bô.
túm lại ... tui ko thích S7 ... con nì giống UFO hay ko cũng ko sao ...tại vì lỡ mua rồi nhưng mà UFO nó ra sao bác LEE nhỉ?? bác tận mắt thấy nó chưa hay là coi wa báo ....
Trong này có bác nào thích Subaru Impreza hông? Và sau đây là chiếc Subaru Impreza WRX Sti đời 2006: Tảng nhiệt của Alfa Romeo, đèn của Subaru Legacy. Mắt hí, mắt hí, chắc cũng từ Alfa Romeo mà ra. Xe rally. Người design chiếc này, lúc kia có làm cho Alfa Romeo nên một số phần design lấy từ bên đó.
Đây đây, fan của Impreza đây, nhưng cái 2006 này trông ko có chất quê mùa như mấy đời trước, ko khoái lắm. Mà sao 2006 Impreza của tui lại trông ko giống của bác nhỉ?
Cái mình post là trước cái bạn post, xem ngày đi: http://www.webwombat.com.au/motoring/news_reports/subaru-wrx-2006.htm http://www.webwombat.com.au/motoring/news_reports/subaru-impreza-wrx-2006.htm
Thêm một chiếc nửa: Xe thể thao mà số tự động à, ngộ thế, hông lẻ exotic car là zậy. Mình đã bỏ ra hơn 500k cho chiếc này, bác nào muốn hông, mình cho mượn.
Nếu bác ko coi Mercedes SLR McLaren, Ferrari Enzo, Porsche Carrera GT là sportcar thì con này có thể ko phải là xe thể thao. Về transmission của con này thì có 2 chế độ một là automatic, hai là semi-auto, dùng nút trên vô lăng để chỉnh số giống mấy con tui kể ở trên (xe F1 cũng semi-auto).
Chiếc Impreeza của ông Sony post nhìn đẹp và hiện đại quá,thông thường chiếc này của Subaru thường hay là đối thủ của Lancer Evo vì đều là dòng sedan thể thao.Lần này Evo 9 dòm chẳng có gì mới lạ,xem ra Evo 9 sẽ thua chiếc này thôi.
Chiếc đó hai cửa mà, nếu hông phải xe thể thao zậy xe gì, trong bài đó cũng nhắc đến thể thao mà. Sao hông muốn mượn à, mấy bác có chiếc đó sao?
Vẻ ngoài thì Evo9 có vẻ ko có thay đổi lớn, nhưng về tính năng cũng như tốc độ thì chưa biết. Tui mới xem cái video so sánh Impreza 2006 với con 2003 Impreza Spec-C, có nhỉnh hơn một chút, chưa biết LanEvo 9 so với LanEvo 8 MR thế nào.
Chiếc trên ý ông là chiếc Brabus hả? Thấy mọi người đang bàn về thế hệ mới của street car tui cũng xin giới thiệu luôn 1 chiếc xe mà tui rất thích lái trong U1,chiếc Acura RSX concept (ko phải là concept của 2005 hay 2006 mà là 2004 :o ) Đèn trước chiếc này bọc đen đẹp ghê và những đường cong cơ bắp trên bánh xe làm chiếc này ngầu hẳn lên. Còn đây là chỉ số IQ của xe ,toàn từ đơn giản cả em khỏi dịch nhé 2004 Acura RSX Concept Year 2004 Make Acura Model RSX Concept Engine Location Front Engine Configuration Inline Cylinder 4 Aspiration/Induction Normal Dimensions Length 172.20 in | 4373.9 mm. Width 67.90 in | 1724.7 mm. Height 54.70 in | 1389.4 mm. Wheelbase 101.20 in | 2570.5 mm. Seating Capacity 2
Ừ mình nói chiếc Brabus hay Mercedes dấy. Hông biết anh em biết chiếc Scion tC hông, tuy nó hông phải là exotic nhưng nó sứng đáng được xem: Scion là một thương hiệu của Toyota thành lập vào năm 2004 nhằm sản suất xe nhắm vào giới trẻ và tC là một trong ba kiểu của Scion, máy chơi CD của chiến hông chỉ chơi được đĩa thường mà còn chơi được MP3, do Pioneer sản xuất.
Acura RSX concept y hệt con Integra cũ của bọn Nhật chứ đâu, dù có thay đổi một số chi tiết cho hợp thị hiếu của bọn Mỹ, nhưng vẫn ko thấy mới lắm, thậm chí Integra còn ra cả đời sau của cái con có headlight lởm chởm này rồi.