-hhn trước để remove heroes name đi kèm, sau đó /squelch (name). Squelch cả 9 thằng đi là sạch trận đấu.
ai cho tôi xin cái côt truyện dota dc ko?? cái doan về potm và soul đó. cac truyện tôi dọc dều dang dở hoặc đang pót tiếp
ae cho hỏi : lên ngọc Venom và bash cho gấu con của Sylla thì skill trói của gấu con còn tác dụng ko ? Thks:)
venom thì có bình thường và rất hợp vs gấu con.còn bash thì k biết và cũng khuyến cáo luôn là k nên lên
Hero mới Goblin Shredder nếu lên evasion thì khi nó nhận 1 tấn công vật lý mà phát đấy miss thì có được cộng armor k vậy? @@
hôm nay gặp 1 thanh niên , vào game cái là hỏi " Có thằng nào muốn dis k tao cho " , mình lên tiênngs cái thế là 2' sau crash @_@? thế là ntn
là xuyên thấu xuyên giáp , trừ thẳng vào Hp , ko có chỉ số cụ thể như nào , chỉ cần biết là rất đau .
nh người cứ tưởng nhầm dame chaos cũng xuyên giáp mà hình như cleving atk cũng là dc liệt vao pure dame nhỉ
^ Attack type khác với Damage type. Thực ra đánh dota chủ yếu quan tâm đến Damage type thôi. Pure damage trừ thẳng vào HP. Cleave damage bị trừ bởi armor type (chỉ số không quan trọng)
Oh thank. tại đánh cũng không để ý lắm đến mấy loại đấy. thấy hero mới là goblin có skill 1 là pure dame nếu chặt đc cây
Skill 1 không hẳn là pure dame mà từ đầu là magic dame chỉ khi nào chặt đc cây thì nó mới thành pure dame thôi.
phát hiện ra mình gần như ko thể nào target dc các hero như venom , người cây trong combat , gank , đuổi, toàn click ra đất có ai bị vậy ko , làm sao để khắc phục đây.
Cho mình hỏi Lanaya bật skill Refraction rồi bật giáp phản trong mấy hit bất tử, đối phương đánh có bị phản dmg không?
venom target bình thường mà , chỉ có con cây là hơi vô lí vì ng nó to mà target ra đất thôi , đúng là vô lí thật
Có quái gì đâu mà vô lí. Con cây vốn là model của 1 cái building, Ancient of Protector của NE trong melee. Giờ muốn dùng nó làm model Hero thì phải attach cho nó 1 cái click point, và trong trường hợp này là vùng "body" của nó. Có trách thì trách tại cái đầu nó bự quá khiến body còn thấy dc mỗi khúc dưới thôi.
Thực ra nhiều bạn ít chịu để ý là khi target 1 đối tượng thì nên di nhẹ cái mouse để nó định vị, quen rồi thì sau này chỉ mất khoảng 0.25s cho cái cảm giác định vị đó, ko tính những skill chỉ ăn vào đối tượng, những dạng skill có thể cast đất thì nên cast đất, vì 1 số skill max range là 700 nhưng nếu click thẳng vào đối tượng thì hero nó chạy lại ở quãng 500 range mới thực hiện skill > chậm, hụt nếu enemy lẩn vào fog. v.v...