Final Fantasy Dissdia [Eng Version]

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi Senjuro, 21/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Modbiado2nd

    Modbiado2nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/6/09
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    HaLong Bay City
    sao đánh dễ thế 1 tẹo đã qua hết cả rồi:(
     
  2. Kira_Shinigami

    Kira_Shinigami The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/3/09
    Bài viết:
    9,442
    prologue thôi, về sau sẽ biết ;))
     
  3. Kiracn

    Kiracn Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    10/11/08
    Bài viết:
    1,221
    lúc đầu chơi thế thui , cứ mò đi rùi sẽ bít ^^
     
  4. Ryan_Hoang

    Ryan_Hoang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    1,653
    Nơi ở:
    Hell
    Gần 1 năm trước mình cũng từng nghĩ thế =))

    @ai hỏi về Roseta (jì jì đó) stone:
    có 1 vài cách đây:
    Đi story, mỗi đứa có 1 viên thì phải. Hay finish 1 màn story bất kì với 7 Dp (cực lắm =.=).
    Tìm nguyên liệu thì vô DC (finish Shade Impluse), cái thứ nhì là dc rùi (tương đối nhàn, nhưng cũng phải cẩn thận).

    Đó là 2 cách bt cho mọi ng cùng xài ^^! (còn cách kiếm RS nham hiểm thì .... phải có 2 ng, ng này đeo vô cho ng kia đập văng ra ;)), hùi đó làm cách này mà full slot 1 đám).

    @bebi: hok có skill jì mới ... chỉ thành 1 cỗ máy nghiền ng hoàn toàn mới thui =)) (skill xẹt điện rùi kéo lại ko guard dc :-o).
     
  5. songchetcunggame

    songchetcunggame Gaming Scholar of GVN Moderator

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    3,173
    Nơi ở:
    L2F Sicko Academy
    vậy là bạn chẳng biết gì rồi :-j

    tại sao SE lại ghi Dissidia thành action RPG? ko ai biết rõ. chỉ biết là: nếu "lăn lộn" trong giới gaming lâu lâu chút, tầm chục năm trở lên, thì khi nhìn vào Dissidia bất cứ ai cũng sẽ hiểu đây là 1 game đối kháng 3D thuần túy với 1 số cải tiến nho nhỏ làm mới cho gameplay và vài yếu tố nâng cấp sâu sắc khác cho "ra vẻ" nhập vai =)

    tin vào SE thì cứ nghĩ Dissidia là action RPG cũng được, ko sao, chẳng chết ai cả

    tin vào 1 số trang review chuyên nghiệp, như gamespot, thì sẽ thấy nó ghi chữ "3D fighting" to đùng đùng ra, thấy có lý và tin theo, cũng ok

    còn nếu tin vào kinh nghiệm phân loại thể loại game của bản thân, thì chẳng còn từ nào khác hợp lý hơn "3D fighting" dành cho Dissidia cả

    bạn tin vào cái gì thì tùy bạn. đối với tôi, tin vào kinh nghiệm lâu năm của bản thân thì vẫn hơn là tin vào thông tin từ 1 hãng sản xuất vốn từng sợ fan của mình bị shock khi biết rằng sản phẩm mới nhất ko đi theo hướng truyền thống (là nhập vai - RPG ấy, nói cho kẻo thắc mắc) mà lại đá sang sân của các ông lớn trong thể loại đối kháng. suy nghĩ của các bố Nhật Bản nhiều khi khó hiểu thế đấy ;))
     
  6. Ryan_Hoang

    Ryan_Hoang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    1,653
    Nơi ở:
    Hell
    Nói thiệt thì bây jờ mún kiếm 1 games thuần túy 1 thể loại mà hay thì khó lắm =.=
    Phần lớn bây jờ mọi games đều có tích hợp 1 số thể loại khác vào để đỡ gây nhàm, và đồng thời tăng chiều sâu của games.
    VD: MGS4 đã tích hợp thể khả năng trang bị vũ khí như 1 game bắn súng chuyên nghiệp (dù mình chả jờ dùng tới ^^!). Hay trò FF7CC, nói thiệt ra nó ko khác 1 game hành động đi màn là mấy, nhưng Se đã khắc đậm yếu tố nhập vai vô đó, làm game trở nên lôi cuốn và có já trị chơi lại cao ....

    Nên việc dùng các thể loại dc đặc ra từ hồi đó để đánh giá game bây jờ thì ko còn phù hợp lắm (nhưng chả có huynh nào chịu nghĩ ra cái mới =.=).

    Tóm lại STOP HERE ok! :D
     
  7. ***????***

    ***????*** Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    ????
    chơi một hồi mới để ý cái Omni dash phần này nó đẩy tốc độ lên nhanh quá trời lun 8-}
    @vừa nãy thử cái cheat All lv100 thế là nó lv100 hết các char luôn còn skill thì chẳng mở được =))
     
  8. Oromis

    Oromis Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    HN
    Lvl đâu có liên quan đến skill, phải là AP mới unlock được :-?
     
  9. Modbiado2nd

    Modbiado2nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/6/09
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    HaLong Bay City
    chơi mãi chả hiểu j` cả combo ít tí đánh mãi chả có combo mới mà cái nút R ấy thỉnh thoảng nó lại hiện lên ấn R+[] rồi biến hình mà đến lúc khác kô đc. nữa là sao vậy
     
  10. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Mình lần đầu tiên nghe thấy Game đối kháng 3D có hệ thống đồ đạc đấy bạn à =)). Trong DFF còn cả chiến thuật Build đồ cho Char của mình theo con đường gì đường nào còn game đối kháng 3D thì mình thấy Char nào mạnh cái gì thì cứ tập trung vào cái đấy mà phát huy =))
    Theo mình nhớ ko nhầm thì chỉ các game RPG thì mới có cái hệ thống này chứ 3D Fighting thì ko =))
    Hơn nữa các Char đều phải luyện cấp và AP thì mới có Skill mà xài ( 1 điểm nổi bật của RPG ) trong khi các Char của game đối kháng thông thường thì các skill có thể nói là có sẵn và thi triển ra là do trình độ người chơi =)). Ngoài ra các Char trong DFF chỉ có thể lắp 1 lượng Skill nhất định nên phải biết phân phối cho hợp lý trong khi các game kia thì skill chả phải lắp mà chỉ cần ấn theo tổ hợp phím là ra =))
    Vâng nếu theo đúng những gì tôi biết về game thì "Action-RPG" là chuẩn nhất khi nói về DFF, còn nếu bạn cứ khăng khăng cho nó là 3D Fighting thì tôi nghĩ Diablo hay DW nói riêng và các game của Koie nói chun cũng mém là 3D Fighting vậy =))
    Ồ vậy cái FFVIICC và FFVIIDC nó đi theo lối truyền thống à :-o, có vẻ như không phải vậy mà lại chẳng có mấy ai sốc đâu bạn à =)).Thực chất DFF là 1 phiên bản kỉ niệm nên nó ko hẳn phải làm giống như 1 game y như các game chính của dòng FF, hơn nữa DFF mang phong cách đối kháng là điều dễ hiểu khi đã từ lâu các FF's Fan luôn mong có 1 game tổng hợp các Char của dòng FF so tài .Trong ngành công nghiệp game thì cứ đi theo cái gọi là "truyền thống" thì muôn đời ko phát triển đc đâu bạn à. Mà bạn nói người Nhật khó hiểu đơn giản vì đầu óc chúng ko bằng người ta nên làm sao hiểu được những cái cao siêu họ đang nghĩ trong đầu ;))
    @Ryan: thực lòng mình cũng chả muốn nói đâu nhưng vì bạn ấy nhận xét quá ư là theo kiểu "lên mấy trang chuyên về nhận xét game xem bình luận xong thấy họ phán ra sao về cứ cho là thế mà chả cần trải nhiệm thực tế"
    Yeah! Mình Max LV tất cả các Char roài =))
     
  11. khanhabcd

    khanhabcd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    420
    Nơi ở:
    Gwangju, South K
    hỏi 1 câu ngu muội: cái wall rush là sao mí bro? chỉ bít chase thui
     
  12. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Wall Rush là đập vào tường ấy mà ;))
    @Modbiado: cái R + [] là để bạn hóa thân và điều kiện để làm được việc này là phải Full cột Ex Mode ( cái cột tím dựng đứng bên cạch mặt Char của mình ), bình thường cột này mày xanh và khi đầy nó sẽ đổi sang mày vàng cam, cách làm đầy nó là ăn cái chuông ( Ex Core ) hoặc các hạt nhỏ trắng ( Ex Force ) trong trận đấu
     
  13. ***????***

    ***????*** Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    ????
    thế mà mình cứ tưởng chạy trên tường trong 10s ~.~
     
  14. tonnywin

    tonnywin Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/7/08
    Bài viết:
    1,434
    @Kyuu: thôi được rồi mà, mỗi người một quan điểm mà Kyuu :D tranh luận thì ok, nhưng mà đừng gây nhau đấy nhé :D mình sắp có save của Kyuu rồi, thật sung sướng :devil: cho mấy char iu quí của tớ full slot lắp ring nhé :devil: :'>
     
  15. LoneLyBird

    LoneLyBird Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/7/08
    Bài viết:
    3,654
    Nơi ở:
    Forest Caldavar
    Mình thấy hình như còn 1 char gì nhỏ nhỏ xinh xinh của FF XI và 1 Char của FF XII thì phải :-? Kô hiểu kiếm 2 char đó kiểu gì nhỉ :-s
     
  16. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Đồng ý là ai cũng có quan điểm riêng nhưng nếu chưa đúng thì phải tìm hiểu, làm sáng tỏ vấn đề để quan điểm của mình đúng đắn, vậy người khác mới phục ;)). Căn bản là tớ thấy bạn ấy nói là đã lăn lộn gaming lâu năm vậy mà có thể đưa ra 1 nhận xét rỗng tuếch đến vậy làm tớ thật nghi ngờ về những gì bạn ấy thu được qua việc "lăn lộn" đó.
    @tonny: Full Slot lắp Ring mệt phết đấy thì tình hình là đánh tầm 20 phút đến 30 phút mới mở được 1 Slot ( nhờ cái Arcane Mode - Hard )
    Shan và Gabranth à. Mún mớ khóa 2 char này trong PP Shop thì bạn cần End toàn bộ Story của 10 Char và hoàn thành của 4 Chapter của Shade Impulse. Lúc đó nó sẽ mở khóa 2 Story mới của Shan và Gabrath, chỉ việc phá 2 cái này rồi vô PP Shop mua là xong :D. Nhưng mình khuyên bạn là nếu mún mở khóa 2 Char này thì LV của bạn nên khá 1 chút là từ tâm 7x trở lên ko thì sẽ mệt với các con chặn đường đấy :|
     
  17. Modbiado2nd

    Modbiado2nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/6/09
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    HaLong Bay City
    hix trò này kô chơi đc. trên 5.00m33-6 chán thế lúc nãy để 5.50 gen b thì chơi đc. dow xuống 5.00m33-6 thì lại kô chơi đc. toàn bị tắt máy thế mới tức
     
  18. squall9588

    squall9588 Sam Fisher, Third Echelon Agent Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    15,297
    Sau khi oánh Chao lần 1 thì nó sẽ mở ra thêm story của 2 char này.
     
  19. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Mình đang chơi trên 5.00m33-6 nè chạy êm ru :D
     
  20. Silver_veno

    Silver_veno C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    1,666
    Tình hình là vẫn chưa hiểu sao các cậu có thể lên lvl 1 cách điên dại như vậy :)). Cho cái battle setting xem thử há :D.
    Với cả equipment :"> ủa quên accessory chứ nhể.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này