mình cũng không rõ có tăng thêm hay không, nhưng mình mang 2 cái tăng khả năng tìm item và 2 cái tìm item hiếm thấy đánh rùa cũng rớt kha khá.
gắn một cái là dc rồi nhiều hơn cũng chẳng tính thêm. Mua từ shop. Chiu khó luyện tiền nếu trc chap 9 còn sau đo thì Bom hoặc Rùa toise. Mua về 1 cái kiểm tra (giá cao nhất có thể, vì cùng giá nhưng exp ko giống nhau). Hay xem qua HD của Rociel rồi tải về 2 cái bảng chi tiết Material và Phụ kiện vũ khí để biết bao nhiêu exp cần cho max lv. Đã fix cho bản US. Link: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=13962711&postcount=18
Bực mình cái bản đồ, nó tự động rotate so với direction của mình đi . Có cách nào bỏ chuyện đó đi được hông?
đừng ở đó mà khóc nữa, tranh thủ time đi kiếm đồ bán lấy tiền đi. Nhiều khi còn dc Trapo với Darkmatter nữa. Thấy bt`chẳng khó chịu gì cả. Chơi 3 lần game rồi ko thấy cái MAP khó chịu.
Cái bản đồ đúng là khó chịu thật Ban đầu thì chả để ý lắm vì hướng đi chỉ có 2 : tới hoặc lui, nhưng đến Chap 11 vào cái vùng rộng khủng khiếp, hoàn toàn mất phương hướng, cái ban đồ chết tiệt cứ quay tới quay lui làm ko cách nào mò ra đường đi được toàn phải mở Full bản đồ trong option ra xem, bất tiện cực kỳ. Có ai biết cách điều khiển Manual cho Sentinel ko ? Con này làm Leader khó chịu thật. Dùng Auto skill nó ngu lắm toàn dùng 1 skill Provoke hoặc Challenge lên 1 con. Tự chọn lệnh thì lâu lắc lại mất công chọn từng đối tượng. Chọn xong thì con Rav bị đập chết rồi
Tầm 100h làm hết những gì đã làm rồi ngồi chơi xơi nc đợi bản US ra mới hoàn tất. Ko nhất thiết xài bản đồ ở GP nếu ko thuộc địa hình của nó. Hồi chơi bản JP chỉ dòm MAP tầm 15 mission đầu thôi, còn sau đó biết hết địa hình rồi chỉ cần nhìn loc rồi chạy ra đó luôn. Bản đồ của GP rất dễ ko khó nhìn đâu. Về Defender/Sentinel thì rất dễ. Provoke ảnh hưởng toàn bộ mobs trong trận -> Mediguard/Vendetta là xg nhiệm vụ. Mấy cái skill kia ko cần thiết lúc nào cũng dùng. Theo tui thấy Sentinel là Role dễ chơi thoải mái nhất chỉ việc dụ rồi thủ là xg việc. À bộ mọi người ko biết chức năng Repeat Command à? Bấm nút -> tại Ability là thành Repeat.
Sao lạ vậy Provoke có thật là thu hút tất cả mobs ko ? Lúc vào hang đánh mấy con Robo ở đây. Lúc Provoke 1 lần 5 cái, nó chỉ toàn hút được con target (ở đây là còn robot đầu lĩnh), còn 4-5 con helicope đứng sát bên mà chẳng con nào bị hút. Nó cứ vậy xông vào đập chết con Rav máu giấy ko kịp ngáp
Hiện thời chơi đã dc 75h và gần xong . Chỉ còn thiếu chút đồ up cho đủ Items là lấy Treasure Hunter Trophy :'>.
Final Version cho phụ kiện và vũ khí, anh em cần để nâng cấp đầy đủ lấy Trophy Treasure Hunter.
[video]DvkVqAM1vaE[/video] Easter Egg , nhấn analog lên, phải, xuống, trái, lên, phải, xuống, trái. Cũng phải công nhận production value lần này của FF XIII off the chart thật, một cái command chả ai làm bao giờ thế này mà mỗi nhân vật cũng có đến hai responses khác nhau.
Cho mình hỏi cái NV 21-26 trong Tẹin Tower có cho làm lại nhiều lần ko :( Làm lần đầu có mấy cái ko dc 5 sao, mà ko thấy cho tương tác để làm lại gì hết
http://www.gamasutra.com/view/feature/4304/the_mind_and_heart_of_final_.php?page=1 Bài phỏng vấn Motomu Toriyama trên Gamasutra, MT đây là phần debut cho engine mới của SE trên PS3 nên có nhiều sai sót và tốn thời gian, MT nói những serie sau sẽ mang đến cho chúng ta town, mini game và world map.
Tình hình là em lấy hết trophy achievement cả 2 bản rồi ... Vào chào anh em 1 câu rồi lặn luôn ... Hẹn gặp lại :-*