Fire Emblem 4 bản tiếng Việt hoàn chỉnh

Thảo luận trong 'Fire Emblem - Mộc đế' bắt đầu bởi asm65816, 1/5/12.

  1. thiendianhanhoa

    thiendianhanhoa Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    67
    asm có thểup lại bản FE map editor tiếng việt dùm mình đc không link kia bị die rùi ^^ tks
     
  2. phunghungst

    phunghungst Phó đề hạt

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    272
    ko hiểu ngôn ngữ lập trình! cho mình hỏi là làm sao có thể change class cho Yuria?
     
  3. asm65816

    asm65816 Chỉ huy sứ

    Tham gia ngày:
    23/5/09
    Bài viết:
    3,320
    Nơi ở:
    El Sallia
    Cách đơn giản nhất là dùng cheat code hoặc Art money.
     
  4. 11110

    11110 Đô chỉ huy sứ

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    4,642
    Download room gốc bản J về rồi change save file trùng tên với bản J rồi change class thôi. Bản hack class kia cũng change class được Yuria đấy :-??
     
  5. phunghungst

    phunghungst Phó đề hạt

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    272
    Post bài xong mới hiểu vấn đề!! cảm ơn các anh em đã hướng dẫn!
     
  6. quynhanh2002

    quynhanh2002 Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    1/7/12
    Bài viết:
    26
    Quá tuyệt, lâu lăm rồi không chơi FE4 do công việc, giờ lại luyện típ .... thanks cả nhà :9cool_sweet_kiss:
     
  7. mxdesign

    mxdesign Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    31/3/11
    Bài viết:
    2
    Hình ảnh không đẹp.
    Mà sao dịch qua tiếng việt lun mới ghê
     
  8. T0977999482

    T0977999482 Chỉ huy sứ

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    3,366
    ^^ Lính mới chả biết gì nói lung tung. Cái thời ngày xưa ấy cái game này là đỉnh của đỉnh đấy E ơi
     
  9. valkyril

    valkyril Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Bài viết:
    1
    Game này đ1ung là đỉnh thật @@
     
  10. Meina

    Meina Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    2
    Game này là nhất nhá, tớ chơi từ hùi lớp lớp 7-8 gì á mà h 22 tuổi rầu vẫn ghiền nhá. Đỉnh của đỉnh trong dòng FE
     
  11. quynhanh2002

    quynhanh2002 Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    1/7/12
    Bài viết:
    26
    Cho em hỏi tí bác

    Em dl 2 file, 1 là Seiseno no Keifu Vietnamese.smc và 1 là fe4vn.smc về chơi, nhưng em đâu có thấy hack ở chỗ mô, mọi thứ đều bình thường đâu có khác gì đâu, chỉ số lên cũng bình thường, biến hình cũng đâu có gì khác, đi cả 2 bản đến hầm tuyết rồi (chap 4) nhưng chưa thấy gì khác ngoài ... tiếng việt. Vậy là sao hả bác. Em phải chọn chỗ nào để có sự khác biệt.

    Tks.
     
  12. VVinterSnow

    VVinterSnow Vệ úy

    Tham gia ngày:
    17/9/10
    Bài viết:
    102
    Nơi ở:
    HBT, Hà Lụt
    Bác Asm cho e yêu cầu tí :P bản tiếng Việt có hack, đc chọn class promote quân ta rất mạnh, bác có thể cải tiến bản đó thành bản holy weapon nightmare ko? Bản khó khó ấy. Trong box có bác up bản eng holy weapon mức độ siêu khó, nhưng e nghĩ là bác ý quá tay nên ko thể nào đánh đc thằng yurius cuối cùng. Vs chế độ đc chọn classs biến hình e nghĩ mới có khả năng chơi đc con trùm cuối.
    Hy vọng bác làm thêm 1 bản khó cho a,e táy máy nghịch ^^
     
  13. asm65816

    asm65816 Chỉ huy sứ

    Tham gia ngày:
    23/5/09
    Bài viết:
    3,320
    Nơi ở:
    El Sallia
    Up phần hack giới hạn stat với class change cho ai muốn nghịch.

    Mã:
    //力限界
    #JMP($4AF4E)
    <$0F>
    #JMP($4AF5A)
    <$0F>
    #JMP($4AF56)
    <$0F>
    
    //技限界
    #JMP($4AFBE)
    <$0F>
    #JMP($4AFCA)
    <$0F>
    #JMP($4AFC6)
    <$0F>
    
    //すばやさ限界
    #JMP($4AFF6)
    <$0F>
    #JMP($4B002)
    <$0F>
    #JMP($4AFFE)
    <$0F>
    
    //運限界
    #JMP($4B09E)
    <$1E>
    #JMP($4B0AA)
    <$1E>
    #JMP($4B0A6)
    <$1E>
    Dùng cái này không bị reset stat khi save.

    Mã:
    //武器指定戦闘アニメ soldier Shinobi
    #JMP($178DD9)
    <$1D><$00><$00><$00><$21><$20><$1B><$EA>
    <$1D><$01><$00><$00><$20><$1E><$1A><$EA>
    <$1D><$02><$00><$00><$59><$44><$1B><$EA>
    <$1D><$03><$00><$00><$38><$39><$28><$EA>
    <$1D><$05><$00><$00><$26><$26><$1B><$EA>
    <$1D><$06><$00><$00><$27><$25><$1A><$EA>
    
    //spear soldier Rappa
    #JMP($178EC9)
    <$1E><$00><$00><$00><$21><$23><$1B><$EA>
    <$1E><$01><$00><$00><$20><$1D><$1A><$EA>
    <$1E><$02><$00><$00><$21><$1F><$1B><$EA>
    <$1E><$03><$00><$00><$38><$39><$28><$EA>
    <$1E><$05><$00><$00><$26><$2C><$1A><$EA>
    <$1E><$06><$00><$00><$27><$2B><$1A><$EA>
    <$1E><$08><$00><$00><$29><$2B><$1A><$EA>
    <$1E><$07><$00><$00><$2A><$2B><$1A><$EA>
    
    //axe soldier kunoichi
    #JMP($178E49)
    <$1F><$00><$00><$01><$59><$44><$30><$EA>
    <$1F><$01><$00><$01><$3E><$3F><$1A><$EA>
    <$1F><$02><$00><$01><$21><$20><$32><$EA>
    <$1F><$03><$00><$01><$22><$22><$1B><$EA>
    <$1F><$05><$00><$01><$10><$0B><$0A><$EA>
    <$1F><$06><$00><$01><$11><$0B><$0A><$EA>
    <$1F><$08><$00><$01><$3F><$40><$1A><$EA>
    <$1F><$07><$00><$01><$42><$42><$1A><$EA>
    
    
    //soldier class icon ptr
    #JMP($38298)
    <$93><$02>
    
    //spear soldier icon ptr
    #JMP($3829A)
    <$58><$01>
    
    //axe soldier icon ptr
    #JMP($3829C)
    <$61><$02>
    
    //class change sentaku
    
    #JMP($AFFF0)
    <$06><$FF><$FF><$FF>
    <$00><$09><$FF><$FF>
    <$00><$09><$FF><$FF>
    <$25><$1A><$FF><$FF>
    <$01><$07><$FF><$FF>
    <$07><$FF><$FF><$FF>
    <$02><$0B><$FF><$FF>
    <$3B><$3A><$FF><$FF>
    <$16><$19><$FF><$FF>
    <$34><$0D><$FF><$FF>
    <$15><$18><$FF><$FF>
    <$38><$FF><$FF><$FF>
    <$04><$0C><$FF><$FF>
    <$03><$0E><$FF><$FF>
    <$3F><$40><$FF><$FF>
    <$3C><$FF><$FF><$FF>
    <$05><$0A><$FF><$FF>
    <$2F><$08><$FF><$FF>
    <$16><$17><$FF><$FF>
    <$10><$11><$FF><$FF>
    <$36><$30><$FF><$FF>
    <$32><$30><$FF><$FF>
    <$33><$38><$FF><$FF>
    <$18><$0B><$FF><$FF>
    <$2C><$06><$FF><$FF>
    <$17><$FF><$FF><$FF>
    <$16><$19><$FF><$FF>
    <$15><$18><$FF><$FF>
    <$2E><$08><$FF><$FF>
    <$03><$0E><$FF><$FF>
    <$33><$38><$FF><$FF>
    <$3A><$FF><$FF><$FF>
    <$04><$0C><$FF><$FF>
    <$01><$07><$FF><$FF>
    <$02><$0B><$FF><$FF>
    <$1A><$FF><$FF><$FF>
    <$00><$09><$FF><$FF>
    <$34><$2D><$FF><$FF>
    <$09><$FF><$FF><$FF>
    <$3F><$40><$FF><$FF>
    <$16><$19><$FF><$FF>
    <$33><$38><$FF><$FF>
    <$3C><$FF><$FF><$FF>
    <$13><$14><$FF><$FF>
    <$10><$11><$FF><$FF>
    <$34><$30><$FF><$FF>
    <$32><$FF><$FF><$FF>
    <$05><$0A><$FF><$FF>
    <$27><$29><$FF><$FF>
    <$16><$19><$FF><$FF>
    <$15><$18><$FF><$FF>
    <$33><$38><$FF><$FF>
    <$3A><$FF><$FF><$FF>
    <$04><$0C><$FF><$FF>
    <$02><$0B><$FF><$FF>
    <$34><$0D><$FF><$FF>
    <$3F><$40><$FF><$FF>
    <$16><$17><$FF><$FF>
    <$33><$38><$FF><$FF>
    <$10><$11><$FF><$FF>
    <$34><$30><$FF><$FF>
    <$32><$FF><$FF><$FF>
    <$05><$0A><$FF><$FF>
    
    
    //map sento
    //soldier
    
    //migi
    #JMP($1EBC9D)
    <$88><$A8><$AB>
    
    //migi sita
    #JMP($1EBCA3)
    <$C8><$A3><$AB>
    
    //sita
    #JMP($1EBCA9)
    <$71><$A2><$AB>
    
    //hidari sita=hidari
    #JMP($1EBCAF)
    <$DF><$A0><$AB>
    
    //hidari
    #JMP($1EBCB5)
    <$DF><$A0><$AB>
    
    
    //hidari ue
    #JMP($1EBCBB)
    <$5D><$A5><$AB>
    
    
    //ue
    #JMP($1EBCC1)
    <$0D><$A7><$AB>
    
    //migiue =migi
    #JMP($1EBCC7)
    <$88><$A8><$AB>
    
    
    
    
    
    //spear soldier
    //migi
    #JMP($1EBCCE)
    <$A3><$AB><$A3>
    
    //migi sita
    #JMP($1EBCD4)
    <$67><$84><$AA>
    
    //sita
    #JMP($1EBCDA)
    <$52><$A5><$A8>
    
    
    //hidari sita=hidari
    #JMP($1EBCE0)
    <$E0><$B2><$A4>
    
    //hidari
    #JMP($1EBCE6)
    <$85><$8D><$A8>
    
    //hidari ue
    #JMP($1EBCEC)
    <$CB><$98><$A1>
    
    //ue
    #JMP($1EBCF2)
    <$8A><$B0><$AA>
    
    //migiue =migi
    #JMP($1EBCF8)
    <$E7><$9D><$A4>
    
    
    //siguld new helmet
    #JMP($178514)
    //<$53><$6B><$ED>
    //origin
    <$01><$28><$EC>
    
    //siguld new shield
    #JMP($1984AD)
    <$2E><$7E><$EE>
    
    
    
    //siguld new shield2
    #JMP($198435)
    //<$FF><$FF><$00><$10>
    //origin
    <$FF><$FF><$00><$08>
    
    //Axe soldier kunoichi
    //migi
    #JMP($1EBCFF)
    <$46><$F8><$AA>
    
    //migi sita
    #JMP($1EBD05)
    <$A2><$F3><$AA>
    
    //sita
    #JMP($1EBD0B)
    <$61><$F2><$AA>
    
    
    //hidari sita=hidari
    #JMP($1EBD11)
    <$D4><$F0><$AA>
    
    //hidari
    #JMP($1EBD17)
    <$D4><$F0><$AA>
    
    //hidari ue
    #JMP($1EBD1D)
    <$34><$F5><$AA>
    
    //ue
    #JMP($1EBD23)
    <$C1><$F6><$AA>
    
    //migiue =migi
    #JMP($1EBD29)
    <$46><$F8><$AA>
    
     
  14. nokia82

    nokia82 Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    71
    Hay quá lâu rùi ko vào có bản pro rùi ,thanks chủ thớt nhìu .
     
  15. harupy

    harupy Vệ úy

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Imperial
    sao không chỉnh class của vua sư tử thành black knight nhỉ :D. Nhìn cho phê khi quyết đấu với sigurd.
     
  16. tampe

    tampe Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    20/1/07
    Bài viết:
    92
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cuối cùng một lần nữa tôi lại được trải nghiệm Fire Emblem 4 ôi thật nà dạt dào cảm xúc biết bao! ^0^
    Xin cám ơn các bác Anti Justice, Hanhnn, Lu Xun Adv, WitFox cùng toàn thể các thành viên nhiệt tình khác của Box FE, GVN và đặc biệt chân thành cảm ơn bác Asm65816 và Như Thị Ngã Văn đã hoàn thành tinh hoa văn hóa lịch sử hết sức tuyệt vời này! ^_^
    Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các bác!
    Kết câu này của bác Asm65816: ^^!
    "Ôi chao, đời người thì ngắn mà có lắm thứ để làm!
    Sự tồn tại là một chuỗi dài những đam mê và bận rộn."
     
  17. Cộng Mạng

    Cộng Mạng Đề hạt

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    552
    Đó là class ẩn mà bạn. Khi Class change phải nhấn một số nút mới ra.
     
  18. Lancelot_dch

    Lancelot_dch Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    28/7/03
    Bài viết:
    35
    Có 1 chút thắc mắc về cái trick chuyển thanh Balmunk từ Shanan cho Lakche, nhờ AE hướng dẫn chi tiết dùm.
    - Cho Shanan tự sát rồi ...... ??
    - Nếu vậy sau này phe mình có Valkyrie Staff thì có hồi sinh cho Shannan được ko ?

    Thanks nhiều nhiều nhiều ..... !! :D
     
  19. harupy

    harupy Vệ úy

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Imperial
    anh ASM ơi, anh dịch luôn game Front Misson đi anh, game này hay lắm mà ko hiểu cốt truyện
     
  20. Cộng Mạng

    Cộng Mạng Đề hạt

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    552
    Cho Aira cặp với thằng Holy để Lackche có máu Odo sáng. Cho Shanan cầm Balmunk, cho nó chết. Dùng gậy hồi sinh cứu nó, lúc này cây kiếm Balmunk biến thành kiếm sắt. Save game, reset. Load lại game, vào shop thì thấy bán Balmunk trong đó.
     

Chia sẻ trang này